Jump to content

Photo

Fįrįnlegir tollar og gjöld

• Please log in to reply
37 replies to this topic

#1 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,689 posts

Posted 05 March 2008 - 12:00

Logi sįr yfir tollum į Star Wars-hetjum - tollamįl

Logi Sveinsson, įtta įra Star Wars-ašdįandi, taldi sig geta gert góš kaup žegar hann sį įtta gamla Star Wars-karla til sölu į vefsķšunni eBay fyrir ašeins 2,99 pund.

tollamįl Logi Sveinsson, įtta įra Star Wars-ašdįandi, taldi sig geta gert góš kaup žegar hann sį įtta gamla Star Wars-karla til sölu į vefsķšunni eBay fyrir ašeins 2,99 pund. Hann spurši foreldra sķna hvaš hann žyrfti aš leggja śt margar ķslenskar krónur fyrir kaupunum og fékk žau svör aš žaš vęri um 391 króna, en ofan į žaš myndi svo leggjast flutningsgjald sem myndi nema um 1.000 krónum. Žann pening įtti Logi til ķ bauknum sķnum og sló hann žvķ til og beiš spenntur eftir aš fį karlana til landsins, sérstaklega nafna sinn Loga geimgengil. Honum žótti hann žó heldur svikinn žegar hann sótti vörurnar ķ tollinn og heyrši hvaš hann žurfti aš borga śt til aš fį plasthetjurnar ķ hendurnar.

"Hann žurfti aš borga 24,5 prósenta viršisaukaskatt ofan į toll, sem vęri svo sem allt ķ lagi ef žeir hefšu ekki reiknaš žessi rśmu 24 prósent, af um žaš bil 391 króna dóti, sem 373 krónur," segir Sveinn Įsgeir Jónsson, fašir Loga.

Sveinn undrast viš hvaša verš viršisaukaskatturinn er mišašur og žau gjöld sem fólk žarf aš greiša fyrir gömul leikföng. "Tollmešferšargjaldiš er 450 krónur, tollurinn sjįlfur er 139 krónur, flutningsgjaldiš 1.008 krónur, leikföngin sjįlf kosta svo 391 krónu og ofan į žaš leggst svo viršisaukaskattur sem mišar viš aš dótiš hafi kostaš 1.522 krónur. Ég vil bara fį aš vita hvernig žau fį žessa tölu śt," segir Sveinn.

Sjįlfur segist Logi įnęgšur meš karlana sķna sem nś hafa flutt ķ Star Wars-skipiš hans. Hann hafi žį einnig fengiš góša stęršfręšikennslu hjį föšur sķnum og viti aš mennirnir ķ tollinum kunni ekki aš reikna śt prósentur eins og eigi aš gera.- kdk

Er ekki kominn tķmi til aš endurskoša og/eša leggja nišur žetta fįrįnlega tollakerfi okkar?
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#2 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 05 March 2008 - 12:44

Er ekki kominn tķmi til aš endurskoša og/eša leggja nišur žetta fįrįnlega tollakerfi okkar?

Ég pantaši mér nokkrar LED perur fyrir heimiliš, ķ ljóskastara. Og vitir menn reikningurinn var žvķlķkur og žar aš auki voru žęr settar ķ rangan tollaflokk :angry: 450 kr gjald af žvķ aš žetta voru rafmagnsvörur :angry: Žetta er ekkert annaš en žjófnašur og til žess falliš aš vernda kaupmenn viš samkeppni frį śtlöndum :angry:
Meš kvešju Toffi
Žvķ er ekki enn fariš aš selja fęreyingum rafmagn ķ gegnum sęstreng. Ekki žarf nżja virkjun til žess aš sinna žeirra orkužörf. Viš fįum gjaldeyri og fęreyingar fį hreina raforku.
Mķn lausn er ķ geingdarlausri fjįrfestingu ķ nżjum śtflutningsgreinum. Allt annaš į aš sitja į hakanum.
Ennig žarf aš skipta śt bķlaflotanum ķ įföngum ķ bķla sem nota innlenda orku. T.d. žessa
Ariel Atom

