Jump to content

Photo

Forstjóri Iceland Express

• Please log in to reply
17 replies to this topic

#1 Geita_Pétur

Geita_Pétur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,262 posts
  • Kyn:Karl

Posted 27 February 2008 - 19:01

Ekkir rétt.... JetBlue er flugfélag. Iceland Express ekki.
Quran (8:12) - "I will cast terror into the hearts of those who disbelieve. Therefore strike off their heads and strike off every fingertip of them"
http://www.thereligi....com/index.html

#2 Sepecat

Sepecat

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 191 posts

Posted 27 February 2008 - 19:15

Manni veršur alltaf hlįtur ķ hug viš aš heyra fjölmišlamenn verša sér til skammar meš žvķ aš kalla feršaskrifstofunna flugfélag,stjórnendum IE til mikillar gleši yfir žeirri hjįlp viš blekkja almenning til aš auglżsa sig. :disgust:

#3 Geita_Pétur

Geita_Pétur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,262 posts

Posted 27 February 2008 - 21:29

Manni veršur alltaf hlįtur ķ hug viš aš heyra fjölmišlamenn verša sér til skammar meš žvķ aš kalla feršaskrifstofunna flugfélag,stjórnendum IE til mikillar gleši yfir žeirri hjįlp viš blekkja almenning til aš auglżsa sig. :disgust:

Nįkvęmlega, Iceland Express er feršaskrifstofa ekki flugfélag.

Žeir eiga ekki flugrekstrarleyfi.
Žeir eiga ekki flugvélar.
Žeir eiga ekki flugmenn.
Žeir eiga ekki flugvirkja.

Žeir hinsvegar selja farmiša og leigja sķšan svissneska flugfélagiš Hello til aš fljśga fyrir sig sem "nota bene" flżgur fyrir žį į undanžįgu.

IEX getur meš engu móti boriš sig saman viš hiš frįbęra flugfélag JetBlue
Quran (8:12) - "I will cast terror into the hearts of those who disbelieve. Therefore strike off their heads and strike off every fingertip of them"
http://www.thereligi....com/index.html

#4 Kelso

Kelso

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 255 posts

Posted 27 February 2008 - 21:52

Hey bjįnar ... ljótt aš kalla ykkur žaš ... Lykilatriši fyrir višskiptavini flugfélaga er aš komast frį A til B. Žaš skiptir barasta engu mįli fyrir neytendur hvort aš žeir séu meš flugrekstrarleyfi, eša leyfi į undanžįgu, eša séu rśtufélag eša skrįšir sem pulsuvagn. Į mešan aš žeir koma sķnum višskiptavinum frį A til B meš sama hętti og sama öryggi og önnur flugfélög ... žį žarf ekki aš ręša žetta.

#5 Sepecat

Sepecat

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 191 posts

Posted 28 February 2008 - 13:16

Jśjś allt saman rétt fyrir utan aš kalla okkur bjįna, en pointiš er aš hér er fyrirtęki aš blekkja fólk. Afhverju heldur žś aš žaš séu ķslenskar flugfreyjur um borš. Heldur žś aš Ķslendingar vęru eins fśsir aš feršast meš erlendu flugfélagi. IE gerir allt til žess aš halda žeirri ķmynd aš almenningi hér aš žeir séu ķslendskt flugfélag į feršinni žegar aš žaš er žaš ekki. IE er feršaskrifstofa sem selur farmiša meš erlendu flugfélagi. Žaš er pointiš. Žaš er bara pirrandi žegar aš veriš er aš blekkja fólk.

#6 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts
  • Stašsetning:Žar sem sést ekki til įlvers

Posted 28 February 2008 - 17:37

Hey bjįnar ... ljótt aš kalla ykkur žaš ...

Lykilatriši fyrir višskiptavini flugfélaga er aš komast frį A til B. Žaš skiptir barasta engu mįli fyrir neytendur hvort aš žeir séu meš flugrekstrarleyfi, eša leyfi į undanžįgu, eša séu rśtufélag eša skrįšir sem pulsuvagn. Į mešan aš žeir koma sķnum višskiptavinum frį A til B meš sama hętti og sama öryggi og önnur flugfélög ... žį žarf ekki aš ręša žetta.

