Fróðlegt að hlusta á Andrés Magnússon lækni lýsa ,,íslenska efnahagsundrinu" í Silfrinu í gær. Eins og flestir vita, kostar það íslenska lántakendur þrefalt meira að taka lán í íslenskum bönkum en nágrannar þeirra á Norðurlöndunum! Þessi munur sé ,,réttlættur" með háum stýrivöxtum Seðlabankans. Fram kom einnig að íslenska útrásin sé stórlega ofmetin, þar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleiðslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. í hinum vestræna heimi.
Eiga íbúar þessa lands að sætta sig við svona rugl?
Á það ekki að vera skýlaus krafa fólksins að sótt verði um aðild að Evrópusambandinum...helst í gær?!
Bankaumræðan í Silfrinu
Started by Skrolli, 25 Feb 2008 11:40
59 replies to this topic
Posted 25 February 2008 - 11:40
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx
Groucho Marx
Posted 25 February 2008 - 11:45
QUOTE (Skrolli @ Feb 25 2008, 11:40) <{POST_SNAPBACK}>
Fróðlegt vera að hlusta á Andrés Magnússon lækni lýsa ,,íslenska efnahagsundrinu" í Silfrinu í gær. Eins og flestir vita, kostar það íslenska lántakendur þrefalt meira að taka lán í íslenskum bönkum en nágrannar þeirra á Norðurlöndunum! Þessi munur sé ,,réttlættur" með háum stýrivöxtum Seðlabankans. Fram kom einnig að íslenska útrásin sé stórlega ofmetin, þar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleiðslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. í hinum vestræna heimi.
Á það ekki að vera skýlaus krafa fólksins að sótt verði um aðild að Evrópusambandinum...helst í gær?!
Þetta er nú bara það sem menn hafa verið að reyna að koma að síðustu misserin. Sem betur fer koma alltaf fleiri og fleiri, einsog Andrés þessi og opnar munninn opinberlega. Því er bara sífellt logið að okkur með andakt um einhverskonar þjóðernistilfinningu að við verðum að halda í krónuna meðan það gengur ekkert upp.
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju.
(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Posted 25 February 2008 - 11:57
Þessi umræða fær mig til þess að hugsa um óvirka fjölskyldu þar sem allir þjást og líða undan ástandinu. Svo er fjölskyldan rifin í sundur og börnin send á stofnanir. Trúir því nokkur heilvita maður að lausnin sé að gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar, hvað er eiginlega að ykkur.
Eins lengi og Evrópu sambandið viðurkennir ekki að fiskimið Íslends tllheyri þjóðinni gangi Ísland í bandalagið er þessi umræða út í hött, sjálfstæði þjóðarinna byggir á yfirráðum á þessum miðum. Fyrir utan að Ísland verður að laga það sem er að á Íslandi áður en þessi umræða getur byrjað. Jú jú allt í lagi, gefa upp sjálfstæðið og verða aftur eins og Grænland og Færeyjar, er það það sem þið viljið.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Fyrst birt: 25.02.2008 08:31
Síðast uppfært: 25.02.2008 08:59
7 börn myrt á bresku barnaheimili
Grunur leikur á að 7 börn hafi verið myrt á bresku upptökuheimili fyrir nokkrum áratugum síðan. Líkamsleifar eins þeirra fundust um helgina en rannsókn á illri meðferð barna sem þar voru vistuð hefur staðið yfir í hálft annað ár.
Í nóvember síðastliðnum höfðu 140 gefið sig fram og lýst hvernig þau voru misnotuð á kerfisbundinn hátt af starfsmönnum. Fyrir um mánuði var svo karlmaður ákærður fyrir að hafa nauðgað þremur barnungum stúlkum sem vistaðar voru á heimilinu á árunum 1969-1979.
Eyjan Jersey á Ermarsundi er vettvangur þessara óhugnanlegu atburða en á þessu upptökuheimili voru börn með félagslega erfiðleika vistuð allt til ársins 1986.
Síðan þá hefur farfuglaheimili verið starfrækt á staðnum. Haustið 2006 vaknaði grunur um að ekki hefði verið allt með felldu á heimilinu og hófst þá rannsókn á hvort börnin hefðu sætt illri meðferð. Í nóvember síðastliðnum höfðu 140 gefið sig fram og lýst hvernig þau voru misnotuð á kerfisbundinn hátt af starfsmönnum.
Fyrir um mánuði var svo karlmaður ákærður fyrir að hafa nauðgað þremur barnungum stúlkum sem vistaðar voru á heimilinu á árunum 1969-1979. Um helgina komst hins vegar rannsóknin á nýtt stig þegar sporhundur fann hauskúpu af barni undir steinsteyptu gólfi í aðalbyggingu heimilisins. Aldur og nafn barnsins er ennþá óþekkt en talið er að það hafi látist snemma á níunda áratugnum.
