Jump to content

Photo

Kostnašur sjśklinga viš heilbrigšisžjónustu

• Please log in to reply
24 replies to this topic

Poll: Kostnašur sjśklings viš heilbrigšisžjónustu (43 member(s) have cast votes)

Hefur žś af fjįrhagslegum įstęšum neitaš žér um eša dregiš verulega aš leita heilbrigšisžjónustu sem žś hefur žarfnast?

1. Jį, oft (10 votes [23.26%])

Percentage of vote: 23.26%

2. Jį, stöku sinnum (12 votes [27.91%])

Percentage of vote: 27.91%

3. Nei, aldrei (21 votes [48.84%])

Percentage of vote: 48.84%

Įstęša žess aš žś slepptir eša frestašir žvķ aš leita žjónustunnar er aš...

1. ... žś hafšir ekki efni į aš greiša fyrir hana (14 votes [32.56%])

Percentage of vote: 32.56%

2. ... žś hafšir efni į henni, en tķmdir ekki aš veita žér hana (9 votes [20.93%])

Percentage of vote: 20.93%

3. Į ekki viš um mig (20 votes [46.51%])

Percentage of vote: 46.51%

Vote Guests cannot vote

#1 Jśpķter

Jśpķter

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 350 posts

Posted 05 February 2008 - 13:42

Ég heyri annaš slagiš af žvķ aš fólk fęr nįnast įfall žegar žaš fęr upplżsingar um kostnaš sjśklings vegna żmiss konar heilbrigšisžjónustu sem žaš žarfnast. Kostnašur viš rannsóknir/greiningu getur hlaupiš į tugum žśsunda og žį eru ótalin lyf og mešferšir viš heilsuvandanum. Allur gangur er į žvķ hversu mikinn žįtt rķkiš tekur ķ kostnašinum og hvort kostnašur telur upp ķ afslįttarkort eša hvort hęgt sé aš fį afslįtt meš afslįttarkorti (sumar tegundir sérfręšinga eru ekki meš samning viš rķkiš).

Ég er bśin aš vera aš velta žvķ fyrir mér hversu algengt žaš sé aš fólk hreinlega foršist žaš ķ lengstu lög aš leita sér naušsynlegrar hjįlpar vegna kostnašarins. Hafiš žiš žurft aš neita ykkur um heilbrigšisžjónustu sem žiš teljiš ykkur hafa žarfnast?

#2 jurgen

jurgen

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 209 posts

Posted 05 February 2008 - 16:25

QUOTE (Jśpķter @ Feb 5 2008, 14:42) <{POST_SNAPBACK}>
Ég heyri annaš slagiš af žvķ aš fólk fęr nįnast įfall žegar žaš fęr upplżsingar um kostnaš sjśklings vegna żmiss konar heilbrigšisžjónustu sem žaš žarfnast. Kostnašur viš rannsóknir/greiningu getur hlaupiš į tugum žśsunda og žį eru ótalin lyf og mešferšir viš heilsuvandanum. Allur gangur er į žvķ hversu mikinn žįtt rķkiš tekur ķ kostnašinum og hvort kostnašur telur upp ķ afslįttarkort eša hvort hęgt sé aš fį afslįtt meš afslįttarkorti (sumar tegundir sérfręšinga eru ekki meš samning viš rķkiš).

Ég er bśin aš vera aš velta žvķ fyrir mér hversu algengt žaš sé aš fólk hreinlega foršist žaš ķ lengstu lög aš leita sér naušsynlegrar hjįlpar vegna kostnašarins. Hafiš žiš žurft aš neita ykkur um heilbrigšisžjónustu sem žiš teljiš ykkur hafa žarfnast?

