Jump to content

Photo

Goodfellas

• Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 Herkúles

Herkúles

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,937 posts

Posted 25 February 2008 - 17:34

Er viđ hćfi ađ fréttamađur flađri svona upp um ráđandi stjórnmálamann :stressed:

Vísir.is

Beint í meginmál síđu.

Vísir, 25. feb. 2008 11:20
Sólbrenndur heim

Ég hef ýmislegt reynt í sjónvarpsmennskunni en aldrei fyrr hefur ţurft ađ hvíta mig fyrir útsendingu.

Ţađ gerđist í gćr.

Ég kom svo sólbrenndur af skíđum frá ítölsku ölpunum um helgina ađ fyrst ţurfti ađ setja sérstakt lag af hvítu sminki á fésiđ á mér áđur en hefđbundna förđunin tók viđ.

Ţar međ var ég tilbúinn í Mannamál gćrkvöldsins.

Félagi Geir H. Haarde, ađalgestur minn í gćr, horfđi forviđa á ţessar ađfarir Rakelar Ottesen sminku í förđunarstólnum uppi á Lynghálsi - og báđir vorum viđ ţakklátir fyrir ađ vera karlmenn; ţurfa ekki ađ standa í ţessu óláns sminkveseni á hverjum morgni ...

... en erum ţó líkast til báđir međ sminkuđustu mönnum landsins, starfa okkar vegna.

Ţađ er önnur Ella.

Geir virkađi vel á mig í gćr. Yfirvegađur ţrátt fyrir furđulega framvindu í borginni. Ég saumađi náttúrlega ađ honum en hann svarađi alltaf ćrlega.

Mér finnst hann afskaplega heill stjórnmálamađur - og ţađ er engin tilviljun ađ hann mćlist međ himinskautum í könnun Fréttablađsins um traust landsmanna á pólitíkusum.

Hann er einfaldlega traustur. Enginn fígúrustjórnmálamađur. En umfram allt traustur.

Gaman svo ađ sjá ađ Ingibjörg Sólrún er hćtt ađ vera umdeildi stjórnmálamađurinn; sjallarnir greinilega búnir ađ taka hana í sátt ...

Svona er pólitíkin skrykkjótt ...

-SER. (Sigmundur Ernir R.)

#2 Locke

Locke

Rithćfur

• Bannađir
  • PipPipPip
  • 2,715 posts
  • Kyn:Karl

Posted 25 February 2008 - 22:35

Falliđ verđur bara ţeim mun hćrra ţegar fréttamennirnir fella hann.

#3 Herkúles

Herkúles

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,937 posts

Posted 26 February 2008 - 11:06

....hvađ varđ um hiđ sjálfstćđa, óháđa 4. vald :stressed:

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users