Jump to content

Photo

Bankaumręšan ķ Silfrinu

• Please log in to reply
59 replies to this topic

#1 Skrolli

Skrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,254 posts
  • Kyn:Karl

Posted 25 February 2008 - 11:40

Fróšlegt aš hlusta į Andrés Magnśsson lękni lżsa ,,ķslenska efnahagsundrinu" ķ Silfrinu ķ gęr. Eins og flestir vita, kostar žaš ķslenska lįntakendur žrefalt meira aš taka lįn ķ ķslenskum bönkum en nįgrannar žeirra į Noršurlöndunum! Žessi munur sé ,,réttlęttur" meš hįum stżrivöxtum Sešlabankans. Fram kom einnig aš ķslenska śtrįsin sé stórlega ofmetin, žar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleišslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. ķ hinum vestręna heimi. Eiga ķbśar žessa lands aš sętta sig viš svona rugl? Į žaš ekki aš vera skżlaus krafa fólksins aš sótt verši um ašild aš Evrópusambandinum...helst ķ gęr?!
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#2 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 11:45

Fróšlegt vera aš hlusta į Andrés Magnśsson lękni lżsa ,,ķslenska efnahagsundrinu" ķ Silfrinu ķ gęr. Eins og flestir vita, kostar žaš ķslenska lįntakendur žrefalt meira aš taka lįn ķ ķslenskum bönkum en nįgrannar žeirra į Noršurlöndunum! Žessi munur sé ,,réttlęttur" meš hįum stżrivöxtum Sešlabankans. Fram kom einnig aš ķslenska śtrįsin sé stórlega ofmetin, žar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleišslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. ķ hinum vestręna heimi.

Eiga ķbśar žessa lands aš sętta sig viš svona rugl?
Į žaš ekki aš vera skżlaus krafa fólksins aš sótt verši um ašild aš Evrópusambandinum...helst ķ gęr?!

Žetta er nś bara žaš sem menn hafa veriš aš reyna aš koma aš sķšustu misserin. Sem betur fer koma alltaf fleiri og fleiri, einsog Andrés žessi og opnar munninn opinberlega. Žvķ er bara sķfellt logiš aš okkur meš andakt um einhverskonar žjóšernistilfinningu aš viš veršum aš halda ķ krónuna mešan žaš gengur ekkert upp.
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#3 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,935 posts