Žegar žś flżgur meš Svisslendingunum ertu aš styrkja skóla og heilbrigšiskerfiš ķ Sviss. Ekki króna rennur til ķslensks samfélags.
Hver er bjįni?
Darwin: Ekki bara lošinn rass!

#7 Fidel Castro.

Fidel Castro.

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 3,209 posts
  • Stašsetning:Ytri Klśku - Melrakkasléttu

Posted 28 February 2008 - 17:48

Held aš lķtiš sé sameiginlegt meš Iceland Express og JetBlue. Hef flogiš töluvert meš bįšum, og samlķkingin er svipuš og bera saman Lada bifreiš og Mersedes Benz. Bįšir aš vķsu meš fjögur hjól og eitt til vara.
" Eitt sinn skáti - ávallt skáti ! "

#8 Kelso

Kelso

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 255 posts

Posted 28 February 2008 - 17:53

Žegar žś flżgur meš Svisslendingunum ertu aš styrkja skóla og heilbrigšiskerfiš ķ Sviss. Ekki króna rennur til ķslensks samfélags.
Hver er bjįni?

Rétt jį Sepecat, hefši ekki įtt aš kalla ykkur bjįna, enda leišir žaš til einskis góšs. Bišst afsökunar į žvķ.

Žetta eru kjįnaleg rök. Ef aš Express (eša annaš félag) hefši ekki komiš til sögunnar, žį myndi sennilega enn kosta yfir 40-50k aš skella sér ķ helgarferš til Köben. Fyrir vikiš myndu fęrri Ķslendingar fara erlendis og sem meira mįli skiptir (allavega śt frį tekjum rķkisins), fęrri śtlendingar koma til Ķslands. Ef Express vęri ekki til stašar, žį fengi ķslenska rķkiš ekkert frį žeim ķ formi skatta. Hvorki viršisauka, flugvallaskatt né skatta af hagnaši félags. Ef aš Express sér žetta sem bestu lausn, žį er öllum alveg nįkvęmlega sama hvaša stimplar eru į pappķrunum žeirra.

Į mešan ég greiši lęgra verš fyrir aš fljśga frį A til B - žį er mér eiginlega nokk sama hvort skattar Hello renni til Ķslands, Sviss eša Paraguay.

Ég tek nś reyndar undir žaš meš ykkur aš JetBlue er umtalsvert betra félag, en Express eru mjög framarlega į sķnu sviši (heimild: Airlinequality.com).

#9 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts

Posted 28 February 2008 - 18:22

Held aš lķtiš sé sameiginlegt meš Iceland Express og JetBlue.

Hef flogiš töluvert meš bįšum, og samlķkingin er svipuš og bera saman Lada bifreiš og Mersedes Benz.

Bįšir aš vķsu meš fjögur hjól og eitt til vara.

Efast um aš Iceland Express eigi varahjól.

#10 Jįrnkarlinn

Jįrnkarlinn

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 2,648 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 28 February 2008 - 21:44

Besti męlikvaršinn į flugfélagi er aš lenda ķ vanda į feršalögum. Ég męli ekki meš Express af žeim sökum. Žaš er alveg augljóst aš starfsmenn félagssins lesa ekki mail og žeir taka ekki viš skilabošum frį žeim sem žjónusta félagiš viš bókanir. Aš auki žį viršist enginn starfsmašur vera ķ vinnu į skrifstofunni hér į laugardögum og sunnudögum, heldur er žjónustuašilum uppįlagt aš leysa öll mįl. Žeir viršast bara ekki ķ stakk bśnir til žess. Žį męli ég nś frekar meš Icelandair, og jafnvel geng svo langt aš telja Ryanair og EasyJet skįrri flugfélög en Express.

#11 Sepecat

Sepecat

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 191 posts

Posted 28 February 2008 - 22:05

Žaš var lķka einu sinni bent į aš ef menn lentu ķ vandręšum žį žyrftu žeir aš tala viš flugfélagiš Hello ķ Sviss til aš fį leišréttingu sinna mįla. Hvernig vandamįl žaš eru veit ég ekki en man eftir aš hafa heyrt um žetta.

