Það er athyglisvert að skoða þær bætur sem dómstólar dæma fólki á Íslandi. Bubbi Morthens fékk meira en barnapía sem var nauðgað en þó var Bubbi bara hálfdrættingur á við Magnús sjónvarpsstjóra Skjas 1 sem fékk tvöfalt á við Bubba. Er skallinn mælikvaði þegar bætur eru ákveðnar?
Sköllóttir fjölmiðlungar dýrmætir.....
Started by Bugles, 03 Mar 2008 16:10
4 replies to this topic
Posted 03 March 2008 - 16:10
Posted 03 March 2008 - 17:30
QUOTE (Bugles @ Mar 3 2008, 16:10) <{POST_SNAPBACK}>
Það er athyglisvert að skoða þær bætur sem dómstólar dæma fólki á Íslandi. Bubbi Morthens fékk meira en barnapía sem var nauðgað en þó var Bubbi bara hálfdrættingur á við Magnús sjónvarpsstjóra Skjas 1 sem fékk tvöfalt á við Bubba. Er skallinn mælikvaði þegar bætur eru ákveðnar?
Mælikvarðinn er okkur þessum venjulegu óskiljanlegur en það er örugglega vegna þess að við erum svo vitlaus
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju.
(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju.
(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )
Posted 04 March 2008 - 23:51
Eins gott að reita Villa fv. borgarstjóra ekki til reiði...
Reita? Hmmmmmmmm
Reita? Hmmmmmmmm
Darwin: Ekki bara loðinn rass!
Posted 05 March 2008 - 14:23
QUOTE (Bugles @ Mar 3 2008, 17:10) <{POST_SNAPBACK}>
Voðalegt bull er þetta orðið í fólki að undanförnu. Barnapían sagði "nei" og henni var ekki nauðgað...
Whereas the banks used to be considered “too big to fail”, if their current growth continues, they may soon become “too big for the government of Iceland to rescue”. Accordingly, the government should consider making an xplicit statement that there is no unconditional government guarantee of bank lending.
- OECD Economic Surveys, Iceland 2006
- OECD Economic Surveys, Iceland 2006
Posted 06 March 2008 - 01:07
QUOTE (Bugles @ Mar 3 2008, 16:10) <{POST_SNAPBACK}>
Er þetta ekki bara spurning um typpi, bæði sækjanda og lögmanns hans?
Alla vega hefur það virkað betur fyrir mig að láta einstakling með typpi innheimta
fyrir mig en að ég geri það sjálf.
Þ.e., annað hvort ber fólk meiri virðingu fyrir "typpum" en "píkum" og/eða
óttast hið fyrra meira en hið síðara, þannig að "typpið" virker betur á endanum.
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users