Posted 25 February 2008 - 11:57

Žessi umręša fęr mig til žess aš hugsa um óvirka fjölskyldu žar sem allir žjįst og lķša undan įstandinu. Svo er fjölskyldan rifin ķ sundur og börnin send į stofnanir. Trśir žvķ nokkur heilvita mašur aš lausnin sé aš gefa upp sjįlfstęši žjóšarinnar, hvaš er eiginlega aš ykkur. Eins lengi og Evrópu sambandiš višurkennir ekki aš fiskimiš Ķslends tllheyri žjóšinni gangi Ķsland ķ bandalagiš er žessi umręša śt ķ hött, sjįlfstęši žjóšarinna byggir į yfirrįšum į žessum mišum. Fyrir utan aš Ķsland veršur aš laga žaš sem er aš į Ķslandi įšur en žessi umręša getur byrjaš. Jś jś allt ķ lagi, gefa upp sjįlfstęšiš og verša aftur eins og Gręnland og Fęreyjar, er žaš žaš sem žiš viljiš. -------------------------------------------------------------------------------------------- Fyrst birt: 25.02.2008 08:31 Sķšast uppfęrt: 25.02.2008 08:59 7 börn myrt į bresku barnaheimili Grunur leikur į aš 7 börn hafi veriš myrt į bresku upptökuheimili fyrir nokkrum įratugum sķšan. Lķkamsleifar eins žeirra fundust um helgina en rannsókn į illri mešferš barna sem žar voru vistuš hefur stašiš yfir ķ hįlft annaš įr. Ķ nóvember sķšastlišnum höfšu 140 gefiš sig fram og lżst hvernig žau voru misnotuš į kerfisbundinn hįtt af starfsmönnum. Fyrir um mįnuši var svo karlmašur įkęršur fyrir aš hafa naušgaš žremur barnungum stślkum sem vistašar voru į heimilinu į įrunum 1969-1979. Eyjan Jersey į Ermarsundi er vettvangur žessara óhugnanlegu atburša en į žessu upptökuheimili voru börn meš félagslega erfišleika vistuš allt til įrsins 1986. Sķšan žį hefur farfuglaheimili veriš starfrękt į stašnum. Haustiš 2006 vaknaši grunur um aš ekki hefši veriš allt meš felldu į heimilinu og hófst žį rannsókn į hvort börnin hefšu sętt illri mešferš. Ķ nóvember sķšastlišnum höfšu 140 gefiš sig fram og lżst hvernig žau voru misnotuš į kerfisbundinn hįtt af starfsmönnum. Fyrir um mįnuši var svo karlmašur įkęršur fyrir aš hafa naušgaš žremur barnungum stślkum sem vistašar voru į heimilinu į įrunum 1969-1979. Um helgina komst hins vegar rannsóknin į nżtt stig žegar sporhundur fann hauskśpu af barni undir steinsteyptu gólfi ķ ašalbyggingu heimilisins. Aldur og nafn barnsins er ennžį óžekkt en tališ er aš žaš hafi lįtist snemma į nķunda įratugnum. Žį hefur sporhundurinn sżnt 6 öšrum stöšum į lóš heimilisins mikinn įhuga og óttast lögregla aš žar séu lķkamsleifar fleiri barna aš finna. Yfirmašur rannsóknarinnar sagši ķ samtali viš fjölmišla ķ gęr aš į nęstu dögum verši grafiš į žessum stöšum og allt svęšiš fķnkembt aš öšru leyti ķ leit aš vķsbendingum. Erfitt gęti hins vegar reynst aš bera kennsl į beinin žar sem upplżsingar um börnin sem hafi veriš vistuš į heimilinu séu oft ófullkomnar. Į annan tug manna er grunašur um ašild aš mįlinu og verša žeir yfirheyršir eins fljótt og kostur er.

#4 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 12:04

Žessi umręša fęr mig til žess aš hugsa um óvirka fjölskyldu žar sem allir žjįst og lķša undan įstandinu. Svo er fjölskyldan rifin ķ sundur og börnin send į stofnanir. Trśir žvķ nokkur heilvita mašur aš lausnin sé aš gefa upp sjįlfstęši žjóšarinnar, hvaš er eiginlega aš ykkur.

Eins lengi og Evrópu sambandiš višurkennir ekki aš fiskimiš Ķslends tllheyri žjóšinni gangi Ķsland ķ bandalagiš er žessi umręša śt ķ hött, sjįlfstęši žjóšarinna byggir į yfirrįšum į žessum mišum. Fyrir utan aš Ķsland veršur aš laga žaš sem er aš į Ķslandi įšur en žessi umręša getur byrjaš. Jś jś allt ķ lagi, gefa upp sjįlfstęšiš og verša aftur eins og Gręnland og Fęreyjar, er žaš žaš sem žiš viljiš.

Hvaš ķ ósköpunum įttu viš meš aš segja "gefa upp sjįlfstęši žjóšarinnar" ?
Eru evrópužjóširnar ekki sjįlfstęšar žjóšir eša hvaš ?
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

.

#5 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,935 posts

Posted 25 February 2008 - 12:25

Hvaš ķ ósköpunum įttu viš meš aš segja "gefa upp sjįlfstęši žjóšarinnar" ?
Eru evrópužjóširnar ekki sjįlfstęšar žjóšir eša hvaš ?

