Jump to content

Photo

Hugleišing

• Please log in to reply
9 replies to this topic

#1 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts
  • Kyn:Karl

Posted 09 March 2008 - 16:20

Meš hjįlp Internetsins getum viš ķslendingar nįnast gert žaš sem okkur sżnist įn žess aš spyrja stjórnvöld.

Viš getum verslaš viš erlenda banka, fengiš erlend lįn og keypt bķla įn milliliša.

Žetta vita fįir og fólki er haldiš frį žvķ aš vera hluti af vel upplżstri žjóš meš hjįlp fjölmišla sem eru ķ eigu peningavaldsins.

Peningavaldiš er lķtill hópur fólks į Ķsland. Žaš į fjölmišla, stórmarkaši, fataverslanir, hśsnęši og banka. Rķkiš į nįnast ekkert lengur. Kķkiš į skuldir okkar į sķšu Sešlabanka.

Hvaš skešur žegar fjölmišlar žegja hluti ķ hel og lofa žį sem sķst skildi trekk ķ trekk?

Jś, žetta er heilažvottur og svo talar forsętisrįšherra um hvaš žjóšin hafi slęmt skammtķmaminni. Žaš mętti halda aš hann hafi veriš aš tala um gullfiska.

Svo žegar gešlęknir skrifar grein og varar viš mśgsefjun žį er allt gert til aš žagga žaš nišur.

Er ekki allt ķ lagi hérna hjį okkur?

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#2 Siggi Sóló

Siggi Sóló

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,327 posts

Posted 09 March 2008 - 16:50

QUOTE (Tembe @ Mar 9 2008, 16:20) <{POST_SNAPBACK}>
Meš hjįlp Internetsins getum viš ķslendingar nįnast gert žaš sem okkur sżnist įn žess aš spyrja stjórnvöld.

Viš getum verslaš viš erlenda banka, fengiš erlend lįn og keypt bķla įn milliliša.

Žetta vita fįir og fólki er haldiš frį žvķ aš vera hluti af vel upplżstri žjóš meš hjįlp fjölmišla sem eru ķ eigu peningavaldsins.

Peningavaldiš er lķtill hópur fólks į Ķsland. Žaš į fjölmišla, stórmarkaši, fataverslanir, hśsnęši og banka. Rķkiš į nįnast ekkert lengur. Kķkiš į skuldir okkar į sķšu Sešlabanka.

Hvaš skešur žegar fjölmišlar žegja hluti ķ hel og lofa žį sem sķst skildi trekk ķ trekk?

Jś, žetta er heilažvottur og svo talar forsętisrįšherra um hvaš žjóšin hafi slęmt skammtķmaminni. Žaš mętti halda aš hann hafi veriš aš tala um gullfiska.

Svo žegar gešlęknir skrifar grein og varar viš mśgsefjun žį er allt gert til aš žagga žaš nišur.

Alltaf gaman aš lesa svona lęršar greinar.

#3 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts

Posted 09 March 2008 - 17:03

QUOTE (Siggi Sóló @ Mar 9 2008, 16:50) <{POST_SNAPBACK}>
Alltaf gaman aš lesa svona lęršar greinar.

Vertu ekki aš gera grķn aš mér. Žetta er sannleikur. Meiri sannleikur en Krossinn bošar.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#4 krókur annar

krókur annar

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 445 posts

Posted 09 March 2008 - 17:11

Žaš er veriš aš tala um hį tollagjöld į öšrum žręši į žessari sķšu,,
----------------------------------------------------------------------
Ég hef aldrei heyrt um neinn sem hefur dįiš śr leti.
Žaš var ekki fyrr en hann stóš upp śr sófanum
og fór aš hreyfa sig aš hjartaš gaf sig.
-----------------------------------------------------------------------
Hann kvaddi žennan heim ķ djśpum og vęrum svefni,
ekki ępandi og veinandi eins og sį sem sat ķ faržegasętinu.
------------------------------------------------------------------------
Žaš sķšasta sem hann heyrši var: Treystu mér.

#5 Siggi Sóló

Siggi Sóló

Rithęfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,327 posts

Posted 09 March 2008 - 17:19

QUOTE (Tembe @ Mar 9 2008, 17:03) <{POST_SNAPBACK}>
Vertu ekki aš gera grķn aš mér. Žetta er sannleikur. Meiri sannleikur en Krossinn bošar.

