Jump to content

Photo

Spennustigiš fór meš strįkana

• Please log in to reply
10 replies to this topic

#1 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 19 January 2008 - 12:53

"Spennustigiš fór meš strįkana

Aron Kristjįnsson er einn žriggja sérfręšinga Vķsis um EM ķ handbolta. Eirķkur Stefįn Įsgeirsson skrifar:

„Ég skrifa žennan leik į yfirspennu hjį okkar mönnum. Žvķ mišur, žvķ žetta sęnska liš er alls ekki betra en okkar liš," sagši Aron Kristjįnsson, einn žriggja sérfręšinga Vķsis um EM ķ handbolta.

Žaš er erfitt aš finna helstu įstęšuna fyrir žvķ hvaš fór śrskešis hjį strįkunum okkar ķ kvöld sem töpušu illa fyrir Svķum, 24-19, eftir aš hafa veriš mest tķu mörkum undir ķ seinni hįlfleik.

Aron segir aš spennustigiš hafi veriš helsta orsökin. „Žegar svo margir góšir og reyndir leikmenn klikka er ekki um annaš aš ręša. Žaš voru ekki bara einn eša tveir leikmenn sem klikkušu, heldur bara öll lķnan."

Hann segir aš ķslenska vörnin hafi byrjaš mjög vel og žaš hafi komiš sęnska lišinu ķ opna skjöldu.

„Mér fannst varnarašferšin sem Alfreš lagši upp meš heppnast mjög vel. 5-1 vörnin į móti Blomquist kom žeim į óvart sem og aš Kim Andersson var tekinn śr umferš ķ hrašaupphlaupunum. Žeir voru greinilega bśnir aš ęfa sóknarleikinn sinn į móti 6-0 vörn eša žegar Andersson fęr 5-1 vörn į móti sér."

„Vegna žessa nįum viš aš koma okkur ķ gott fęri sem viš nįšum ekki aš nżta. Viš klśšrušum mörgum daušafęrum ķ sókninni og misstum boltann klaufalega žess į milli. Viš nįšum aldrei aš koma okkur ķ žaš forskot sem viš įttum kost į. Žį hefšu leikmenn kannski nįš aš hrista af sér yfirspennuna."

Žaš er gömul saga og nż aš sęnskir markveršir reynist ķslenska handboltalandslišinu illkleifur mśr en sś var stašreyndin ķ kvöld.

„Menn uršu hreinlega óöruggir fyrir framan Tomas Svensson ķ markinu. Logi reyndi aš skjóta ķ upphafi en žaš voru óyfirveguš skot og ekki ķ miklu samspili viš ašra. Annars vorum viš ekkert aš skjóta utan af velli ķ fyrri hįlfleik og vorum lķtiš aš opna fyrir hornin. Viš stóšum langt frį vörninni og vorum ekki nęgilega beittir ķ öllum okkar sóknarašgeršum."

Ólafur Stefįnsson nįši sér ekki į strik ķ kvöld frekar en ašrir leikmenn ķ sókninni en hann er drifkrafturinn ķ öllum sóknarašgeršum lišsins.

„Ég hefši viljaš aš Ólafur hefši veriš grimmari ķ žvķ aš leita upp fęri fyrir sjįlfan sig ķ upphafi leiksins. Hann var mikiš aš leita samherja sķna uppi en um leiš opnašist skotfęri fyrir hann sem hann hefši mįtt nżta sér. Auk žes hefši losnaš meira um ašra leikmenn, eins og Róbert, ef fleiri mörk hefši komiš utan af velli."

Voru leikmenn Ķslands aš leika sķna fyrstu leiki ķ stórmóti, ég biš mįlverja aš ķhuga žetta, vegna žessar fįrįnlegu orša Arons.

#2 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 21 January 2008 - 23:18

....mį ekki gefa žeim róandi?

#3 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 22 January 2008 - 14:53

...jęja žį er komiš aš žvķ, nś veršur Žjóšverjum rśllaš upp.

