Jump to content

Photo

Brśarsmķšakeppni #8 - nišurstöšur

• Please log in to reply
12 replies to this topic

#1 Gabbler

Gabbler

Oršugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,777 posts
  • Kyn:Karl

Posted 09 February 2008 - 22:23

jęja, nś liggja nišurstöšur fyrir ķ brśarkeppni nśmer įtta. Keppendur aš žessu sinni voru fjórir, nęst set ég keppnina lķklega lķka innį Huga til aš fį meiri ašsókn...

Keppnisboršiš var ekki erfitt, en žaš žurfti smį śtsjónarsemi til aš fį brśnna til aš velta ekki eins og rambelta um mišjupunktinn. Til žess notaši mašur efri punktinn og gaf henni žannig stöšugleika. Nokkrir ef keppendunum (tja, nokkrir af fjögurra manna hópi... segjum bara helmingurinn) sendu inn brś sem braut reglurnar, annar žeirra sendi einnig inn "löglega" brś en hinn sendi bara inn ólöglegar, ég hafši samband viš hann og hann var snöggur aš byggja eina löglega.

Svona rašašist žetta ķ žessari keppni:
  • 5500 -- Human
  • 5800 -- Victor Laszlo
  • 8000 -- Grasi
  • 8200 -- Cundalini

Enn og aftur tók Human fyrsta sętiš. Žaš var gaman aš reyna aš fį brś Human til aš virka, ég žurfti aš reyna aš fį lestina til aš aka yfir 10 sinnum įšur en žaš lukkašist, svo mikiš sveiflašist hśn til.

Hér eru vinningsbrżrnar ķ réttri röš, ég vista myndirnar į mķnum eigin server žvķ višhengin viršast fara ķ einhverja vitleysu. Smelliš į myndina til aš fį betri mynd.

5500 -- Human
Posted Image
Enn eina feršina kemur Human į óvart meš fįrįnlega ódżra brś.
Eins og venjulega er hśn talsvert ódżrari en ég taldi mögulegt.

5800 -- Victor Laszlo
Posted Image
Enn eina feršina kemur Human į óvart meš fįrįnlega ódżra brś.
Einföld og žęgileg brś, ekkert til aš flękja mįlin.

8000 -- Grasi
Posted Image
Byggš meš skömmum fyrirvara žar sem hinar voru ólöglegar.

8200 -- Cundalini
Posted Image
Örugglega sterkasta brśin ķ flokknum, en dżrasta.

Žar sem voru bara fjórir keppendur, og allir meš svipašar brżr, žį ętla ég aš tilnefna žęr allar listręnar... engin af žeim hrundi svo engin fęr "progressive collapse" veršlaunin.

Ef žiš hafiš eitthvaš comment į fyrirkomulagiš žį endilega komiš meš žaš hér eša ķ ES til mķn. Ég vona aš ég hafi ekki gert neinar villur ķ uppsetningunni, lįtiš mig vita ef svo er.

Kęr kvešja, Gabbler.

#2 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 10 February 2008 - 00:21

Takk fyrir Gabbler. :love: Ég er alltaf montin žegar ég vinn, svo ég ętla ekkert aš segja meira um žaš. Svo žś vitir žaš Victor, žį hefšir žś unniš nśna (rśstaš mér) ef ég hefši ekki fariš aš laga ašeins til og breyta brśnni. :B: Leišinlegast žykir mér aš žįtttakan varš ekki meiri. En aušvitaš stendur misvel į hjį fólki, žvķ žaš veit ég aš flestir žeir sem einu sinni taka žįtt hafa mjög gaman af. Aftur bestu žakkir Gabbler.
Vinarkvešjur Human...

