Jump to content

Photo

Vešurspį lesin ķ metrum og sekśndum...

• Please log in to reply
43 replies to this topic

#41 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Žar sem sést ekki til įlvers

Posted 24 February 2008 - 08:58

QUOTE (Allhvass @ Feb 21 2008, 15:15) <{POST_SNAPBACK}>
"Nś er hann aš gera tuttugu metra į sekśndu!"

"Nś er hann aš hvessa!"

Ęi veistu ekki aš ķslenskan er fjölbreytt og skemmtilegt mįl.
,,Nś er hann aš hvessa. Jį alveg rétt, hvaš ętli hann sé hvass? Hmmmmm, öruggleg tķu metrar į sekśndu eša meira. Oršinn allhvass."
wink.gif

p.s. allhvass vindur (karlkyn); sterk beyging. vindur; ķ vešurfręši: vindstig: 7 (13,9 − <17,2 m/s).
Ekkert aš žvķ aš blanda žessu saman ķ męltu mįli. Vešurfręšingarnir bönnušu ekki notkun į góšu og gildu talmįli, gera einungis męlingar byggšar į metrakerfinu.
Darwin: Ekki bara lošinn rass!

#42 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,246 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 25 February 2008 - 01:51

QUOTE (Gesturinn @ Feb 11 2008, 21:52) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sį ķ einhverju blaši um daginn, aš vindhraši ķ Veišivatnahrauni hefši męlst 137 m/sek. um daginn Ég hef aldrei séš svona tölu įšur.

Vindmęlir undir undir Hafnarfjalli fauk um koll ķ 61m/sek. aš žvķ sagt er. Ef žessi vindhrašamęling ķ Veišivatnahrauni er sönn, hvaš merkir hśn žį vindfręšilegu tilliti ? Hvaša öfl eru ķ gangi ķ alvarlegum fellibyljum ?

Er ekki einhver mįlverjinn meš kunnįttu til aš uppfręša forvitinn "gestinn"?

137 x 3,6 = 500 km / h

Eins og faržegažota!

Žaš er eitt stöšugur vindur į įkvešnum hraša. Annaš er sviptivindur eša vindkviša ein sér.

QUOTE (Besti vinur Ašal @ Feb 13 2008, 3:00) <{POST_SNAPBACK}>
Hefšurši heyrt um „notendavęnt“ umhverfi? Menn fyrirlitu Apple Machintosh fyrir aš ekki žyrfti aš skrifa allar skipanir heldur bara smella meš mśs į skjį til aš komast įfram. - Rökin voru „ef viš einföldum umhverfiš eins og hęgt er getur žś eitt pśšrinu ķ ašrar lausnir og nęrš žvķ lengra“ aš hafa stašlašar og samręmdar einingar og sömu grunnstęršir er hluti žeirrar hugsunar. Žessvegna ęttum viš aš nota km/h į hraša vinds eins og annan hraša žó žś getir alveg fattaš m/s. - Žaš gerir skilninginn nęrtękari fyrst menn voru į annaš borš aš breyta śr vindstigunum.

Góš rök.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#43 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts

Posted 01 March 2008 - 16:13

QUOTE (Besti vinur Ašal @ Feb 13 2008, 3:00) <{POST_SNAPBACK}>
Hefšurši heyrt um „notendavęnt“ umhverfi? Menn fyrirlitu Apple Machintosh fyrir aš ekki žyrfti aš skrifa allar skipanir heldur bara smella meš mśs į skjį til aš komast įfram. - Rökin voru „ef viš einföldum umhverfiš eins og hęgt er getur žś eitt pśšrinu ķ ašrar lausnir og nęrš žvķ lengra“ aš hafa stašlašar og samręmdar einingar og sömu grunnstęršir er hluti žeirrar hugsunar. Žessvegna ęttum viš aš nota km/h į hraša vinds eins og annan hraša žó žś getir alveg fattaš m/s. - Žaš gerir skilninginn nęrtękari fyrst menn voru į annaš borš aš breyta śr vindstigunum.

Apple Machintosh var nś ekkert venjulegur mašur.
Annars er ég į žvķ aš viš eigum aš nota męlieininguna desimetrar (dm) pr 10 sek. og ekkert mśšur.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#44 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts
  • Stašsetning:Žar sem sést ekki til įlvers

Posted 06 March 2008 - 09:07

Žvķ ekki aš nota eininguna 3,28 fet į 2/120 śr mķnśtu? Einfaldar mįliš.
Darwin: Ekki bara lošinn rass!

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users