Jump to content

Photo

Įfram Blįu bśningarnir!!!!

• Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 Bugles

Bugles

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 194 posts

Posted 24 January 2008 - 09:51

Svo viršist sem įrangur ķslenska landslišsins sé tengdur klęšnaši žvķ žeir vinna ķ blįu en tapa ķ raušu. Ég er hręddur um aš žeir verši ķ raušu bśningunum ķ dag žvķ žeir blįu hljóta aš vera ķ žvotti žar sem lišiš lagši smįvegis į sig ķ gęr. Žeir spilušu tvo tapleiki ķ röš ķ raušu bśningunum en žaš hefur vęntanlega veriš vegna žess aš žeir svitnušu ekkert ķ fyrri leiknum af žessum tveimur.

#2 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,670 posts

Posted 24 January 2008 - 09:55

QUOTE(Bugles @ Jan 24 2008, 9:51) [snapback]1248926[/snapback]
Svo viršist sem įrangur ķslenska landslišsins sé tengdur klęšnaši žvķ žeir vinna ķ blįu en tapa ķ raušu. Ég er hręddur um aš žeir verši ķ raušu bśningunum ķ dag žvķ žeir blįu hljóta aš vera ķ žvotti žar sem lišiš lagši smįvegis į sig ķ gęr. Žeir spilušu tvo tapleiki ķ röš ķ raušu bśningunum en žaš hefur vęntanlega veriš vegna žess aš žeir svitnušu ekkert ķ fyrri leiknum af žessum tveimur.

Ég hef reyndar tekiš eftir žessu trendi įšur, raušu bśningarnir viršast ekki gefa eins mikinn kraft eins og blįu. Žeir eru kannski allir Sjįlfstęšismenn og fķla ekki kommalitinn. rolleyes.gif
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#3 Bugles

Bugles

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 194 posts

Posted 24 January 2008 - 10:16

QUOTE(falcon1 @ Jan 24 2008, 9:55) [snapback]1248934[/snapback]
Ég hef reyndar tekiš eftir žessu trendi įšur, raušu bśningarnir viršast ekki gefa eins mikinn kraft eins og blįu. Žeir eru kannski allir Sjįlfstęšismenn og fķla ekki kommalitinn. rolleyes.gif

žeir ęttu kannski aš taka paranojukast eins og Manchester United foršum žegar žeir brenndu varabśningana sem žeir töpušu ķ..

#4 Skrolli

Skrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,145 posts
  • Kyn:Karl

Posted 24 January 2008 - 10:46

Žetta var ekkert bśningunum aš kenna (eša žakka)...žeir bara įkvįšu aš spila ekki eins og kellllingar ķ žessum leik! tongue.gif
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users