Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur
Posted 24 January 2008 - 22:24
Posted 25 January 2008 - 01:57
Þú ert trúarkölt en ekki stjórnmálaflokkur. Sjálfstæðisflokkurinn er hagsmunasamtök. Mafía.
Posted 25 January 2008 - 09:46
Lítu á blackbird og segðu mér að hann sé ekki eins og mofi nema að d listinn komi í staðinn fyrir kristni
Posted 25 January 2008 - 11:57
Þú ert sjálfur versti trúarnöttari Málefnanna og getur ekkert verið að hneykslast á öðrum.
Posted 25 January 2008 - 11:58
Þú, blackbird, Salif og mofi.
Þú ert fanatískur öfgamaður gagnvart múslimum
Blackbird er fanatískur sjálfstæðismaður
Salif er fanatískur trúmaður.
Mofi er fanatískur trúmaður.
Hver er munurinn á ykkur annað en bullið sem þið aðhyllist á öfgakenndan hátt?
Ég get engan annan mun á ykkur séð, því þið eruð allir fastir upp í eigin staurblinda skoðanarassgati og að því er virðist bíta engin raunveruleg rök á ykkur í fanatíkinni, þið svífið bara áfram í eigin villu, vanþekkingu og svima.
Finn virkilega til með ykkur og öllum þeim sem eru af sama meiði, hvað svosem "málefnið" er.
Grasi
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).
Lögleiðum grasið áður en fleiri fara í gasið
Gmarískt gullkorn,,
"Það að eitthvað sé bannað með lögum í dag, er næg ástæða til þess að lögleiða það ekki á morgun!"
Stjórnmálamenn eru eins og nærbuxur, það þarf að skipta þeim reglulega út, af sömu ástæðu
Posted 25 January 2008 - 19:36
Þú ert fanatískur öfgamaður gagnvart múslimum
Blackbird er fanatískur sjálfstæðismaður
Salif er fanatískur trúmaður.
Mofi er fanatískur trúmaður.
Hver er munurinn á ykkur annað en bullið sem þið aðhyllist á öfgakenndan hátt?
Ég get engan annan mun á ykkur séð, því þið eruð allir fastir upp í eigin staurblinda skoðanarassgati og að því er virðist bíta engin raunveruleg rök á ykkur í fanatíkinni, þið svífið bara áfram í eigin villu, vanþekkingu og svima.
Finn virkilega til með ykkur og öllum þeim sem eru af sama meiði, hvað svosem "málefnið" er.
Grasi
Ég held að Vísindakirkjan myndi passa öllum þessum einstaklingum
Posted 25 January 2008 - 20:14
Það er spurt hvort D listinn sé trúarkölt eða stjórnmálaflokkur.
Möguleikarnir eru
Já (já hvað? Að D flokkurinn sé trúarkölt eða stjórnmálaflokkur?)
Nei (Nei hvað? Að D flokkurinn sé ekki trúarkölt eða stjórnmálaflokkur?)
Veit ekki (Eini vitræni kosturinn í þessari könnun.)
hvar og hvenær sem er
o.s.fr.
Posted 26 January 2008 - 10:18
Ekki spurning.
Þá gætu þeir sameinast í sinni geðveiki, kallað okkur hin Suppressive Persons og klappað hver öðrum á bakið meðan þeir hlægja geðveikislega inn á milli.
Kveðja
Grasi
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).
Lögleiðum grasið áður en fleiri fara í gasið
Gmarískt gullkorn,,
"Það að eitthvað sé bannað með lögum í dag, er næg ástæða til þess að lögleiða það ekki á morgun!"
Stjórnmálamenn eru eins og nærbuxur, það þarf að skipta þeim reglulega út, af sömu ástæðu
Posted 30 January 2008 - 10:42
Ást&Virðing
Íslendingur.

Posted 30 January 2008 - 15:27
Eina sem ég gagnrýni við þessa spurningu Butchers er að hann spyr:
Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur
Og býður hann uppá að svara á eftirfarandi hátt:
Já
Nei
Veit ekki
Sem ætti auðvitað frekar að vera:
Já, hann er trúarkölt
Já, hann er stjórnmálaflokkur
Já, hann er bæði
Nei
Veit ekki
Svona ætti uppsetningin að vera og er þetta illa framreitt af hendi okkar ástkæra Butchers.
Og afhverju teljið þið hann Mofi svona mikið til lasta, er hann mikið að tjá sig hér inni?
Posted 30 January 2008 - 17:44
Ég tók eftir því að Mofi dróg sig í hlé hérna fyrir einhverju síðan en annars var hann nokkuð virkur hérna í þessu borði.
Posted 30 January 2008 - 18:28
Posted 30 January 2008 - 19:53
"Prentvillan" í butcer (butcher) hefur verið seinustu 8 árin hjá mér ef ég man rétt og ég mun aldrei breyta því
Hann fór að blogga
http://mofi.blog.is/blog/mofi/
Posted 30 January 2008 - 20:09
http://mofi.blog.is/blog/mofi/
Já ég veit það. Hann valdi mig sem bloggvin meira að segja en bailaði út. Ég veit ekki nákvæmlega út af hverju, kannski vegna trúarhugmynda hver veit; hef gælt mikið við guðleysi í færslum mínum eða sýnt samúð með guðleysi og guðleysingjum þó ég sé trúaður.
Posted 30 January 2008 - 22:13
Group: Notendur
From: In your god giving him aids
Member No.: 6455
Ekkert góður í stærðfræði heldur, er það, eða er það minnið?
Posted 30 January 2008 - 22:30
... hann á nú sér lengri sögu en málefnin
Posted 30 January 2008 - 22:31
I go way more back then malefnin all the way to diablo 1
Nickið mitt kemur af þessu sæta kvikindi úr diablo

http://www.youtube.com/watch?v=ZdyahwjLAao
http://www.youtube.com/watch?v=xtrWhX_5B1I
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users