Ég efast um aš fólk snišgangi almenna heilsugęslu af fjįrhagslegum įstęšum, žótt vissulega sé hśn ekki ókeypis.
Annaš mįl er meš tannlęknaferšir fólks, žar er ég nokkuš viss um aš fólk hugsi sig tvisvar um įšur en sest er ķ stólinn. Enda minnir mig aš ķslensk börn hafi komiš afar illa śr samanburši viš hin noršurlöndin.

#3 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,634 posts

Posted 05 February 2008 - 16:29

Žaš er aušvitaš fįrįnlegt aš tannlęknažjónusta skuli ekki vera sett undir sama hatt og önnur heilbrigšisžjónusta. Veit einhver hver voru rökin žegar klippt var į tenginguna žarna į milli?
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#4 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 05 February 2008 - 17:38

Jį. Ég hef trassaš aš fara til tannlęknis vegna žess aš ég hef ekki įtt fyrir žvķ. Ég hef lķka gengiš meš hįlfónżt gleraugu sem voru oršin snarvitlaus fyrir mig vegna žess aš ég įtti ekki fyrir gleraugum.
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#5 Allhvass

Allhvass

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,874 posts
  • Kyn:Karl

Posted 05 February 2008 - 17:51

QUOTE (falcon1 @ Feb 5 2008, 16:29) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er aušvitaš fįrįnlegt aš tannlęknažjónusta skuli ekki vera sett undir sama hatt og önnur heilbrigšisžjónusta. Veit einhver hver voru rökin žegar klippt var į tenginguna žarna į milli?

Tannlęknar lutu sömu lögmįlum ķ upphafi og lżtalęknar ķ dag. Gamli hérašslęknirinn var lķka "tannlęknir", meš śrdrįttartöngina eina aš vopni!

#6 Leon

Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,198 posts

Posted 06 February 2008 - 02:34

QUOTE (jurgen @ Feb 5 2008, 17:25) <{POST_SNAPBACK}>
Ég efast um aš fólk snišgangi almenna heilsugęslu af fjįrhagslegum įstęšum, žótt vissulega sé hśn ekki ókeypis.
Annaš mįl er meš tannlęknaferšir fólks, žar er ég nokkuš viss um aš fólk hugsi sig tvisvar um įšur en sest er ķ stólinn. Enda minnir mig aš ķslensk börn hafi komiš afar illa śr samanburši viš hin noršurlöndin.

Žegar ég var aš alast upp var ókeypis til tannlęknis fyrir börn upp aš 16 įra. Af hverju var žvķ eiginlega breytt? Mér finnst allt ķ lagi aš gera fulloršna įbyrga fyrir eigin tönnum en žaš er ekki grey börnunum aš kenna žó foreldrarnir eigi ekki pening fyrir tannsa.
=^. .^=

#7 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 06 February 2008 - 11:20

QUOTE (Leon @ Feb 6 2008, 2:34) <{POST_SNAPBACK}>
Žegar ég var aš alast upp var ókeypis til tannlęknis fyrir börn upp aš 16 įra. Af hverju var žvķ eiginlega breytt? Mér finnst allt ķ lagi aš gera fulloršna įbyrga fyrir eigin tönnum en žaš er ekki grey börnunum aš kenna žó foreldrarnir eigi ekki pening fyrir tannsa.

Ég kem ekki til meš aš borga krónu ķ tannréttingar hvort sem ég og mķnir žurfa į žvķ aš halda eša ekki. Svo mikiš er vķst. Ég ef žurft aš greiša um 100ž fyrir ašgerš į elsta drengnum, fékk mikiš af žvķ til baka en mig minnir aš žaš sem lenti į mér hafi veriš um 20žśs. Annars er hann meš kort og oftast er reikningurinn upp į tępar 500 krónur, ég bara man ekki hvernig žaš er meš sjśkrabķla hvort ég hef žurft aš borga žį eša ekki? Hef žurft aš hringja ķ žį nokkrum sinnum.
Meš kvešju Toffi
Žvķ er ekki enn fariš aš selja fęreyingum rafmagn ķ gegnum sęstreng. Ekki žarf nżja virkjun til žess aš sinna žeirra orkužörf. Viš fįum gjaldeyri og fęreyingar fį hreina raforku.
Mķn lausn er ķ geingdarlausri fjįrfestingu ķ nżjum śtflutningsgreinum. Allt annaš į aš sitja į hakanum.
Ennig žarf aš skipta śt bķlaflotanum ķ įföngum ķ bķla sem nota innlenda orku. T.d. žessa
Ariel Atom