Jś jś Žżskaland upp į hvaš 50 milljónir, Bretar upp į hvaš margar? Frakkland? Ķsland hefur fundiš žessa litlu hyllu handa sér sem virkar en mun ašeins verša śtkjįlki ķ Evrópusambandinu, fjįrmagniš enda ķ London og viš Ķslendingar ķ fįtęktahverfum viškomandi žjóša. Śt ķ hött? Ķsland getur ekki leyst eigin vandamįl meš žvķ aš bišja ašra AŠ leysa žau, viš munum ašeins enda eins og fórnarlömbin ķ fréttinni hér fyrir nešan. VIŠ VERŠUM SJĮLF AŠ TAKA Į OKKAR EIGIN VANDAMĮLUM, AŠRIR MUNU AŠEINS NOTFĘRA SÉR VEIKLEIKA OKKAR.

#6 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 12:34

Jś jś Žżskaland upp į hvaš 50 milljónir, Bretar upp į hvaš margar? Frakkland? Ķsland hefur fundiš žessa litlu hyllu handa sér sem virkar en mun ašeins verša śtkjįlki ķ Evrópusambandinu, fjįrmagniš enda ķ London og viš Ķslendingar ķ fįtęktahverfum viškomandi žjóša. Śt ķ hött? Ķsland getur ekki leyst eigin vandamįl meš žvķ aš bišja ašra AŠ leysa žau, viš munum ašeins enda eins og fórnarlömbin ķ fréttinni hér fyrir nešan. VIŠ VERŠUM SJĮLF AŠ TAKA Į OKKAR EIGIN VANDAMĮLUM, AŠRIR MUNU AŠEINS NOTFĘRA SÉR VEIKLEIKA OKKAR.

Veistu žaš Ingimundur aš ķ heiminum einsog hann er ķ dag getum viš žaš ekki meš žvķ aš einangra okkur višskiptalega. Samstarfiš skiptir öllu mįli og žar er ég nś bara aš tala um kjör almennings.
Hvernig stendur annars į žvi aš okkur er andskotans sama um aš kjör fįtęks fólks sem hefur ekki til hnķfs eša skeišar gętu batnaš svo mikiš aš žaš gęti lifaš einsog manneksjur ?
Ég skil žetta ekki.
Ertu annars aš tala um fiskimišin :) Og hvernig höfum viš SJĮLFSTĘTT komiš žeim mįlum fyrir ? Žessir fįu fiskar sem enn tóra ķ eyšilögšu hafsvęši, eru um alla framtķš komin ķ eigu einstaklinga sem fara meš gróšann śr landi.
Ég segi bara GET REAL. Viš erum aš rembast viš aš vera nśtķmasamfélag og eiga ķ višskiptum viš ašra. Žaš er ekki möguleiki aš okkur takist žaš NEMA viš fįum žaš ašhald og stušning sem stęrri og stöšugri gjaldmišill gefur okkur.

.

#7 Nuff

Nuff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,149 posts

Posted 25 February 2008 - 12:49

Fróšlegt aš hlusta į Andrés Magnśsson lękni lżsa ,,ķslenska efnahagsundrinu" ķ Silfrinu ķ gęr. Eins og flestir vita, kostar žaš ķslenska lįntakendur žrefalt meira aš taka lįn ķ ķslenskum bönkum en nįgrannar žeirra į Noršurlöndunum! Žessi munur sé ,,réttlęttur" meš hįum stżrivöxtum Sešlabankans. Fram kom einnig aš ķslenska śtrįsin sé stórlega ofmetin, žar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleišslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. ķ hinum vestręna heimi.

Eiga ķbśar žessa lands aš sętta sig viš svona rugl?
Į žaš ekki aš vera skżlaus krafa fólksins aš sótt verši um ašild aš Evrópusambandinum...helst ķ gęr?!

Er eitthvaš eitt frekar en annaš sem gerir Andrés lękni trśveršugri en ašra?
Er hann kannski aš lżsa žķnum eigin prķvat skošunum?

Fjįrmįlarįšherrann er lķka lęknir...nokkuš sem mörgum hefur žótt mikill dragbķtur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhęfan til aš vera fjįrmįlarįšherra aš ykkar sögn.
A lie can travel halfway around the world while the truth is putting on its shoes.

