Jump to content

Photo

Jens Guš og ašrir bloggarar. Gušbjörg Hildur Kolbeins

• Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,768 posts
  • Kyn:Karl

Posted 21 February 2008 - 02:10

http://dagskra.ruv.i...?file=4365617/1

Ķ vélinni heim las ég Moggann, annars hęttur. Žar var vištal viš Gušbjörgu Hildi um blogg almennt og hennar blogg. Alveg eins og ķ vištalinu viš Jens Guš ķ Kastljósinu var eins og veriš vęri reyna aš nišurlęgja bloggiš og netiš yfirleitt meš umfjölluninni. Kastljósiš sżndi atriši um bloggara śr Spaugstofunni og öll uppsetningin į vištalinu gert til žess aš sżna Jens Guš ķ undarlegu ljósi. Ķ vištalinu viš Gušbjörgu notar hśn neikvęš orš um blogg yfirleitt og vištališ viš Jens Guš endar į žvķ aš žetta sé mest bull ķ honum.

Mér sżnist blašamenn ekki rįša viš öfunduna og óvildina gagnvart žessum nżja mišli sem er svo sannarlega aš breyta fjölmišlaheiminum. Viršist aš blašamenn geti ekki hundsaš žennan mišil lengur en um leiš vilji žeir ekki višurkenna aš hann sem jįkvętt afl. Semsagt ekki bloggarar sem eru sjįlfhverfir heldur blašamenn.

#2 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts
  • Stašsetning:Žar sem sést ekki til įlvers

Posted 21 February 2008 - 11:25

Verum nś ekki viškvęmir Mundi minn. Jens er skemmtilega skrķtinn og svo er um fleiri. Vissulega eru blašamenn margir undarlegir en mér fannst Kastljósiš žarna frekar hlutlaust.
Darwin: Ekki bara lošinn rass!

#3 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,768 posts

Posted 21 February 2008 - 13:54

Verum nś ekki viškvęmir Mundi minn.
Jens er skemmtilega skrķtinn og svo er um fleiri.
Vissulega eru blašamenn margir undarlegir en mér fannst
Kastljósiš žarna frekar hlutlaust.

Jį ég er lķklega ofurviškvęmur, rétt hjį žér. En mįliš, aš ég sęji rebba koma śr hęnsnakofanum og segja aš hann hafi veriš ķ kaffi hjį vinkonum sķnum myndi ég ekki trśa honum. Žess vegna žessi višbrögš.

En eitt veršur žś aš višurkenna, žarna var Helgi Seljan aš ręša viš mann sem į vķst aš vera einn vinsęlasti bloggari žjóšarinnar, skrifar um skošanir sķnar į mönnum og mįlefnum. Ekki sį ég aš rętt vęri mikiš um skrif hans. Dįldiš eins og aš Egill biši rithöfundi ķ Kiljuna og yfirheyrši hann svo um hve oft hann skipti um nęrbuxur, ekki orš um bękurnar hans. :) Ekki žar fyrir, Jens Guš lék meš. Mynnti mig kannski hvernig afi komst af į Ķslandi sķn įr, snéri öllu upp ķ grķn ef žeir sem réšu vildu ekki taka hann alvarlega.

#4 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts
  • Stašsetning:Žar sem sést ekki til įlvers

Posted 22 February 2008 - 10:48

Jį, en žarf nokkuš aš fjalla um skrif hans ķ Sjónvarpinu? Var ekki tilgangurinn aš sżna manninn į bak viš skjįinn?“ Ég verš aš višurkenna aš mér fannst ekki vera fariš nišurlęgjandi aš Jens. En sķnum augum lķtur hver silfriš og kannski er ég svona staurblindur.
Darwin: Ekki bara lošinn rass!

#5 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,768 posts

Posted 22 February 2008 - 11:34

Jį, en žarf nokkuš aš fjalla um skrif hans ķ Sjónvarpinu? Var ekki tilgangurinn aš sżna manninn į bak viš skjįinn?“
Ég verš aš višurkenna aš mér fannst ekki vera fariš nišurlęgjandi aš Jens. En sķnum augum lķtur hver silfriš og kannski er ég svona staurblindur.

Rķkissjónvarpiš er gķfurlega valdamikill fjölmišill į Ķslandi og aušséš af hvaša hroka sérstaklega Helgi Seljan og Sigmar umgangast žaš vald. Ég gęti tališ upp ótal atvik en eitt ętti aš nęgja. Fyrir Alžingiskosningarnar voru geršir žęttir um formenn stjórnmįlaflokkana. Geir Haarde sżndur ķ lķkamsžjžjįlfun mešan formašur Frjįlslynda flokksins var sżndur keyrandi į milli funda boršandi viš stżriš. Hafši žetta įhrif į kosningarnar? Jį örugglega og sį tilgangurinn.

Fjölmišlafólk er fullkomlega vitandi um vald sitt žó žaš višurkenni žaš ekki. Žegar ég sé Helga Seljan sé ég mann illa drukkinn af valdinu sem hann hefur komist ķ. Nś veit ég ekki hver stjórnaši eša setti saman umfjöllunina um Össur Skarpheišinsson og Gķsla Martein, en Helgi Seljan var spyrilinn og andlitiš. Ég er į žvķ aš meš žeirri umfjöllun sé hreinlega veriš aš reyna aš fella rķkisstjórnina, öfl ķ Sjįlfstęšisflokknum sem vilja hana dauša og žessi öfl ķ beinni tengingu inn ķ Kastljósiš. Žarf ég aš minna į mešferšina į Jónķnu Bjartmars, eyšilögš ķ beinni af Helga Seljan. Ég er sannfęršur um aš Helgi Seljan gerši žennan žįtt um Jens Guš til žess aš hafa įhrif į almenning, gera Jens Guš aš skrķp ķ augum hans.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users