Jump to content

Photo

Ert žś veršandi fjöldamoršingi?

• Please log in to reply
38 replies to this topic

#21 Heliospan

Heliospan

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 29 February 2008 - 03:27

Heliospan, hver er skilgreining į kaldhęšni? Ég er meš hana
"Thou shall not steal" bošoršinu var stoliš af öšrum trśarbrögšum :LOL

Hvašan hefur žś žaš?

Er žaš ekki žannig aš grundvallaratriši eins og žetta bošorš voru fyrirmęli allra lżša hvar sem er į hnettinum nįnast į öllum tķmum frį upphafi sišmenningar?
Ekki kęmi mér žaš į óvart aš žašan sem Abraham kom frį, hafi svipuš lög veriš višhöfš. Ķ tildęmis Mesópótamķu žašan sem Abraham forfašir hebrea er frį var Hammurabi sem setti fram nż lög og žar koma fram lög sem varšar żmislegan žjófnaš. Lög hans komu ca. 1760 fyrir Krist. För Abrahams til Canaans er talinn hafa įtt sér staš 2000-1700 fyrir Krist.

Žetta bošorš žś skalt ekki stela, getur ekki talist vera komiš frį hebreum, allavega žaš sem felst ķ žvķ, žaš er alveg öruggt, žaš e ralveg hęgt aš jįta žaš.
En ég efins um aš hebrearnir hafi stoliš žessu annarstašar frį enda er felur žetta bošorš ķ sér gildismat, kröfu sem eru öllum sišmenningum sameiginleg.

#22 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 03:38

Hvašan hefur žś žaš?

Er žaš ekki žannig aš grundvallaratriši eins og žetta bošorš voru fyrirmęli allra lżša hvar sem er į hnettinum nįnast į öllum tķmum frį upphafi sišmenningar?
Ekki kęmi mér žaš į óvart aš žašan sem Abraham kom frį, hafi svipuš lög veriš višhöfš. Ķ tildęmis Mesópótamķu žašan sem Abraham forfašir hebrea er frį var Hammurabi sem setti fram nż lög og žar koma fram lög sem varšar żmislegan žjófnaš. Lög hans komu ca. 1760 fyrir Krist. För Abrahams til Canaans er talinn hafa įtt sér staš 2000-1700 fyrir Krist.

Žetta bošorš žś skalt ekki stela, getur ekki talist vera komiš frį hebreum, allavega žaš sem felst ķ žvķ, žaš er alveg öruggt, žaš e ralveg hęgt aš jįta žaš.
En ég efins um aš hebrearnir hafi stoliš žessu annarstašar frį enda er felur žetta bošorš ķ sér gildismat, kröfu sem eru öllum sišmenningum sameiginleg.

Mjög miklu af sišferšisreglunum ķ biblķunni er stoliš śr Bók hinna daušu
Posted Image

Žar į mešal žeirri žį nżmóšins hugmynd aš stela ekki.
Viš Veit-ekki-betur 100% sammįla
"Ef aš hitinn hękkaši um 0,5 grįšur um į sķšustu įrum žį žżšir žaš svo sannarlega ekki aš hann hękki lķnulega um 0,5 grįšur į hverjum 20 įrum um aldur og ęvi." - Veit-ekki-betur

"Steingrķmur sagšist telja aš innflutningur ostlķkis stangašist į viš įkvęši bśvörulaga og hann įskildi rįšuneytinu allan rétt ķ žessu mįli. Hann vęri m.a. aš lįta kanna žaš hvaš hefši vakaš fyrir löggjafanum žegar bśvörulögin voru samžykkt. Einnig hefši hann rętt viš fjįrmįlarįšherra um tollalega mešferš ostlķkisins".Morgunblašiš, gagnasafn

#23 Heliospan

Heliospan

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 29 February 2008 - 03:53

Jį žś segir nokkuš. Ég get alveg fallist į žaš aš hebrearnir hafi oršiš fyrir miklum įhrifum frį egyptum, jafnvel aš hugmynd hebreanna sem ég tók fram um slķk fyrirmęli eins og aš stela ekki, sem allir sišmenntašir lżšir hafa haft, hafi komiš frį egyptum til hebreanna og hafi haft įkvešin mótandi įhrif į Móse meira en önnur svipuš lög frį öšrum lżšum og hebreum hafi eflaust veriš kunnugt um lķka.