Mark Twain

#8 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 12:53

Fjįrmįlarįšherrann er lķka lęknir...nokkuš sem mörgum hefur žótt mikill dragbķtur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhęfan til aš vera fjįrmįlarįšherra aš ykkar sögn.

Eitthvaš sérstakt sem žś finnur ķ oršum hans eša bara honum sjįlfum sem žér finnst ótrśveršugt ?

.

#9 Skrolli

Skrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,254 posts

Posted 25 February 2008 - 13:21

Žaš skiptir aš sjįlfsögšu ekki höfušmįli hvaš menn eru eša hvaš žeir gera...ef žeir į annaš borš hafa skynsamlegar skošanir. Žarna var einungis veriš ašgreina lękninn frį 'rómašri' mįlpķpu sjįlfstęšismanna og alnafnanum Andrési Magnśssyni blašamanni.
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#10 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,935 posts

Posted 25 February 2008 - 13:50

Veistu žaš Ingimundur aš ķ heiminum einsog hann er ķ dag getum viš žaš ekki meš žvķ aš einangra okkur višskiptalega. Samstarfiš skiptir öllu mįli og žar er ég nś bara aš tala um kjör almennings.
Hvernig stendur annars į žvi aš okkur er andskotans sama um aš kjör fįtęks fólks sem hefur ekki til hnķfs eša skeišar gętu batnaš svo mikiš aš žaš gęti lifaš einsog manneksjur ?
Ég skil žetta ekki.
Ertu annars aš tala um fiskimišin :) Og hvernig höfum viš SJĮLFSTĘTT komiš žeim mįlum fyrir ? Žessir fįu fiskar sem enn tóra ķ eyšilögšu hafsvęši, eru um alla framtķš komin ķ eigu einstaklinga sem fara meš gróšann śr landi.
Ég segi bara GET REAL. Viš erum aš rembast viš aš vera nśtķmasamfélag og eiga ķ višskiptum viš ašra. Žaš er ekki möguleiki aš okkur takist žaš NEMA viš fįum žaš ašhald og stušning sem stęrri og stöšugri gjaldmišill gefur okkur.

Gott innlegg. Jį hvers vegna eigum viš svo erfitt aš setja okkur ķ spor annara. Aušvitaš vegna žess aš viš teljum okkur svo mikiš betri en žeir. En ķ alvöru, stórt spurt og lķtiš um svör. Nś ferst mér varla aš ręša um žessa hluti, flutti af landinu fyrir 30 įrum og reyndi mitt besta til žess aš ašlagast nżju žjóšfélagi, kom ekki heim ķ 20 įr. Žaš aš mér tókst žaš ašeins aš vissu leiti lęrdómur mér og öšrum. Mķn afsökun aš ég kyntist konunini į Ķslandi, žęr ķslensku litu ekki viš mér. Ekki alveg rétt žó ég monti mig smį en nokkuš svo. :lol:

Sem sagt viš bjuggum į Ķslandi ķ 5 įr og eignušumst 2 börn žar. Mér varš ljóst aš žaš gengi ekki upp aš bśa į Ķslandi, hśn meš fjölskyldu ķ Bandarķkjunum og mķn flśin til Danmerkur vergna ofsókna valdsins en žaš annaš mįl. Kannski ašrar įstęšur eins og ęvintżražrį etc. etc. en mķn aföskun sem sagt aš kenna konunni um allt. :rolleyes:

Ég er į žvķ aš lķfsreynsla mķn og aš sjįlfsögšu ofurgįfur žó žęr séu illa śtžynntar samkvęmt Bubba, en sumir hafa sagt aš afi minn Kjarval hafi veriš gįfašasti Ķslendingur bara allra tķma ef ég man rétt. Žaš aš ég hef akkśrat ekkert įlit į dómgreind eša skošun žeirra sem sögšu žaš annaš mįl, stķgur mér jafnmikiš til höfušs fyrir žvķ og lętur mig halda aš ég sé betri en ašrir, sem kemur žį aš byrjuninni hvers vegna okkur viršist sama um žjįningar annara. Sem sagt tel aš lifreynsla mķn geri mig lištękan ķ žessari umręšu.

