Jump to content

Er baðhúsið undanþegið jafnréttislögum?

72 replies to this topic

#71 Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7306 posts

Posted 03 March 2008 - 23:21

Raunar held ég að það sé fínt að það séu til karlaklúbbar og kvennaklúbbar. Það sem mér finnst hins vegar ekki gott er að konur séu valdalausar í samfélagi sem karlar stjórna einir í krafti tengslanets sem þeir hafa náð að mynda gengum gegnheilt karlaplott.
Sem betur fer er konum að fjölga örlítið í valdastöðum og þá breytist þetta smámsaman og allar meiriháttar ákvarðanir í samfélaginu verða ekki lengur teknar á lokuðum klúbbfundum karla.
Sá tími mun koma að þetta verður allt gagnsærra og samfélaginu ekki stjórnað í raun í lokuðum kynjaskiptum klúbbum.
Í þeim samkomum á allt annað að fara fram en stjórnun samfélags og fyrirtækja.
Ég ætla rétt að vona að allt réttsýnt fólk berjist fyrir að sá tími komi sem allra fyrst.
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )

#72 Grettir Ásmundsson

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7708 posts
  • Interests:Jafnrétti

Posted 09 March 2008 - 16:16

QUOTE (Búkolla @ Feb 24 2008, 13:13) <{POST_SNAPBACK}>
Leggðu þá fram kæru, netvæl breytir litlu.

Þetta er ekki rétt.
Umræða sem þessi opnar augu fólks á forréttindabaráttu  undir yfirskini "jafnréttis"

"netvæl" eða öllu heldur athugasmendir sem þessar eru mjög gagnlegar í bartáttunni 
við forréttindabaráttu femínista. 
"Femínismi er hörð barátta !! Gegn náttúrunni, raunveruleikanum, sannleikanum og heilbrigðri skynsemi" (toto)
"Og karlmenn urðu ekkert að halda konum niðri. Þeir bara, í hroka sínum, ákváðu að gera það. Þeir væru bestir og mestir." (La Di Da)

#73 gunna stong

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1392 posts

Posted 11 March 2008 - 19:37

[

Í22. gr. Almennt bann við mismunun.
Hvers kyns mismunun eftir kynferði, hvort heldur bein eða óbein, er óheimil.

Bara sona ef einhver fer af stað með kæru - smella Frímúrurum inn í leiðinni.
Ég hef í mörg ár liðið fyrir það hvað ég er afskipt þegar Stjáni fer á fund cool.gif

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users