#8 Octane

Octane

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 511 posts

Posted 06 February 2008 - 11:49

ég fer sjaldan til tannsa af žvķ ég žoli ekki veršiš.

hef oft slepp aš kaupa lyf sem ég ętti aš taka en eru kannski ekki lķfsnaušsyn žvķ žau eru fokdżr.

#9 jurgen

jurgen

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 209 posts

Posted 06 February 2008 - 12:14

QUOTE (Leon @ Feb 6 2008, 3:34) <{POST_SNAPBACK}>

Žaš er hįrrétt aš börn eiga ekki aš lķša fyrir fjįrskort foreldranna į žessu sviši. Žaš er fįrįnlegt aš skólatannlęknirinn hafi veriš fjarlęgšur į sķnum tķma. mad.gif

QUOTE (Toffi @ Feb 6 2008, 12:20) <{POST_SNAPBACK}>
Ég kem ekki til meš aš borga krónu ķ tannréttingar hvort sem ég og mķnir žurfa į žvķ aš halda eša ekki. Svo mikiš er vķst. Ég ef žurft aš greiša um 100ž fyrir ašgerš į elsta drengnum, fékk mikiš af žvķ til baka en mig minnir aš žaš sem lenti į mér hafi veriš um 20žśs. Annars er hann meš kort og oftast er reikningurinn upp į tępar 500 krónur, ég bara man ekki hvernig žaš er meš sjśkrabķla hvort ég hef žurft aš borga žį eša ekki? Hef žurft aš hringja ķ žį nokkrum sinnum.

Hvernig kemstu hjį žeim kostnaši ?

#10 Tušari85

Tušari85

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,594 posts

Posted 06 February 2008 - 14:29

Vęl, vęl og meira vęl. Ķslendingar vilja meira fyrir minna, eins og vanalega... T.d. žegar kemur aš tannlęknakostnaši. Flest heimili landsins ęttu aš geta reddaš žessu meš žvķ aš eyša helmingi minna ķ óhollustu og lįta sparnašinn viš žaš inn į reikning. En nei žaš eru vķst oršin mannréttindi aš fį aš lifa lķfinu eins illa og manni sżnist og yfirvöld eiga svo bara aš redda žvķ. Svo er žaš martröš į hverri skólaönn aš žurfa aš eyša smįpeningum (mišaš viš heildarkostnaš) ķ skólavörur fyrir krakkana, eša allavega į mešan risastóra plasma sjónvarpiš er ennžį į rašgreišslum.

Lķfiš mį ekki verša of gott eša of aušvelt... žaš żtir undir fįfręši og leti aš leggja alltaf įbyrgšina į ašra. Žaš erum viš sjįlf fyrst og fremst sem berum įbyrgš į eigin lķfi og heilsu. Svo er žaš lķka žannig aš žegar eitthvaš er ótakmarkaš og ókeypis aš žį munu alltaf sumir ašilar nżta žaš of mikiš einfaldlega vegna žess aš žeir geta žaš (og eru kannski smį paranoid), sem žżšir meiri heildarkostnaš og hęrri skatta. Žaš veršur aš vera eitthvaš mótvęgi, sem er nś varla mikiš hér į landi mišaš viš önnur lönd.