Viš Ķslendingar ęttum aš skilja žjóša best samband smįžjóša viš stęrri žjóšir, viš lifšum jś undir žvķ i aldir og kunnum žaš mętavel. Viš Ķslendingar veršum aš leysa okkar eigin vandamįl, engin mun gera žaš fyrir okkur og žaš veršur aldrei lausn aš verša śtkjįlki ķ stęrri heild. Ķ mķnum huga virka Bandarķkin ekki, heldur ekki Kanada, engin reynsla komin į Evrópusambandiš sem žróašist jś upp śr seinni heimstyrjöldinni. Og hvaš geršist ķ Rśsslandi, žar er nżr Napóelon a verša til.

Engin veit hvaš framtķšin ber ķ skauti sķnu en ég held aš žaš sé happadrżgst aš halda sér utan viš stóržjóšadsamsteypur og reyna aš byggja upp eigiš žjóšfélag. Ég er svo sannarlega ekki aš segja aš Ķsland eigi ekki aš vera metnašarfullt. Ég hef skrifaš hér enn og aftur aš Ķsland eigi aš stofna til sambands viš Gręnland og Fęreyjar og jafnvel lengra ķ įttina til Kanada, bara tķmaspursmįl hvenęr Kanada brotnar upp. Lengra ķ žaš ķ Bandarķkjunum en ég trśi žvķ aš žaš muni endanlega gerast.

En aušvitaš ef aš ķsöldin er hinum megin viš horniš getum viš gleymt öllum stórveldisdraumum og keypt okkur hśs į Spįni eins og Jón Baldvin, hętta žessu helvķtis streši og byrjaš aš njóta sólarinnar. Kannski aš lausnin sé ekki aš Ķslandi fari ķ Evrópusambandiš heldur aš žiš fariš žangaš meš ykkar Evrópudrauma, kannski aš žiš vöknušuš og sęjuš aš žaš gengur aldrei upp aš śtkjįlkažjóš gangi ķ Evrópusambandiš žaš fyrir Evrópužjóšir.

#11 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,332 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 25 February 2008 - 15:40

Ęi, žegar mašurinn byrjar mįl sitt meš žvķ aš tala um vaxtamun, eins og Žorvaldur Gylfason gerir žaš, žį einhvern veginn grunar mann aš hann sé ekki aš segja allan sannleikann, bara žaš mengi stašreynda sem hentar. Žaš hefur veriš margoft bent į žaš aš vaxtamunur, skv. hagfręšinni, er ekki bein mismunur į innlįnsvöxtum og śtlįnsvöxtum. En Andrés gerir žaš, eins og Žorvaldur. Žaš vantaši algerlega ķ žessa umręšu mótvęgi. Ef umręša į aš vera vitręn og gagnleg žį į hśn ekki aš vera einstefna. Hefši viljaš sjį žarna t.d. hagfręšinga og sérfręšinga fjįrmįlafyrirtękja į borš viš Jafet Ólafsson, sem hefšu getaš skżrt eitthvaš af žeim athugasemdum sem hann setti žarna fram. Hann setur t.d. beint fram aš allir bankar fjįrmagni sig erlendis, sem er ekki rétt, ekki alskostar. Stżrivextir HAFA įhrif į bankana, hvort sem honum lķkar žaš betur eša verr. Žaš var samt merkilegt aš hlusta į hann :) og Jón Baldvin ķ kjölfariš.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#12 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 15:52

Ęi, žegar mašurinn byrjar mįl sitt meš žvķ aš tala um vaxtamun, eins og Žorvaldur Gylfason gerir žaš, žį einhvern veginn grunar mann aš hann sé ekki aš segja allan sannleikann, bara žaš mengi stašreynda sem hentar. Žaš hefur veriš margoft bent į žaš aš vaxtamunur, skv. hagfręšinni, er ekki bein mismunur į innlįnsvöxtum og śtlįnsvöxtum. En Andrés gerir žaš, eins og Žorvaldur.

