Jump to content

Photo

Etrade eša ašrir möguleikar?

• Please log in to reply
13 replies to this topic

#1 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Kopavogur, Iceland

Posted 06 March 2008 - 09:37

žaš er margt gott viš aš nota Etrade ķ gegnum Landsbankann t.d.
-kostar lķtiš aš versla, mišaš viš 0,75% įlagningu bankanna hér heima
-hęgt aš versla bęši USA og Noršurlöndunum
-rauntķma yfirlit fyrir lķtinn pening
-stop sell möguleiki EN bara fyrir noršurlandamarkaš

Žaš vantar sįrlega stop sell fyrir USA markaš, hefši komiš sér vel ķ vetur žegar ég komst ekki ķ tölvuna mķna nema į viku fresti. Žess vegna langaši mig aš spyrja ykkur sem vęntanlega hafiš lent ķ žessu sama hvort žiš hafiš fundiš önnur tól (t.d. sms alerts)?

Nżlega breytti Etrade reglunum žannig aš ekki er hęgt aš taka śt af reikningnum nema ķ gegnum ĶKR sem žżšir aš ég verš aš taka į mig 15-20% gjaldeyristap vegna erlendu bréfanna sem ég keypti seinasta sumar.

Nś svo langar mig lķka aš geta verlsaš į fleiri mörkušum. Canada-markašurinn t.d. geymir mikiš af sterkum nżorkufyrirtękjum og ólķkt USD hefur CAD ekki hruniš. Lķka mikiš af spenanndi fjįrfestingum td ķ UK og Žżskalandi, tala ekki um nśna žegar hlutabréf eru į śtsöluverši. Nś svo viršist ķslenski markašurinn ekki vera į leiš inn ķ Etrade žrįtt fyrir aš vera nśna hluti af OMX.

Allt ķ allt eru žessar pęlingar aš gera aš verkum aš ég er aš ķhuga aš nota ašra žjónustu. Langar žvķ aš rślla boltanum til ykkar hinna sem eruš aš versla?

#2 rimryts

rimryts

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 06 March 2008 - 09:52

Hefuršu kynnt žér Saxo Bank?

Ég hugleiddi į sķnum tķma aš fęra višskipti mķn yfir ķ Saxo bank vegna žess aš žar er hęgt aš stunda mjög fjölbreytileg višskipti į mörgum veršbréfamörkušum. Žaš hefur žó ekkert oršiš af žvķ enn vegna žess aš žóknunin hjį TDAmeritrade, žar sem ég hef lengi keypt hlutabréf, er mun lęgri eša $9.99 į hver višskipti.

Hjį TDAmeritrade er hęgt aš aš gera kaup- eša sölupöntun fram ķ tķmann į fyrirframįkvešnu verši og einnig mišaš viš įkvešna prósentulękkun frį hįmarki sem nęst eftir aš pöntun er gerš. Žaš kemur į óvart ef žetta er ekki hęgt hjį Etrade į bandarķskum veršbréfamörkušum.

#3 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 06 March 2008 - 10:04

mér finnst eiginlega pęlingar um žóknun $10 eša $20 ekki skipta miklu mįli žegar mašur verslar kannski 10x/įri, ég vil ašallega geta tryggt mér hagnaš śr žeim višskiptum sem ég žį er meš og ekki žurfa aš hafa įhyggjur af hruni į möppunni žó ég komist ekki ķ tölvuna ķ viku! En hef annars ekki kynnt mér Saxo, veit einhver hérna meira um žį?

#4 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 06 March 2008 - 15:16

Ég ętla aš fį aš ķtreka žaš sem ég benti į hér ķ fyrsta pósti - žiš sem hafiš keypt bréf erlendis ķ gegnum Etrade eruš nśna neydd til aš taka į ykkur gjaldeyristap sbr. frétt 4.3 frį Etrade sem ég var aš reka augun ķ. Ég hafši enga tilkynningu fengiš um žetta og žvķ engan fyrirvara til aš gera rįšstafanir. Ķ mķnu tilviki er žetta beint tap upp į nokkur hundruš žśsundir króna.

Er einhver lögfróšur hér sem getur tjįš sig um žetta??

#5 rimryts

rimryts

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 06 March 2008 - 17:01

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 6 2008, 15:16) <{POST_SNAPBACK}>
Ég ętla aš fį aš ķtreka žaš sem ég benti į hér ķ fyrsta pósti - žiš sem hafiš keypt bréf erlendis ķ gegnum Etrade eruš nśna neydd til aš taka į ykkur gjaldeyristap sbr. frétt 4.3 frį Etrade sem ég var aš reka augun ķ. Ég hafši enga tilkynningu fengiš um žetta og žvķ engan fyrirvara til aš gera rįšstafanir. Ķ mķnu tilviki er žetta beint tap upp į nokkur hundruš žśsundir króna.