#12 Sepecat

Sepecat

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 191 posts

Posted 28 February 2008 - 22:51

Enn og aftur mętir blessašur drengurinn hann Matthķas Imsland į stóra skķtadreifaranum ķ drottningarvištöl og slęr ryki og drullu ķ augu landans. Til aš byrja meš aš bera saman skuldastöšu Icelandair og IE er eins og bera saman epli og appelsķnur. IE į ekkert, ekki einusinni farmišasölu bįsinn ķ Grķmsbę, hvaš žį heldur meira. Framkvęmdastjórin IE hefur ķtrekaš mętt ķ vištöl og talaš um aš žaš sé ódżrara aš fljśga til London heldur en noršur į Akureyri. Djö hugsaši ég. Best aš skella sér til London um helgina en viti menn fariš fram og til baka meš IE kostar 62.590 ķslenskar nżkrónur į žeim tķma sem ég vill fara. Jęja skķtt ég tek bara ódżrasta fargjaldiš sem ég finn frį föstud. fram į sunnud. en hva žaš kostar 53.590 kr. Nś jęja žį fer ég bara noršur fyrir 25.560 kr. Er žetta sama verš eša ódżrara? Common. Til gamans aš žį athugaši ég ašra dagsetningu af handahófi - veršiš 45% dżrara til London. Ekki hlaupa upp til handa og fóta ég ekki aš leggja mat į hvort veršiš hjį Flugfélagi Ķslands sé of hįtt eša ekki, eina sem ég bendi į er aš framkvęmdstjóri IE fer ekki meš rétt mįl og óžolandi aš hann sé ekki spuršur gagnrżrna spurninga. Fons er ekki ķ neinni raušakross starfsemi žeir eru ķ leiknum til aš gręša peninga. Ég né nokkur annar hefur séš neina įrsreikninga frį IE né neinum af félögum sem žeir eiga, žannig aš allt tal um gróša og gott gengi er žeirra frįsögn EINGÖNGU. Ég held reyndar aš Fons komi til meš aš selja IE įšur en langt um lķšur og žaš sé veriš aš hępa félagiš upp ķ fjölmišlum. Žaš aš žeir hafi fengiš ašstöšu į vellinum held ég aš hafi veriš versta nišurstašan sem IE gat fengiš. Nś geta žeir ekki vęlt og skęlt ķ fjölmišlum um aš allir séu vondir viš žį og žeir geti ekki komiš landsbyggšinni til bjargar žvķ enga ašstöšu sé aš fį. Nś er komiš aš žvķ fyrir žį aš standa viš stóru oršin og byrja bara.

#13 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts

Posted 29 February 2008 - 07:43

Žar fyrir utan, žį held ég aš žaš séu meira en žrjś įr sķšan vél frį Iceland Express (Hell-o) fór į tķma.

#14 A.Spooner

A.Spooner

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 358 posts

Posted 29 February 2008 - 15:21

Matthķas Imsland mį eiga aš hann er mikill snillingur į sviši almannatengsla. Hann segir žaš sem betur hljómar hverju sinni og kemst alltaf upp meš žaš. Enginn viršist leggja fyrir hann annaš en kurteislegar og žęgilegar spurningar og bróšurpartur žjóšarinnar gleypir allt hrįtt sem hann segir. Eftirminnilegt er žegar vél IEX gat ekki lent į Keflavķkurflugvelli ķ fyrra og flaug žess ķ staš til Akureyrar. Faržegum var žar smalaš ķ rśtu og keyršir til Reykjavķkur viš litlar vinsęldir. Faržegar voru margir afar ósįttir viš mešferšina en Matthķasi tókst aš snśa umręšunni į žęr brautir aš lengd flugbrautarinnar į Akureyri, eša skortur žar į, var geršur aš ašalatriši. Žaš var sem viš manninn męlt aš fréttamenn hömušust į samgöngurįšherra og sveitarstjórnarmönnum fyrir noršan sem lofušu öllu fögru į kostnaš skattgreišenda. Icelandair getur lęrt mikiš af įróšursmaskķnu IEX. Gįrungarnir segja aš žegar Matthķas fer ķ PR-gķrinn žį sé talaš um Imsland Express.