Ef žaš sem ég sagši vekur upp reiši hjį einhverjum žį er žaš lķklega vegna žess aš ekkert sęrir jafn mikiš og sannleikurinn sem mašur vill ekki heyra smile.gif

#11 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts

Posted 06 February 2008 - 14:41

QUOTE (Tušari85 @ Feb 6 2008, 14:29) <{POST_SNAPBACK}>
Vęl, vęl og meira vęl. Ķslendingar vilja meira fyrir minna, eins og vanalega... T.d. žegar kemur aš tannlęknakostnaši. Flest heimili landsins ęttu aš geta reddaš žessu meš žvķ aš eyša helmingi minna ķ óhollustu og lįta sparnašinn viš žaš inn į reikning. En nei žaš eru vķst oršin mannréttindi aš fį aš lifa lķfinu eins illa og manni sżnist og yfirvöld eiga svo bara aš redda žvķ. Svo er žaš martröš į hverri skólaönn aš žurfa aš eyša smįpeningum (mišaš viš heildarkostnaš) ķ skólavörur fyrir krakkana, eša allavega į mešan risastóra plasma sjónvarpiš er ennžį į rašgreišslum.

Lķfiš mį ekki verša of gott eša of aušvelt... žaš żtir undir fįfręši og leti aš leggja alltaf įbyrgšina į ašra. Žaš erum viš sjįlf fyrst og fremst sem berum įbyrgš į eigin lķfi og heilsu. Svo er žaš lķka žannig aš žegar eitthvaš er ótakmarkaš og ókeypis aš žį munu alltaf sumir ašilar nżta žaš of mikiš einfaldlega vegna žess aš žeir geta žaš (og eru kannski smį paranoid), sem žżšir meiri heildarkostnaš og hęrri skatta. Žaš veršur aš vera eitthvaš mótvęgi, sem er nś varla mikiš hér į landi mišaš viš önnur lönd.

Ef žaš sem ég sagši vekur upp reiši hjį einhverjum žį er žaš lķklega vegna žess aš ekkert sęrir jafn mikiš og sannleikurinn sem mašur vill ekki heyra smile.gif

Žetta er allveg rétt hjį žér enda fara mķn börn til sigga sem er dżr en góšur tannlęknir. Žaš er lķka bara nammi į laugardögum og žį af skornum skammti.

Tannréttingar eru aš mķnu mati of oft śtlitslegs ešlis nęr vęri aš eiša peningum ķ annaš. Ef einhverja heilsufarsįstęšur vęru til žess aš réttlęta tannréttingar myndi ég ekki hika viš aš borga žaš. Žaš hefur nś heldur ekki veriš į dagskrįni hjį okkar tannlękni aš ath meš tannréttingar yfir höfuš.
Meš kvešju Toffi
Žvķ er ekki enn fariš aš selja fęreyingum rafmagn ķ gegnum sęstreng. Ekki žarf nżja virkjun til žess aš sinna žeirra orkužörf. Viš fįum gjaldeyri og fęreyingar fį hreina raforku.
Mķn lausn er ķ geingdarlausri fjįrfestingu ķ nżjum śtflutningsgreinum. Allt annaš į aš sitja į hakanum.
Ennig žarf aš skipta śt bķlaflotanum ķ įföngum ķ bķla sem nota innlenda orku. T.d. žessa
Ariel Atom

#12 Tušari85

Tušari85

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,594 posts

Posted 06 February 2008 - 15:01

Nś eftir į verš ég svo aš bęta viš aš ég var aš tala frekar almennt og ég var aušvitaš aš beina žessu aš foreldrum sem troša sykri ķ börnin sķn og vęla svo yfir žvķ žegar žau fį skemmdir. Žaš er aušvitaš allt annar pakki žegar žaš er eitthvaš sem tengist ekki endilega lķfsstķl og er kostnašarsamt.