#3 Geita_Pétur

Geita_Pétur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,258 posts
  • Kyn:Karl

Posted 05 March 2008 - 12:49

Og hvaš ķ fjandanum er žetta "tollmešferšagjald" Žś borgar fyrir sendingarkostnašinn til póstžjónustunnar, vaskinn til rķkisins, vörugjald ef viš į til rķkisins, tollinn til rķkisins og svo žetta tollmešferšagjald!!! Er einhver hérna sem getur śtskżrt žetta "tollmešferšagjald" fyrir mér
Quran (8:12) - "I will cast terror into the hearts of those who disbelieve. Therefore strike off their heads and strike off every fingertip of them"
http://www.thereligi....com/index.html

#4 Grasi

Grasi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,096 posts

Posted 05 March 2008 - 14:22

Og hvaš ķ fjandanum er žetta "tollmešferšagjald"
Žś borgar fyrir sendingarkostnašinn til póstžjónustunnar, vaskinn til rķkisins, vörugjald ef viš į til rķkisins, tollinn til rķkisins og svo žetta tollmešferšagjald!!!

Er einhver hérna sem getur śtskżrt žetta "tollmešferšagjald" fyrir mér

Gjald ķ sjóš fyrir fķkniefna og įfengismešferšum tollvarša? :D

Veitir ekki af žegar žessir "tollveršir" eru farnir aš ręna einstaklinga į skemmtistöšum ķ von um aš finna poka. :wacko:

Kvešja
Grasi
Tumors inhibited by cannabinoids (the active agent in Marijuana) include:
lung carcinoma, glioma, thyroid epithelioma, lymphoma/leukemia, skin carcinoma, uterus carcinoma, breast carcinoma, prostate carcinoma, and neuroblastoma (a malignant tumor originating in the autonomic nervous system or the adrenal medulla and occurring chiefly in infants and young children).

Lögleišum grasiš įšur en fleiri fara ķ gasiš

Gmarķskt gullkorn,,
"Žaš aš eitthvaš sé bannaš meš lögum ķ dag, er nęg įstęša til žess aš lögleiša žaš ekki į morgun!"

Stjórnmįlamenn eru eins og nęrbuxur, žaš žarf aš skipta žeim reglulega śt, af sömu įstęšu

#5 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,593 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 05 March 2008 - 18:07

Žaš er nś žaš. Ég hef sent heim veršlausa hluti og fengiš svimandi reikninga fyrir hvaš ég veit ekki. Mér sżnist žurfa aš gera kerfiš sanngjarnara. Notaš dót t.a.m. į ekki aš tollaleggja.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#6 spekulasjon

spekulasjon

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,468 posts

Posted 05 March 2008 - 18:28

Žaš mį svo sem deila um tolla almennt og hversu hįir žeir eiga aš vera.
En ef foreldrarnir hefšu nś įlpast til aš athuga hlutina ašeins įšur žį hefši žaš veriš meš žvķ fyrsta sem žau hefšu komist aš, aš gjöldin leggjast ofan į nęstu summu fyrir nešan. Tollurinn var ekki aš reikna neitt vitlaust. Tollurinn var einfaldlega aš fara aš lögum. Logi hefur žvķ mišur ķ framhaldi fengiš slęma stęršfręšikennslu hjį föšur sķnum.

#7 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,593 posts

Posted 05 March 2008 - 18:55

En ef foreldrarnir hefšu nś įlpast til aš athuga hlutina ašeins įšur žį hefši žaš veriš meš žvķ fyrsta sem žau hefšu komist aš, aš gjöldin leggjast ofan į nęstu summu fyrir nešan. Tollurinn var ekki aš reikna neitt vitlaust. Tollurinn var einfaldlega aš fara aš lögum. Logi hefur žvķ mišur ķ framhaldi fengiš slęma stęršfręšikennslu hjį föšur sķnum.

