Jump to content

LESIÐ, LESIÐ, LESIÐ

7 replies to this topic

#1 póllinn

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1919 posts

Posted 19 February 2008 - 23:03

Ég hvet alla hugsandi málverja til þess að lesa afskaplega áhugaverða grein Guðmundar Óla Scheving, á blaðsíðu 28 í 24 stundum í dag.
Þar sér fólk best hvað baráttan fyrir útrýmingu villtra kanína er mikilvæg.

Takið svo þátt í hinni merku könnun:
http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=75679

#2 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26440 posts

Posted 20 February 2008 - 03:03

Ertu nú farinn að skrifa um þetta í blöðin? Við í kanínuræktarfélaginu tökum þig fyrir á fundi á morgun.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#3 Charles Darwin

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3926 posts

Posted 20 February 2008 - 08:19

Og stelum svo jeppanum þínum!
Darwin: Ekki bara loðinn rass!

#4 póllinn

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1919 posts

Posted 20 February 2008 - 19:40

QUOTE (drCronex @ Feb 20 2008, 3:03) <{POST_SNAPBACK}>
Ertu nú farinn að skrifa um þetta í blöðin? Við í kanínuræktarfélaginu tökum þig fyrir á fundi á morgun.

Nei. Veistu að það eru fleiri hugsandi menn á Íslandi um lansins gæði en PÓLLINN!

QUOTE (Charles Darwin @ Feb 20 2008, 8:19) <{POST_SNAPBACK}>
Og stelum svo jeppanum þínum!

Póllinn er umhverfisvænn og keyrir ekki um á jeppa!

QUOTE (póllinn @ Feb 20 2008, 19:35) <{POST_SNAPBACK}>
Nei. Veistu að það eru fleiri hugsandi menn á Íslandi um lansins gæði en PÓLLINN!

SJÁIÐ:
http://mbl.is/bladidnet/2008-02/2008-02-19.pdf

#5 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26440 posts

Posted 22 February 2008 - 00:07

QUOTE (póllinn @ Feb 20 2008, 20:40) <{POST_SNAPBACK}>

SJÁIÐ:
http://mbl.is/bladidnet/2008-02/2008-02-19.pdf

Þessi kanínuníðingur hefur ruglast á öðru meindýri og hinum saklausu kanínum! Öskjuhlíð hefur aldrei dafnað betur en einmitt eftir að kanína kom þangað. Þetta er eins og með trjágróður erlendis, skógarnir drepast fyrst þegar maðurinn stöðvar skógareldana.

Lengi lifi kanínan!
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#6 póllinn

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1919 posts

Posted 22 February 2008 - 19:24

QUOTE (drCronex @ Feb 22 2008, 0:07) <{POST_SNAPBACK}>
Þessi kanínuníðingur hefur ruglast á öðru meindýri og hinum saklausu kanínum! Öskjuhlíð hefur aldrei dafnað betur en einmitt eftir að kanína kom þangað. Þetta er eins og með trjágróður erlendis, skógarnir drepast fyrst þegar maðurinn stöðvar skógareldana.

Lengi lifi kanínan!

Doksi, Þú veist hvers vegna kanínurnar í Öskjuhlíðinni dafna svona vel.
Þær grafa djúpar holur og lifa á því sem er innan kirkjugarðsins! flower4.gif

#7 Butcer

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9337 posts

Posted 22 February 2008 - 23:18

QUOTE (drCronex @ Feb 22 2008, 0:07) <{POST_SNAPBACK}>

Lengi lifi kanínan!

Ég tek lunda fram yfir kanínur.
Fyrrverandi tröll

#8 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26440 posts

Posted 23 February 2008 - 20:59

QUOTE (póllinn @ Feb 22 2008, 19:24) <{POST_SNAPBACK}>
Doksi, Þú veist hvers vegna kanínurnar í Öskjuhlíðinni dafna svona vel.
Þær grafa djúpar holur og lifa á því sem er innan kirkjugarðsins! flower4.gif

Og heldurðu að íbúar þar séu að kvarta? Ég held nú ekki. Frekar vildi ég að kanína snæði mig en einhverjir ormar. rolleyes.gif

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users