Jump to content

"Öskupokar"

8 replies to this topic

#1 Allhvass

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4874 posts

Posted 05 February 2008 - 14:05

Er einhver sem saumar öskupoka í dag? Þessi siður lagðist af fyrir nokkrum áratugum vegna þess að ekki var hægt að beygja títuprjónana sem þá fengust. Það er ekki vandamál í dag, eignast reyndar ekki títuprjóna nema þegar ég kaupi skyrtu.

#2 Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7306 posts

Posted 05 February 2008 - 15:36

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 14:05) <{POST_SNAPBACK}>
Er einhver sem saumar öskupoka í dag? Þessi siður lagðist af fyrir nokkrum áratugum vegna þess að ekki var hægt að beygja títuprjónana sem þá fengust. Það er ekki vandamál í dag, eignast reyndar ekki títuprjóna nema þegar ég kaupi skyrtu.

Í alvöru. Fást beigjanlegir títuprjónar núna ?
Það sem ég man eftir hversu fúlt það var að allir títuprjonar voru ónothæfir.
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )

#3 Allhvass

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4874 posts

Posted 05 February 2008 - 16:54

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 5 2008, 15:36) <{POST_SNAPBACK}>
Í alvöru. Fást beigjanlegir títuprjónar núna ?
Það sem ég man eftir hversu fúlt það var að allir títuprjonar voru ónothæfir.

Títuprjónar sem fylgja skyrtum eru amk beygjanlegir. Etv er hægt að hita þá óbeygjanlegu með kerti, halda um hausinn með töng. Þeir ættu að mýkjast við það..?

#4 Hlynzi

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 104 posts

Posted 05 February 2008 - 20:17

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 16:54) <{POST_SNAPBACK}>
Títuprjónar sem fylgja skyrtum eru amk beygjanlegir. Etv er hægt að hita þá óbeygjanlegu með kerti, halda um hausinn með töng. Þeir ættu að mýkjast við það..?

Að beygja járn er ekki erfitt, efast um að títuprjónar séu svo hertir að þeir brotni þegar þeir eru beygðir, vertu bara með 2 flat-tangir, að hita þetta gerir beygjuna kannski auðveldari en ég efast um að það breyti mjög miklu.
Hlynur S. - HlynurHs@hotmail.com (MSN)

#5 Allhvass

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4874 posts

Posted 05 February 2008 - 20:30

QUOTE (Hlynzi @ Feb 5 2008, 20:17) <{POST_SNAPBACK}>
Að beygja járn er ekki erfitt, efast um að títuprjónar séu svo hertir að þeir brotni þegar þeir eru beygðir, vertu bara með 2 flat-tangir, að hita þetta gerir beygjuna kannski auðveldari en ég efast um að það breyti mjög miklu.

Það er ekki létt að beygja saumnál í keng...

#6 mikki-refur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3344 posts

Posted 06 February 2008 - 11:34

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 14:05) <{POST_SNAPBACK}>

Held að það sé bara ágætt að þessi öskupokadella sé að lognast útaf. Það var alltaf svoddan djö.... vesen í kring um þetta.

#7 bjargvætturinn

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5187 posts

Posted 07 February 2008 - 21:33

QUOTE (Allhvass @ Feb 5 2008, 20:30) <{POST_SNAPBACK}>
Það er ekki létt að beygja saumnál í keng...

Jú, bregða nenni eldsnöggt í gasloga þar sem maður ætlar að beygja. Annars var venja að nota títuprjóna.
Illt er að hafa þræl að einkavin.

#8 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26385 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 10 February 2008 - 03:05

Já leitt að sjá gamlann sið leggjast af en eftiröpun af "hrekkjavöku" beint úr grenjað af gresjunni þykir voða flott. Þetta er í stíl við annað.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#9 brenna

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 114 posts

Posted 11 February 2008 - 12:14

Held að öskupokar séu out

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users