#13 jurgen

jurgen

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 209 posts

Posted 06 February 2008 - 15:54

QUOTE (Tušari85 @ Feb 6 2008, 15:29) <{POST_SNAPBACK}>

Žarna er ég žér ósammįla. Börn eiga ekki aš lķša fyrir fjįrskort(forgangsröšun) foreldra į sviši heilsugęslu. Börn geta ekki séš fyrir sér sjįlf og eru algjörlega upp į nįš og miskunn foreldranna, ef foreldrarnir eru fjįrvana eša einfaldlega handónżtir, žį finnst mér aš rķkiš eigi aš gera sitt besta til aš lįgmarka veikindi/kvalir barna. Žaš getur rķkiš gert meš ókeypis heilugęslu og tannlęknažjónustu eins og var eflaust gert žegar žś varst aš alast upp.
Ég į 3 börn og žaš elsta er 11 įra, ekkert barnanna hefur ennžį fengiš skemmd žvķ viš höfum veriš mjög dugleg ķ žvķ aš takmarka sykurnotkun og tannbursta žau. Mörg börn eru mun verr stödd žvķ foreldrar žeirra hafa ekki sinnt žessari skyldu sinni. Žaš į ekki aš bitna į börnunum.
Sannleikurinn verkur sjaldan upp ķ mér reiši, en heimska gerir žaš aušveldlega heart_001.gif

#14 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 07 February 2008 - 00:10

QUOTE (Tušari85 @ Feb 6 2008, 14:29) <{POST_SNAPBACK}>

Tuš, tuš, tuš og nöldur. Ég sé ekki fyrir mér aš paranoja auki višgeršir į tönnum. Annaš hvort er tönn skemmd eša ekki.
QUOTE (jurgen @ Feb 6 2008, 15:54) <{POST_SNAPBACK}>
Žarna er ég žér ósammįla. Börn eiga ekki aš lķša fyrir fjįrskort(forgangsröšun) foreldra į sviši heilsugęslu. Börn geta ekki séš fyrir sér sjįlf og eru algjörlega upp į nįš og miskunn foreldranna, ef foreldrarnir eru fjįrvana eša einfaldlega handónżtir, žį finnst mér aš rķkiš eigi aš gera sitt besta til aš lįgmarka veikindi/kvalir barna. Žaš getur rķkiš gert meš ókeypis heilugęslu og tannlęknažjónustu eins og var eflaust gert žegar žś varst aš alast upp.
Ég į 3 börn og žaš elsta er 11 įra, ekkert barnanna hefur ennžį fengiš skemmd žvķ viš höfum veriš mjög dugleg ķ žvķ aš takmarka sykurnotkun og tannbursta žau. Mörg börn eru mun verr stödd žvķ foreldrar žeirra hafa ekki sinnt žessari skyldu sinni. Žaš į ekki aš bitna į börnunum.
Sannleikurinn verkur sjaldan upp ķ mér reiši, en heimska gerir žaš aušveldlega heart_001.gif

Ég er "hjartanlega" sammįla žér. Ég sjįlf į lķka žrjś börn, frį 12 įra og upp ķ 25... sem er aušvitaš fulloršinn einstaklingur. En hjį mķnum börnum hefur
aldrei žurft aš gera viš tönn ķ. Žaš er mikiš lįn.
En ég veit lķka um hin bestu börn og foreldra, žar sem reynt hefur veriš aš passa upp į tannhiršu og heilbrigši, en ekki dugaš.
Żmissa įstęšna vegna. Žvķ vil ég taka undir aš börn eiga aldrei aš žurfa aš lķša žaš aš fjįrskortur (sama hvers vegna hann er) hindri žį heilsugęslu
sem žeim er naušsynleg.
Vinarkvešjur Human...

