Jump to content

Photo

Nú er Fréttablağiğ örugglega ağ rúlla

• Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 mikki-refur

mikki-refur

Rithæfur

• Bannağir
  • PipPipPip
  • 3,345 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 02 March 2008 - 21:49

Şağ kom auglısing í sjónvarpinu şar sem miğill sem lifir á şví ağ birta auglısingar er ağ auglısa sig. Şegar svona miğill (Fréttablağiğ) er allt í einu farinn ağ kaupa dırar auglısingar fyrir sjálfan sig, bendir allt til şess ağ hann sé ağ fara ağ fara á hausinn. Şağ hefur nú svo sem fariğ fé betra.

#2 deCive

deCive

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 412 posts

Posted 03 March 2008 - 00:31

Ég er ekki alveg ağ skilja, şar sem şetta er ekki fyrsta sjónvarpsauglısing Fréttablağsins... Svona fyrir utan ağ ef şağ er teikn um ağ illa standi şegar keyptar eru dırar auglısingar, şá eru fyrirtæki á Íslandi afar illa stödd wink.gif
Şağ er ekki kvennastarf ağ sitja og vera sæt
- deCive

#3 Hawk12

Hawk12

Málóğur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 03 March 2008 - 01:27

QUOTE (mikki-refur @ Mar 2 2008, 22:49) <{POST_SNAPBACK}>
Şağ kom auglısing í sjónvarpinu şar sem miğill sem lifir á şví ağ birta auglısingar er ağ auglısa sig. Şegar svona miğill (Fréttablağiğ) er allt í einu farinn ağ kaupa dırar auglısingar fyrir sjálfan sig, bendir allt til şess ağ hann sé ağ fara ağ fara á hausinn. Şağ hefur nú svo sem fariğ fé betra.

....ég ekki skilja!

#4 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblağra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,394 posts
  • Kyn:Karl

Posted 03 March 2008 - 01:29

QUOTE (deCive @ Mar 3 2008, 0:31) <{POST_SNAPBACK}>
Ég er ekki alveg ağ skilja, şar sem şetta er ekki fyrsta sjónvarpsauglısing Fréttablağsins... Svona fyrir utan ağ ef şağ er teikn um ağ illa standi şegar keyptar eru dırar auglısingar, şá eru fyrirtæki á Íslandi afar illa stödd wink.gif

Svona getur óskhyggjan leitt menn á viligötur. laugh.gif

#5 smile 1

smile 1

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 124 posts

Posted 03 March 2008 - 08:58

şağ auglısa allir prentmiğlar Moggi, DV, 24 stundir og Fréttablağiğ. Fréttablağiğ er meğ ókeypis ağgang ağ sjónvarsbirtingum innan 365 vébanda eğa á Stöğ 2 og Sın. Auğvitağ notfæra şeir sér şağ og auglısa blağiğ sitt annağ væri rugl.

#6 mikki-refur

mikki-refur

Rithæfur

• Bannağir
  • PipPipPip
  • 3,345 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 03 March 2008 - 12:35

QUOTE (smile 1 @ Mar 3 2008, 8:58) <{POST_SNAPBACK}>
şağ auglısa allir prentmiğlar Moggi, DV, 24 stundir og Fréttablağiğ. Fréttablağiğ er meğ ókeypis ağgang ağ sjónvarsbirtingum innan 365 vébanda eğa á Stöğ 2 og Sın. Auğvitağ notfæra şeir sér şağ og auglısa blağiğ sitt annağ væri rugl.

Var reyndar ağ tala um sjónarp allra landsmana TV-RUV, en ekki einhverja aukastöğ.

#7 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblağra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,394 posts

Posted 03 March 2008 - 13:50

QUOTE (mikki-refur @ Mar 3 2008, 12:35) <{POST_SNAPBACK}>
Var reyndar ağ tala um sjónarp allra landsmana TV-RUV, en ekki einhverja aukastöğ.

Já já allt i lagi.