#4 Besti vinur Ašal

Besti vinur Ašal

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,837 posts
  • Kyn:Karl

Posted 22 January 2008 - 15:59

Botnlausar skammir Alfrešs sem višbót į opinbera nišurlęgingu leikmanna er aš fara meš žetta liš - mį vera aš žaš gangi į erlend sśperliš sem hann hefur meš sér alla daga allt įriš ķ mörg įr en žeir sem ekki hafa haft svigrśm til aš venjast žvķ eru bara nišurlęgšir og aušmżktir og geltir sem leikmenn meš žessum hętti. - Alfreš er bśinn aš tżna öllum léttleika sem annars er besta streitumešal sem til er og liš sem er fyrst og fremst stemningsliš getur ekki keyrt į botnlausum opinberum skömmum žjįlfarans. - Stemning og leikgleši fęst aldrei meš skömmum. - Svo ég held aš žaš sé bara nišurlęgingin framundan alla leikina žó meš stöku köflum žar sem menn sżna part af sķnu rétt andliti - žrįtt fyrir Alfreš en ekki vegna hans.
„Sį er vinur sem til vamms segir.“

#5 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,705 posts

Posted 22 January 2008 - 17:30

Halló, žetta eru allt atvinnumenn! Ef žeir geta ekki drullast til žess aš spila eins og žjįlfarinn leggur upp meš aš žį er aušvitaš ekki von į góšu.
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#6 Bronstein

Bronstein

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,416 posts

Posted 22 January 2008 - 17:42

žaš žarf bara aš senda einn mann heim. Alfreš, ef hann kemur sér ķ burtu žį rķfa žeir sig upp. Žjįlfari sem jaršar eigiš liš ķ vištölum en frķar sig allri įbyrgš sjįlfur er ekki starfi sķnu vaxinn.

#7 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,705 posts

Posted 22 January 2008 - 18:17

Jį viš skulum bara taka į žessu meš silkihönskum...
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#8 krókur

krókur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,468 posts
  • Stašsetning:Hérna

Posted 22 January 2008 - 20:57

Ég var aš vinna žegar leikurinn fór fram en ég sį brot śr leiknum. Aš bera saman varnarleik žjóšverjanna og varnarleik Ķslendinganna fannst mér svipaš og aš bera saman mjólk og vatn. Žaš voru strax fjórir menn męttir hjį žjóšverjunum ef Ķslendingur meš boltann kom nįlęgt vķtalķnunni, en žjóšverjarnir fengu aš skjóta į markiš óįreittir. Ég trśi žvķ ekki aš Alfreš, sem stjórnar einu besta handboltališi ķ heimi hafi ekki gert breytingar ķ vörninni. Var sóknin góš hjį Ķslendingum almennt?
Krókurinn hér
hvar og hvenęr sem er
o.s.fr.

#9 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,705 posts

Posted 22 January 2008 - 21:40

Krókur, jś Alfreš breyti leikskipulaginu eitthvaš fljótlega ķ leiknum. Minnir aš hann hafi tekiš leikhlé žegar žjóšverjar voru komnir 4 eša 5-0, fór leikur okkar manna batnandi eftir žaš.
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

#10 france

france

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,682 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 22 January 2008 - 23:09

Ég veit ekki hvort mér finnst verra aš sjįlfstęšismenn og Ólafur séu komir ķ borgarstjórn eša leikur ķslenska landslišsins. :angry: Ętli ég leggi žetta ekki aš jöfnu! Ķ bili!

france/cctop notandi nr. 19 ;-)

#11 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 23 January 2008 - 12:41

Ég veit ekki hvort mér finnst verra aš sjįlfstęšismenn og Ólafur séu komir ķ borgarstjórn eša leikur ķslenska landslišsins. :angry: Ętli ég leggi žetta ekki aš jöfnu! Ķ bili!

.....ja getum viš ekki veriš sammįla um aš viš eigum ekki eša getum ekki bišiš um allt ķ einu.
Žša er óraunhęft aš ętlast til aš allar óskir okkar séu uppfyltar.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users