Jump to content

Photo

Hvaš merkir 3. bošoršiš ?

• Please log in to reply
61 replies to this topic

#1 toto

toto

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,062 posts

Posted 04 January 2008 - 21:56

"Žś skalt engar lķkneskjur gjöra žér né nokkrar myndir eftir žvķ, sem er į himnum uppi, ešur žvķ, sem er į jöršu nišri, ešur žvķ, sem er ķ vötnunum undir jöršinni."

"Žś skalt ekki tilbišja žęr og ekki dżrka žęr, žvķ aš ég, Drottinn Guš žinn, er vandlįtur Guš, sem vitja misgjörša fešranna į börnunum, jį ķ žrišja og fjórša liš, žeirra sem mig hata, en aušsżni miskunn žśsundum, žeirra sem elska mig og varšveita bošorš mķn."

Hvaš merkir žetta feitletraša ?
Whereas the banks used to be considered “too big to fail”, if their current growth continues, they may soon become “too big for the government of Iceland to rescue”. Accordingly, the government should consider making an xplicit statement that there is no unconditional government guarantee of bank lending.
- OECD Economic Surveys, Iceland 2006

#2 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 04 January 2008 - 22:41

Žaš vantar Stóra Sannleik nśna.
Vinarkvešjur Human...

#3 Grasi

Grasi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,096 posts
  • Kyn:Karl

Posted 04 January 2008 - 23:26

"Žś skalt engar lķkneskjur gjöra žér né nokkrar myndir eftir žvķ, sem er į himnum uppi, ešur žvķ, sem er į jöršu nišri, ešur žvķ, sem er ķ vötnunum undir jöršinni."

"Žś skalt ekki tilbišja žęr og ekki dżrka žęr, žvķ aš ég, Drottinn Guš žinn, er vandlįtur Guš, sem vitja misgjörša fešranna į börnunum, jį ķ žrišja og fjórša liš, žeirra sem mig hata, en aušsżni miskunn žśsundum, žeirra sem elska mig og varšveita bošorš mķn."

Žetta žżšir aš guš muni lįta hatur žitt į honum bitna į börnum žķnum barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum
ž.e. hann mun hefna sķn į börnunum alsaklausum, fyrir syndir žķnar, sjįlfur algóšur guš biblķunnar.

Barnanķš? :blink:

Kvešja
Grasi
Tumors inhibited by cannabinoids (the active agent in Marijuana) include:
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).

Lögleišum grasiš įšur en fleiri fara ķ gasiš

Gmarķskt gullkorn,,
"Žaš aš eitthvaš sé bannaš meš lögum ķ dag, er nęg įstęša til žess aš lögleiša žaš ekki į morgun!"

Stjórnmįlamenn eru eins og nęrbuxur, žaš žarf aš skipta žeim reglulega śt, af sömu įstęšu

#4 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 04 January 2008 - 23:27

Žetta žżšir aš guš muni lįta hatur žitt į honum bitna į börnum žķnum barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum
ž.e. hann mun hefna sķn į börnunum alsaklausum, fyrir syndir žķnar, sjįlfur algóšur guš biblķunnar.

Barnanķš?

Kvešja
Grasi

:stressed: Žetta er svo skelfilegt aš ég vildi ekki einu sinni orša žaš.
Vinarkvešjur Human...

#5 langley

langley

Mįlfęr

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 504 posts

Posted 04 January 2008 - 23:53

Barnanķš? :blink:

Kvešja
Grasi

Erfšasyndin anyone?

Sį Guš sem lżst er ķ Biblķunni er hatursfullur.
“Once-in-a-hundred-years events occur every 10 years.”
- Joe Stiglitz

#6 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 04 January 2008 - 23:55

Syndir fešranna. Mér finnst žetta višurstyggš
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#7 Grasi

Grasi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,096 posts

Posted 05 January 2008 - 00:26

:stressed: Žetta er svo skelfilegt aš ég vildi ekki einu sinni orša žaš.

Glešilegt įr Human.

