Jump to content

Photo

Eurovison - This is my life

• Please log in to reply
40 replies to this topic

#1 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 23 February 2008 - 22:21

Til hamingju meš sigurinn! Treystir einhver sér til žess aš tślka orš Ómars? "Glymur hęst ķ tómri tunnu". Ég hef dregiš mķnar įlyktanir, hverjar eru ykkar? Ég hef lķka mķnar skošanir į slķkum athugasemdum, en vil fį aš heyra ykkar skošun. p.s. Hinn rétti mįlshįttur hljóšar svo: "Bylur hęst ķ tómri tunnu" (ekki glymur).

#2 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 23 February 2008 - 22:49

Til hamingju meš sigurinn!

Treystir einhver sér til žess aš tślka orš Ómars?
"Glymur hęst ķ tómri tunnu".

Ég hef dregiš mķnar įlyktanir, hverjar eru ykkar?
Ég hef lķka mķnar skošanir į slķkum athugasemdum, en vil fį aš heyra ykkar skošun.

p.s. Hinn rétti mįlshįttur hljóšar svo: "Bylur hęst ķ tómri tunnu" (ekki glymur).

Ég hef minn skilning į žvķ ;) en hef ekki hugmynd um hvort hann er réttur. Žaš skiptir heldur engu mįli. Best aš hver og einn skilji žaš bara į sinn eigin prķvat hįtt :B:

Glymur og bylur hefur sömu merkingu ķ žessu samhengi svo žaš skiptir ekki heldur mįli

Edited by Hildigunnur, 23 February 2008 - 22:50.

Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#3 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts

Posted 23 February 2008 - 23:34

Ég hef minn skilning į žvķ ;) en hef ekki hugmynd um hvort hann er réttur. Žaš skiptir heldur engu mįli. Best aš hver og einn skilji žaš bara į sinn eigin prķvat hįtt :B:

Glymur og bylur hefur sömu merkingu ķ žessu samhengi svo žaš skiptir ekki heldur mįli

Aušvitaš skiptir žaš ķ raun engu mįli.
Ekki frekar en žaš skiptir mįli žótt sagt sé: "brennt ungviši foršast eldinn". Žaš skilst žótt rangt sé fariš meš.
En žaš er, jį, annaš mįl.

Hinsvegar er fįtt jafn sorglegt og aš kunna ekki aš sigra.

#4 Lisbon

Lisbon

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 209 posts

Posted 23 February 2008 - 23:43

Pilturinn veit nįttśrlega aš hann er tónlistarlegur dvergur mišaš viš żmsa ašra sem žarna voru aš taka žįtt. Minnimįttarkenndin lak af žessu ömurlega hallęrislega kommenti hans. Žaš veršur sorglegt aš žetta tónlistarlega smįmenni skuli eiga aš vera fulltrśi Ķslands ķ Eurovision. Hann vann nįttśrlega bara af žvķ žaš tókst aš telja nógu mörgum trś um aš svona ömurlegt formślujukk myndi smellhitta ķ Evrópu. Viš hefšum getaš sent eitthvaš skemmtilegt. En völdum žetta. Žaš er okkur sjįlfum aš kenna. En žetta komment tónlistarlega dvergsins veldur žvķ aš ég aš minnsta kosti get ekki einu sinni žóst halda meš honum ķ Eurovision. Skammarlegt!

#5 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 23 February 2008 - 23:46

Pilturinn veit nįttśrlega aš hann er tónlistarlegur dvergur mišaš viš żmsa ašra sem žarna voru aš taka žįtt.

Minnimįttarkenndin lak af žessu ömurlega hallęrislega kommenti hans.

Žaš veršur sorglegt aš žetta tónlistarlega smįmenni skuli eiga aš vera fulltrśi Ķslands ķ Eurovision.

Hann vann nįttśrlega bara af žvķ žaš tókst aš telja nógu mörgum trś um aš svona ömurlegt formślujukk myndi smellhitta ķ Evrópu.