#24 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 04:00

Jį žś segir nokkuš. Ég get alveg fallist į žaš aš hebrearnir hafi oršiš fyrir miklum įhrifum frį egyptum, jafnvel aš hugmynd hebreanna sem ég tók fram um slķk fyrirmęli eins og aš stela ekki, sem allir sišmenntašir lżšir hafa haft, hafi komiš frį egyptum til hebreanna og hafi haft įkvešin mótandi įhrif į Móse meira en önnur svipuš lög frį öšrum lżšum.

En rżrir žaš ekki Móse nišur ķ drullu? Til hvers aš pśkka upp į ritžjófinn Móse? Nś eša uppvakninginn sem var sinn eigin fašir?
Žś hlżtur aš sjį aš flest af žessum lögum ganga gegn nįttśru hellisbśans, žess vegna finnst mér skipta mįli hvašan žetta kemur og vil fį aš vita hvort Bók hinna daušu sé uppsprettan.

Žetta er mér sérstaklega mikilvęgt ķ ljósi žess aš Pżramķddarnir voru svakalegt tękniundur ķ žśsundir įra eftir byggingu.
"Ef aš hitinn hękkaši um 0,5 grįšur um į sķšustu įrum žį žżšir žaš svo sannarlega ekki aš hann hękki lķnulega um 0,5 grįšur į hverjum 20 įrum um aldur og ęvi." - Veit-ekki-betur

"Steingrķmur sagšist telja aš innflutningur ostlķkis stangašist į viš įkvęši bśvörulaga og hann įskildi rįšuneytinu allan rétt ķ žessu mįli. Hann vęri m.a. aš lįta kanna žaš hvaš hefši vakaš fyrir löggjafanum žegar bśvörulögin voru samžykkt. Einnig hefši hann rętt viš fjįrmįlarįšherra um tollalega mešferš ostlķkisins".Morgunblašiš, gagnasafn

#25 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 29 February 2008 - 04:08

Ef aš samfélagslegi bošskapurinn er tekinn śt śr biblķunni žį er ekki mikiš eftir…nema helst žaš aš Jesś var į móti kirkjunni sem var. Hann vęri örugglega į móti kirkjunni sem er vęri hann uppi nśna žvķ rķki og kirkja ķ flestum rķkjum heims kśgar sitt fólk til hlżšni. Gušsóttinn er til žess geršur aš beygja almenning undir vald kirkjunnar, sjįlfskipašra manna sem žykjast vera fulltrśar Gušs hér į jörš. Rķkin tóku žessa trś og geršu aš rķkistrś žvķ žaš var alveg hreint magnaš aš mega berja endalaust į lišinu og trś žeirra įtti aš rétta žeim hinn vangann. Afskaplega heppileg žręlslund, akkśrat žaš sem žurfti til aš kreista alla žį vinnu śr fólk sem hęgt var fyrir vart nema tķund af hrķsgrjónum. Og kaupiš žeirra var aš óttast alsjįandi Guš sem refsaši öllum fram og til baka. Biblķan sem viš lesum ķ nśtķš er ekki sś sama trś og uppreisnarmašurinn Jesś bošaši. Žaš er endalaust bśiš aš skrifa žessar bękur aftur og aftur til žess eins aš žęr falli betur aš mśgsefjun almennings. Hreinlega til aš stjórna žvķ hvernig eina frķdeginum var eytt ķ hvķld til aš geta unniš nęstu sex daga, styrkja gušsóttann meš bęn ķ mśgsefjun. Feršalög voru ekkert ęskileg en meinlęti gįtu veriš žaš. Į mešan makaši yfirstéttin krók sinn. Safnaši auši og lifši allt öšru lķfi en fįtęk, gušhrędd alžżšan. Žaš sem er skrżtiš viš žetta er aš žaš viršast ekki vera til neinar almennilegar uppreisnir gegn rķkjandi kerfi nema meš löngu millibili. Žaš bólar ekkert į žeirri nżjustu. :D