Mér finnst Besti vinur Ašal hafa rśllaš žessu Biblķu og bošoršamįli algerlega upp hérna į öšrum žręši.
Žar śtskżrir hann snilldarlega hvernig Móse misnotaši sér "guš" til aš festa sig og bręšur sżna ķ sessi.
T.d. punkturinn hjį honum meš aš Gušinn sem įtti aš hafa skapaš allt og adam į 6 dögum tók sér sķšan 40 daga ķ aš bśa til tvęr steintöflur meš 10 bošoršum. :rolleyes:

Nei, žarna var Móse aušvitaš aš setja inn ótta hjį įtrśendum, um aš žaš vęri eins gott fyrir žį aš trśa į gušinn, žvķ annars myndi žaš bitna į žeim sjįlfum, börnunum žeirra osvfrv... žannig tryggši hann sig enn betur ķ sessi sem hinn eini og sanni spįmašur gušs, žvķ jś,, guš talaši nefninlega hentuglega bara viš Móse.

Algóšur guš sem nķšari saklausra barna, meikar einfaldlega ekkert sense. :wacko:

žaš vęri įhugavert aš fį skošun Jenars eša annarra biblķskra manna um žetta mįl.
En ég vęnti samt aš Žeir eigi eftir aš gera sem minnst śr žessu.

Vegir hugarburšar Móse, eru alls ekkert órannsakanlegir. ^_^

Kęr kvešja
Grasi
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).

Gmarķskt gullkorn,,
"Žaš aš eitthvaš sé bannaš meš lögum ķ dag, er nęg įstęša til žess aš lögleiša žaš ekki į morgun!"

Stjórnmįlamenn eru eins og nęrbuxur, žaš žarf aš skipta žeim reglulega śt, af sömu įstęšu

#8 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 05 January 2008 - 00:33

Glešilegt įr Human.

Mér finnst Besti vinur Ašal hafa rśllaš žessu Biblķu og bošoršamįli algerlega upp hérna į öšrum žręši.
Žar śtskżrir hann snilldarlega hvernig Móse misnotaši sér "guš" til aš festa sig og bręšur sżna ķ sessi.
T.d. punkturinn hjį honum meš aš Gušinn sem įtti aš hafa skapaš allt og adam į 6 dögum tók sér sķšan 40 daga ķ aš bśa til tvęr steintöflur meš 10 bošoršum. :rolleyes:

Nei, žarna var Móse aušvitaš aš setja inn ótta hjį įtrśendum, um aš žaš vęri eins gott fyrir žį aš trśa į gušinn, žvķ annars myndi žaš bitna į žeim sjįlfum, börnunum žeirra osvfrv... žannig tryggši hann sig enn betur ķ sessi sem hinn eini og sanni spįmašur gušs, žvķ jś,, guš talaši nefninlega hentuglega bara viš Móse.

Algóšur guš sem nķšari saklausra barna, meikar einfaldlega ekkert sense. :wacko: :throwup:

žaš vęri įhugavert aš fį skošun Jenars eša annarra biblķskra manna um žetta mįl.
En ég vęnti samt aš Žeir eigi eftir aš gera sem minnst śr žessu.

Vegir hugarburšar Móse, eru alls ekkert órannsakanlegir. ^_^

Kęr kvešja
Grasi

Glešilegt įr Grasi minn.
Ég tek undir orš žķn. Ķ sambandi viš algóšan guš og Móse.

Vissulega er įhugavert aš fį skošun Jenars hér. Enn, ég vill taka žaš fram
aš fyrir Jenari ber ég svo mikla viršingu aš ég met žaš sem hann segir.
Mér finnst hann einlęgur og óskiptur ķ žvķ sem hann segir og trśir.
Vinarkvešjur Human...

#9 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 05 January 2008 - 00:44

Glešilegt įr Grasi minn.