Viš hefšum getaš sent eitthvaš skemmtilegt.

En völdum žetta.

Žaš er okkur sjįlfum aš kenna.

En žetta komment tónlistarlega dvergsins veldur žvķ aš ég aš minnsta kosti get ekki einu sinni žóst halda meš honum ķ Eurovision.

Skammarlegt!

:stressed: Er žetta persónulegt?
Vinarkvešjur Human...

#6 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,342 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Here

Posted 23 February 2008 - 23:49

Einhver skilgreindi gešveiki sem "endurtekningu į sama ferlinu, ķ von um ašra nišurstöšu". Enn eina feršina erum viš aš senda lamaš frošupopp, haldandi žaš aš gęši lagsins hafi nokkuš meš frošukeppni sem Eurovision aš gera. Og enn eina feršina komumst viš ekkert įfram. En partķiš veršur gott :) Dr. Spock įtti aš vinna. Žaš hefši örugglega komist įfram ķ ašalkeppnina, ķ žaš minnsta. Sama og EuroVisa hér um įriš. "Hęst glymur" rugliš var augljóst skot į Gilsneigger eša hvaš sem hann heitir sį įgęti mašur. Frišrik missti žetta ekkert śt śr sér, hann hugsaši sig um. F***ing lame.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#7 Gorgon

Gorgon

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,389 posts

Posted 24 February 2008 - 00:07

En partķiš veršur gott :)

Er žaš ekki žaš sem žetta snżst ķ raun og veru um? Afsökun fyrir fyllerķi og partķum?

Mér finnst alla vega bjįnalegt aš henda tugmilljónum (eins og žetta hlżtur aš hafa kostaš) af skattfé ķ žessa vitleysu. Sérstaklega žegar inn ķ hana er trošiš auglżsingum ķ bak og fyrir. Žaš heitir aš eiga kökuna og borša hana lķka.

Ef virkilegur įhugi er fyrir žessu efni mega einkaašilar vel sjį um žaš. Ég sé engin rök fyrir žvķ aš halda žessu uppi meš almannafé.

#8 Gesturinn

Gesturinn

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 180 posts

Posted 24 February 2008 - 00:14

Ansi gaman aš žessu sjói. Mörg fķn lög ķ lokakeppninni. Hvort besta lagiš hafi unniš veit ég ekki, en sjóiš var skemmtilegt.

#9 Pallas Ažena

Pallas Ažena

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 4,039 posts

Posted 24 February 2008 - 00:21

Ansi gaman aš žessu sjói. Mörg fķn lög ķ lokakeppninni. Hvort besta lagiš hafi unniš veit ég ekki, en sjóiš var skemmtilegt.

Sammįla žessu.
user posted image

#10 Reilly

Reilly

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,418 posts

Posted 24 February 2008 - 01:25

Heimska, flata, hallęrislega žjóš.

#11 Geita_Pétur

Geita_Pétur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,262 posts

Posted 24 February 2008 - 02:00

Žaš var alveg ljóst aš žetta var bara keppni į milli tveggja laga. Hóhó og jśróbandiš. Įtti fólk virkilega von į einhverju öšru? Ég er įnęgšur meš lagiš sem vann en žetta "komment" hans Frišriks var mjög barnalegt og hann gerši lķtiš śr sjįlfum sér
Quran (8:12) - "I will cast terror into the hearts of those who disbelieve. Therefore strike off their heads and strike off every fingertip of them"
http://www.thereligi....com/index.html

#12 Zyklus

Zyklus

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,325 posts

Posted 24 February 2008 - 03:23

Hver ętli kostnašurinn viš žetta eurovisionrugl sé žegar allt er tekiš saman? Örugglega dįgóš summa, örugglega hęgt aš skera nišur nišurskuršinn į spķtölunum talsvert ef žessi upphęš vęri notuš ķ žaš en ekki žetta eurovisionrugl... Forgangsröšunin er vęgast sagt furšuleg ķ žessu žjóšfélagi.

