Jump to content

Photo

Skemmtileg lesning....

• Please log in to reply
No replies to this topic

#1 whatever

whatever

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 583 posts
  • Kyn:Karl

Posted 20 January 2008 - 05:52

Fannst žetta bara frįbęrt og bara varš aš deila žessu meš ykkur. Alaska fyrir žig?
Var ekki alveg viss hvar žetta ętti heima hér į mįlefnum en "saga" og listir hljómušu vel.... tongue.gif

Tekiš af Wikipedia hér.
"Ef Ķslendingar nęmu nś land ķ Alaska—segjum 10 žśsundir į 15 įrum, og fjöldi žeirra tvöfaldašist žar t.d. į hverjum 25 įrum, sem vel mętti verša og ugglaust yrši ķ svo hagfeldu landi, žį vęru žeir eftir 3 til 4 aldir oršnir 100 miljónir, og mundu žį žekja alt meginlandiš frį Hudson-flóa til Kyrra-Hafs. Žeir gętu geymt tungu sķna, aukiš hana og aušgaš af hennar eigin óžrjótandi rótum, og, hver veit, ef til vill sem erfingjar ins mikla lands fyrir sunnan sig, smįtt og smįtt śtbreitt hana meš sér yfir žessa įlfu, og endrfœtt ina afskręmdu ensku tungu.

Jį, žetta sżnist rįšleysu rugl og viltir draumórar; og ég segi heldr eigi aš svo verši; en ég segi svo megi verša. Žaš er alsendis mögulegt! Meira segi ég eigi. Ķslenzka og enska eru af sömu rótum runnar; og žó enskan sé mannsterkari nś, žį höfum vér hvergi lesiš žaš drottins lögmįl, aš hśn skuli svo verša aš eilķfu. Og, ef svo męttķ um tungur segja, žį hefir sś fagra ķslenzka męr meira sišferšislegt afl, en in enska portkona, er lagt hefir lag sitt viš allar skręlingja- og skrķpa-tungur žessa heims."
Bara fyndiš aš lesa um kosti žess aš flytja, og rökin sem hann notar hversvegna.
Persónulega er ég nokkuš sįttur viš aš ekki voru allir sem féllu fyrir žessum mįlflutningi....hehe

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users