Þá hefur sporhundurinn sýnt 6 öðrum stöðum á lóð heimilisins mikinn áhuga og óttast lögregla að þar séu líkamsleifar fleiri barna að finna. Yfirmaður rannsóknarinnar sagði í samtali við fjölmiðla í gær að á næstu dögum verði grafið á þessum stöðum og allt svæðið fínkembt að öðru leyti í leit að vísbendingum. Erfitt gæti hins vegar reynst að bera kennsl á beinin þar sem upplýsingar um börnin sem hafi verið vistuð á heimilinu séu oft ófullkomnar. Á annan tug manna er grunaður um aðild að málinu og verða þeir yfirheyrðir eins fljótt og kostur er.
Eins lengi og Evrópu sambandið viðurkennir ekki að fiskimið Íslends tllheyri þjóðinni gangi Ísland í bandalagið er þessi umræða út í hött, sjálfstæði þjóðarinna byggir á yfirráðum á þessum miðum. Fyrir utan að Ísland verður að laga það sem er að á Íslandi áður en þessi umræða getur byrjað. Jú jú allt í lagi, gefa upp sjálfstæðið og verða aftur eins og Grænland og Færeyjar, er það það sem þið viljið.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Fyrst birt: 25.02.2008 08:31
Síðast uppfært: 25.02.2008 08:59
7 börn myrt á bresku barnaheimili
Grunur leikur á að 7 börn hafi verið myrt á bresku upptökuheimili fyrir nokkrum áratugum síðan. Líkamsleifar eins þeirra fundust um helgina en rannsókn á illri meðferð barna sem þar voru vistuð hefur staðið yfir í hálft annað ár.
Í nóvember síðastliðnum höfðu 140 gefið sig fram og lýst hvernig þau voru misnotuð á kerfisbundinn hátt af starfsmönnum. Fyrir um mánuði var svo karlmaður ákærður fyrir að hafa nauðgað þremur barnungum stúlkum sem vistaðar voru á heimilinu á árunum 1969-1979.
Eyjan Jersey á Ermarsundi er vettvangur þessara óhugnanlegu atburða en á þessu upptökuheimili voru börn með félagslega erfiðleika vistuð allt til ársins 1986.
Síðan þá hefur farfuglaheimili verið starfrækt á staðnum. Haustið 2006 vaknaði grunur um að ekki hefði verið allt með felldu á heimilinu og hófst þá rannsókn á hvort börnin hefðu sætt illri meðferð. Í nóvember síðastliðnum höfðu 140 gefið sig fram og lýst hvernig þau voru misnotuð á kerfisbundinn hátt af starfsmönnum.
Fyrir um mánuði var svo karlmaður ákærður fyrir að hafa nauðgað þremur barnungum stúlkum sem vistaðar voru á heimilinu á árunum 1969-1979. Um helgina komst hins vegar rannsóknin á nýtt stig þegar sporhundur fann hauskúpu af barni undir steinsteyptu gólfi í aðalbyggingu heimilisins. Aldur og nafn barnsins er ennþá óþekkt en talið er að það hafi látist snemma á níunda áratugnum.
Þá hefur sporhundurinn sýnt 6 öðrum stöðum á lóð heimilisins mikinn áhuga og óttast lögregla að þar séu líkamsleifar fleiri barna að finna. Yfirmaður rannsóknarinnar sagði í samtali við fjölmiðla í gær að á næstu dögum verði grafið á þessum stöðum og allt svæðið fínkembt að öðru leyti í leit að vísbendingum. Erfitt gæti hins vegar reynst að bera kennsl á beinin þar sem upplýsingar um börnin sem hafi verið vistuð á heimilinu séu oft ófullkomnar. Á annan tug manna er grunaður um aðild að málinu og verða þeir yfirheyrðir eins fljótt og kostur er.
Posted 25 February 2008 - 12:04
QUOTE (Ingimundur Kjarval @ Feb 25 2008, 11:57) <{POST_SNAPBACK}>
Þessi umræða fær mig til þess að hugsa um óvirka fjölskyldu þar sem allir þjást og líða undan ástandinu. Svo er fjölskyldan rifin í sundur og börnin send á stofnanir. Trúir því nokkur heilvita maður að lausnin sé að gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar, hvað er eiginlega að ykkur.
Hvað í ósköpunum áttu við með að segja "gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar" ?
Eru evrópuþjóðirnar ekki sjálfstæðar þjóðir eða hvað ?
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.
Posted 25 February 2008 - 12:25
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 25 2008, 13:04) <{POST_SNAPBACK}>
Hvað í ósköpunum áttu við með að segja "gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar" ?
