Jump to content

Photo

Žegar mašur getur ekki hjįlpaš manneskju

• Please log in to reply
31 replies to this topic

#21 El Puerco

El Puerco

Mįlfęr

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 763 posts

Posted 26 February 2008 - 23:54

Žegar žś sendir henni pening, spuršu hana hvort Jaroslava sé ekki į leišinni. Žaš eru brįšum žrjś įr sķšan ég sendi henni peninga fyrir farmiša, vegabréfsįritun og lyfjum handa fįrsjśkum föšur hennar. Ég hef ekkert heyrt frį henni sķšan. Ętli eitthvaš hafi komiš fyrir hana? Kannski ég ętti aš senda henni meiri pening?

#22 Gesturinn

Gesturinn

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 180 posts

Posted 27 February 2008 - 00:35

Af einskęrum aulaskap spyr ég um okkar forgangsröš; eru śtlendar vansęlar stślkur framar ķ forgangsröšinni en vansęlar ķslenskar stślkur ?

#23 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 27 February 2008 - 00:47

QUOTE (Gesturinn @ Feb 27 2008, 0:35) <{POST_SNAPBACK}>
Af einskęrum aulaskap spyr ég um okkar forgangsröš; eru śtlendar vansęlar stślkur framar ķ forgangsröšinni en vansęlar ķslenskar stślkur ?

Af einskęrum aulaskap spyr ég, skiptir žaš mįli hvers lenskur einhver er sem mašur vill hjįlpa?
Vinarkvešjur Human...

#24 Fowl

Fowl

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,618 posts

Posted 27 February 2008 - 10:19

QUOTE (Ingimundur Kjarval @ Feb 20 2008, 10:52) <{POST_SNAPBACK}>
Hér er rįš frį mér sem vinar. Ég er meš mann ķ vinnu sem hélt sig vera ķ sambandi viš konu ķ Rśsslandi. Til žess aš gera langa sögu stutta žį var hśn ekki til, myndin af henni af einhverri stśllku sem hafši ekkert aš gera meš žetta ķmyndaša samband. Hann byrjaši aš senda peninga, žau ętlušu aš hittast, upp komu einhver vandręši og hśn žurfti pening.

Og hann byrjaši aš senda pening (laun sem ég hafši borgaš honum). Morallinn aš žegar kemur aš svona mįlum eru engin takmörk į žvķ hvaš er hęgt aš plata unga menn, žeir viršast alveg gjörsamlega varnarlausir į žessu sviši. Nś er žessi mašur nżgiftur og žau eiga von į barni ķ vor, stślkan śr nįgrenninu. Svo ef žś hefur ekki snert žessa stślku meš eigin höndum žį rįšlegg ég žér aš efast um aš hśn sé til. SENDU HENNI ENGA PENINGA.

Aldrei žessu vant er ég sammįla Ingimundi.

Allar lķkur eru į žvķ aš žessi stślka sé tilbśningur. Heldur žś ķ alvöru aš stślka sem er svona kśguš eins og žś lżsir, hafi ašgang aš internetinu og geti spjallaš žar aš vild viš śtlendinga?

Ég held ekki. Ekki senda neina peninga, žaš er veriš aš plata žig.

#25 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Bov, Padbog, Danmark

Posted 27 February 2008 - 11:00

QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 10:19) <{POST_SNAPBACK}>
Aldrei žessu vant er ég sammįla Ingimundi.

Allar lķkur eru į žvķ aš žessi stślka sé tilbśningur. Heldur žś ķ alvöru aš stślka sem er svona kśguš eins og žś lżsir, hafi ašgang aš internetinu og geti spjallaš žar aš vild viš śtlendinga?

Ég held ekki. Ekki senda neina peninga, žaš er veriš aš plata žig.

Žaš er adsl ķ Saudi Arabķu žó svo aš žaš sé ritskošaš. Og stelpan hefur tapaš internetinu įšur vegna žess aš foreldrar hennar (Pabbi hennar) tók žaš af henni. En žaš er fyrir talsveršu sķšan.

Ingimundur, eins og ašrir sem raušir eru paranoid śtķ eitt og ganga į žvķ allan daginn. Enda ķhaldsmenn meš meiru.

#26 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 27 February 2008 - 13:04

QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 27 2008, 11:00) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er adsl ķ Saudi Arabķu žó svo aš žaš sé ritskošaš. Og stelpan hefur tapaš internetinu įšur vegna žess aš foreldrar hennar (Pabbi hennar) tók žaš af henni. En žaš er fyrir talsveršu sķšan.

Ingimundur, eins og ašrir sem raušir eru paranoid śtķ eitt og ganga į žvķ allan daginn. Enda ķhaldsmenn meš meiru.