Enda bķst ég ekki viš aš Jenar muni leggja blessun sķna yfir žessa tilvitnun žó trśašur sé. Jenar er mašur sem kann aš hugsa og įlykta og nota žaš góša til aš bęta lķf sitt og annarra. Hann er frįbęr nįungi
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#10 Grasi

Grasi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,096 posts

Posted 05 January 2008 - 00:45

Glešilegt įr Grasi minn.

Žar get ég ekki annaš en veriš fullkomlega sammįla žér.
Jenar er alltaf mįlefnanlegur og ég hef alltaf fķlaš aš rökręša viš hann, žótt viš séum oftar en ekki į sitthvorri skošuninni.
Hann drullar aldrei yfir mig né mķna, og fęr aldrei skķt frį mér, hvorki yfir sig né sķna.

Hef reyndar gaman af žvķ aš hrauna į hann žegar hann er ķ "aukanikks" öfgatrśmannahlutverkunum sķnum.

Hann veit vel aš ég er aš hrauna į öfgarnar, ekki hann sjįlfan.

Eins og hann sagši sjįlfur į einum aukanikksžręšinum, "Grasi, viš erum vinir" :)

Žaš kunni ég aš meta. ;)

Topp mįlverji hann Jenar, ber mikla viršingu fyrir honum. -_-

Kęr kvešja
Grasi

Gmarķskt gullkorn,,

#11 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 05 January 2008 - 02:04

Žar get ég ekki annaš en veriš fullkomlega sammįla žér.
Jenar er alltaf mįlefnanlegur og ég hef alltaf fķlaš aš rökręša viš hann, žótt viš séum oftar en ekki į sitthvorri skošuninni.
Hann drullar aldrei yfir mig né mķna, og fęr aldrei skķt frį mér, hvorki yfir sig né sķna.

Hef reyndar gaman af žvķ aš hrauna į hann žegar hann er ķ "aukanikks" öfgatrśmannahlutverkunum sķnum.

Hann veit vel aš ég er aš hrauna į öfgarnar, ekki hann sjįlfan.

Eins og hann sagši sjįlfur į einum aukanikksžręšinum, "Grasi, viš erum vinir" :)

Žaš kunni ég aš meta. ;)

Topp mįlverji hann Jenar, ber mikla viršingu fyrir honum. -_-

Kęr kvešja
Grasi

Einmitt žetta sem ég į viš. :love:
Vinarkvešjur Human...

#12 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 05 January 2008 - 02:13

Žorgeir sagši hér um įriš, er hann skreiš undan feldinum, eitthvaš į žį leiš aš viš gętum svosem tekiš upp žessa Kristni ef žaš hentaši okkur en viš ęttum nś samt ekki aš lįta žaš ganga yfir allt og alla. Žaš er margt įgętt ķ Kristindómnum og viš eigum aš nżta okkur žaš en jafn naušsynlegt er aš kasta hinu. Stundum finnst mér sem barįtta góšs og ills sé ekki milli Gušs og Lśsķfers eins og mér er sagt aš standi ķ hinni helgu bók, heldur milli Gušs og Jésś. Eša öllu heldur barįttan milli góšs og ills sé milli almęttisins annars vegar og kęrleikans og umburšarlyndis hins vegar. Aušvitaš er žetta hiš mesa gušlast en ég er nś samt į žvķ aš žetta sé svona og vona aš žaš bitni ekki alvarlega į barnabarnabörnunum.

#13 Besti vinur Ašal

Besti vinur Ašal

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,837 posts

Posted 05 January 2008 - 04:44

Žetta er eitt grundvallaratrišanna ķ Gamlatestamentinu/gyšingatrś og eitt žaš sem skżrt skilur aš Gyšingdóm og Kristni Ž.e. aš samkvęmt Gyšingdóm eru reikningarnir ekki jafnašir į himnum eša ķ helvķti eftir verkum hvers og eins heldur eru reikningarnir jafnašir į afkomendunum - börnunum, fjölskyldunni og öllum ęttingjum og žjóšinni. - Žess vegna beita Ķsraelar hefndinni svo grimmt į ęttir, fjölskyldur og byggšir andspyrnumanna ķ Palestķnu, žetta liggur aš baki žegar žeir jafna viš jöršu heimili fjölskyldu žeirra palistķnumanna sem hafa gert žeim eitthvaš t.d. sjįlfsmoršssprengjumanna - žó žeir nįi aldrei til hans sjįlfs. - Aš mķnu viti er žetta mjög hęttulegt atriši fyrir heimsfrišinn og ekki bara ljótt.