Jį mér datt nś fyrst ķ hug aš faširinn vęri hagfręšingur. Sagan hljómar öll eins og śr Friedman bókarskruddu Economics 101
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#8 jonr

jonr

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,866 posts
  • Stašsetning:sér numinn

Posted 05 March 2008 - 18:56

Žaš mętti nś alveg skella mešalhófsreglu į žetta... allt undir t.d. 5000 ętti bara aš renna ķ gegn... Get ekki séš aš žaš borgi sig aš vera aš eltast viš žetta..

#9 La di da

La di da

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,283 posts
  • Kyn:Kona

Posted 05 March 2008 - 21:09

Akkśrat. Tollurinn er mišašur viš heildarupphęšina, ž.e vörurnar + sendingarkostnaš, žannig aš tollurinn var ekki aš gera neitt rangt.

Mašurinn hefur bara einfaldlega ekki rannsakaš mįliš nógu vel.

Fįrįnlegt aš fara meš svona vitleysu ķ fjölmišla.
Snorri Óskarsson: "Risaešlur eru ķ žeim flokki aš geta vaxiš mešan žęr lifa eins og skjaldbökur. Stęrš žeirra sannar langan lķftķma lifandi vera. Biblķan segir aš Adam hafi dįiš 930 įra. Risaešlurnar sanna t.d langa ęvi."

#10 Gorgon

Gorgon

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,389 posts

Posted 05 March 2008 - 21:21

Lesskilningur minn segir mér aš mašurinn sé aš amast yfir žvķ aš viršisaukaskatturinn skuli vera lagšur ofan į verš vörunnar + tollmešferšagjald + toll + flutningsgjald, en ekki eingöngu verš vörunnar. Žaš žykir mér ešlileg umkvörtun. Aušvitaš gerši tollurinn hér ekki rangt (enda var enginn aš segja žaš), en žaš kerfi sem hann starfaši hér eftir er klįrlega fįrįnlegt.

#11 spekulasjon

spekulasjon

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,468 posts

Posted 05 March 2008 - 21:27

Lesskilningur minn segir mér aš mašurinn sé aš amast yfir žvķ aš viršisaukaskatturinn skuli vera lagšur ofan į verš vörunnar + tollmešferšagjald + toll + flutningsgjald, en ekki eingöngu verš vörunnar. Žaš žykir mér ešlileg umkvörtun. Aušvitaš gerši tollurinn hér ekki rangt (enda var enginn aš segja žaš), en žaš kerfi sem hann starfaši hér eftir er klįrlega fįrįnlegt.

Ég gat ekki skiliš žetta öšruvķsi en hann vęri aš kenna syni sķnum aš tollurinn kynni ekki aš reikna.

#12 Gorgon

Gorgon

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,389 posts

Posted 05 March 2008 - 21:30

Ég gat ekki skiliš žetta öšruvķsi en hann vęri aš kenna syni sķnum aš tollurinn kynni ekki aš reikna.

Hmm ... žś segir nokkuš. Žetta er žį klaufalegt oršalag, myndi ég segja. Aušvitaš fer reikningurinn bara eftir žvķ hvaša forsendur mašur gefur sér.

Mér žykir alla vega full įstęša aš benda į žaš og ręša ķ kjölfariš, aš viršisaukaskattur er reiknašur af tollagjöldum. Ég sé ekki alveg hvaša ešlilegar forsendur geta veriš fyrir žvķ, ašrar en aš soga meiri aura ķ rķkiskassann.

#13 jonr

jonr

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,866 posts

Posted 05 March 2008 - 21:40

Žaš er nįttśrulega svolķtiš... undarlegt aš leggja viršisaukaskatt ofanį opinber gjöld... Hvaš nęst, viršisauki į stöšumęlasektir?