Žaš vantaši algerlega ķ žessa umręšu mótvęgi. Ef umręša į aš vera vitręn og gagnleg žį į hśn ekki aš vera einstefna. Hefši viljaš sjį žarna t.d. hagfręšinga og sérfręšinga fjįrmįlafyrirtękja į borš viš Jafet Ólafsson, sem hefšu getaš skżrt eitthvaš af žeim athugasemdum sem hann setti žarna fram. Hann setur t.d. beint fram aš allir bankar fjįrmagni sig erlendis, sem er ekki rétt, ekki alskostar. Stżrivextir HAFA įhrif į bankana, hvort sem honum lķkar žaš betur eša verr.

Žaš var samt merkilegt aš hlusta į hann :) og Jón Baldvin ķ kjölfariš.

Merkilegt bréf. Mį ég spyrja hvaša meiningar žetta eru gagnvart Žorvaldi Gylfasyni ?
Mašur segir ekki svona nema hafa eitthvaš sem mašur getur stašiš į.

Og fręddu mig svo į hvaša hugmyndir žś hefur um vaxtamun. Vaxtamunur er aušvitaš munurinn į inn og śtlįnsvöxtum.

.

#13 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 25 February 2008 - 16:07

Ęi, žegar mašurinn byrjar mįl sitt meš žvķ aš tala um vaxtamun, eins og Žorvaldur Gylfason gerir žaš, žį einhvern veginn grunar mann aš hann sé ekki aš segja allan sannleikann, bara žaš mengi stašreynda sem hentar. Žaš hefur veriš margoft bent į žaš aš vaxtamunur, skv. hagfręšinni, er ekki bein mismunur į innlįnsvöxtum og śtlįnsvöxtum. En Andrés gerir žaš, eins og Žorvaldur.

Žaš vantaši algerlega ķ žessa umręšu mótvęgi. Ef umręša į aš vera vitręn og gagnleg žį į hśn ekki aš vera einstefna. Hefši viljaš sjį žarna t.d. hagfręšinga og sérfręšinga fjįrmįlafyrirtękja į borš viš Jafet Ólafsson, sem hefšu getaš skżrt eitthvaš af žeim athugasemdum sem hann setti žarna fram. Hann setur t.d. beint fram aš allir bankar fjįrmagni sig erlendis, sem er ekki rétt, ekki alskostar. Stżrivextir HAFA įhrif į bankana, hvort sem honum lķkar žaš betur eša verr.

Žaš var samt merkilegt aš hlusta į hann :) og Jón Baldvin ķ kjölfariš.

Jón Baldvin fór į kostum. Vśdśś hagfręši USA eru hin nżju trśarbrögš sem guttarnir ašhyllast. Innantóm framleišsla į hreinu fé sem safnar ašeins skuldum. Og Kķnverjar žeir sem framleiša og framleiša, moka inn gjaldeyri og geta keypt upp USA eins og žaš leggur sig ef og žegar žeim langar!

USA stundar hermang og strķšsrekstur. Ętlar sér aš hertaka aušlindirnar og halda įfram aš prenta peninga, til aš lįta ašra žręla fyrir sig (meš žvķ aš greiša žeim meš prentušum dollurum)

Ķslenska hagkerfiš er samt margfalt verr sett en hiš Bandarķska. USA skuldar um 30% af VLF en Ķslendingar um 300%!

#14 Locke

Locke

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 2,715 posts

Posted 25 February 2008 - 16:10

Merkilegt bréf. Mį ég spyrja hvaša meiningar žetta eru gagnvart Žorvaldi Gylfasyni ?
Mašur segir ekki svona nema hafa eitthvaš sem mašur getur stašiš į.

Og fręddu mig svo į hvaša hugmyndir žś hefur um vaxtamun. Vaxtamunur er aušvitaš munurinn į inn og śtlįnsvöxtum.