- Ķ Gyšingar trśa ekki į himinn og helvķti eins og kirstnir heldur aš Guš launi og refsi börnum, afkomendum, fjölskyldum, ęttum og žjóšum - en ekki sérstaklega žeim sem braust af sér. Hóprefsingar heildar fyrir brot einstaklings er eitt mest fordęmda refsiformiš af mannréttindasamtökum - nema hjį Ķsraelum sem stunda žį ašferš stöšugt - og hśn er studd sišferši Gušs ķ Gamlatestamentinu.
„Sį er vinur sem til vamms segir.“

#14 toto

toto

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,062 posts

Posted 05 January 2008 - 11:42

Žaš sem kom upp ķ hugann hjį mér viš aš lesa žessa śtskżringu var :: "HÓLĶ SHITT !!"
Whereas the banks used to be considered “too big to fail”, if their current growth continues, they may soon become “too big for the government of Iceland to rescue”. Accordingly, the government should consider making an xplicit statement that there is no unconditional government guarantee of bank lending.

#15 poleddu

poleddu

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,998 posts
  • Stašsetning:Kópavogur

Posted 05 January 2008 - 13:48

Ég skil ekki hvers vegna žiš eruš svona hneyksluš. Vissulega er žetta višbjóšsleg hugmynd, en hafiš žiš aldrei heyrt um kristnu kenninguna um erfšasyndina? ;)
Vantrś - Vantrśarspjalliš

En žaš er lķka trśariškun aš taka upp veskiš sitt frammi fyrir Gušs augliti og leggja gjöf sķna į altariš. Žaš er hluti žess aš helga lķfiš og alla hluti.
--- Karl biskup Sigurbjörnsson ķ įvarpi

Oft hlżtur presturinn aš spyrja sig: "Til hvers? Hér er ég aš semja prédikun, velja sįlma, standa ķ ströngu aš koma į messu, og svo męta ašeins nokkrar manneskjur. Til hvers er ég aš leggja žetta į mig?
---Karl biskup Sigurbjörnsson ķ prédikun

#16 langley

langley

Mįlfęr

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 504 posts

Posted 05 January 2008 - 14:02

Žorgeir sagši hér um įriš, er hann skreiš undan feldinum, eitthvaš į žį leiš aš viš gętum svosem tekiš upp žessa Kristni ef žaš hentaši okkur en viš ęttum nś samt ekki aš lįta žaš ganga yfir allt og alla.

Žaš er margt įgętt ķ Kristindómnum og viš eigum aš nżta okkur žaš en jafn naušsynlegt er aš kasta hinu. Stundum finnst mér sem barįtta góšs og ills sé ekki milli Gušs og Lśsķfers eins og mér er sagt aš standi ķ hinni helgu bók, heldur milli Gušs og Jésś. Eša öllu heldur barįttan milli góšs og ills sé milli almęttisins annars vegar og kęrleikans og umburšarlyndis hins vegar. Aušvitaš er žetta hiš mesa gušlast en ég er nś samt į žvķ aš žetta sé svona og vona aš žaš bitni ekki alvarlega į barnabarnabörnunum.

