Penpíulegir hommar
Posted 11 April 2012 - 15:01
Posted 11 April 2012 - 16:39
“Progress is impossible without change, and those who cannot change their minds cannot change anything.”
- George Bernard Shaw
Posted 11 April 2012 - 17:22
Í raun má segja að við ölll séum á ákveðnum kynja-skala, þetta er ekki bara svart og hvítt.
En það er misjafnt hvernig þetta skiptist og þess vegna verða sumir kvenlegri en aðrir.
Mín skoðun er sú að það að vera gay eða trans er í raun sami hluturinn bara á mismunandi stigi. Svo er það líka spurning hvort að einhverjir af kvenlegustu hommunum séu í raun konur í karlmannslíkama sem eru bara búnar að sætta sig við typpið.
Félagsleg áhrif vega auðvitað líka eitthvað en ég held að enginn verði mjög kvenlegur án þess að það sé að einhverju leiti innbyggt. Maður sér það á drottningunum sem frelsast og ganga í trúarsöfnuði, sama hversu mikið þeir reyna það sést samt alltaf á þeim að þeir séu kvenlegir hommar.
Posted 11 April 2012 - 17:40
Ég hélt að það væri stafað pempía.
- Daniel Coyle
Posted 11 April 2012 - 18:10
Victor Laszlo, on 11 April 2012 - 17:40, said:
Ég hélt að það væri stafað pempía.
Victor þú verður að laga undirskriftina, frekar dónaleg t.d. í stað þess að hafa I hope you all fucking die þá er ekki eins dónalegt að segja I know you all fucking die.
http://en.wikipedia....ki/Viktor_Lazlo
Edited by Agent Smith, 11 April 2012 - 18:13.
“Progress is impossible without change, and those who cannot change their minds cannot change anything.”
- George Bernard Shaw
Posted 11 April 2012 - 19:36
Chrolli, on 11 April 2012 - 17:22, said:
Mín skoðun er sú að það að vera gay eða trans er í raun sami hluturinn bara á mismunandi stigi. Svo er það líka spurning hvort að einhverjir af kvenlegustu hommunum séu í raun konur í karlmannslíkama sem eru bara búnar að sætta sig við typpið.
Hvernig getur það verið? Ertu að tala um kvenkynsheila + karlkynslíkama? Útskýrðu betur hvað þú meinar.
Eða ertu að tala um kvenkynssál? Ég vil fá að vita hvað þú meinar með þessu.
Posted 11 April 2012 - 19:46
Þetta getur reyndar einnig átt við suma gagnkynhneigða menn sem laðast að konum en eru "mýkri" týpur en flestir karlmenn.
Þannig að macho-fem er í raun ákveðinn skali frekar en allt eða ekkert. Kvenlegir hommar og transkonur eru meira fem á þessum skala heldur en aðrir hommar.
Edited by Chrolli, 11 April 2012 - 19:47.
Posted 11 April 2012 - 20:43
Agent Smith, on 11 April 2012 - 18:10, said:
http://en.wikipedia....ki/Viktor_Lazlo
Það var I hope you all fucking die, það er I hope you all fucking die, það skal verða I hope you all fucking die, og það mun verða I hope you all fucking die.
Until the day I die.
- Daniel Coyle
Posted 11 April 2012 - 22:02
Posted 12 April 2012 - 08:39
Victor Laszlo, on 11 April 2012 - 20:43, said:
Until the day I die.
Auðvita þetta er stolin undirskrift en ekki frá þér persónulega. Fatta það núna hvaðan þetta er :-)
Annað en mín undirskrift sem er frá mér persónulega.
Chrolli, on 11 April 2012 - 22:02, said:
Hvað meinarðu vegna þess að þessi þráður er stofnaður að hæstvirtum rassapa? Þetta er bull þráður um bull málefni stofnað af trölli sem greinilega er hárlaus á..
Edited by Agent Smith, 12 April 2012 - 08:38.
- George Bernard Shaw
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users