Er einhver lögfróšur hér sem getur tjįš sig um žetta??

Ertu aš tala um hlutabréf ķ dollurum sem lękka ķ verši ķ krónum tališ vegna gengisfalls dollars gagnvart krónu? Ešu ertu aš tala um eitthvaš allt annaš?

Annars hefur dollarinn heldur veriš aš hękka undanfariš gagnvart krónunni svo aš žaš ętti aš skapa hagnaš ķ krónum vegna gengismunar en ekki tap.

#6 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 06 March 2008 - 20:39

jį nema hvaš aš dollarinn hefur falliš į sama tķma og ĶKR og žvķ standa žau bréf ķ staš. En žś getur keypt į Etrade ķ öšrum myntum t.d. NOK og SEK og žar hef ég nśna veriš brenndur inni meš tap upp į nokkur hundruš žśs vegna nżrra reglna hjį Etrade. Sem ég var ekki einu sinni lįtinn vita af!!! smileydisgust.gif

#7 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 07 March 2008 - 10:22

Frekar hissa į litlum višbrögšum! vissulega eru fįir aš velta fyrir sér hlutabréfakaupum žessa dagana en žaš kemur aš žvķ aš žaš breytist og trśiš mér - žį viljiš žiš notast viš mišlara sem žiš getiš treyst 100% Sérstaklega fyrir okkur sem žurfa aš kaupa allt frį ĶKR, gjaldmišil sem sveiflast eins og róla į leikskóla. Žaš er ekkert grķn aš vera hįšur duttlungum mišlarans žegar gjaldeyrinn er annars vegar.

#8 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 12 March 2008 - 07:31

jęja allir sįttir viš gjaldeyristap ķ boši Etrade, nęsta mįl žį...

Hafiš žiš įkvešiš ykkur hvar žiš ętliš aš versla žegar botninum er nįš (hvenęr sem žaš veršur)? Ég sjįlfur bżst viš aš fara inn ķ Landsbankann vegna žess aš hann er reistur į sterkari grunni en ašrir bankar. Enn heitari er ég fyrir Atorku žar sem ég tel framtķš landsins liggja ķ orkuvišskiptum. Žaš aftur gęti leitt mig inn į Glitni lķka sem hefur fjįrfest rķkulega ķ jaršvarmageiranum. Svo vantar bara fleiri spennandi fyrirtęki į ķslenska - ég vil t.d. fį GGE og co. sem allra fyrst inn į markašinn.

#9 Zyklus

Zyklus

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,325 posts

Posted 12 March 2008 - 09:13

Nś hafa bęši NOK og SEK hękkaš talsvert gagnvart ISK, žannig aš žś fęrš fleiri ķslenksar krónur fyrir žį norsku og sęnsku. Žannig aš ég skil ekki alveg hvernig žś fęrš śt gengistap?

#10 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 12 March 2008 - 09:19

Ég keypti erlend bréf seinasta sumar fyrir talsverša upphęš. Hugmyndin var m.a. aš hafa alla vega gjaldeyrishagnaš jafnvel žó fyrirtękin myndu ekki standa sig, ž.e. ég vešjaši į aš ĶKR vęri bśin aš nį toppnum. Sem og ręttist. Nema hvaš aš nśna ķ byrjun mars setti Etrade reglur sem leyfa mér ekki aš selja bréfin og leggja andviršiš į gjaldeyrisreikning, ég er neyddur til aš taka peninginn til baka ķ ĶKR. ĶKR hefur falliš um nęstum 30% sķšan seinasta sumar. NOK og SEK hafa vissulega hękkaš en ĶKR hefur lękkaš mun meira hlutfallslega. Gjaldeyristapiš er žvķ talsvert og ég get ekki ķmyndaš mér annaš en aš margur hér inni hafi lent ķ žvķ sama įn žess aš hafa tekiš eftir žvķ. Žaš er žaš sem ég er aš reyna aš benda mönnum į og spyrja hvort menn ętli aš kyngja žegjandi og hljóšlaust?