#15 Sepecat

Sepecat

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 191 posts

Posted 06 March 2008 - 15:32

Matthķas Imsland mį eiga aš hann er mikill snillingur į sviši almannatengsla. Hann segir žaš sem betur hljómar hverju sinni og kemst alltaf upp meš žaš. Enginn viršist leggja fyrir hann annaš en kurteislegar og žęgilegar spurningar og bróšurpartur žjóšarinnar gleypir allt hrįtt sem hann segir.

Žetta er nįkvęmlega mįliš. Fķnt aš hafa samkeppni en gera žaš meš žvķ aš ljśga aš öllum og snśa ķ hringji fer ķ manns fķnustu. Ég vissi ekki hvort aš ég ętti aš fara aš hlęgja eša grįta žegar aš Mattķas sagši ķ Ķsland ķ dag aš fyrirtęki hans vęri skuldlaust og geri ašrir betur. Hvernig er hęgt aš skulda žegar aš žś įtt ekkert nema nokkur skrifborš og stóla. Žaš eina sem IE gerir er aš borga laun og leigu, žetta er ekkert annaš en feršaskrifstofa sem selur miša meš flugfélaginu Hello.

#16 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 09 March 2008 - 12:45

Jśjś allt saman rétt fyrir utan aš kalla okkur bjįna, en pointiš er aš hér er fyrirtęki aš blekkja fólk. Afhverju heldur žś aš žaš séu ķslenskar flugfreyjur um borš. Heldur žś aš Ķslendingar vęru eins fśsir aš feršast meš erlendu flugfélagi. IE gerir allt til žess aš halda žeirri ķmynd aš almenningi hér aš žeir séu ķslendskt flugfélag į feršinni žegar aš žaš er žaš ekki. IE er feršaskrifstofa sem selur farmiša meš erlendu flugfélagi. Žaš er pointiš. Žaš er bara pirrandi žegar aš veriš er aš blekkja fólk.

Hvaša smįborgarhįttur er žetta, "Heldur žś aš Ķslendingar vęru eins fśsir aš feršast meš erlendu flugfélagi." žvķ ekki spyr ég, hver ętti aš vera įstęšan aš ķslendingar vildu ekki fljśga meš erlendu flugfélgi, er nema von aš Kelso haldi aš hann sé aš hafa samskifti viš bjįna.

Hvaš žetta meš ķslenskar flugfreyjur, skil ekki hvaš žś ert aš fara.

Aušvitaš er ašalmįliš aš žś žarft aš komast frį einum staš į annan og sś er eina įstęšan aš žś notar flugvél.

Žaš var lķka einu sinni bent į aš ef menn lentu ķ vandręšum žį žyrftu žeir aš tala viš flugfélagiš Hello ķ Sviss til aš fį leišréttingu sinna mįla. Hvernig vandamįl žaš eru veit ég ekki en man eftir aš hafa heyrt um žetta.

Žetta er bara bull og varla svaravert, žar sem ég geri rįš fyrir aš flestir viti betur, en sį sem selur žér fariš er sį sem ber įbyrgšina og til hans snżrš žś žér hafi eitthvaš fariš śrskeišis.

#17 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 09 March 2008 - 21:11

Žar fyrir utan, žį held ég aš žaš séu meira en žrjś įr sķšan vél frį Iceland Express (Hell-o) fór į tķma.

.....jś rétt, įreišanlega margt sem žś heldur en ert ekki meš į hreinu, ég get fullyrt aš žś veist ekkert ķ žinn haus, žį ertu meš žaš į hreinu :LOL :LOL

#18 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts

Posted 10 March 2008 - 09:22

Enn eitt minnimįttarskotiš frį konunni meš frostheilann. Žaš tók žig um žaš bil 10 daga aš finna žetta ,,snilldar"svar. :blink:

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users