Jump to content

Photo

Moggabloggiđ kúgar fé af gestum sínum

• Please log in to reply
21 replies to this topic

#21 Gesturinn

Gesturinn

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 180 posts

Posted 22 February 2008 - 00:42

Auglýsingar eru óhjákvćmilegar á frjálsum vefsvćđum. Ekkert er ókeypis, ekki heldur bloggsvćđin. Hins vegar er óţarfi ađ vera međ óţolandi auglýsingaborđa eins og MBL bloggiđ var međ um daginn, ţar sem Nova borđinn kom í veg fyrir lestur á viđkomandi bloggi. Nú er ţađ svo sem sjálfsagt hjá frjálsum og ókeypis síđueigendum ađ gera hvađ ţeim sýnist međ sína síđu. En Nova-tímabiliđ á Moggablogginu varđ til ţess, ađ ég hćtti ađ fara inn á ţađ. E.t.v. var ég einn til ţess, en hvađ veit ég ? Er ţađ mikiđ mál ađ halda vefsvćđinu lausu fyrir samskipti, en köntunum beggja megin viđ, fyrir óblikkandi auglýsingar ?

#22 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,620 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 22 February 2008 - 16:14

Auglýsendur ráđa, ekki ţiđ.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users