En hitt er annağ mál, mağur spekúlerar í hvağ şessi dæmi ganga upp lengi, ekki bara Fréttablağiğ sem virğist nota upp heilan skóg hvern einasta dag bara til şess ağ fylla öskutunnur landsins. Hvağ meğ Morgunblağiğ, getur Landsbankinn haldiğ şví apparati úti mikiğ lengur, hvenær verğur hann ağ byrja ağ sına sparnağ, ef ekki til annars en ağ gleğja lánadrottna. Varla eru şeir ánægğir meğ ağ Landsbankinn eğa şá Björgólfur haldi úti blağaútgáfu upp á grín eğa vegna şess ağ honum şyki svo gaman ağ eyğa pening. Svo 24 stundir, allt í lagi ağ hafa gaman af nıju blaği meğ futti í en er nokkur grundvöllur fyrir svona blağ. Svo ef ağ auglısingamarkağurinn fer ağ şrengjast hvağa grundvöllur er fyrir şessu öllu. Şegar ég var á Íslandi um daginn sındist mér miğviku Fréttablağiğ komiğ niğur í 20 blağsíğur.

Ég spái şví ağ fjölmiğlun muni færast meir og meir yfir á netiğ, kostnağarlega ekki grundvöllur fyrir pappírnum í samkeppni viğ netiğ.

#8 Hawk12

Hawk12

Málóğur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 03 March 2008 - 15:37

QUOTE (Ingimundur Kjarval @ Mar 3 2008, 13:50) <{POST_SNAPBACK}>
Ég spái şví ağ fjölmiğlun muni færast meir og meir yfir á netiğ, kostnağarlega ekki grundvöllur fyrir pappírnum í samkeppni viğ netiğ.

......já og svo myndi şağ draga úr hlınun jarğar wink.gif

#9 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblağra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,394 posts

Posted 03 March 2008 - 16:16

QUOTE (Hawk12 @ Mar 3 2008, 15:37) <{POST_SNAPBACK}>
......já og svo myndi şağ draga úr hlınun jarğar wink.gif

Bara ef mağur horfir á şetta á rökrænan hátt, şá şróğust dagblöğin í umhverfi sem er löngu horfiğ. Mest gamall vani sem heldur şeim gangandi. Tölvurnar eru ağ verğa hagkvæmari og betri meğ hverjum mánuğinum, kostnağurinn ağ minnka og forrtin ağ batna. Ég get bara ekki séğ ağ şessi pappírsblöğ muni standast şá samkeppni, gengur bara ekki upp.

Tökum tildæmis Fréttablağiğ, şağ ağ fylla skarğ sem Morgunblağiğ hafi og eingöngu vegna şess ağ şağ er gratís. Nú eru 24 stundir komnar í beina samkepnni. Ég til dæmis sjálfur, sem er kannski ekki ağ marka, les varla auglsısingar. Hér er mikiğ um allskonar auglısingablöğ sem höğfa til viss markağars, til bænda tildæmis, şeirra sem eru ağ leita ağ fasteignum etc. etc. Hér er til dæmis ókeypis blağ sem kalla "The Shopper" eingöngu auglısingar. Seinast şegar ég horfği í şağ var fyrir tveimur dögum, ég ağ hugsa um ağ selja hey og vildi vita hvernig markağurinn væri.

Şetta sviğ er í gífurlegri şróun, ég hef enga trú ağ í şeirri framtíğ verği pappírsblöğ. Má vera ağ stórarsamsteypur nái yfirtökum á netinu og öllum auglısingum verği stjórnağ af şeim, ég hef bara enga trú á şví.

Ég til dæmis sjálfur hef lengi gælt viğ şá hugmynd ağ stofna fjölmiğil á íslensku á netinu og höfuğstöğvarnar ekki á Ísland freelance blağamenn şó á Íslandi. Ekkert mál ağ hafa ódır stúdíó í hinum ımsu löndum og taka viğtöl viğ fólk á videó, hreinlega ekkert mál. Ég bara spyr, hvernig eiga stórar samsteypur ağ geta keppt viğ şannig fjölmiğil. Kannski ağ Björn Bjarnason vilji loka sambandinu viğ útlönd. Nıir tímar ağ koma og viğ vitum ekki hvernig şeir verğa. Netiğ er nı vídd í fjölmiğlun.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users