#26 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 04:10

Uppvakningurinn sem var sinn eigin fašir mį žó eiga eitt žar til orginal uppsprettan veršur skżrš fyrir mér, žaš eru lögin um aš bjóša hinn vangan. Žaš gerist ekki óešlislęgara en žaš.

#27 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 29 February 2008 - 04:13

Uppvakningurinn sem var sinn eigin fašir mį žó eiga eitt žar til ég orginal uppsprettan veršur skżrš fyrir mér, žaš eru lögin um aš bjóša hinn vangan. Žaš gerist ekki óešlislęgara en žaš.

Žetta er forsendan fyrir žvķ aš žeir fįtękustu gefi žeim rķkari vinnu sķna įn uppreisnar.

#28 Heliospan

Heliospan

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 29 February 2008 - 04:15

En rżrir žaš ekki Móse nišur ķ drullu? Til hvers aš pśkka upp į ritžjófinn Móse? Nś eša uppvakninginn sem var sinn eigin fašir?
Žś hlżtur aš sjį aš flest af žessum lögum ganga gegn nįttśru hellisbśans, žess vegna finnst mér skipta mįli hvašan žetta kemur og vil fį aš vita hvort Bók hinna daušu sé uppsprettan.

Žetta er mér sérstaklega mikilvęgt ķ ljósi žess aš Pżramķddarnir voru svakalegt tękniundur ķ žśsundir įra eftir byggingu.

Ég held aš Móse sem var undir miklum įhrifum frį Egyptum og vel kunnugur żmsum fręšum hafi hreinlega oršiš fyrir įhrifum frį Egyptum rétt eins og gengur og gerist ķ heimi manna mešal allra žjóša, en ekki endilega aš hann hafi stoliš hugmyndum frį žeim.

Hinsvegar žį dregur žaš śr sannveršugleika žess aš Móse hafi fengiš lögin alveg ómenguš frį gušdóminum, aš steintöflurnar hafi honum veiš réttar śr hendi Gušs. Ég hef aldrei trśaš į nokkuš slķkt nema kannski žegar žaš veriš aš innprenta manni žessu ķ grunnskóla.

Hinsvegar trśi ég žvķ aš žessi lög sé engu aš sķšur žżšingarverš og hafi skilaš sķnu og haft góš įhrif į lżši eins og Hebreanna og lżši vesturlanda sem greinilega höfšu ekkert annaš betra aš styšja sig viš eša vit į aš gera. Žannig finnst mér žessi lög hafa žjónaš mikilvęgum tilgangi.

#29 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 04:25

Žetta er forsendan fyrir žvķ aš žeir fįtękustu gefi žeim rķkari vinnu sķna įn uppreisnar.

Ert žś ósammįla žvķ aš žetta sé rķkjandi sišferši ķ dag, eins óešlislęgt og žaš kann aš vera?
Grettir sterki hafši aš minnsta kosti aldrei heyrt um slķkt.

Ég held aš Móse sem var undir miklum įhrifum frį Egyptum og vel kunnugur żmsum fręšum hafi hreinlega oršiš fyrir įhrifum frį Egyptum rétt eins og gengur og gerist ķ heimi manna mešal allra žjóša, en ekki endilega aš hann hafi stoliš hugmyndum frį žeim.

Hinsvegar žį dregur žaš śr sannveršugleika žess aš Móse hafi fengiš lögin alveg ómenguš frį gušdóminum, aš steintöflurnar hafi honum veiš réttar śr hendi Gušs. Ég hef aldrei trśaš į nokkuš slķkt nema kannski žegar žaš veriš aš innprenta manni žessu ķ grunnskóla.

