Jump to content

Photo

Trúarbragðaflokkurinn á moggablogginu

• Please log in to reply
6 replies to this topic

#1 Heliospan

Heliospan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 07 February 2008 - 23:40

Trúarbragðaflokkurinn á moggablogginu er einn sá leiðinlegasti miðill sem ég veit um. Ég er trúaður og ætti því að láta mér líka þessi flokkur. En ég geri það ekki. Það eru 5 síður í flokkinum með 30 færslum á hverri síðu eða alls 150 og einungis fáeinar færslur af þeim er hægt að lesa sér til ánægju. Allt hitt er venjulega sí froða frá vissum e töflu doktor. Ég hef talið alls 10 leshæfar færslur af þessum 150 og þess má geta að ég guðstrúarmanneskjan á enga færslu í yfirlitinu þó bloggið mitt eigi að vera bundið við trúarbragðaflokkinn.

Ég hef lúmskt gaman af honum Hjalta Rúnari Ómarssyni vantrúarmanni og hef haft gaman að því að tjá mig á bloggi hans af og til.

Hvað finnst ykkur annars um þennan trúarbragðaflokk á moggablogginu? Hafið þið annars tengla á áhugaverð blogg einhverstaðar á netinu þar sem fjallað er um trúarbrögð út frá ýmsum hliðum?

#2 Gorgon

Gorgon

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,389 posts
  • Kyn:Karl

Posted 08 February 2008 - 00:39

QUOTE (Heliospan @ Feb 7 2008, 23:40) <{POST_SNAPBACK}>
Hafið þið annars tengla á áhugaverð blogg einhverstaðar á netinu þar sem fjallað er um trúarbrögð út frá ýmsum hliðum?

http://kariaudar.blog.is

#3 Heliospan

Heliospan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 08 February 2008 - 00:55

QUOTE (Gorgon @ Feb 8 2008, 0:39) <{POST_SNAPBACK}>

Ég tek þessu fegins hendi, takk fyrir. Ég tek eftir því að það virðast vera ágætis bloggarar sem færa trúarlegar færslur sínar í aðra flokka en í hinn leiðinlega trúarbragðaflokk. Ég er greinilega að missa af miklu.

#4 poleddu

poleddu

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,998 posts
  • Staðsetning:Kópavogur

Posted 08 February 2008 - 23:22

Ég hef lúmskt gaman af honum Hjalta Rúnari Ómarssyni vantrúarmanni og hef haft gaman að því að tjá mig á bloggi hans af og til.
Gleður mig biggrin.gif

Annars er ég sammála þér með DoctorE, það er hægt að flokka það sem hann gerir sem spamm, þó svo að ég hafi gaman af ýmsu sem hann bendir á, þá er þetta allt of mikið.

En ef við skoðum þessar 30 færslur sem eru á forsíðunni þá er DoctorE með 13 og Gunnlaugur H með 7 (oftast bara vers!). Frekar slappt!

Skal reyna að blogga meira svo þú hafir meira lúmskt gaman af mér smile.gif
Vantrú - Vantrúarspjallið

En það er líka trúariðkun að taka upp veskið sitt frammi fyrir Guðs augliti og leggja gjöf sína á altarið. Það er hluti þess að helga lífið og alla hluti.
--- Karl biskup Sigurbjörnsson í ávarpi

Oft hlýtur presturinn að spyrja sig: "Til hvers? Hér er ég að semja prédikun, velja sálma, standa í ströngu að koma á messu, og svo mæta aðeins nokkrar manneskjur. Til hvers er ég að leggja þetta á mig?
---Karl biskup Sigurbjörnsson í prédikun

#5 Heliospan

Heliospan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 09 February 2008 - 00:19

Haha þetta var gaman. LOL.gif

Ég hef líka gaman að heyra frá þér hérna.
Mér finnst Þessi Gunnlaugur sem þú nefnir á nafn leiðinlegur. Það er alltaf þessi hvimleiða copy paste vers ræpa hjá honum daginn inn og daginn út alla daga, hann er ekki beint creatívur. Það eru annars fáir sem trjá sig þarna af viti og kannski ekki ég heldur, en það er þess vegna sem ég blogga lítið um trúmál. Ég vil ekki vera leiðinlegur eða koma með eitthvað trúarvæl sem lítil undirstaða er fyrir.

#6 poleddu

poleddu

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,998 posts
  • Staðsetning:Kópavogur

Posted 09 February 2008 - 02:28

Annars mæli ég með honum Sindra Guðjónssyni, hann er nýbyrjaður að blogga á moggablogginu.
Vantrú - Vantrúarspjallið

En það er líka trúariðkun að taka upp veskið sitt frammi fyrir Guðs augliti og leggja gjöf sína á altarið. Það er hluti þess að helga lífið og alla hluti.
--- Karl biskup Sigurbjörnsson í ávarpi

Oft hlýtur presturinn að spyrja sig: "Til hvers? Hér er ég að semja prédikun, velja sálma, standa í ströngu að koma á messu, og svo mæta aðeins nokkrar manneskjur. Til hvers er ég að leggja þetta á mig?
---Karl biskup Sigurbjörnsson í prédikun

#7 Heliospan

Heliospan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 09 February 2008 - 03:17

Hann er ágætur. Hef lesið allt. Ég ætla að vona að það komi eitthvað áhugavert frá honum því það er svona sem gerir moggbloggið leshæft og vert að skoða.

Ég vil bæta við fyrri ummæli mín um E töflu doktorinn að þó mér þyki bloggið hans fráhrindandi að þá hittir hann stundum naglann á höfuðið þó það geti komið illa við mann. En þetta er djöfulli mikið hark hjá honum þessi útgerð sem hann er með á bloggi sínu.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users