Jú jú Þýskaland upp á hvað 50 milljónir, Bretar upp á hvað margar? Frakkland? Ísland hefur fundið þessa litlu hyllu handa sér sem virkar en mun aðeins verða útkjálki í Evrópusambandinu, fjármagnið enda í London og við Íslendingar í fátæktahverfum viðkomandi þjóða. Út í hött? Ísland getur ekki leyst eigin vandamál með því að biðja aðra AÐ leysa þau, við munum aðeins enda eins og fórnarlömbin í fréttinni hér fyrir neðan. VIÐ VERÐUM SJÁLF AÐ TAKA Á OKKAR EIGIN VANDAMÁLUM, AÐRIR MUNU AÐEINS NOTFÆRA SÉR VEIKLEIKA OKKAR.
Posted 25 February 2008 - 12:34
QUOTE (Ingimundur Kjarval @ Feb 25 2008, 12:25) <{POST_SNAPBACK}>
Jú jú Þýskaland upp á hvað 50 milljónir, Bretar upp á hvað margar? Frakkland? Ísland hefur fundið þessa litlu hyllu handa sér sem virkar en mun aðeins verða útkjálki í Evrópusambandinu, fjármagnið enda í London og við Íslendingar í fátæktahverfum viðkomandi þjóða. Út í hött? Ísland getur ekki leyst eigin vandamál með því að biðja aðra AÐ leysa þau, við munum aðeins enda eins og fórnarlömbin í fréttinni hér fyrir neðan. VIÐ VERÐUM SJÁLF AÐ TAKA Á OKKAR EIGIN VANDAMÁLUM, AÐRIR MUNU AÐEINS NOTFÆRA SÉR VEIKLEIKA OKKAR.
Veistu það Ingimundur að í heiminum einsog hann er í dag getum við það ekki með því að einangra okkur viðskiptalega. Samstarfið skiptir öllu máli og þar er ég nú bara að tala um kjör almennings.
Hvernig stendur annars á þvi að okkur er andskotans sama um að kjör fátæks fólks sem hefur ekki til hnífs eða skeiðar gætu batnað svo mikið að það gæti lifað einsog manneksjur ?
Ég skil þetta ekki.
Ertu annars að tala um fiskimiðin
Ég segi bara GET REAL. Við erum að rembast við að vera nútímasamfélag og eiga í viðskiptum við aðra. Það er ekki möguleiki að okkur takist það NEMA við fáum það aðhald og stuðning sem stærri og stöðugri gjaldmiðill gefur okkur.
Posted 25 February 2008 - 12:49
QUOTE (Skrolli @ Feb 25 2008, 12:40) <{POST_SNAPBACK}>
Fróðlegt að hlusta á Andrés Magnússon lækni lýsa ,,íslenska efnahagsundrinu" í Silfrinu í gær. Eins og flestir vita, kostar það íslenska lántakendur þrefalt meira að taka lán í íslenskum bönkum en nágrannar þeirra á Norðurlöndunum! Þessi munur sé ,,réttlættur" með háum stýrivöxtum Seðlabankans. Fram kom einnig að íslenska útrásin sé stórlega ofmetin, þar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleiðslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. í hinum vestræna heimi.
Er eitthvað eitt frekar en annað sem gerir Andrés lækni trúverðugri en aðra?
Er hann kannski að lýsa þínum eigin prívat skoðunum?
Fjármálaráðherrann er líka læknir...nokkuð sem mörgum hefur þótt mikill dragbítur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhæfan til að vera fjármálaráðherra að ykkar sögn.
A lie can travel halfway around the world while the truth is putting on its shoes.
Mark Twain
Mark Twain
Posted 25 February 2008 - 12:53
QUOTE (Nuff @ Feb 25 2008, 12:49) <{POST_SNAPBACK}>
Fjármálaráðherrann er líka læknir...nokkuð sem mörgum hefur þótt mikill dragbítur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhæfan til að vera fjármálaráðherra að ykkar sögn.
Eitthvað sérstakt sem þú finnur í orðum hans eða bara honum sjálfum sem þér finnst ótrúverðugt ?
Posted 25 February 2008 - 13:21
QUOTE (Nuff @ Feb 25 2008, 12:49) <{POST_SNAPBACK}>
Það skiptir að sjálfsögðu ekki höfuðmáli hvað menn eru eða hvað þeir gera...ef þeir á annað borð hafa skynsamlegar skoðanir. Þarna var einungis verið aðgreina lækninn frá 'rómaðri' málpípu sjálfstæðismanna og alnafnanum Andrési Magnússyni blaðamanni.