#11 bekkur

bekkur

Mįlfęr

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 851 posts

Posted 12 March 2008 - 10:51

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 12 2008, 9:19) <{POST_SNAPBACK}>
Ég keypti erlend bréf seinasta sumar fyrir talsverša upphęš. Hugmyndin var m.a. aš hafa alla vega gjaldeyrishagnaš jafnvel žó fyrirtękin myndu ekki standa sig, ž.e. ég vešjaši į aš ĶKR vęri bśin aš nį toppnum. Sem og ręttist. Nema hvaš aš nśna ķ byrjun mars setti Etrade reglur sem leyfa mér ekki aš selja bréfin og leggja andviršiš į gjaldeyrisreikning, ég er neyddur til aš taka peninginn til baka ķ ĶKR. ĶKR hefur falliš um nęstum 30% sķšan seinasta sumar. NOK og SEK hafa vissulega hękkaš en ĶKR hefur lękkaš mun meira hlutfallslega. Gjaldeyristapiš er žvķ talsvert og ég get ekki ķmyndaš mér annaš en aš margur hér inni hafi lent ķ žvķ sama įn žess aš hafa tekiš eftir žvķ. Žaš er žaš sem ég er aš reyna aš benda mönnum į og spyrja hvort menn ętli aš kyngja žegjandi og hljóšlaust?

Skil žetta ekki, krónan hefur veikst undanfarna mįnuši gagnvart öllum helstu erlendu myntum žannig aš žś bara hlżtur aš vera meš gjaldeyrishagnaš. Ok žś tekur peninginn śt ķ ĶKR, žś getur žį sjįlfur lagt hann jafnharšan inn į gjaldeyrisreikning ef žś kżst svo, svo ég įtta mig ekki į vandamįlinu ?!

#12 Zyklus

Zyklus

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,325 posts

Posted 12 March 2008 - 11:38

Ég tek undir meš bekk, ég įtta mig ekki alveg į vandamįlinu, žś ert aš fį fleiri krónur fyrir erlenda gjaldeyrinn žannig aš ég sé ekki alveg hvernig žś fęrš śt gjaldeyristap.

#13 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts

Posted 12 March 2008 - 12:13

Hmm ég verš aš jįta aš ég hef ruglast ašeins. Ég nefnilega bż ķ Svķžjóš og sį žvķ fyrir mér aš viš žaš aš selja erlendu bréfin, leysa śt į ķslenskum Etrade reikning og svo flytja aftur yfir į SEK gjaldeyrisreikning myndi ég missa gengismuninn ĶKR/SEK, ég keypti mig nefnilega inn į genginu 8,7 seinasta sumar og sem nś er 11,5. Aušvitaš kemur žetta śt į nślli en ég tapa pening vegna kostnašar viš žessi auka gjaldeyrisvišskipti, ķ staš žess aš selja bréfin og fį innleystan pening beint inn į SEK reikning. Ekki eins mikiš tap og ég hélt en leišinda plokk engu aš sķšur. Bišst afsökunar į žessari hugsanaskekkju!

#14 hildur234

hildur234

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,364 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Reykjavķk, mišsvęšis.

Posted 12 March 2008 - 22:25

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 6 2008, 20:39) <{POST_SNAPBACK}>
jį nema hvaš aš dollarinn hefur falliš į sama tķma og ĶKR og žvķ standa žau bréf ķ staš. En žś getur keypt į Etrade ķ öšrum myntum t.d. NOK og SEK og žar hef ég nśna veriš brenndur inni meš tap upp į nokkur hundruš žśs vegna nżrra reglna hjį Etrade. Sem ég var ekki einu sinni lįtinn vita af!!! smileydisgust.gif

Hvaša reglur eru žaš?

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 7 2008, 10:22) <{POST_SNAPBACK}>
Frekar hissa į litlum višbrögšum! vissulega eru fįir aš velta fyrir sér hlutabréfakaupum žessa dagana en žaš kemur aš žvķ aš žaš breytist og trśiš mér - žį viljiš žiš notast viš mišlara sem žiš getiš treyst 100% Sérstaklega fyrir okkur sem žurfa aš kaupa allt frį ĶKR, gjaldmišil sem sveiflast eins og róla į leikskóla. Žaš er ekkert grķn aš vera hįšur duttlungum mišlarans žegar gjaldeyrinn er annars vegar.

Žś hljómar eins og žś sért desperat.
Žś veršur aš athuga aš žegar žś ert aš treida į e*trade aš žį er žetta
tvķžętt/tvķbent: ef žś kaupir hlutabréf t.d. ķ dollurum og hluturinn hękkar,
žį gręšir žś lķtiš ef krónan er aš styrkjast į sama tķma.

Af žessu leyti er róšurinn erfišur aš vera aš versla hlutabréf į erlendum mörkušum.
En athugašu vel, aš allir gjaldmišalar sveiflast upp og nišur, ekki bara krónan.

Žś getur hafa grętt į hlutabréfakaupum į e*trade, en ef krónan er aš styrkjast
į sama tķma, eša t.d. dollarinn lękkaš gagnvart krónu, žį gręšir žś ekkert, eša
ert jafnvel ķ (miklu) tapi.

Žetta er sś įhętta sem žś tekur, žegar žś ert ķ svona spįkaupmennsku.

En ég óska žér góšs gengis ķ žessu.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users