Hinsvegar trśi ég žvķ aš žessi lög sé engu aš sķšur žżšingarverš og hafi skilaš sķnu og haft góš įhrif į lżši eins og Hebreanna og lżši vesturlanda sem greinilega höfšu ekkert annaš betra aš styšja sig viš eša vit į aš gera. Žannig finnst mér žessi lög hafa žjónaš mikilvęgum tilgangi.

Okkur finnst žessi lög góš žvķ viš erum heilažvegin af žeim, Gretti sterka fannst fķnt aš vera įn žeirra. Žessi lög eru žaš óešlislęg aš žau eru ķ raun dęmd til aš hverfa hvort sem žaš tekur hundruš eša žśsundir įra.

Žaš sem ég vil fį aš vita er, hvašan koma žessi óešlislęgu lög, sem ég tek undir aš séu fķn. Lķklega er žaš rétt hjį kkhg aš žau hafi komiš sem ešlislęg lög frį sjónarhóli valdbošara, en ég er samt ekki viss žar sem til dęmis bók hinna daušu var ekki trśarrit, var žetta bara skįldsaga sem valdbošarar litu į sem góša hugmynd til stjórnunnar eša voru žessi lög skrifuš sem góš lög frį sjónarhóli iškandans. Žaš er spurningin.

#30 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 29 February 2008 - 04:31

Ert žś ósammįla žvķ aš žetta sé rķkjandi sišferši ķ dag, eins óešlislęgt og žaš kann aš vera?
Grettir sterki hafši aš minnsta kosti aldrei heyrt um slķkt.

Žaš er ekki eins óešlislęgt og menn halda. Viš sjįum žaš hjį öšrum dżrum en manninum, nokkurs konar skipulag žar sem sį sterki ręšur ferš. Reglurnar eru meira aš segja nįnast eins og okkar reglur meš fįeinum undantekningum. Žaš er hęgt aš sjį samfélagsgerš okkar hjį svo mörgum dżrum. Viš erum rįndżriš į toppnum og étum žau öll, lķka hvort annaš ef žvķ er aš skipta. Valdastrśktśrinn okkar er eins og žeirra.

Ešli okkar eru hin eiginlegu lög. Lķfsins lög sem eru skrifuš ķ afkvęmin okkar. Öll hin lögin eru bara til žess gerš aš fjöldinn fari eftir žeim enda er alltaf fįmennur hópur yfir lög hafinn.

#31 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 04:34

Žaš er ekki eins óešlislęgt og menn halda. Viš sjįum žaš hjį öšrum dżrum en manninum, nokkurs konar skipulag žar sem sį sterki ręšur ferš. Reglurnar eru meira aš segja nįnast eins og okkar reglur meš fįeinum undantekningum. Žaš er hęgt aš sjį samfélagsgerš okkar hjį svo mörgum dżrum. Viš erum rįndżriš į toppnum og étum žau öll, lķka hvort annaš ef žvķ er aš skipta. Valdastrśktśrinn okkar er eins og žeirra.

Ešli okkar eru hin eiginlegu lög. Öll hin lögin eru bara til žess gerš aš fjöldinn fari eftir žeim enda er alltaf fįmennur hópur yfir lög hafinn.

Aš bjóša hinn vangan? Dżrin bjóša aldrei hin vangan, hinn vanginn er samt tekinn meš valdi af žeim sterkari. Dżr stela, eina įstęšan fyrir žvķ aš žau steli ekki er aš žau eru ekki ķ ašstöšu til žess, sį sem į fenginn er sterkari. Hvaša dżri myndi detta ķ hug aš žaš vęri ljótt aš stela eša aš žaš ętti aš bjóša hinn vangan?
Žaš er žaš sem ég į viš.

