Er þetta djók eða... http://www.gulabokin.is/fyrirtaeki.php?kt=...003560&un=0
Mér hryllir við tilhugsuninni um þetta lið hérna í bakgarðinbum mínum
Vísindakirkjan á Íslandi
Started by Loki Lauf, 11 Feb 2008 20:54
22 replies to this topic
Posted 11 February 2008 - 20:54
Posted 11 February 2008 - 22:51
Þetta er 7 ára gamalt félag. Hver ætli standi fyrir þessu?
Svar: Rjúpufell 10 í símaskránni. Það er greinilega ekki blokk.
Posted 13 February 2008 - 00:15
QUOTE (Reilly @ Feb 11 2008, 22:51) <{POST_SNAPBACK}>
Þetta er 7 ára gamalt félag. Hver ætli standi fyrir þessu?
Nei, það er raðhús...
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.
Það er heilabúið sem er í það heila búið.
Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.
Það er heilabúið sem er í það heila búið.
Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.
Posted 13 February 2008 - 08:19
Með kveðju Toffi
Því er ekki enn farið að selja færeyingum rafmagn í gegnum sæstreng. Ekki þarf nýja virkjun til þess að sinna þeirra orkuþörf. Við fáum gjaldeyri og færeyingar fá hreina raforku.
Mín lausn er í geingdarlausri fjárfestingu í nýjum útflutningsgreinum. Allt annað á að sitja á hakanum.
Ennig þarf að skipta út bílaflotanum í áföngum í bíla sem nota innlenda orku. T.d. þessa
Ariel Atom
Því er ekki enn farið að selja færeyingum rafmagn í gegnum sæstreng. Ekki þarf nýja virkjun til þess að sinna þeirra orkuþörf. Við fáum gjaldeyri og færeyingar fá hreina raforku.
Mín lausn er í geingdarlausri fjárfestingu í nýjum útflutningsgreinum. Allt annað á að sitja á hakanum.
Ennig þarf að skipta út bílaflotanum í áföngum í bíla sem nota innlenda orku. T.d. þessa
Ariel Atom
Posted 13 February 2008 - 09:37
QUOTE (Loki Lauf @ Feb 11 2008, 20:54) <{POST_SNAPBACK}>
Er þetta djók eða... http://www.gulabokin.is/fyrirtaeki.php?kt=...003560&un=0
bjakk þetta er ógeslegt cult lesið http://www.whyaretheydead.net/
Fyrrverandi tröll
Posted 13 February 2008 - 11:26
QUOTE (Butcer @ Feb 13 2008, 10:37) <{POST_SNAPBACK}>
bjakk þetta er ógeslegt cult lesið http://www.whyaretheydead.net/
Takk fyrir linkinn Butcer, hafði ekki rekist á þessa síðu áður.
Tumors inhibited by cannabinoids (the active agent in Marijuana) include:
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).
Lögleiðum grasið áður en fleiri fara í gasið
Gmarískt gullkorn,,
"Það að eitthvað sé bannað með lögum í dag, er næg ástæða til þess að lögleiða það ekki á morgun!"
Stjórnmálamenn eru eins og nærbuxur, það þarf að skipta þeim reglulega út, af sömu ástæðu
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).
Lögleiðum grasið áður en fleiri fara í gasið
Gmarískt gullkorn,,
"Það að eitthvað sé bannað með lögum í dag, er næg ástæða til þess að lögleiða það ekki á morgun!"
Stjórnmálamenn eru eins og nærbuxur, það þarf að skipta þeim reglulega út, af sömu ástæðu
Posted 13 February 2008 - 20:28
Það virðist vera að heimska og fáfræði sé í mikilli sókn í heiminum í dag.
Það sést helst í því að evangelistar, róttækur islam og fleiri miður góð trúarbrögð eru í mikilli sókn á vesturlöndum.
Almennt held ég að ekki sé hægt að skilja aukinn áhuga á bókstafstrú sama hvaða trúflokki það tengist sem merki um fáfræði, lélega eða enga menntun og upplýsingaskort
Það sést helst í því að evangelistar, róttækur islam og fleiri miður góð trúarbrögð eru í mikilli sókn á vesturlöndum.
Almennt held ég að ekki sé hægt að skilja aukinn áhuga á bókstafstrú sama hvaða trúflokki það tengist sem merki um fáfræði, lélega eða enga menntun og upplýsingaskort
Quran (8:12) - "I will cast terror into the hearts of those who disbelieve. Therefore strike off their heads and strike off every fingertip of them"
http://www.thereligionofpeace.com/index.html
http://www.thereligionofpeace.com/index.html
Posted 14 February 2008 - 03:51
QUOTE (Toffi @ Feb 13 2008, 8:19) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sé ekki hvað þetta kemur umræðunni við. Það þarf enginn að vita hver býr þarna og er það að mínu mati algjörlega óréttlætanlegt að fara birta nöfn fólks bara vegna þess að aðrir eru á móti því sem trú þeirra stendur fyrir.
Bestu kveðjur,
Jakob
"Þess er ekki að miklast sem elskar föðurland sitt heldur þess sem elskar heiminn allan." Baha'u'llah
"To be a Bahá'í simply means to love all the world; to love humanity and try to serve it; to work for universal peace and universal brotherhood." Bahá'í ritin
"By faith is meant, first, conscious knowledge, and second, the practice of good deeds." Bahá'í ritin
"To be a Bahá'í simply means to love all the world; to love humanity and try to serve it; to work for universal peace and universal brotherhood." Bahá'í ritin
"By faith is meant, first, conscious knowledge, and second, the practice of good deeds." Bahá'í ritin
Posted 14 February 2008 - 20:28
QUOTE (regin @ Feb 14 2008, 3:51) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sé ekki hvað þetta kemur umræðunni við. Það þarf enginn að vita hver býr þarna og er það að mínu mati algjörlega óréttlætanlegt að fara birta nöfn fólks bara vegna þess að aðrir eru á móti því sem trú þeirra stendur fyrir.
Bestu kveðjur,
Jakob
Bestu kveðjur,
Jakob
Scientlogy er ekki hvaða trú sem er hefur ekkert að gera með að það hún sé ung ,Bahai trúinn er fín Scinetology er það ekki.
Óeðilega mikið af furðulegum sjálfsmorðum hjá fyrrverandi meðlimum tildæmis,kirkjan er nær því að vera bönnuð í Þýskalandi en nýnasistaflokkurinn NDP sem komst næstum 5% markið í seinustu kosningum.
Stofandi þessara "trúar" var lélegur vísindaskáldsöguhöfundur sem sá hann gat grætt endalaust á að selja sínar misheppnuðu bækur sem trú.
Lestu um Operation Freakout Lestu um Lisa McPherson Lestu um Operation Snow White
Lestu um fair game
Scientology er stórhættulegur trúarsöfnuður og er í raun crime syndicate
Að scientology er álitinn jafn hættuleg eða hættulegri hópur í Þýskalandi en nýnasista-stjórnmálaflokkur með verulegt fylgi er vafasamur heiður
Fyrrverandi tröll
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users