Fornleifafræðingar sem unnið hafa við uppgröft á hinni fornu borg Amarna í Egyptalandi hafa uppgvötvað hve erfið og stutt ævi verkamanna faróanna var á sínum tíma.
Borgin sem hér um ræðir var byggð á tíma farósins Akhenaten fyrir um 3.500 árum síðan. Við uppgröftinn á henni hafi bein verkamanna þeirra sem byggðu borgina fundist. Þau bera með sér að ævi þeirra var stutt og þeir þjáðust af mænusköðum og matarskorti.
Akhenaten, ásamt Nefertiti konu sinni, ákvað að byggja borgina sem nýja höfuðborg sína til heiðurs guðinum Aten. Borgin var byggð á 15 árum og þar bjuggu um 50 þúsund manns í upphafi.
Eftir að Akhenaten lést var borgin yfirgefin og skilin eftir handa sandinum og vindinum.
-----
Þessir menn hefðu átt að fara í verkföll.
En íslenskur almúgi á ekki að fara í verkföll til að fá smá pening meira í laun.
Eiga þau rétt á því að fá launahækkun? Já.
Með að taka samborgara sína í gíslingu? Nei.
Verkföll á að nota af illri nauðsyn. En ekki til að geta tekið plasma sjónvarp á raðgreiðslu.
Verkföll 2008 -nei
Started by Locke, 29 Jan 2008 17:16
34 replies to this topic
Posted 29 January 2008 - 17:16
Posted 31 January 2008 - 15:13
Snilldarfrétt. Ekki sagt orð um hversu stutt ævi þeirra var.
Posted 31 January 2008 - 17:12
En hvað eiga íslenskir verkamenn og konur að gera sem fá laun sem duga ekki fyrir húsaleigu á tveggja herbergja holu í hripleku húsi til að knýja fram kjarabætur ?
Hefur einhver tillögur ?
Hefur einhver tillögur ?
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju.
(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Posted 31 January 2008 - 18:54
Besta lausnin fyrir það fólk væri að semja við ríkið um að koma upp almennilegum leigumarkaði.
Kveðja,
Falcon1
icelandphotoblog.com
Íslenska þjóð - RÍS UPP!
Fyrrum voru fálkar fluttir lifandi út í stórum stíl, því erlendir þjóðhöfðingjar sóttust eftir að eignast íslenska fálka. Íslenski fálkinn er stærsta fálkategund sem til er og er eftirlæti fuglaskoðara. Af Íslandsvef
Falcon1
icelandphotoblog.com
Íslenska þjóð - RÍS UPP!
Fyrrum voru fálkar fluttir lifandi út í stórum stíl, því erlendir þjóðhöfðingjar sóttust eftir að eignast íslenska fálka. Íslenski fálkinn er stærsta fálkategund sem til er og er eftirlæti fuglaskoðara. Af Íslandsvef
Posted 31 January 2008 - 19:16
QUOTE(falcon1 @ Jan 31 2008, 18:54) [snapback]1252373[/snapback]
Besta lausnin fyrir það fólk væri að semja við ríkið um að koma upp almennilegum leigumarkaði.
En er það ekki grundvallarmannréttindi að eiga líka að borða og einhverjar spjarir öðruhvoru að klæða sig í, í það minnsta á Íslandi.
Mér finnst forvitnilegt að skoða þessa síðu : http://www.fjolskylda.is/fjarmal/neysluvidmidun/
"Þess ber vel að geta að inn í þessar töflur vantar upplýsingar um síma, áskriftir, fasteignagjöld, tryggingar, bifreiðakostnað, dagheimilisgjöld og aðra þá útgjaldaliði sem fastir eru hjá hverri fjölskyldu. Þær tölur eru byggðar á raunhæfum tölum frá hverjum og einum.
Kostnaður við rekstur einkabifreiðar er byggður á útreikningum frá Félagi ísl. bifreiðaeigenda og er miðað við 26.900 kr. á mánuði fyrir utan tryggingaiðgjöld.
- Athugið að ef um rekstur bifreiðar er að ræða bætast við 26.900 kr. á mánuði (fyrir utan tryggingaiðgjöld).
- Ef um bleiubarn er að ræða þá bætast 5.600 kr. við á mánuði"
Það er í framhaldinu líka forvitnilegt að skoða launataxta Kjalar sem er sambærilegt við t.d. Eflingu
Hér sést hvernig fólk raðast í launaflokka eftir störfum. Ófaglærður kennari í leikskóla raðast í launaflokk 119 og fær fyrir náð og miskunn 6000 kall á mánuði samkvæmt síðara samkomulagi
Og hér sést svo nýjasta launataflan:
Viðkomandi starfsmaður fær fyrir utan 6000 kallinn uppá kr 155.700 á mánuði og þá á eftir að taka af skatt. þegar á toppinn er komið í starfsaldri þ.e eftir 36 ára aldur. Ég vek athygli á að starfsfólk leikskóla fær tvær pásur á hverri 8 tíma vinnuvakt. Aðra 15 mínútna og hina 20 mínútna. og ég vek líka athygli á að yfirborganir tíðkast ekki á stofnunum reknum af sveitarfélögum einsog leikskólum
Hvernig lýst ykkur á ?
