Jump to content

Photo

Aušur Capital, fjįrmįlafyrirtęki ķ eigu kvenna

• Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,463 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Here

Posted 10 March 2008 - 13:47

Aušur Capital.
Žetta er alveg frįbęrt framtak! Ég hef lengi kvabbaš yfir skorti į konum ķ frumkvöšlastarfsemi og nś hefur hópur kvenna tekiš af skariš, komiš fram ķ fremstu vķglķnu og ętla aš lįta af sér kveša. Ekki bara žaš, ętla aš sinna öšrum fyrirtękjum, fjįrfestingum, sem eru aš frumkvęši kvenna.

Žetta er allt annar tónn en mašur er vanur. Ekkert mįlžing og kvabb śt ķ eitt žar sem "ašgerša er krafist" og allt žaš. Nei, žetta er ašgeršatónn. Ekki veriš aš krefjast neins, sęta ķ stjórnum eša eitthvaš annaš sértękt snobb. Nei, bara stofnaš fjįrfestingafélag žar sem į aš kötta krappiš. Bara lįta verkin tala og hananś. Frįbęrt!

Žetta er stórt skref, aš ég tel, ķ jafnrétti kynjanna ķ įtt aš launa- og stöšujafnrétti til handa konum. Ef žetta verkefni fer vel, sem ég hef fulla trś į aš verši, žį eru žarna komnar flottar fyrirmyndir fyrir ungar stelpur og konur sem stefna ķ žessa įtt.

Eitt af vandamįlum ungra kvenna į uppleiš ķ fjįrmįlastarfsemi og framlķnu fyrirtękja er skortur į kvennkyns fyrirmyndum (mitt mat). Žęr persónur sem eru mest įberandi ķ fjįrmįlalķfinu og atvinnulķfinu eru karlmenn. Jśjś, žeir geta veriš fyrirmynd fyrir ungar konur, en ég held, satt best aš segja, aš kvennkyns fyrirmyndir verši meiri hvatning fyrir ungar konur en karlkyns.

Heimild

Aušur Capital fjįrmagnar fyrsta fagfjįrfestasjóš sinn

Aušur Capital, fjįrmįlafyrirtęki ķ eigu kvenna, hefur lokiš fjįrmögnun į sķnum fyrsta fagfjįrfestasjóši sem nefnist AuŠur I.

Segir ķ tilkynningu félagsins aš mikill įhugi hafi veriš fyrir sjóšnum og var heildarfjįrhęš įskrifta 3,2 milljaršar króna. Alls tók 21 fjįrfestir žįtt ķ verkefninu og mešal žeirra eru flestir af stęrstu lķfeyrissjóšum landsins sem og ašrir stofnana- og fagfjįrfestar.

Fjįrfestingarsjóšurinn mun nżta tękifęri sem felast ķ vaxandi mann- og fjįrauš kvenna og veršur fjįrfest ķ starfandi fyrirtękjum sem hafa mikla vaxtarmöguleika. Sérstaklega veršur horft til fyrirtękja ķ eigu eša undir stjórn kvenna og fyrirtękja sem bjóša upp į vörur eša žjónustu sem höfša sértaklega til kvenna, eins og segir ķ tilkynningunni.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#2 hildur234

hildur234

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,367 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Reykjavķk, mišsvęšis.

Posted 10 March 2008 - 22:18

Aušur Capital.
Žetta er alveg frįbęrt framtak! Ég hef lengi kvabbaš yfir skorti į konum ķ frumkvöšlastarfsemi og nś hefur hópur kvenna tekiš af skariš, komiš fram ķ fremstu vķglķnu og ętla aš lįta af sér kveša. Ekki bara žaš, ętla aš sinna öšrum fyrirtękjum, fjįrfestingum, sem eru aš frumkvęši kvenna.

Žetta er allt annar tónn en mašur er vanur. Ekkert mįlžing og kvabb śt ķ eitt žar sem "ašgerša er krafist" og allt žaš. Nei, žetta er ašgeršatónn. Ekki veriš aš krefjast neins, sęta ķ stjórnum eša eitthvaš annaš sértękt snobb. Nei, bara stofnaš fjįrfestingafélag žar sem į aš kötta krappiš. Bara lįta verkin tala og hananś. Frįbęrt!

Žetta er stórt skref, aš ég tel, ķ jafnrétti kynjanna ķ įtt aš launa- og stöšujafnrétti til handa konum. Ef žetta verkefni fer vel, sem ég hef fulla trś į aš verši, žį eru žarna komnar flottar fyrirmyndir fyrir ungar stelpur og konur sem stefna ķ žessa įtt.

Eitt af vandamįlum ungra kvenna į uppleiš ķ fjįrmįlastarfsemi og framlķnu fyrirtękja er skortur į kvennkyns fyrirmyndum (mitt mat). Žęr persónur sem eru mest įberandi ķ fjįrmįlalķfinu og atvinnulķfinu eru karlmenn. Jśjś, žeir geta veriš fyrirmynd fyrir ungar konur, en ég held, satt best aš segja, aš kvennkyns fyrirmyndir verši meiri hvatning fyrir ungar konur en karlkyns.

Heimild

Ég veit žaš ekki. Verša žęr bara ekki eins og karlarnir?
Ég hef ekki hingaš til séš neinn kynjamun į karlkyns og kvenkyns veršbréfaguttum.
Žetta er starfsemi sem snżst um aš gręša og žį helst į višskiptavininum.