#32 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 29 February 2008 - 04:48

Aš bjóša hinn vangan? Dżrin bjóša aldrei hin vangan, hinn vanginn er samt tekinn meš valdi af žeim sterkari. Dżr stela, eina įstęšan fyrir žvķ aš žau steli ekki er aš žau eru ekki ķ ašstöšu til žess, sį sem į fenginn er sterkari. Hvaša dżri myndi detta ķ hug aš žaš vęri ljótt aš stela eša aš žaš ętti aš bjóša hinn vangan?
Žaš er žaš sem ég į viš.

Žaš gerir ekki nokkurt dżr. Mašurinn hefur bśiš til tvöfalt sišferši. Sišferši žess sem į allt og sišferši žess sem į ekkert. Sišferšiš felst ķ žvķ aš sį sem į allt eignast meira og sį sem į ekkert eignast helst ekkert um ęvina nema vonina um aš eignast eitthvaš meira. Rķki mašurinn borgar helst ekki skatta til samfélagsins žvķ žaš er eiginlega bara hinna aš gera žaš…vont aš skerša aušinn. Fįtęki mašurinn heldur uppi samfélaginu meš skattgreišslum sķnum. Rķki mašurinn ašhyllist ekki trśarbrögš fįtęka mannsins um aš gefa skikkjulausum ašra skikkju sķna. Žannig yrši hann bara fįtękur sjįlfur, atriši sem hann óttast meira en allt annaš. Hann hikar ekki viš aš hirša einu skikkju fįtęka mannsins žvķ hann į hana svo skiliš. Svona er hęgt aš telja lengi įfram.

#33 Heliospan

Heliospan

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,373 posts

Posted 29 February 2008 - 04:53

Okkur finnst žessi lög góš žvķ viš erum heilažvegin af žeim, Gretti sterka fannst fķnt aš vera įn žeirra. Žessi lög eru žaš óešlislęg aš žau eru ķ raun dęmd til aš hverfa hvort sem žaš tekur hundruš eša žśsundir įra.

Žaš sem ég vil fį aš vita er, hvašan koma žessi óešlislęgu lög, sem ég tek undir aš séu fķn. Lķklega er žaš rétt hjį kkhg aš žau hafi komiš sem ešlislęg lög frį sjónarhóli valdbošara, en ég er samt ekki viss žar sem til dęmis bók hinna daušu var ekki trśarrit, var žetta bara skįldsaga sem valdbošarar litu į sem góša hugmynd til stjórnunnar eša voru žessi lög skrifuš sem góš lög frį sjónarhóli iškandans. Žaš er spurningin.

Įhugaverš pęling hjį žér Bosshogg.

Žaš eina sem ég get sagt ķ žessu sambandi og ég vona aš ég sé ekki aš fara mikiš śt fyrir žessa hugleišingu žķna, er žaš aš mörg lög ķ dag er fólk sammįla aš fylgja, žaš er sammįla mörgum lögum sem žvķ finnst halda uppi og verja hin żmsu samvisku mįl. Žaš eru kosnir fulltrśar žjóšarinnar er žaš ekki annars sem skapa lögin og fólk hópar sér saman ķ kringum žessa fulltrśa.

Getur ekki veriš aš svo hafi veriš fyrir Egyptum į sķnum tķma aš lögin sem įkvešinn stétt samdi eša žau lög sem höfšu fylgt žeim lengi hafi flest fólk veriš sammįla um aš fylgja eftir, mętti kannski spyrja. Žetta hlżtur aš snśast um aš koma sér saman um žaš sem sé samfélaginu til góša.

Hinsvegar eru lķka samin ólög og slķkt hefur alltaf tķškast og menn ekki veriš į eitt sįttir viš slķkt. Egypsk og eins trśarlegar stofnanir annarra lżša ķ gegnum tķšina hafa ķ sumum tilfellum gengiš of langt ķ žvķ aš stjórna almenningi og valdiš žjóšfélagslegu umróti į sumum tķmum.

