Jump to content

Photo

"Öskupokar"

• Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 Allhvass

Allhvass

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,874 posts
  • Kyn:Karl

Posted 05 February 2008 - 14:05

Er einhver sem saumar öskupoka í dag? Ţessi siđur lagđist af fyrir nokkrum áratugum vegna ţess ađ ekki var hćgt ađ beygja títuprjónana sem ţá fengust. Ţađ er ekki vandamál í dag, eignast reyndar ekki títuprjóna nema ţegar ég kaupi skyrtu.

#2 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 05 February 2008 - 15:36

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 14:05) <{POST_SNAPBACK}>
Er einhver sem saumar öskupoka í dag? Ţessi siđur lagđist af fyrir nokkrum áratugum vegna ţess ađ ekki var hćgt ađ beygja títuprjónana sem ţá fengust. Ţađ er ekki vandamál í dag, eignast reyndar ekki títuprjóna nema ţegar ég kaupi skyrtu.

Í alvöru. Fást beigjanlegir títuprjónar núna ?
Ţađ sem ég man eftir hversu fúlt ţađ var ađ allir títuprjonar voru ónothćfir.
Viđ erum öll á ţeirri skođun ađ heimurinn mćtti vera öđruvísi, međan enginn leiđir hugann ađ ţví hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuđ auđlind, ţeir sem hafa hana hljóta ţví ađ spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta ţitt er fullt af ást og hlýju.
Í ţér býr öll mannkyns frćđi forn.
Ţú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(ţetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróđug :) )

#3 Allhvass

Allhvass

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,874 posts

Posted 05 February 2008 - 16:54

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 5 2008, 15:36) <{POST_SNAPBACK}>
Í alvöru. Fást beigjanlegir títuprjónar núna ?
Ţađ sem ég man eftir hversu fúlt ţađ var ađ allir títuprjonar voru ónothćfir.

Títuprjónar sem fylgja skyrtum eru amk beygjanlegir. Etv er hćgt ađ hita ţá óbeygjanlegu međ kerti, halda um hausinn međ töng. Ţeir ćttu ađ mýkjast viđ ţađ..?

#4 Hlynzi

Hlynzi

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 106 posts
  • Stađsetning:Reykjavík

Posted 05 February 2008 - 20:17

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 16:54) <{POST_SNAPBACK}>
Títuprjónar sem fylgja skyrtum eru amk beygjanlegir. Etv er hćgt ađ hita ţá óbeygjanlegu međ kerti, halda um hausinn međ töng. Ţeir ćttu ađ mýkjast viđ ţađ..?

Ađ beygja járn er ekki erfitt, efast um ađ títuprjónar séu svo hertir ađ ţeir brotni ţegar ţeir eru beygđir, vertu bara međ 2 flat-tangir, ađ hita ţetta gerir beygjuna kannski auđveldari en ég efast um ađ ţađ breyti mjög miklu.
Hlynur S. - HlynurHs@hotmail.com (MSN)

#5 Allhvass

Allhvass

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,874 posts

Posted 05 February 2008 - 20:30

QUOTE (Hlynzi @ Feb 5 2008, 20:17) <{POST_SNAPBACK}>
Ađ beygja járn er ekki erfitt, efast um ađ títuprjónar séu svo hertir ađ ţeir brotni ţegar ţeir eru beygđir, vertu bara međ 2 flat-tangir, ađ hita ţetta gerir beygjuna kannski auđveldari en ég efast um ađ ţađ breyti mjög miklu.

Ţađ er ekki létt ađ beygja saumnál í keng...

#6 mikki-refur

mikki-refur

Rithćfur

• Bannađir
  • PipPipPip
  • 3,345 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 06 February 2008 - 11:34

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 14:05) <{POST_SNAPBACK}>

Held ađ ţađ sé bara ágćtt ađ ţessi öskupokadella sé ađ lognast útaf. Ţađ var alltaf svoddan djö.... vesen í kring um ţetta.

#7 bjargvćtturinn

bjargvćtturinn

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,466 posts
  • Stađsetning:101

Posted 07 February 2008 - 21:33

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 20:30) <{POST_SNAPBACK}>
Ţađ er ekki létt ađ beygja saumnál í keng...

Jú, bregđa nenni eldsnöggt í gasloga ţar sem mađur ćtlar ađ beygja. Annars var venja ađ nota títuprjóna.
Illt er ađ hafa ţrćl ađ einkavin.

#8 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,519 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 10 February 2008 - 03:05

Já leitt ađ sjá gamlann siđ leggjast af en eftiröpun af "hrekkjavöku" beint úr grenjađ af gresjunni ţykir vođa flott. Ţetta er í stíl viđ annađ.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#9 brenna

brenna

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 114 posts

Posted 11 February 2008 - 12:14

Held ađ öskupokar séu out

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users