Keppnisborðið var ekki erfitt, en það þurfti smá útsjónarsemi til að fá brúnna til að velta ekki eins og rambelta um miðjupunktinn. Til þess notaði maður efri punktinn og gaf henni þannig stöðugleika. Nokkrir ef keppendunum (tja, nokkrir af fjögurra manna hópi... segjum bara helmingurinn) sendu inn brú sem braut reglurnar, annar þeirra sendi einnig inn "löglega" brú en hinn sendi bara inn ólöglegar, ég hafði samband við hann og hann var snöggur að byggja eina löglega.
Svona raðaðist þetta í þessari keppni:
- 5500 -- Human
- 5800 -- Victor Laszlo
- 8000 -- Grasi
- 8200 -- Cundalini
Enn og aftur tók Human fyrsta sætið. Það var gaman að reyna að fá brú Human til að virka, ég þurfti að reyna að fá lestina til að aka yfir 10 sinnum áður en það lukkaðist, svo mikið sveiflaðist hún til.
Hér eru vinningsbrýrnar í réttri röð, ég vista myndirnar á mínum eigin server því viðhengin virðast fara í einhverja vitleysu. Smellið á myndina til að fá betri mynd.
5500 -- Human

Enn eina ferðina kemur Human á óvart með fáránlega ódýra brú.
Eins og venjulega er hún talsvert ódýrari en ég taldi mögulegt.
5800 -- Victor Laszlo

Enn eina ferðina kemur Human á óvart með fáránlega ódýra brú.
Einföld og þægileg brú, ekkert til að flækja málin.
8000 -- Grasi

Byggð með skömmum fyrirvara þar sem hinar voru ólöglegar.
8200 -- Cundalini

Örugglega sterkasta brúin í flokknum, en dýrasta.
Þar sem voru bara fjórir keppendur, og allir með svipaðar brýr, þá ætla ég að tilnefna þær allar listrænar... engin af þeim hrundi svo engin fær "progressive collapse" verðlaunin.
Ef þið hafið eitthvað comment á fyrirkomulagið þá endilega komið með það hér eða í ES til mín. Ég vona að ég hafi ekki gert neinar villur í uppsetningunni, látið mig vita ef svo er.
Kær kveðja, Gabbler.