Bls. 24 http://www.sedlabank...spx?itemid=5445

#15 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 16:25

Bls. 24 http://www.sedlabank...spx?itemid=5445

Ég gat ekki opnaš žetta frį žér en fór sjįlf inn į vef Sešlabankas og rakst žar į žessa skilgreiningu ķ yfirlżsingu bankans vegna orša Žorvaldar Gylfasonar
http://www.sedlabank...spx?itemid=5424

Žaš sem kemur fram ķ yfirlżsingu Sešlabankans žarna um ašferšir til aš reikna śt vaxtamun er allt hįrrétt en žaš skiptir engu mįli. Sį vaxtamunur sem aš okkur snżr er nįkvęmlega munurinn į vöxtum žeirra inn og śtlįna sem okkur bjóšast hjį bankanum okkar. Alveg sama hvernig bankinn svo möndlar meš sķna hluti. Žó žaš séu 25 vildarvinir bankans sem fį allt ašra fyrirgreišslu en ašrir višskiptamenn og sjįi allt annan vaxtamun ķ sķnum višskiptum žį er žaš ekki žaš sem aš almenningi snżr. Almenningi hafa bošist tiltekin kjör į inn og śtlįnum og munurinn į vöxtum žeirra eru sį vaxtamunur sem um er rętt.

Meira andskotans rugliš alltaf žegar reynt er aš blekkja fólk meš hįlfsannleik. Žaš getur bara hver og einn skošaš žetta ķ sķnum eigin višskiptum viš bankana

.

#16 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,935 posts

Posted 25 February 2008 - 16:46

Jón Baldvin fór į kostum. Vśdśś hagfręši USA eru hin nżju trśarbrögš sem guttarnir ašhyllast. Innantóm framleišsla į hreinu fé sem safnar ašeins skuldum. Og Kķnverjar žeir sem framleiša og framleiša, moka inn gjaldeyri og geta keypt upp USA eins og žaš leggur sig ef og žegar žeim langar!

USA stundar hermang og strķšsrekstur. Ętlar sér aš hertaka aušlindirnar og halda įfram aš prenta peninga, til aš lįta ašra žręla fyrir sig (meš žvķ aš greiša žeim meš prentušum dollurum)

Ķslenska hagkerfiš er samt margfalt verr sett en hiš Bandarķska. USA skuldar um 30% af VLF en Ķslendingar um 300%!

Žetta meš aš USA skuldi ašeins 30% en Ķsland 300% er aušvitaš rugl og bull. Ekki hęgt į neinn hįtt lķkja žessum žjóšum saman eša skuldabirgši žeirra. Skuldir Bandarķkjamanna aušvitaš miklu alvarlegra mįl af mörgum įstęšum. Skuldir Ķslendinga skķtur į priki žegar hugsaš er um framleišni ķslensks hagkerfis og ķ hvaš žessar skuldir hafa fariš. Eitt er heilbrigt raunsęji og aš sjį ekki allt ķ hyllingum, annaš svartsżnisraus. Ég held aš menn ęttu aš fara aš passa sig aš tala ekki svona.

Mér brį rugliš ķ Jóni Baldvin, mér virtist hann vera aš missa samband viš raunveruleikann og taka sér skįldaleifi. Veršur aš segjast eins og er aš žaš er įbirgšarleysi aš tala žannig um nśverandi forseta Bandarķkjanna, Jón Baldvin var utanrķkisrįšherra for crying out laud. Tóku žiš eftir hvaš Jón Baldvin er farinn aš lķkjast föšur sķnum til augnana nśna žegar aldurinn er aš fęrast yfir hann.

