Jump to content

Verkföll 2008 -nei

34 replies to this topic

#31 Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7306 posts

Posted 02 February 2008 - 11:21

QUOTE(mikki-refur @ Feb 2 2008, 0:38) [snapback]1252959[/snapback]
"Það hefur ekki komið fram hvor þessar 1800 stundir sem er vinnuskylda kennara er miðuð við 60 mín stundir. "?? Það hefur ekki komið fram ótvírætt svar við þessu.

Jú það er miðað við 60 mínútna klukkustundir þar sem annarsstaðar. Kennslustund er ekki það sama og klukkustund.
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )

#32 mikki-refur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3344 posts

Posted 02 February 2008 - 17:02

QUOTE(Hildigunnur @ Feb 2 2008, 11:21) [snapback]1253068[/snapback]
Jú það er miðað við 60 mínútna klukkustundir þar sem annarsstaðar. Kennslustund er ekki það sama og klukkustund.

takk fyrir að upplýsa um það, annars eru 40 mín kennskustundir hálfgert vandræðamál, einkanlega þar sem verkleg kennsla er, krakkarnir eru rétt búin að taka fram dótið og koma sér fyrir og þá er hringt út. Reyndar eru nokkrir framhaldsskólar farnir að nota 55 eða 60 mín kennslutíma og held að það sé bara til hins betra.

#33 Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7306 posts

Posted 02 February 2008 - 17:41

QUOTE(mikki-refur @ Feb 2 2008, 17:02) [snapback]1253165[/snapback]
takk fyrir að upplýsa um það, annars eru 40 mín kennskustundir hálfgert vandræðamál, einkanlega þar sem verkleg kennsla er, krakkarnir eru rétt búin að taka fram dótið og koma sér fyrir og þá er hringt út. Reyndar eru nokkrir framhaldsskólar farnir að nota 55 eða 60 mín kennslutíma og held að það sé bara til hins betra.

Já og ég veit að margir hafa tvær samliggjandi kennslustundir án frímínútna. Þetta á við í sumum fögum og hjá sumum nemendum. Ég geri reyndar ekki ráð fyrir að yngri nemendur þoli mjög langar tarnir í einbeitingu en það er eflaust mismunandi eftir námsgreinum. Það er líka börnum afar óhollt að sitja á rassinum langan tíma í einu. Drengir eru sérlega viðkvæmir fyrir slíku og þurfa að fá að hreyfa sig reglulega.
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )

#34 Búkolla

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7913 posts

Posted 02 February 2008 - 17:47

QUOTE(mikki-refur @ Feb 2 2008, 17:02) [snapback]1253165[/snapback]

Ég held að flestir tímar í framhaldsskóla séu 80 mínútur, það hefur verið þannig í þeim framhaldsskólum sem ég hef sótt.

#35 valur

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 412 posts

Posted 14 February 2008 - 00:01

"Kennurum er ætlað að sinna frímínútnagæslu og því er venjulega raðað niður á kennara hvers skóla. Hinir, þ.e. þeir sem ekki eru í frímínútnagæslunni hverju sinni eru yfirleitt uppteknir við að reima skó, renna rennilásum, hneppa tölum og græja kennslustofuna svo hægt sé að taka til við næstu kennslustund. Stundum tekst kennurum eflaust að ná sér í kaffibolla og skjótast á klósettið í frímínútunum. Vonandi segi ég nú bara, enda er það oft ávísun á ónýta kennslustund ef bekkjarkennari í grunnskóla þarf að bregða sér á klósettið í miðri kennslustund."

Bull.
Ef starf kennara er erfit þá er það vegna slæmrar samskipta við foreldra. ekki vegna þess að þeir verði að vinna baki brotnu.
þeir eru lítið úti í fríminutum og þá ein til tveir í einu. Fæstir krakkar sem eru á skólaaldri þurfa að láta hjálpa sér við að klæða sig. og sé þörf á því láta þeir skólaliðanað vanalega um það. kennurum er eingin vorkun að þurfa að halda í sér þar til hringt er út enda margar starfsmenn til dæmis í byggingariðnaði sem þurfa að halda í sér í nokkrar mín ef þeir þurfa að fara á klósettið.

Að mínu matti er starf kennara í barnaskólum að undirbúa nemendur undir nám í framhaldsskólum. Það starf eru þeir ekki að leysa vel af hendi sem heild.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users