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.
Posted 01 February 2008 - 00:39
Hvað með laun þroskaþjálfa.
þau eru einnig til skammar.
mín kona sem kláraði fyrir ári síðan var með 216090 kr fyrir 100% vinnu (og ef fólk ætlar að vinna 100% vinnu þá mætti það svo sem bara hætta að vera í sambandi, skila barninu og búa bara á staðnum þar sem þeir vinna.) (mín kona vinnur 80% starf svo hún fær 80% af 216090 kr)
svo kemur aukaálag ofan á sem er um 450 kr fyrir 33% vaktaálag og fyrir 55% vaktaálag er það um 600 kr eða eitthvað svoleiðs á tímann.
og samt er þetta háskólanám og svona er þetta borgað, rugl og vitleysa, við látum öll taka okkur vel í rassgatið af ríkinu og ríka fólkinu og þá er ekki notað vaselín til þess.
Lýsi bara frati yfir þetta. liggur við að ég segi megi þetta land rotna í helvíti......
þau eru einnig til skammar.
mín kona sem kláraði fyrir ári síðan var með 216090 kr fyrir 100% vinnu (og ef fólk ætlar að vinna 100% vinnu þá mætti það svo sem bara hætta að vera í sambandi, skila barninu og búa bara á staðnum þar sem þeir vinna.) (mín kona vinnur 80% starf svo hún fær 80% af 216090 kr)
svo kemur aukaálag ofan á sem er um 450 kr fyrir 33% vaktaálag og fyrir 55% vaktaálag er það um 600 kr eða eitthvað svoleiðs á tímann.
og samt er þetta háskólanám og svona er þetta borgað, rugl og vitleysa, við látum öll taka okkur vel í rassgatið af ríkinu og ríka fólkinu og þá er ekki notað vaselín til þess.
Lýsi bara frati yfir þetta. liggur við að ég segi megi þetta land rotna í helvíti......
Við erum sófakynslóðin, sófalandið.
Sitjum bara í sófanum og segjumst vera
á móti hlutum en gerum svo ekki rassgat í því
Posted 01 February 2008 - 00:48
Hildigunnur, athugaðu að því minna sem þarf að borga fyrir húsnæðið því meira verður eftir fyrir mat og aðra hluti. Það er ekki eðlilegt að meira en helmingur af launum fari í að borga húsnæði. Viðmið hjá öðrum þjóðum er að 35-50% af launum einstaklings fari í húsnæði. Enda þarf fólk meira en bara húsnæði til að lifa af.
Kveðja,
Falcon1
icelandphotoblog.com
Íslenska þjóð - RÍS UPP!
Falcon1
icelandphotoblog.com
Íslenska þjóð - RÍS UPP!
Posted 01 February 2008 - 00:52
QUOTE(falcon1 @ Feb 1 2008, 0:48) [snapback]1252486[/snapback]
Hildigunnur, athugaðu að því minna sem þarf að borga fyrir húsnæðið því meira verður eftir fyrir mat og aðra hluti. Það er ekki eðlilegt að meira en helmingur af launum fari í að borga húsnæði. Viðmið hjá öðrum þjóðum er að 35-50% af launum einstaklings fari í húsnæði. Enda þarf fólk meira en bara húsnæði til að lifa af.
þetta er líka bilað þjóðfélag.
það verða hvors sem er allir gjaldþrota eftir nokkur ár og allt fer í vitleysu.
Posted 01 February 2008 - 00:55
QUOTE(Adidas @ Feb 1 2008, 0:52) [snapback]1252489[/snapback]
þetta er líka bilað þjóðfélag.
Æi, eigum við ekki bara að vera pínku ponsu jákvæð?
Vinarkveðjur Human...
Posted 01 February 2008 - 00:58
QUOTE(human @ Feb 1 2008, 0:55) [snapback]1252490[/snapback]
Æi, eigum við ekki bara að vera pínku ponsu jákvæð?
maður reynir nátturulega að vera það.
en því miður þá virðist þetta bara vera staðreynd sem mun gerast fyrr eða síðar, las það í einhverju blaða ekki fyrir svo löngu að gjaldþrotum fer fjölgandi hjá einstaklingum.
leiðinleg þróun en þjóðfélagið býður líka soldið upp á það þó það sér oftast manninum sjálfum að kenna um hvernig fór
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users