#3 Cundalini

Cundalini

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 481 posts

Posted 10 February 2008 - 01:30

Žetta er ótrślegt, žaš er ekki hęgt aš keppa viš Human :tired:
Žvķlķkur snilli, jęja ég lenti žó ķ 4. žaš er betra en sķšast. En Gabbler hvaš var svona slęmt viš hina ódżru brśna mķna <_<
jęja ég er žó en meistari mįlefnanna ķ žessum : http://www.handdrawn...ktopTD/game.asp
group : malefnin
Krissa68 Jan 21 2007, 21:58
Ég mun skila aušu ķ kosningunum ef Įrni Johnsen veršur žarna į lista sem žvķ mišur allt bendir til aš verši.

666 Nov 22 2007, 16:05
Jį.

#4 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,787 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 10 February 2008 - 06:54

Fokking #$%& 300 djöfulsins kall?!?!?!
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#5 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 10 February 2008 - 08:25

Fokking #$%& 300 djöfulsins kall?!?!?!

Elsku kallinn minn.... hvaš sagširšu? :huh:

:rolleyes:
Vinarkvešjur Human...

#6 Gabbler

Gabbler

Oršugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,777 posts

Posted 10 February 2008 - 10:03

Žetta er ótrślegt, žaš er ekki hęgt aš keppa viš Human :tired:
Žvķlķkur snilli, jęja ég lenti žó ķ 4. žaš er betra en sķšast. En Gabbler hvaš var svona slęmt viš hina ódżru brśna mķna

Žś notašir botninn sem undirstöšu, samkvęmt reglunum žį er žaš ólöglegt. Žaš er kannski ekki nógu skżrt tekiš fram, en botninn eša bakkarnir mega ekki vera berandi.

[attachment=30451:Screensh..._Builder.png]

#7 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,787 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 10 February 2008 - 11:42

Elsku kallinn minn.... hvaš sagširšu? :huh:

:rolleyes:

Hefši ég bara vitaš aš munurinn vęri svo lķtill :disgust:

Svo datt mér ķ hug aš hér ętti Gabbler viš hugmyndaaušgi Victors Laszlo:

En ég var aš rślla aš gamni yfir brżrnar sem komnar eru inn og ég verš aš segja aš ein af žeim kemur mér skemmtilega į óvart :)

Furšulegt hvernig mašur reynir alltaf aš finna flóknu lausnina, žó sś einfalda blasi viš.

<_<
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#8 Gabbler

Gabbler

Oršugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,777 posts

Posted 10 February 2008 - 11:44

Tja... ég įtti viš žig sko hehe. Human sendi svo inn nokkrar brżr eftir aš ég skrifaši žetta hehe. Annars finnst mér žķn lausn enn talsvert einfaldari en Human.

#9 Grasi

Grasi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,096 posts

Posted 10 February 2008 - 12:46

Tja... ég įtti viš žig sko hehe.

Human sendi svo inn nokkrar brżr eftir aš ég skrifaši žetta hehe. Annars finnst mér žķn lausn enn talsvert einfaldari en Human.

Žakka žér Gabbler kęrlega fyrir skemmtilega keppni. :)

Ég sé aš ég hefši žurft allt annan vinkil til aš byggja žessa brś en ég hafši og sennilega žurft meiri skilning į "strśktśrstyrk" til aš geta įtt séns ķ brśarmeistarann Human og meistara nśmer 2 Victor Lazlo, žvķ ég er ekki svo viss um aš ég gęti nįš kostnašinum mikiš nišur śtfrį žeim vinkli sem ég tók.

Žetta er žręlskemmtilegt og endilega henntu annarri keppni sem fyrst.

Til Hamingju Human meš sigurinn. :)

Kęrar kvešjur
Grasi
Tumors inhibited by cannabinoids (the active agent in Marijuana) include:
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).

Lögleišum grasiš įšur en fleiri fara ķ gasiš

Gmarķskt gullkorn,,
"Žaš aš eitthvaš sé bannaš meš lögum ķ dag, er nęg įstęša til žess aš lögleiša žaš ekki į morgun!"

