Jump to content

Etrade eða aðrir möguleikar?

13 replies to this topic

#11 bekkur

Málfær

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 851 posts

Posted 12 March 2008 - 10:51

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 12 2008, 9:19) <{POST_SNAPBACK}>
Ég keypti erlend bréf seinasta sumar fyrir talsverða upphæð. Hugmyndin var m.a. að hafa alla vega gjaldeyrishagnað jafnvel þó fyrirtækin myndu ekki standa sig, þ.e. ég veðjaði á að ÍKR væri búin að ná toppnum. Sem og rættist. Nema hvað að núna í byrjun mars setti Etrade reglur sem leyfa mér ekki að selja bréfin og leggja andvirðið á gjaldeyrisreikning, ég er neyddur til að taka peninginn til baka í ÍKR. ÍKR hefur fallið um næstum 30% síðan seinasta sumar. NOK og SEK hafa vissulega hækkað en ÍKR hefur lækkað mun meira hlutfallslega. Gjaldeyristapið er því talsvert og ég get ekki ímyndað mér annað en að margur hér inni hafi lent í því sama án þess að hafa tekið eftir því. Það er það sem ég er að reyna að benda mönnum á og spyrja hvort menn ætli að kyngja þegjandi og hljóðlaust?

Skil þetta ekki, krónan hefur veikst undanfarna mánuði gagnvart öllum helstu erlendu myntum þannig að þú bara hlýtur að vera með gjaldeyrishagnað. Ok þú tekur peninginn út í ÍKR, þú getur þá sjálfur lagt hann jafnharðan inn á gjaldeyrisreikning ef þú kýst svo, svo ég átta mig ekki á vandamálinu ?!

#12 Zyklus

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2320 posts

Posted 12 March 2008 - 11:38

Ég tek undir með bekk, ég átta mig ekki alveg á vandamálinu, þú ert að fá fleiri krónur fyrir erlenda gjaldeyrinn þannig að ég sé ekki alveg hvernig þú færð út gjaldeyristap.

#13 dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 288 posts

Posted 12 March 2008 - 12:13

Hmm ég verð að játa að ég hef ruglast aðeins. Ég nefnilega bý í Svíþjóð og sá því fyrir mér að við það að selja erlendu bréfin, leysa út á íslenskum Etrade reikning og svo flytja aftur yfir á SEK gjaldeyrisreikning myndi ég missa gengismuninn ÍKR/SEK, ég keypti mig nefnilega inn á genginu 8,7 seinasta sumar og sem nú er 11,5. Auðvitað kemur þetta út á núlli en ég tapa pening vegna kostnaðar við þessi auka gjaldeyrisviðskipti, í stað þess að selja bréfin og fá innleystan pening beint inn á SEK reikning. Ekki eins mikið tap og ég hélt en leiðinda plokk engu að síður. Biðst afsökunar á þessari hugsanaskekkju!

#14 hildur234

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1362 posts
  • Interests:ESP - Aliens - Geimrannsóknir - Dulspeki - Markaðsmál - Stjórnmál - Fullorðinsfræðsla - Glæpur og refsing - Réttarsálfræði. Les ýmislegt um þessi málefni. Les mikið sannar glæpasögur. Líka glæpaskáldsögur. Ann Rule og John Grisham eru í uppáhaldi hjá mér. Að öðrum ólöstuðum. <br />Hef áhuga á bókum almennt og get útvegað fólki ódýrar bækur í kreppunni; eldri ísl. skáldsögur, ævisögur, minningaþætti sem og þýddar bækur og pocket bækur á ensku. Hef einnig ýmsar bækur fyrir safnara og bókaáhugafólk á sanngjörnu verði.

Posted 12 March 2008 - 22:25

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 6 2008, 20:39) <{POST_SNAPBACK}>
já nema hvað að dollarinn hefur fallið á sama tíma og ÍKR og því standa þau bréf í stað. En þú getur keypt á Etrade í öðrum myntum t.d. NOK og SEK og þar hef ég núna verið brenndur inni með tap upp á nokkur hundruð þús vegna nýrra reglna hjá Etrade. Sem ég var ekki einu sinni látinn vita af!!! smileydisgust.gif

Hvaða reglur eru það?

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 7 2008, 10:22) <{POST_SNAPBACK}>
Frekar hissa á litlum viðbrögðum! vissulega eru fáir að velta fyrir sér hlutabréfakaupum þessa dagana en það kemur að því að það breytist og trúið mér - þá viljið þið notast við miðlara sem þið getið treyst 100% Sérstaklega fyrir okkur sem þurfa að kaupa allt frá ÍKR, gjaldmiðil sem sveiflast eins og róla á leikskóla. Það er ekkert grín að vera háður duttlungum miðlarans þegar gjaldeyrinn er annars vegar.

Þú hljómar eins og þú sért desperat.
Þú verður að athuga að þegar þú ert að treida á e*trade að þá er þetta
tvíþætt/tvíbent: ef þú kaupir hlutabréf t.d. í dollurum og hluturinn hækkar,
þá græðir þú lítið ef krónan er að styrkjast á sama tíma.

Af þessu leyti er róðurinn erfiður að vera að versla hlutabréf á erlendum mörkuðum.
En athugaðu vel, að allir gjaldmiðalar sveiflast upp og niður, ekki bara krónan.

Þú getur hafa grætt á hlutabréfakaupum á e*trade, en ef krónan er að styrkjast
á sama tíma, eða t.d. dollarinn lækkað gagnvart krónu, þá græðir þú ekkert, eða
ert jafnvel í (miklu) tapi.

Þetta er sú áhætta sem þú tekur, þegar þú ert í svona spákaupmennsku.

En ég óska þér góðs gengis í þessu.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users