En sum lög eiga samt enn viš ķ dag og jafnvel sem engin raun getur uppfyllt. Mešan kristindómur reyndar kemur meš fyrirmęli sem kannski ekki ógilda hin 10 bošorš heldur uppfylla žau og gera žau ekki lengur aš lagalegum fyrirmęlum vegna žess. Hisvegar eru margir kristnir sem hafa tilhneigingu til aš fylgja bošoršunum tķu eftir žegar žaš er ekki lengur krafist žess eins lengi og kristiš fólk hllżši fyrirmmęlum Jésś.

#34 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 05:09

Žaš gerir ekki nokkurt dżr. Mašurinn hefur bśiš til tvöfalt sišferši. Sišferši žess sem į allt og sišferši žess sem į ekkert. Sišferšiš felst ķ žvķ aš sį sem į allt eignast meira og sį sem į ekkert eignast helst ekkert um ęvina nema vonina um aš eignast eitthvaš meira. Rķki mašurinn borgar helst ekki skatta til samfélagsins žvķ žaš er eiginlega bara hinna aš gera žaš…vont aš skerša aušinn. Fįtęki mašurinn heldur uppi samfélaginu meš skattgreišslum sķnum. Rķki mašurinn ašhyllist ekki trśarbrögš fįtęka mannsins um aš gefa skikkjulausum ašra skikkju sķna. Žannig yrši hann bara fįtękur sjįlfur, atriši sem hann óttast meira en allt annaš. Hann hikar ekki viš aš hirša einu skikkju fįtęka mannsins žvķ hann į hana svo skiliš. Svona er hęgt aš telja lengi įfram.

Viš eigum samt eftir aš fį svar frį žér varšandi žaš aš bjóša hinn vangann og aš stela ekki, žś verandi į eyšieyju meš 100 manns, er žetta sišferši rétt og gott aš žķnu mati? Og er žaš ešlislęgt eša óešlislęgt aš žķnu mati?

Įhugaverš pęling hjį žér Bosshogg.

Žaš eina sem ég get sagt ķ žessu sambandi og ég vona aš ég sé ekki aš fara mikiš śt fyrir žessa hugleišingu žķna, er žaš aš mörg lög ķ dag er fólk sammįla aš fylgja, žaš er sammįla mörgum lögum sem žvķ finnst halda uppi og verja hin żmsu samvisku mįl. Žaš eru kosnir fulltrśar žjóšarinnar er žaš ekki annars sem skapa lögin og fólk hópar sér saman ķ kringum žessa fulltrśa.

Getur ekki veriš aš svo hafi veriš fyrir Egyptum į sķnum tķma aš lögin sem įkvešinn stétt samdi eša žau lög sem höfšu fylgt žeim lengi hafi flest fólk veriš sammįla um aš fylgja eftir, mętti kannski spyrja. Žetta hlżtur aš snśast um aš koma sér saman um žaš sem sé samfélaginu til góša.

Hinsvegar eru lķka samin ólög og slķkt hefur alltaf tķškast og menn ekki veriš į eitt sįttir viš slķkt. Egypsk og eins trśarlegar stofnanir annarra lżša ķ gegnum tķšina hafa ķ sumum tilfellum gengiš of langt ķ žvķ aš stjórna almenningi og valdiš žjóšfélagslegu umróti į sumum tķmum.

En sum lög eiga samt enn viš ķ dag og jafnvel sem engin raun getur uppfyllt. Mešan kristindómur reyndar kemur meš fyrirmęli sem kannski ekki ógilda hin 10 bošorš heldur uppfylla žau og gera žau ekki lengur aš lagalegum fyrirmęlum vegna žess. Hisvegar eru margir kristnir sem hafa tilhneigingu til aš fylgja bošoršunum tķu eftir žegar žaš er ekki lengur krafist žess eins lengi og kristiš fólk hllżši fyrirmmęlum Jésś.

Žegar ég hef talaš um lög į žessum žręši, žį er ég eingöngu aš tala um sišferšislög, žaš sem fólki žykir til sišs, ég hef aldrei veriš aš tala um dómskerfi valina rķkja hvorki dagsins ķ dag né 2000 fyrir krist.