#14 Bosshogg

Bosshogg

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,142 posts

Posted 05 March 2008 - 21:54

Jį mér datt nś fyrst ķ hug aš faširinn vęri hagfręšingur. Sagan hljómar öll eins og śr Friedman bókarskruddu Economics 101

Hvaša stalinista rop var žetta? Borgašir žś ekki aukalega skatta ķ fyrra? žeas ķ staš žess aš kaupa žér drasl sem žś žurftir ekki?
Mįtti til meš aš henda Yoda inn af gefnu tilefni og bara handa žér um žinn bę :LOL

Viš Veit-ekki-betur 100% sammįla
"Ef aš hitinn hękkaši um 0,5 grįšur um į sķšustu įrum žį žżšir žaš svo sannarlega ekki aš hann hękki lķnulega um 0,5 grįšur į hverjum 20 įrum um aldur og ęvi." - Veit-ekki-betur

"Steingrķmur sagšist telja aš innflutningur ostlķkis stangašist į viš įkvęši bśvörulaga og hann įskildi rįšuneytinu allan rétt ķ žessu mįli. Hann vęri m.a. aš lįta kanna žaš hvaš hefši vakaš fyrir löggjafanum žegar bśvörulögin voru samžykkt. Einnig hefši hann rętt viš fjįrmįlarįšherra um tollalega mešferš ostlķkisins".Morgunblašiš, gagnasafn

#15 La di da

La di da

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,283 posts

Posted 05 March 2008 - 22:17

Viršisaukinn er ekki lagšur ofan į tollmešferšargjaldiš heldur einungis verš vörunnar+flutningskostnaš+ tollinn. Fann žessar upplżsingar į vef tollstjóra.

"Tollur reiknast af tollverši vörunnar, sem er heildarverš vörunnar meš flutningskostnaši, tryggingu og öšrum gjöldum t.d. pökkunarkostnaši. Tollurinn er reiknašur sem hlutfall af tollveršinu.

Hér er dęmi um hvaš geisladiskur sem pantašur er frį Bandarķkjunum gęti kostaš hingaš kominn:

Verš frį seljanda: $13 = 871kr (USD=67 kr)
Flutningsgjald og trygging: 129 kr
Tollur - 10%: 100 kr (871 + 129 = 1000 og svo 10% af žvķ)
Viršisaukaskattur - 7%: 77 kr (871 +129 + 100 = 1100 og svo 7% af žvķ)
Žjónustugjöld til tollmišlara: 450 kr (žessi gjöld eru mishį eftir umfangi innflutnings og žjónustu sem veitt er, kynniš ykkur veršskrįr tollmišlara)
Samtals: 1627 kr

Žegar verslaš er viš land sem Ķsland hefur gert frķverslunarsamning viš gęti tollurinn veriš lęgri eša jafnvel enginn, en til žess žarf innflytjandi aš leggja fram kröfu um frķšindamešferš og framvķsa sönnun į uppruna vörunnar.

Viršisaukaskattur sem leggst į vörur er oftast 24,5% nema ef um bękur, blöš, tķmarit eša matvęli, önnur en sęlgęti og drykkjarvörur er aš ręša sem bera 7% viršisaukaskatt."

Žaš mį alveg ręša žaš hvort žaš eigi aš breyta tollalögunum og sleppa žvķ aš lįta fólk borga viršisaukaskatt af tollinum. Finnst žaš sjįlfri fįrįnlegt aš žaš sé veriš aš borga skatt af gjaldi sem borgaš er til rķkisins. Žetta er algjör tvķsköttun.

Žaš breytir žvķ ekki aš faširinn ķ žessari frétt skeit virkilega į sig. Hann fer ķ fjölmišla sakandi tollinn um aš kunna ekki aš reikna og segist segja syni sķnum aš fólkiš hjį tollinum skilji ekki prósentureikning. Hvaš er aš manninum? Hvernig vęri nś aš rannsaka mįliš ašeins įšur en ętt er ķ fjölmišla og įšur en barninu er kennt aš bera enga viršingu fyrir tollinum žar sem fólk er bara aš vinna vinnuna sķna.