#17 Locke

Locke

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 2,715 posts

Posted 25 February 2008 - 16:49

Ég gat ekki opnaš žetta frį žér en fór sjįlf inn į vef Sešlabankas og rakst žar į žessa skilgreiningu ķ yfirlżsingu bankans vegna orša Žorvaldar Gylfasonar
http://www.sedlabank...spx?itemid=5424

Žaš sem kemur fram ķ yfirlżsingu Sešlabankans žarna um ašferšir til aš reikna śt vaxtamun er allt hįrrétt en žaš skiptir engu mįli. Sį vaxtamunur sem aš okkur snżr er nįkvęmlega munurinn į vöxtum žeirra inn og śtlįna sem okkur bjóšast hjį bankanum okkar. Alveg sama hvernig bankinn svo möndlar meš sķna hluti. Žó žaš séu 25 vildarvinir bankans sem fį allt ašra fyrirgreišslu en ašrir višskiptamenn og sjįi allt annan vaxtamun ķ sķnum višskiptum žį er žaš ekki žaš sem aš almenningi snżr. Almenningi hafa bošist tiltekin kjör į inn og śtlįnum og munurinn į vöxtum žeirra eru sį vaxtamunur sem um er rętt.

Meira andskotans rugliš alltaf žegar reynt er aš blekkja fólk meš hįlfsannleik. Žaš getur bara hver og einn skošaš žetta ķ sķnum eigin višskiptum viš bankana

Hvaša vexti eru aš tala um?

#18 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 25 February 2008 - 16:53

Hvaša vexti eru aš tala um?

Ég var aš ręša um žį vexti sem eru į inn og śtlįnum sem bjóšast almenningi.

Sjį hér vaxtatöflu Landsbankas
http://www.landsbank...rdun_080201.pdf

Um hvaša vexti ert žś aš tala ?

.

#19 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 25 February 2008 - 16:54

Žetta meš aš USA skuldi ašeins 30% en Ķsland 300% er aušvitaš rugl og bull. Ekki hęgt į neinn hįtt lķkja žessum žjóšum saman eša skuldabirgši žeirra. Skuldir Bandarķkjamanna aušvitaš miklu alvarlegra mįl af mörgum įstęšum. Skuldir Ķslendinga skķtur į priki žegar hugsaš er um framleišni ķslensks hagkerfis og ķ hvaš žessar skuldir hafa fariš. Eitt er heilbrigt raunsęji og aš sjį ekki allt ķ hyllingum, annaš svartsżnisraus. Ég held aš menn ęttu aš fara aš passa sig aš tala ekki svona.

Mér brį rugliš ķ Jóni Baldvin, mér virtist hann vera aš missa samband viš raunveruleikann og taka sér skįldaleifi. Veršur aš segjast eins og er aš žaš er įbirgšarleysi aš tala žannig um nśverandi forseta Bandarķkjanna, Jón Baldvin var utanrķkisrįšherra for crying out laud. Tóku žiš eftir hvaš Jón Baldvin er farinn aš lķkjast föšur sķnum til augnana nśna žegar aldurinn er aš fęrast yfir hann.

Ingimundur. Žś bullar bara. Žaš aš viš Ķslendingar skuldum umfram eignir um 300% af VLF er margfalt, margfalt meira mįl fyrir okkur en USA. USA nżtur žeirra forréttinda aš heill hellingur af žjóšum framleiša vörur ķ dollurum. Žannig veršur alltaf įsókn ķ dollara. Žvķ er ekki til aš dreifa hér į Ķslandi. Žess vegna erum viš Ķslendingar hįšir žvķ aš fį gjaldeyri meš eigin afli svo aš segja.

Žetta žżšir aš žaš er margfalt erfišara fyrir okkur aš gera slķkt en USA. Žaš aš viš skuldum sķšan ķ ofan į lag, 10x meira en žeir, stafar feitt, HRIKALEG VANDRĘŠI HÉR HEIMA!

Vandręši sem gera efnahagsleg vęndręši USA aš algjöru smįmįli ķ öllum samanburši.

#20 Locke

Locke

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 2,715 posts

Posted 25 February 2008 - 17:00

Ég var aš ręša um žį vexti sem eru į inn og śtlįnum sem bjóšast almenningi.

Sjį hér vaxtatöflu Landsbankas
http://www.landsbank...rdun_080201.pdf

Um hvaša vexti ert žś aš tala ?

Innlįn og śtlįn eru mjög mismunandi. Nefndu tölur um mismun. Taktu dęmi, beršu saman epli og epli.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users