Ég verš aš spyrja žig žvķ sama og kkhg, žś verandi į eyšieyju meš 100 manns, er žaš rétt aš žķnu mati aš bjóša hinn vangann og aš stela ekki? Og einnig, er žaš ešlislęgt eša óešlislęgt?

#35 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 29 February 2008 - 05:09

Žetta er vķst gjaldiš sem viš greišum fyrir žaš aš lifa ķ sįtt og samlyndi viš ašra. Refsingarnar fyrir aš brjóta žessa samfélagslegu sįttmįla haršna meš vaxandi fjölda žegna ķ hverju žjóšfélagi og stéttaskipting veršur einnig fastmótašri. Trśfélagiš er ekki til vegna trśarinnar heldur vegna siša og fjįr sem safnašarmešlimir žurfa aš standa skil į, oft tķund žrįtt fyrir rķkisstyrki. Fénu fylgja völd og möguleiki žess aš reisa sér minnisvarša og segja sjį hvaš trś okkar er mikil og sjį hvaša trśfélagi ég tilheyri. Lķklega toppurinn aš vera kažólskur KR-ingur bśsettur ķ vesturbęnum og kjósa Sjįlfstęšisflokkinn, eša hvaš? Lķklega skiptir meiru mįli aš vera undan einhverjum sem į fullt af peningum. :)

#36 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 29 February 2008 - 05:13

Žetta er vķst gjaldiš sem viš greišum fyrir žaš aš lifa ķ sįtt og samlyndi viš ašra. Refsingarnar fyrir aš brjóta žessa samfélagslegu sįttmįla haršna meš vaxandi fjölda žegna ķ hverju žjóšfélagi og stéttaskipting veršur einnig fastmótašri. Trśfélagiš er ekki til vegna trśarinnar heldur vegna siša og fjįr sem safnašarmešlimir žurfa aš standa skil į, oft tķund žrįtt fyrir rķkisstyrki. Fénu fylgja völd og möguleiki žess aš reisa sér minnisvarša og segja sjį hvaš trś okkar er mikil og sjį hvaša trśfélagi ég tilheyri. Lķklega toppurinn aš vera kažólskur KR-ingur bśsettur ķ vesturbęnum og kjósa Sjįlfstęšisflokkinn, eša hvaš? Lķklega skiptir meiru mįli aš vera undan einhverjum sem į fullt af peningum. :)

Ég tek undir žetta allt saman, en žegar ég er aš tala um lög į žessum žręši žį er ég eingöngu aš tala um žaš sem žykir sišlegt svona žaš sem lang flestum žykir sišlegt og lķtill įgreiningur er um, alveg ótengt refsingum og dómsvaldi.

#37 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 29 February 2008 - 05:19

Viš eigum samt eftir aš fį svar frį žér varšandi žaš aš bjóša hinn vangann og aš stela ekki, žś verandi į eyšieyju meš 100 manns, er žetta sišferši rétt og gott aš žķnu mati? Og er žaš ešlislęgt eša óešlislęgt aš žķnu mati?

Žegar ķ haršbakkann slęr žį vķkja sišir fyrir ešli.

#38 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,813 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 29 February 2008 - 14:22

Hvaš er annars hęgt aš segja um presta sem myrša og naušga börnum? Eru žeir gušleysingjar ķ dulargervi?

Bjarni Ben vill Læknalaust Ísland 2015

#39 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts
  • Stašsetning:Bov, Padbog, Danmark

Posted 29 February 2008 - 17:35

Hérna er spekin hans sķra Gunnar Jóhannesarsonar.

Veit einhver hver grundvallarvišhorf gušleysis eru? Ég hélt aš gušleysi vęri bara aš trśa ekki į guš. Ég vissi ekki aš "žaš er allt ķ lagi aš stunda fjömdamorš" vęri eitt af žessum grundvallarvišhorfum.

Žaš er kirkjan sem bošar djöfla og fleira hręšilegt, žannig aš žessum manni ferst žessi fullyršing.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users