QUOTE (Nuff @ Feb 25 2008, 12:49) <{POST_SNAPBACK}>
Er eitthvað eitt frekar en annað sem gerir Andrés lækni trúverðugri en aðra?
Er hann kannski að lýsa þínum eigin prívat skoðunum?
Fjármálaráðherrann er líka læknir...nokkuð sem mörgum hefur þótt mikill dragbítur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhæfan til að vera fjármálaráðherra að ykkar sögn.
Er hann kannski að lýsa þínum eigin prívat skoðunum?
Fjármálaráðherrann er líka læknir...nokkuð sem mörgum hefur þótt mikill dragbítur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhæfan til að vera fjármálaráðherra að ykkar sögn.
Andrés var aðallega að lýsa staðreyndum. Hann vísaði í skýrslur Seðlabankans og þar kemur fram að nettóskuldir Íslendinga (eignir-skuldir) erlendis hafa vaxið með hverju ári útrásarinnar. Einnig benti hann á að skuldir íslenska þjóðarbúsins séu þær mestu í heimi og td hlutfallslega miklu hærri en skuldir bandarísla þjóðarbúsins sem er mörgum mikið áhyggjuefni. Það er því ljóst að í velmegun siðustu ára höfum við verið að lifa um efni fram og það kemur að skuldadögunum.
Stærsti liðurinn í skuldum þjóðarbúsins eru skuldir bankanna. Ég varð hins vegar ekki var við að Andrés hefði sagt að íslensku bankarnir væru þeir skuldugustu í heimi enda held ég að það sé alls ekki rétt. Ég hef verið að skoða ársreikninga íslensku bankanna og borið þá saman við erlenda banka. Það kom verulega á óvart að þeir evrópsku bankar sem ég skoðaði voru mun skuldugri en allir íslensku bankarnir sem hlutfall af bæði eigið fé og markaðsverðmæti. Handbært fé íslensku bankanna er hins vegar hlutfallslega miklu lægra en þessara erlendu banka. Það er þó samtals um ca 870 milljarða.