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx
Groucho Marx
Posted 25 February 2008 - 13:50
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 25 2008, 13:34) <{POST_SNAPBACK}>
Veistu það Ingimundur að í heiminum einsog hann er í dag getum við það ekki með því að einangra okkur viðskiptalega. Samstarfið skiptir öllu máli og þar er ég nú bara að tala um kjör almennings.
Hvernig stendur annars á þvi að okkur er andskotans sama um að kjör fátæks fólks sem hefur ekki til hnífs eða skeiðar gætu batnað svo mikið að það gæti lifað einsog manneksjur ?
Ég skil þetta ekki.
Og hvernig höfum við SJÁLFSTÆTT komið þeim málum fyrir ? Þessir fáu fiskar sem enn tóra í eyðilögðu hafsvæði, eru um alla framtíð komin í eigu einstaklinga sem fara með gróðann úr landi.
Ég segi bara GET REAL. Við erum að rembast við að vera nútímasamfélag og eiga í viðskiptum við aðra. Það er ekki möguleiki að okkur takist það NEMA við fáum það aðhald og stuðning sem stærri og stöðugri gjaldmiðill gefur okkur.
Ég skil þetta ekki.
Gott innlegg. Já hvers vegna eigum við svo erfitt að setja okkur í spor annara. Auðvitað vegna þess að við teljum okkur svo mikið betri en þeir. En í alvöru, stórt spurt og lítið um svör. Nú ferst mér varla að ræða um þessa hluti, flutti af landinu fyrir 30 árum og reyndi mitt besta til þess að aðlagast nýju þjóðfélagi, kom ekki heim í 20 ár. Það að mér tókst það aðeins að vissu leiti lærdómur mér og öðrum. Mín afsökun að ég kyntist konunini á Íslandi, þær íslensku litu ekki við mér. Ekki alveg rétt þó ég monti mig smá en nokkuð svo.
Sem sagt við bjuggum á Íslandi í 5 ár og eignuðumst 2 börn þar. Mér varð ljóst að það gengi ekki upp að búa á Íslandi, hún með fjölskyldu í Bandaríkjunum og mín flúin til Danmerkur vergna ofsókna valdsins en það annað mál. Kannski aðrar ástæður eins og ævintýraþrá etc. etc. en mín aföskun sem sagt að kenna konunni um allt.
Ég er á því að lífsreynsla mín og að sjálfsögðu ofurgáfur þó þær séu illa útþynntar samkvæmt Bubba, en sumir hafa sagt að afi minn Kjarval hafi verið gáfaðasti Íslendingur bara allra tíma ef ég man rétt. Það að ég hef akkúrat ekkert álit á dómgreind eða skoðun þeirra sem sögðu það annað mál, stígur mér jafnmikið til höfuðs fyrir því og lætur mig halda að ég sé betri en aðrir, sem kemur þá að byrjuninni hvers vegna okkur virðist sama um þjáningar annara. Sem sagt tel að lifreynsla mín geri mig liðtækan í þessari umræðu.
Við Íslendingar ættum að skilja þjóða best samband smáþjóða við stærri þjóðir, við lifðum jú undir því i aldir og kunnum það mætavel. Við Íslendingar verðum að leysa okkar eigin vandamál, engin mun gera það fyrir okkur og það verður aldrei lausn að verða útkjálki í stærri heild. Í mínum huga virka Bandaríkin ekki, heldur ekki Kanada, engin reynsla komin á Evrópusambandið sem þróaðist jú upp úr seinni heimstyrjöldinni. Og hvað gerðist í Rússlandi, þar er nýr Napóelon a verða til.
Engin veit hvað framtíðin ber í skauti sínu en ég held að það sé happadrýgst að halda sér utan við stórþjóðadsamsteypur og reyna að byggja upp eigið þjóðfélag. Ég er svo sannarlega ekki að segja að Ísland eigi ekki að vera metnaðarfullt. Ég hef skrifað hér enn og aftur að Ísland eigi að stofna til sambands við Grænland og Færeyjar og jafnvel lengra í áttina til Kanada, bara tímaspursmál hvenær Kanada brotnar upp. Lengra í það í Bandaríkjunum en ég trúi því að það muni endanlega gerast.
En auðvitað ef að ísöldin er hinum megin við hornið getum við gleymt öllum stórveldisdraumum og keypt okkur hús á Spáni eins og Jón Baldvin, hætta þessu helvítis streði og byrjað að njóta sólarinnar. Kannski að lausnin sé ekki að Íslandi fari í Evrópusambandið heldur að þið farið þangað með ykkar Evrópudrauma, kannski að þið vöknuðuð og sæjuð að það gengur aldrei upp að útkjálkaþjóð gangi í Evrópusambandið það fyrir Evrópuþjóðir.
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users