#15 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,634 posts

Posted 08 February 2008 - 09:58

Ég vil nś bara aš benda į aš öll erum viš meš missterkar tennur, sumir meš sterkar tennur frį nįttśrunni į mešan ašrir eru meš veikari tennur. Svo eru żmsir sjśkdómar sem geta haft įhrif į tennurnar sem eru ekki beint tanntengdir.
En varšandi tannréttingar aš žį er žaš vissulega rétt aš śtlitsžįtturinn er alltaf eitthvaš tengdur žvķ en skakkar tennur og vitlaust bit leiša til verri tanna og hafa įhrif į slit kjįlkavöšva - og aušvitaš er tennur eitt af žvķ sem getur haft įhrif į sjįlfsmynd einstaklinga žar sem börn og unglingar sem eru meš skakkar tennur er hęttara viš žvķ aš lenda ķ einelti.

Žannig aš žaš er ķ raun hagkvęmt fyrir alla ašila aš lįta gera viš uppį framtķšina.
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#16 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 08 February 2008 - 11:24

Žaš er hįrrétt hjį falcon aš tennur barna eru missterkar og góš tannhirša er alls ekki žaš eina sem skiptir mįli varšandi tannskemmdir.
Svo er žaš žetta meš tannréttingarnar en žęr eru oft naušsynlegar og ekki bara pjatt.
Sjįlf hefši ég įtt aš fara ķ tannréttingar sem barn eša unglingur enda meš mjög skakkar tennur.
Tennurnar ķ mér voru ekki lagašar og ég lenti žess vegna ķ žvķ žegar ég var aš verša fertug aš ég var aš bķta śr mér hverja einustu tönn ķ efri góm vegna skakks bits. Ég hreinlega missti tennurnar og žaš var sannarlega ekki ódżrt eša einfalt aš redda žvķ.

Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

.

#17 Tušari85

Tušari85

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,594 posts

Posted 08 February 2008 - 12:34

Ķ Bandarķkjunum er algengt aš fjölskyldur verši gjaldžrota vegna žess aš sumar žurfa aš taka veš ķ hśsinu til žess aš borga sjśkrakostnaš.

Spurning um aš hafa žaš ķ huga nęst žegar Ķslendingar vęla yfir žvķ aš žurfa aš borga nokkrar prósentur af heildarkostnaši.

#18 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 08 February 2008 - 13:02

QUOTE (Tušari85 @ Feb 8 2008, 12:34) <{POST_SNAPBACK}>
Ķ Bandarķkjunum er algengt aš fjölskyldur verši gjaldžrota vegna žess aš sumar žurfa aš taka veš ķ hśsinu til žess aš borga sjśkrakostnaš.

Spurning um aš hafa žaš ķ huga nęst žegar Ķslendingar vęla yfir žvķ aš žurfa aš borga nokkrar prósentur af heildarkostnaši.

Finnst žér žaš vera gott kerfi ef žaš er algengt aš fólk verši gjaldžrota vegna heilsuleysis ?
Viš į Ķslandi höfum kosiš aš hlutfall af sköttunum mķnum fari til sameiginlegrar sjśkratryggingar. Žaš vęri óskandi aš žetta hlutfall dygši til aš dekka sjśkrakostnašinn einsog žaš gerši įšur enda hafa skatttekjur rķkisins hękkaš fremur en hitt.

.

#19 Tušari85

Tušari85

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,594 posts

Posted 08 February 2008 - 13:31

Nei žaš var ég ekki aš segja.

Žaš sem ég var aš segja aš žaš bara gott aš bśa į Ķslandi en samt eru Ķslendingar örugglega meš heimsmet yfir žvķ aš vęla yfir einhverju "įstandi" sem ašrar žjóšir myndu telja smįvęgileg.

#20 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts

Posted 20 February 2008 - 08:54

En fóstureyšngar hvaš kosta žęr?

Ég rakst į sķšu hjį lķfsvernd į 69.is og ég verš aš višurkenna aš eftir aš hafa skošaš hana er ég ekki eins viss um réttmęti fóstureyšinga.

Skrolliš nišur į sķšunni til žess aš sjį fóstri sem hefur veriš eytt.

http://www.lifsvernd.com/myndir.html
Meš kvešju Toffi
Ariel Atom

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users