#13 blackbird

blackbird

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,140 posts

Posted 25 February 2008 - 08:47

Mér fannst tvķmęlalaust aš žeir sem sżndu besta flutninginn į laugardaginn hafi unniš. Žetta var nś ekki uppįhaldslagiš mittt, mér fannst dr spook flottastur, en žeir eyšilögšu žaš eiginlega meš žessari serbnesku ( aš mķnu mati ). Flutningurinn af hóhóhó var bara frekar ömulegur, illa ęfšur og einhvernvegin ferlega amatörslegur. Jśróbandiš hafši aftur į móti unniš heimavinnuna sķna og žeirra flutningur var ķ įberandi betri klassa en hin lögin. Kommentiš hans Frišriks var gott og hitti beint ķ mark.
Yeah, well, you know, that's your opinion, man...

En fyrst þú minnist á karl marx, þá er hann nú ein af hetjunum mínum og það er auðvitað verulega sorglegt að hans kenningar urðu ekki að veruleika, en það er auðvitað morgunljóst að USSR varð aldrei það samfélag ( og ekki einu sinni nálægt því ) sem karl Marx vildi..... né Lenin ef út í það er farið.
Blackbird hinn fagri.

#14 Skrolli

Skrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,257 posts

Posted 25 February 2008 - 09:34

Žessi keppni er löngu bśin aš missa marks. Žaš viršist vera žannig nś...eftir žvķ sem lagiš er ómelódķskara žvķ meiri sjens į žaš! Upphaflega var keppnin ķ žvķ fólgin aš semja lag...eša melódķu, sbr. nafniš Melodiefestival eša SongContest...en nś keppast menn viš aš semja einhverjar skelfilegar lagleysur į borš viš ,,lag" eins og Ho ho ho we say hey hey hey. Af hverju sendum viš ekki bara hann Steindór Andersen rķmnakvešamann....til aš fullkomna dęmiš! Svo žetta lag sem vann...ekki batnar žaš...stoliš stęlt og skrumskęlt. Pažetikk!
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#15 Rafael Serrano

Rafael Serrano

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 654 posts

Posted 25 February 2008 - 09:54

Ég held aš Barši hafi gert mistök ķ aš senda bakraddirnar heim, žęr bökkušu žessa lélegu söngkonu upp žannig aš flutningurinn į laginu ķ śrslitunum var sį lélegasti til žessa. Ég er sammįla Blackbird, žessi serbneska śtgįfa var ekki aš virka. Ég hefši sjįlfur viljaš sjį Dr.Spock vinna, žeir voru langflottastir.

#16 Fowl

Fowl

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,618 posts

Posted 25 February 2008 - 10:28

Mercedes Club eyšilagši möguleikana į sigri fyrir sér meš lélegum flutningi į laugardagskvöldiš. Mašur veltir žvķ fyrir sér hvort aš Barši hafi ekki viljaš sigra, žvķ aš įkvöršun hans aš nota ekki bakraddarsöngvara veikti atrišiš verulega. Söngkona sveitarinnar hafši enga burši til žess aš syngja ein og óstudd, og hśn var fölsk aš auki. Žetta var verulega pķnlegt. Dr. Spock var meš įlķka flipp meš žessu serbneska višlagi. Įn žess hefši lagiš eflaust getaš komist ofar į vinsęldarlistann, žó aš žrišja sętiš sé ekki slęmur įrangur. Samt klįrlega skemmtilegasta sjóiš, flottir bśningar og frįbęrt aš hafa žennan gula fjarstżrša hanska į flakki į svišinu. En Eurobandiš įtti skiliš aš vinna fyrir besta flutninginn. Žau voru bśin aš poppa lagiš upp, voru örugg, sungu vel og voru betur klędd en įšur. Sérstaklega tók Regķna sig vel śt og var flott. Viš komumst eflaust ekkert įfram ķ Serbķu, en viš komumst ekki įfram sama hvaša lag hefši veriš sent. Varšandi žaš aš žetta sé dżrt og mikil vitleysa, žį er ég ósammįla žvķ. Laugardagslögin eru bśin aš vera langvinsęlasta sjónvarpsefniš į Ķslandi undanfariš. Allir horfa į žetta og hafa skošun į žvķ. Fjölskyldur sameinušust ķ įhorfi og žaš er ekki sķšur dżrmętt. Hundraš žśsund atkvęši borust, og žaš er engin smį upphęš, fyrir utan auglżsingar. Ég held aš žetta sé vel žess virši og ekki sķšur įstęša til aš eyša pening ķ eitthvaš svona en t.d. ķ ķžróttakappleiki.

