Jump to content

Skák

6 replies to this topic

#1 Steinríkur

Mæltur

• Óvirkir notendur
  • 81 posts

Posted 17 February 2008 - 12:05

Sælir málverjar mér vatar skák leik því 7 ára gamli strákurinn minn er með svo mikinn áhuga á skák en ég kann bara mann gangin og varla það gæti verið sniðugt að finna forrit til að æfa okkur í skák

Kveðja steinríkur

#2 hagur

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 158 posts

Posted 17 February 2008 - 12:35

QUOTE (Steinríkur @ Feb 17 2008, 12:05) <{POST_SNAPBACK}>
Sælir málverjar mér vatar skák leik því 7 ára gamli strákurinn minn er með svo mikinn áhuga á skák en ég kann bara mann gangin og varla það gæti verið sniðugt að finna forrit til að æfa okkur í skák

Kveðja steinríkur

Hérna er hægt að spila skák við tölvu á vefnum: http://chess.delorie.com/ og http://www.instantchess.com/

Hérna er hægt að sækja ýmis skákforrit:
http://www.chesscentral.com/chess_download...ss_Software.htm

Það er nóg til af þessu á netinu wink.gif

#3 Steinríkur

Mæltur

• Óvirkir notendur
  • 81 posts

Posted 17 February 2008 - 13:09

Ég þakka fyrir Hagur

#4 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26393 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 17 February 2008 - 19:19

Flott þetta! MIkið fjári er ég orðinn lélegur í skákinni, best að byrja að æfa sig!
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#5 Halldór Gunnar Haraldsson

Mæltur

• Óvirkir notendur
  • 70 posts

Posted 20 February 2008 - 23:11

Besta skákforritið er Fritz. Chessmaster er hugsanlega notendavænna fyrir krakka. En skemmtilegra er þó að tefla á netinu við alvöru andstæðinga. Besti staðurinn til þess er Chessclub.com

Þar þarf að greiða um 3000 íslenskar á ári með kreditkorti og downloada forriti sem heitir Blitzin og er til á íslensku.

#6 siff

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2991 posts

Posted 27 February 2008 - 09:47

gameknot.com er góður staður til að æfa sig. Þar er spiluð bréfaskák þar sem að hver leikur má taka að lámarki 3 daga. Það sniðuga við þetta er að hægt er að vera með margar skákir í gangi í einu, en þá er hægt að haga málum á þann veg að leika 1-5 leik á dag eftir því hvað menn vilja.

Kosturinn við þetta er að í hvert skipti sem komið er að því að leika, þarf að meta stöðuna upp á nýtt (þ.e. ef menn muna hana ekki þeim mun betur). Þetta bætir það sem helst skiptir máli í skák þ.e. stöðumat.

P.s. það kostar ekkert að spila þarna.
-------------------
Spilwerk Guitar Lessons

#7 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26393 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 29 February 2008 - 21:21

Mér líst afar vel á þessar síður. Nú veit ég að ég hef ekki uppgötvað allt sem netið hefur upp á að bjóða.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users