Nei alls ekki neina gildru. En ég hitti Úlfar Þormóðsson á götu um daginn og átti við hann fróðlegt samtal. Mér hafði ekki dottið þetta með blogg dóminn í hug.
Það er alveg sama hvernig bloggin eru, það er ekki hægt að banna fólki að ræða það sem rétt og satt er.
Það er alls ekki mín meining að rægja eða niðurlægja Knút Bruun á neinn hátt. En eftir minni bestu vitund var núverandi lögmaður Myndstefs dæmdur fyrir svik, og sat dóminn síðan af sér, það skiptir jú ekki öllu hve langt síðan það var, rétt er jú rétt ekki satt?
Við skulum ekki gleyma því að umræddar myndir voru seldar í kringum 1990 og það eru ansi mörg ár síðan.
Ég tel Knút Bruun bera höfuð og herðar yfir þessa lista elítu, hann er jú einn fárra í þeim hópi sem hefur tekið út sinn dóm ekki satt.
Ekki mannst þú hvenær þessi dómur var með Grjótjötunsmálið?
Einhver ástæða hlýtur að vera fyrir því að forsvarsmenn Myndstefs eru að skemma gömlu meistarana og ég er bara að reyna að leggja saman tvo og tvo. Ef þú leitar að myndum á google eftir Svavar (undir images) þá koma upp meintar falsanir sem stóðust enga skoðun og náðu ekki einusinni í Hæstarétt, hurfu með skömm í héraði, en svo koma þeir sem eiga að passa upp á listina og planta svona ómerkilegu bulli á netið, hvað í ósköpunum getur legið þar að baki.
Hér er bara eitt dæmi.
http://images.google.com/imgres?imgurl=htt...Dis-is%26sa%3DNNú þegar þú segir þetta með eiginkonu Knúts þá held ég að þetta sé rétt þá þér felagi, að Knútur hafi átt húsnæðið en Rikki Hörgdal og Hilmar Einars hafi átt Morkinskinnu ásamt eginkonu Knúts. Eins og þú kannski mannst þá var það jú Rikki Hörgdal sem útvegaði Pétri Þór vinnu hjá GAlleri Borg, skemmtilega skondið dæmi.
Ég var að lesa útskrift að viðtali við Knút í Kastljósinu þar segir hann að Gallei borg hafi eki nikkurn tíman greitt krónu í myndstef (næstum orðrétt tilvitnun), samkvæmt bókhaldi Gallerísins sem ég hef útskrift af þá borguðu þeir tugi milljóna í Myndstef, það er þarfa sem ljósin fara að kvikna, mig minnir nefnielga að Pétru Þór hafi verið kærasti dóttur Knúts, en ég get auðvitað ekki fullyrt neitt í þessu samhengi en eftir stendur spurningin úr Kastljósinu, af hverju er lögmaður Myndstef að ljúa upp á Galleri Borg?
Ef þú setur þetta í samhengi, þá tengist Knútur Morkinskinnu, hann er í stjórn Listasafnsins og þar með yfirmaður Viktors Smára sem var jú staðinn að verki og að hluta til ein megin ástæða sýknu, hann kemur siðan aftur og aftur fyrir í gögnum málsins en alltaf sem einhver huldumaður eða bakmaður og álitsgjafi, úlfar sagði að Knútur hafi verið umsvifamesti kaupandi að íslenskri myndlist ásamt klausturhóla Guðmundi áður en hann fór inn. Að það hafi verið Pétur þór sem tók við að kaupa í Danmörku eftir að Knútur var settur í kæli.
En alls ekki misskilja mig kæri Ingimundur, það að knútur Bruun hafi sem lögmaður verið dæmdur fyrir svik og settur í fangelsi fyrir mörgum árum gerir hann ekki að minni manni, alls ekki en það gæti hugsanlega tengst stóru myndinni af málinu.
Mundu að ég er í þínu liði.
Úlfar Þormóðs var á sínum tíma dæmdur fyrir klám og þykir mér karlinn merkilegri fyrir vikið.
Gilligogg

P.S. Ég er sammála með blogg dóminn, það er eins gott að vanda sig og hafa allt satt og rétt ekki satt. En því meira sem ég les þá verð ég meira og meira viss um að Geirfinnsmálið á margt sameiginlegt með Litla Fölsunarmálinu.