Jafnvel žótt žś myndir senda peninga, žį mega konur ekki taka viš žeim, žeim veršur žvķ rįšstafaš af kśgurunum. Hugsanlega ķ nżjan og betri vönd.
Viš Veit-ekki-betur 100% sammįla
"Ef aš hitinn hękkaši um 0,5 grįšur um į sķšustu įrum žį žżšir žaš svo sannarlega ekki aš hann hękki lķnulega um 0,5 grįšur į hverjum 20 įrum um aldur og ęvi." - Veit-ekki-betur

"Steingrķmur sagšist telja aš innflutningur ostlķkis stangašist į viš įkvęši bśvörulaga og hann įskildi rįšuneytinu allan rétt ķ žessu mįli. Hann vęri m.a. aš lįta kanna žaš hvaš hefši vakaš fyrir löggjafanum žegar bśvörulögin voru samžykkt. Einnig hefši hann rętt viš fjįrmįlarįšherra um tollalega mešferš ostlķkisins".Morgunblašiš, gagnasafn

#27 Legbiter

Legbiter

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,950 posts

Posted 27 February 2008 - 22:58

QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 26 2008, 18:17) <{POST_SNAPBACK}>
Ég reikna fastlega meš žvķ aš heilinn ķ žér og skynsemin sé ķ frķi žessa dagana.

Hey, endilega sendu *henni* pening žegar hśn bišur um slķkt Pro.Softtouch.

Hvernig svo kśguš kona ķ Saudi sem óskiljanlega samt sem įšur hefur ennžį ašgang aš netinu og getur auk žess örugglega komist śt ķ banka įn žess aš karlkyns ęttingjar hennar fylgi henni eftir viš hvert fótmįl er yfirnįttśruleg skżring sem ašeins hśn getur gefiš. Og žaš žarf yfirnįttśrulega heimsku af žinni hįlfu til žess aš taka žessa vasaklśtssögu *hennar* trśanlega. laugh.gif

Bara ekki koma aftur vęlandi hingaš žegar Boris er bśinn aš blóšmjólka žig žaš mikiš aš žś žurfir aš lifa į fjölskylduhjįlpinni žar sem eftir er.
"To preserve [the people's] independence, we must not let our rulers load us with perpetual debt. We must make our selection between economy and liberty, or profusion and servitude."

-Thomas Jefferson-

#28 Jįrnkarlinn

Jįrnkarlinn

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,648 posts

Posted 27 February 2008 - 23:37

Žaš er alveg sama hvašPrófessorinn gerir, ef hann sendir peningana lenda žeir ķ röngum höndum, og ef hann geymir žį ķ ķslenskum banka žį tapar hann žeim ķ yfirvofandi gjaldžrotum žeirra.

Ég hef bara eitt rįš, sem hefur dugaš ungum drengjum um langa tķš. Taktu aurana og faršu til Evrópu į flakk og fyllerķ. Žaš er mun betri ašferš til aš eyša žeim. Hugsanlega gętir žś fundiš kśgaša S-arabķska stelpu ķ Lyon, Rotterdam eša Nice. Žaš er nóg af žeim žar.

#29 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts

Posted 28 February 2008 - 00:14

QUOTE (Legbiter @ Feb 27 2008, 22:58) <{POST_SNAPBACK}>
Hey, endilega sendu *henni* pening žegar hśn bišur um slķkt Pro.Softtouch.

Hvernig svo kśguš kona ķ Saudi sem óskiljanlega samt sem įšur hefur ennžį ašgang aš netinu og getur auk žess örugglega komist śt ķ banka įn žess aš karlkyns ęttingjar hennar fylgi henni eftir viš hvert fótmįl er yfirnįttśruleg skżring sem ašeins hśn getur gefiš. Og žaš žarf yfirnįttśrulega heimsku af žinni hįlfu til žess aš taka žessa vasaklśtssögu *hennar* trśanlega. laugh.gif

Bara ekki koma aftur vęlandi hingaš žegar Boris er bśinn aš blóšmjólka žig žaš mikiš aš žś žurfir aš lifa į fjölskylduhjįlpinni žar sem eftir er.

Žó svo aš hśn geti ekki fariš śtśr hśsi, žżšir žaš ekki aš hśn hafi ekki ašgang aš internetinu. Žś ert alvarlega greindarskertur ef žś heldur aš samhengi sé į milli žessara tveggja atriša.

Og hśn hefur aldrei bešiš mig um pening, hśn er ķ vinnu, meš leyfi frį föšur sķnum.

#30 Fidel Castro.

Fidel Castro.

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 3,209 posts
  • Stašsetning:Ytri Klśku - Melrakkasléttu

Posted 28 February 2008 - 00:23

Hverjar geta afleišingaranar oršiš fyrir hana ef faširinn og bróširinn komast aš žessum samskiptum ykkar į netinu?
" Eitt sinn skįti - įvallt skįti ! "

#31 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts

Posted 28 February 2008 - 01:01

Žaš veit ég ekki. En ég vona bara aš žaš komist ekki upp um žessi samskipti į internetinu vegna žess aš afleišinganar geta ekki oršiš góšar.

#32 Fidel Castro.

Fidel Castro.

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 3,209 posts
  • Stašsetning:Ytri Klśku - Melrakkasléttu

Posted 28 February 2008 - 18:32

QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 28 2008, 1:01) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš veit ég ekki. En ég vona bara aš žaš komist ekki upp um žessi samskipti į internetinu vegna žess aš afleišinganar geta ekki oršiš góšar.

Er ekki nokkuš vķst aš hśn mį ekki vera ķ sambandi viš karlmenn fyrir utan fręndgaršinn,

žótt aš um internetiš sé aš ręša?

Ž.a.s. ef Pro.F er karl?

" Eitt sinn skįti - įvallt skįti ! "

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users