Jump to content

Hvenær bregðumst við... við

15 replies to this topic

#11 mikki-refur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3344 posts

Posted 17 February 2008 - 21:46

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 17 2008, 15:54) <{POST_SNAPBACK}>
Mér finnst líka ekkert galið að byrja á að banka uppá sjálfur og gá hvað er í gangi

Það getur bara kostað mann helv.... vesen.

#12 Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7306 posts

Posted 17 February 2008 - 22:40

QUOTE (mikki-refur @ Feb 17 2008, 21:46) <{POST_SNAPBACK}>
Það getur bara kostað mann helv.... vesen.

En er það ekki líka dálítið vesen fyrir fólk að fá lögguna í heimsókn og jafnvel barnaverndarnefnd og heila galleríið. Ég ætla að taka þá afstöðu að stóla fyrsta kastið á eigin dómgreind og gá hvað ég get gert. Ég er haldin hálfgerðri fóbíu gagnvart opinberum afskiptum, þó ég viti vel að þau eru stundum nauðsynleg
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )

#13 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts
  • Interests:Still just Human.....

Posted 17 February 2008 - 23:12

QUOTE (Búkolla @ Feb 17 2008, 15:41) <{POST_SNAPBACK}>
Ég man eftir einu tilviki þar sem ég þorði ekki að skipta mér af. En sem betur fer hafði manneskjan sem var með mér kjarkinn til þess og þá kom það í ljós að maðurinn var að kyrkja konuna. Sú kona er enn lifandi og með góðum manni í dag. Væri hún á lífi ef ekki hefði komið til afskipta?

Það veit auðvitað enginn. En svo mikið er víst að sú manneskja sem var með þér stóð sig vel.
Um leið skil ég hik þitt.
Það er mjög viðkvæmt að skipta sér af málum í næstu íbúð. Næsta húsi.

En ég er sammála því sem kemur hér fyrr fram að það er gott fyrir þann
sem verður fyrir barsmíðum eða öðru ofbeldi að til séu skráðar tilkynningar til lögreglu.

Ég er ekki enn viss um hvenær og hvernig ég bregst við,
er samt sátt eftir aðfaranótt laugardagsins.

Vinarkveðjur Human...

#14 mikki-refur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3344 posts

Posted 17 February 2008 - 23:45

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 17 2008, 22:40) <{POST_SNAPBACK}>
En er það ekki líka dálítið vesen fyrir fólk að fá lögguna í heimsókn og jafnvel barnaverndarnefnd og heila galleríið. Ég ætla að taka þá afstöðu að stóla fyrsta kastið á eigin dómgreind og gá hvað ég get gert. Ég er haldin hálfgerðri fóbíu gagnvart opinberum afskiptum, þó ég viti vel að þau eru stundum nauðsynleg

Jú vesen fyrir þann sem fær lögguna og allt það í heimsókn. En ekkert vesen fyrir þann í næstu íbúð sem ekki fær lögguna til sín. Það er góð regla að greina alveg ofan í botn hver eigi vandamálið áður en farið er af stað. Jú mér kemur það ekkert við þótt fullorðnir berjist og býtist, en ef verið er að misþyrma börnum læt ég viðkomandi yfirvöld vita um vitneskjuna sem ég hef en skipti mér ekki af að öðru leiti. Maður verður að passa sig að lenda ekki inni í hausnum þá þeim sem eru virkir þáttakendur í deilum, eins og það er orðað þegar fjallað er um meðvirkni til dæmis. Bara að standa fyrir utan svona eftir aðstæðum. Já bara að brynja sig upp, líkt og rétt skólaður hermaður myndi gera ef verið væri að fella félagana allt í kring um hann. Hann myndi halda áfram að skjóta á óvininn og sinna því framar öðru ekki satt?

#15 rella

Taldrjúgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 6959 posts

Posted 18 February 2008 - 07:41

QUOTE (Búkolla @ Feb 17 2008, 15:41) <{POST_SNAPBACK}>
Ég man eftir einu tilviki þar sem ég þorði ekki að skipta mér af. En sem betur fer hafði manneskjan sem var með mér kjarkinn til þess og þá kom það í ljós að maðurinn var að kyrkja konuna. Sú kona er enn lifandi og með góðum manni í dag. Væri hún á lífi ef ekki hefði komið til afskipta?

ég man líka eftir tilviki þar sem ég hikaði og er ég enn með samviskubit vegna afleiðinganna sem það hafði
rella er lítil flugvél

#16 Leon

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5985 posts

Posted 18 February 2008 - 15:50

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 17 2008, 22:40) <{POST_SNAPBACK}>

Það er líka vesen fyrir mig sem nágranna að vera að hlusta á þetta lið gargandi á hvert annað dag og nótt. Held það sé bara gott á það að fá lögguna í heimsókn dry.gif
=^. .^=

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users