Stjórnmįlamenn eru eins og nęrbuxur, žaš žarf aš skipta žeim reglulega śt, af sömu įstęšu

#10 Gabbler

Gabbler

Oršugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,777 posts

Posted 10 February 2008 - 12:51

Žakka žér Gabbler kęrlega fyrir skemmtilega keppni. :)

Ég sé aš ég hefši žurft allt annan vinkil til aš byggja žessa brś en ég hafši og sennilega žurft meiri skilning į "strśktśrstyrk" til aš geta įtt séns ķ brśarmeistarann Human og meistara nśmer 2 Victor Lazlo, žvķ ég er ekki svo viss um aš ég gęti nįš kostnašinum mikiš nišur śtfrį žeim vinkli sem ég tók.

Žetta er žręlskemmtilegt og endilega henntu annarri keppni sem fyrst.

Kęrar kvešjur
Grasi

Žaš var lķtiš, ég skemmti mér meira viš žetta en žiš held ég.

En žetta meš Human... sumir segja aš Human sé ofurtölva rekin af NASA og geimferšastofnun Evrópu... sel žaš ekki dżrara en ég keypti žaš :rolleyes:

En žaš hefši vissulega veriš skemmtilegra ef fleiri hefšu tekiš žįtt. Žvķ fęrri sem eru meš žvķ minni "mótivering" er fyrir mig aš halda žessu įfram :tired:

#11 Grasi

Grasi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,096 posts

Posted 10 February 2008 - 14:21

Žaš var lķtiš, ég skemmti mér meira viš žetta en žiš held ég.

En žetta meš Human... sumir segja aš Human sé ofurtölva rekin af NASA og geimferšastofnun Evrópu... sel žaš ekki dżrara en ég keypti žaš :rolleyes:

En žaš hefši vissulega veriš skemmtilegra ef fleiri hefšu tekiš žįtt. Žvķ fęrri sem eru meš žvķ minni "mótivering" er fyrir mig aš halda žessu įfram :tired:

:lol: :lol: :lol: trśi žvķ vel!

En annars į mešan einhverjir hafa gaman aš žessu, žį er um aš gera aš halda žvķ įfram.

Žś gętir t.d. tekiš "žįtt",, s.s. byggt brś sem er kannski ekki meš ķ keppninni sjįlfri, en gaman vęri aš sjį hvaš žś getur gert, svona okkur til višmišunar. :)

Kvešja
Grasi
Tumors inhibited by cannabinoids (the active agent in Marijuana) include:
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).

Lögleišum grasiš įšur en fleiri fara ķ gasiš

Gmarķskt gullkorn,,
"Žaš aš eitthvaš sé bannaš meš lögum ķ dag, er nęg įstęša til žess aš lögleiša žaš ekki į morgun!"

Stjórnmįlamenn eru eins og nęrbuxur, žaš žarf aš skipta žeim reglulega śt, af sömu įstęšu

#12 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 10 February 2008 - 15:54

jęja ég er žó en meistari mįlefnanna ķ žessum : http://www.handdrawn...ktopTD/game.asp
group : malefnin

Žaš er nś flott aš viš eigum einn meistara žarna. :)

Takk Grasi. :)

En annars į mešan einhverjir hafa gaman aš žessu, žį er um aš gera aš halda žvķ įfram.

Žś gętir t.d. tekiš "žįtt",, s.s. byggt brś sem er kannski ekki meš ķ keppninni sjįlfri, en gaman vęri aš sjį hvaš žś getur gert, svona okkur til višmišunar. :)

Hjartanlega sammįla.
Vinarkvešjur Human...

#13 rella

rella

Taldrjśgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,959 posts
  • Stašsetning:śti ķ garši

Posted 11 March 2008 - 18:31

hvar eru myndirnar? en jęja..... minn sonur er aušvitaš bśinn aš leysa žetta og gerši ķ fyrstu tilraun žótt žaš sé um mįnuši of seint :B: reyndar fyrir tvöfalt žaš fé sem tķundaš er žarna ķ śrslitunum....
rella er lķtil flugvél

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users