Sökin žarna liggur öll hjį pabbanum. Ekki tollinum.
Snorri Óskarsson: "Risaešlur eru ķ žeim flokki aš geta vaxiš mešan žęr lifa eins og skjaldbökur. Stęrš žeirra sannar langan lķftķma lifandi vera. Biblķan segir aš Adam hafi dįiš 930 įra. Risaešlurnar sanna t.d langa ęvi."

#16 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 05 March 2008 - 22:22

Žaš er nś žaš. Ég hef sent heim veršlausa hluti og fengiš svimandi reikninga fyrir hvaš ég veit ekki. Mér sżnist žurfa aš gera kerfiš sanngjarnara. Notaš dót t.a.m. į ekki aš tollaleggja.

....jį svona eins og hina marg notušu hesta sem alltaf er veriš aš senda til śtlanda, ekki eru žeir tollašir erlendis, enda margnotuš leikföng.

#17 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,689 posts

Posted 05 March 2008 - 22:52

Tollurinn į enga viršingu skiliš La di da!
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#18 hildur234

hildur234

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,367 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk, mišsvęšis.

Posted 05 March 2008 - 23:14

Og hvaš ķ fjandanum er žetta "tollmešferšagjald"
Žś borgar fyrir sendingarkostnašinn til póstžjónustunnar, vaskinn til rķkisins, vörugjald ef viš į til rķkisins, tollinn til rķkisins og svo žetta tollmešferšagjald!!!

Er einhver hérna sem getur śtskżrt žetta "tollmešferšagjald" fyrir mér

Žetta svokallaša tollmešferšargjald er skattskżrslan sjįlf: žś fęrš eitthvaš fyrirtęki til aš
śtbśa fyrir žig innflutningsskżrslu, og kostar hśn meš vsk kr. 4.918.- mišaš viš aš žś sért aš
flytja inn eitt vörumerki, en ef žś ert aš flytja inn margs konar vörur bętast viš kr. 15.-
viš hverja vöru (skv. upplżsingum frį TVG Zimsen sem śtbśa tollskżrslur).

#19 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,593 posts

Posted 06 March 2008 - 01:15

Hvaša stalinista rop var žetta? Borgašir žś ekki aukalega skatta ķ fyrra? žeas ķ staš žess aš kaupa žér drasl sem žś žurftir ekki?
Mįtti til meš aš henda Yoda inn af gefnu tilefni og bara handa žér um žinn bę :LOL

Oj bara. Ógeš! Ég horfi ekki į svona! Tveir Amerķskir hęgrisinnašir auglżsingapésadelar, bįšir bśnir aš drekka of mikiš Starbucks kaffi, :throwup: Friedman, Stalķn, sama tóbakkiš. Gafst upp į heimska dęminu meš Central Park. Dęmiš gengur ekki upp og aš venju veit Frķtmann ekki skķtmann um hvaš hann er aš tala, rétt eins og hver annar trśarpostuli. Held aš aldrei hafi ennar eins hįlfviti veriš eins mikiš dżrkašur af jafn stórum hóp heimskingja.

:rolleyes: Stalķnismi er allt annaš mįl. Fyrir akkśrat 100 įrum var stįli aš ęsa verkamenn Rśssneska olķuišnašarins upp ķ verkföll. Frķedman aš ęsa upp móti lżšręšinu. Žeir bįšir aš leysa heimsins vandamįl hver meš sķna brenglušu hugmyndafręši. Öfgar sitt hvorum megin viš boršiš.

Upprunalega saga žrįšarins minnir mig reyndar meira į Hazlitt Economics 101. Dęmigerš svona dęmisaga um vonda rķkiš og aumingja litla varnarlausa einstaklinginn sem ętlaši aš fį aš gera eitthvaš merkilegt en stóri bróšir kom og rasskellti hann fyrir žaš.

#20 jonr

jonr

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,866 posts

Posted 06 March 2008 - 09:28

Held aš aldrei hafi ennar eins hįlfviti veriš eins mikiš dżrkašur af jafn stórum hóp heimskingja.

Tilvitnun dagsins! :flower4:

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users