Ókei, skal ekki grķna ķ žér.
Hins vegar er vart marktękt aš nota Krossinn sem męlikvarša į sannleik.
Allra sķst į sannleik lķfsins.

#6 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts

Posted 09 March 2008 - 17:33

QUOTE (Tembe @ Mar 9 2008, 16:20) <{POST_SNAPBACK}>

Žaš viršist lokaš fyrir alvöruvišbrögš viš žessu innleggi mķnu. Hver er žar aš baki?

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

#7 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 10 March 2008 - 10:11

QUOTE (Tembe @ Mar 9 2008, 17:33) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš viršist lokaš fyrir alvöruvišbrögš viš žessu innleggi mķnu. Hver er žar aš baki?

Tollamśrinn er of hįr til žess aš hęgt sé aš versla annaš en dżrari hluti aš utan. Žaš sem ég er aš versla ķ gegnum lnetiš eru stórir śtgjaldališir sem eru fyrirsjįanlegir. Eins og vetrardekk į bķlinn osf.
Meš kvešju Toffi
Žvķ er ekki enn fariš aš selja fęreyingum rafmagn ķ gegnum sęstreng. Ekki žarf nżja virkjun til žess aš sinna žeirra orkužörf. Viš fįum gjaldeyri og fęreyingar fį hreina raforku.
Mķn lausn er ķ geingdarlausri fjįrfestingu ķ nżjum śtflutningsgreinum. Allt annaš į aš sitja į hakanum.
Ennig žarf aš skipta śt bķlaflotanum ķ įföngum ķ bķla sem nota innlenda orku. T.d. žessa
Ariel Atom

#8 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 10 March 2008 - 10:27

QUOTE (Toffi @ Mar 10 2008, 10:11) <{POST_SNAPBACK}>
Tollamśrinn er of hįr til žess aš hęgt sé aš versla annaš en dżrari hluti aš utan. Žaš sem ég er aš versla ķ gegnum lnetiš eru stórir śtgjaldališir sem eru fyrirsjįanlegir. Eins og vetrardekk į bķlinn osf.

Kaupir žś vetrardekk gegnum internetiš ?
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#9 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 10 March 2008 - 10:34

QUOTE (Hildigunnur @ Mar 10 2008, 10:27) <{POST_SNAPBACK}>
Kaupir žś vetrardekk gegnum internetiš ?

Jį ég hef gert žaš, fékk žau į c.a. 50% lęrra verši en sambęrileg dekk hér. Eitt sem žarf aš athuga, er aš best er aš fį dekk sömu tegundar og seld eru hér. Žaš er vegna žess aš ef eitt skemmist žį geturšu fengiš annaš af lager hjį dekkjasölum. Sišašst fékk ég nś nż vetrardekk frį umbošinu. Svo keypti ég notuš nagladekk į jeppan til žess aš keyra į Ķsafjörš, Žaš er betra aš vera į nöglum žegar fariš er ķ svašilfarir af žeirri sort.
Meš kvešju Toffi
Žvķ er ekki enn fariš aš selja fęreyingum rafmagn ķ gegnum sęstreng. Ekki žarf nżja virkjun til žess aš sinna žeirra orkužörf. Viš fįum gjaldeyri og fęreyingar fį hreina raforku.
Mķn lausn er ķ geingdarlausri fjįrfestingu ķ nżjum śtflutningsgreinum. Allt annaš į aš sitja į hakanum.
Ennig žarf aš skipta śt bķlaflotanum ķ įföngum ķ bķla sem nota innlenda orku. T.d. žessa
Ariel Atom

#10 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 10 March 2008 - 10:37

QUOTE (Toffi @ Mar 10 2008, 10:34) <{POST_SNAPBACK}>
Jį ég hef gert žaš, fékk žau į c.a. 50% lęrra verši en sambęrileg dekk hér. Eitt sem žarf aš athuga, er aš best er aš fį dekk sömu tegundar og seld eru hér. Žaš er vegna žess aš ef eitt skemmist žį geturšu fengiš annaš af lager hjį dekkjasölum. Sišašst fékk ég nś nż vetrardekk frį umbošinu.

OK. Mašur žarf aš skoša žetta. Ég borgaši um 60 000 kall ķ haust fyrir vetrardekk. žaš hefši sannarlega veriš frįbęrt aš fį žau į 30 000
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users