#17 Chemical

Chemical

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 294 posts

Posted 25 February 2008 - 11:26

Įstęšan fyrir žvķ aš MC héldu ekki lagi ķ fyrrihluta lagsins var klśšur hjį tęknimönnum RŚV Monitorkerfiš var ekki ķ gangi, svo aš Rebekka og öll hin heyršu ekkert ķ sjįlfum sér, hafiš žiš reynt aš halda lagi viš slķkar ašstęšur? Óheppilegt klśšur, Ég veit aš Frikki veršur inntur eftir žessum oršum sķnum žegar snżr aftur frį Serbķu eftir tap aldarinnar žar! Žetta lag er mesta GAY PRIDE EURODRASL LAG sem komiš hefur ķ Eurovision hingaš til, en žaš veršur aldrei merkilegra en žaš aš vera spilaš į Gay Pride įr eftir įr. Svo eru flytjendur eins klysjulegir og flatir eins og hugsast getur, nįkvęmlega ekkert show ķ kringum žetta óeftirminnilega lag. Frikki er bara leišinlegur aumingi meš rķka minnimįttarkennd,
>> Conclusion is the point where someone got tired of thinking <<

#18 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 11:41

Įstęšan fyrir žvķ aš MC héldu ekki lagi ķ fyrrihluta lagsins var klśšur hjį tęknimönnum RŚV
Monitorkerfiš var ekki ķ gangi, svo aš Rebekka og öll hin heyršu ekkert ķ sjįlfum sér, hafiš žiš
reynt aš halda lagi viš slķkar ašstęšur? Óheppilegt klśšur,

Ég veit aš Frikki veršur inntur eftir žessum oršum sķnum žegar snżr aftur frį Serbķu eftir tap
aldarinnar žar!

Žetta lag er mesta GAY PRIDE EURODRASL LAG sem komiš hefur ķ Eurovision hingaš til, en žaš
veršur aldrei merkilegra en žaš aš vera spilaš į Gay Pride įr eftir įr.

Svo eru flytjendur eins klysjulegir og flatir eins og hugsast getur, nįkvęmlega ekkert show ķ
kringum žetta óeftirminnilega lag.

Frikki er bara leišinlegur aumingi meš rķka minnimįttarkennd,

:LOL Hvaša gay kjaftęši er žetta ķ žér mašur.
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

.

#19 Chemical

Chemical

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 294 posts

Posted 25 February 2008 - 12:42

:LOL Hvaša gay kjaftęši er žetta ķ žér mašur.

Ef žś hefur fariš į Gay Pride, eins og ég geri oft, žį eru flest lögin sem sungin
eru žar į sviši ķ sama anda og "This is my life"
>> Conclusion is the point where someone got tired of thinking <<

#20 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 12:45

Ef žś hefur fariš į Gay Pride, eins og ég geri oft, žį eru flest lögin sem sungin
eru žar į sviši ķ sama anda og "This is my life"

Ég fer į Gay pride alltaf žegar ég get en finn svosem enga sérstaka tengingu viš žetta lag. En ef svo vęri og ég vęri bara svona glįmskyggn, žį hvaš meš žaš ?

Žegar žś hlustar į mśsik og metur hvaš žér finnst flott, ertu žį alltaf meš einhver kynhneigšargleraugu/heyrnartól į žér ?

.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users