Sęll gamli, gott aš fį žig aftur.
“Once-in-a-hundred-years events occur every 10 years.”
- Joe Stiglitz

#17 doddi

doddi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,028 posts
  • Stašsetning:Grundarfirši

Posted 05 January 2008 - 14:49

Jęja eftir langa leit og fjölda spurninga sżnist mér svariš komiš: Hvaš er kristiš sišgęši? Žaš er aš hóta ófęddum börnum nęstu fjórar kynslóšir ef fešrunum veršur į. Guš sé lof aš męšrunum er sleppt śt śr žessarri jöfnu. Ég er ekki kristinn žannig aš börnum mķnum, barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum mun refsaš. Mér finnst žaš svolķtiš ósannngjarnt gagnvart konunni minni sem trśir į blessašann kallinn og svo lķka gagnvart žessum barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum žar sem ég verš aš lķkindum dįinn įšur en žau lķta dagsins ljós. Žetta er nś ekki minna en hornsteinn trśarinnar og erfitt aš ętla aš skoša kristiš sišgęši įn žess aš lķta til bošoršanna tķu er žaš ekki? Ég žakka guši fyrir trśleysi mitt en harma žaš gagnvart afkomendum. Svo eru trśmenn aš kalla trślausa sišlausa. Vont er žeirra ranglęti en verra er žeirra réttlęti.

Kveðja Doddi

Heimasíðan mín

#18 toto

toto

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,062 posts

Posted 05 January 2008 - 15:00

Ég skil ekki hvers vegna žiš eruš svona hneyksluš. Vissulega er žetta višbjóšsleg hugmynd, en hafiš žiš aldrei heyrt um kristnu kenninguna um erfšasyndina? ;)

Jś, en ég verš aš višurkenna aš ég įttaši mig ekki į žvķ aš hśn vęri žungamišja trśarinnar, ž.e. hluti af bošoršunum.

Ef einhver ętlaši sér aš stofna trśflokk ķ dag meš žessum reglum žį yrši viškomandi lķklega lokašur inni į stofnun, og ég hugsa aš žaš vęri bara öllum fyrir bestu.

#19 jenar

jenar

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,834 posts
  • Stašsetning:Reykjavik

Posted 05 January 2008 - 15:21

Ég fór nś bara hįlfpartinn hjį mér, žegar ég fór aš lesa žennan žrįš. Eiginlega alveg framhjį mér. Žakka hrósiš... :rolleyes: Góšur Gušsmašur sagši eitt sinn viš mig, aš ef ég vęri ķ vafa um einhver atriši ķ Biblķunni, žį skyldi ég alltaf fara eftir žvķ sem Jesśs segši. Mér finnst žessi regla góš og hef ekki hikaš viš aš fara eftir henni... Mósebękurnar - og Gamla Testamentiš (GT) yfir höfuš - hafa einfaldlega ekki sama vęgi og Nżja Testamentiš (NT) ķ kristinni trś. Jesśs talar žvert gegn žvķ, aš börn, barnabörn og barnabarnabörn žurfi aš svara til saka, fyrir syndir forfešranna. Eins og flestir vita, žżšir GT gamli sįttmįli (milli Gušs og manna), NT žżšir žį nżi sįttmįli. Kristin trś gengur śt į, aš hver og einn verši aš taka trś til aš öšlast eilķfa sęlu meš Guši. Einstaklingurinn er žvķ ekki įbyrgur fyrir öšrum ķ žvķ sambandi, hvorki fyrir bróšur sķnum né afkomendum, hvaš žį ófęddum kynslóšum...
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#20 Brodd-Helgi

Brodd-Helgi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,657 posts

Posted 05 January 2008 - 15:24

Er žetta ekki hluti af 2. bošoršinu. Annars er žessi hluti miklu athyglisveršari: „Žś skalt engar lķkneskjur gjöra žér né nokkrar myndir eftir žvķ, sem er į himnum uppi, ešur žvķ, sem er į jöršu nišri, ešur žvķ, sem er ķ vötnunum undir jöršinni.“ Žvķ žaš mį aušveldlega tślka sem bann viš myndum af gušatengdum verum. Rétt eins og hjį mśslķmum sem žeir taka enn alvarlega. Annars veršur aušvitaš almennt aš hafa ķ huga tķmann sem žetta var skrifaš į. Einnig heildarmyndina. Ég hef séš "vandlįtur guš" žżtt "afbrżgšisamur" į ensku.
I grew up in Europe, where the history comes from (Eddie Izzard)

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users