Kvenkyns fjįrfestingarstarfsemiskona hefur gengiš ķ gegnum sama nįm og
karlkyns fjįrfestingarstarfsemiskarl. Žess vegna get ég ekki séš aš konur sem leiti til Aušar
séu eitthvaš betri settar en aš leita annaš.

Markmišiš žarna viršist vera aš nį til kvenna, en žaš er engin trygging aš žęr fįi
betri kjör žarna en annars stašar.

Er žetta kannski vķsir aš nżjum kvennaflokki?

#3 Reilly

Reilly

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,418 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 11 March 2008 - 02:24

Žaš er munur žarna į sem ég hef žegar oršiš var viš - mun ferkantašri vinnubrögš :) Ég get ekki fariš nįnar śt ķ žį sįlma aš svo stöddu, svo ekki spyrja.

#4 Voldi

Voldi

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 456 posts

Posted 11 March 2008 - 11:50

Ég veit žaš ekki. Verša žęr bara ekki eins og karlarnir?
Ég hef ekki hingaš til séš neinn kynjamun į karlkyns og kvenkyns veršbréfaguttum.
Žetta er starfsemi sem snżst um aš gręša og žį helst į višskiptavininum.

Kvenkyns fjįrfestingarstarfsemiskona hefur gengiš ķ gegnum sama nįm og
karlkyns fjįrfestingarstarfsemiskarl. Žess vegna get ég ekki séš aš konur sem leiti til Aušar
séu eitthvaš betri settar en aš leita annaš.

Markmišiš žarna viršist vera aš nį til kvenna, en žaš er engin trygging aš žęr fįi
betri kjör žarna en annars stašar.

Er žetta kannski vķsir aš nżjum kvennaflokki?

Reyndar eru konur töluvert įhęttufęlnari en karlmenn. Kemur berlega ķ ljós ķ tölfręši bankanna enda eru konur mun ólķklegri til aš verša gjaldžrota en karlar. En ef žetta er private equity sem žęr eru aš fara śt ķ getur žaš nś seint talist įhęttulķtiš.

En ég segi eins og fleebah - ég fagna žessu framtaki. Ekki žetta vęl um "sértękar ašgeršir" og "aškomu stjórnvalda" heldur bara gengiš ķ hlutina. Besta mįl segi ég bara.

#5 Gesturinn

Gesturinn

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 180 posts

Posted 12 March 2008 - 02:04

Hvernig er meš stórnarskipan ķ svona fyrirtęki? Žarf ekki eitthvaš lögbundiš hlutfall kynjanna ķ stjórn, svo allt sé eftir laganna bókstaf ?

#6 rella

rella

Taldrjśgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,959 posts
  • Stašsetning:śti ķ garši

Posted 12 March 2008 - 07:36

Hvernig er meš stórnarskipan ķ svona fyrirtęki? Žarf ekki eitthvaš lögbundiš hlutfall kynjanna ķ stjórn, svo allt sé eftir laganna bókstaf ?

žaš eru engin lög komin um kynjahlutfall ķ stjórnum einkafyrirtękja, ekki mér vitanlega
rella er lķtil flugvél

#7 CendenZ

CendenZ

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 635 posts

Posted 12 March 2008 - 09:48

Hver er munurinn į karlabolta og kvennabolta ? Er ekki ašalatrišiš aš skora mark ?

#8 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,463 posts

Posted 12 March 2008 - 15:33

Žaš mį vera skipaš konum eingöngu og sinna konum eingöngu, žvķ ķ enda dags er žetta allt lögleg og sjįlfsagt, žvķ žaš er jś hlutverk fyrirtękja aš sinna hagsmunum og vilja eigenda sinna, ekkert annaš.

Hver er munurinn į karlabolta og kvennabolta ?

Hrašinn og krafturinn. :) Hefur žś t.d. tekiš eftir žvķ hvaš markmenn(konur?) ķ kvennaboltanum eru hrikalega seinar stundum?

- Skeggi -

#9 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 12 March 2008 - 15:39

Žetta er lķklega žaš besta sem gat komiš fyrir hina. Nś geta žeir bent kvenfyrirtękjum sem žeir hafa engan įhuga į aš fjįrmagna sjįlfir į žennan sjóš. Bara gott mįl.

#10 rella

rella

Taldrjśgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,959 posts
  • Stašsetning:śti ķ garši

Posted 12 March 2008 - 19:14

Žetta er lķklega žaš besta sem gat komiš fyrir hina. Nś geta žeir bent kvenfyrirtękjum sem žeir hafa engan įhuga į aš fjįrmagna sjįlfir į žennan sjóš. Bara gott mįl.

mjög fķnt

žeir geta leyft öšrum aš njóta minni vanskila og fęrri gjaldžrota, mjög fķnt fyrir Auši bara! :love:
rella er lķtil flugvél

#11 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,463 posts

Posted 12 March 2008 - 21:58

Mér finnst undarlegt hvaš žessi žrįšur fęr lķtil višbrögš hjį femķnistunum okkar hér į mįlefnunum, sem mér žykir svo vęnt um.

- Skeggi -

#12 gręnjaxlinn

gręnjaxlinn

Męltur

• Óvirkir notendur
  • 51 posts

Posted 13 March 2008 - 13:44

Mér finnst undarlegt hvaš žessi žrįšur fęr lķtil višbrögš hjį femķnistunum okkar hér į mįlefnunum, sem mér žykir svo vęnt um.

Jį eins og žetta er gott mįl

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users