Jump to content

Er Bubbi Mortens ekki lesblindur, ja svo mikiš get

16 replies to this topic

#11 Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5993 posts

Posted 10 March 2008 - 23:47

Fręndi minn er lesblindur og getur samt lesiš, bara ekki eins hratt og margir ašrir. Hann sagši mér einhvern tķmann aš žaš vęri engin leiš aš bera saman 2 lesblinda einstaklinga vegna žess aš žetta lżsir sér į mjög mismunandi hįtt hjį fólki.
=^. .^=

#12 Geita_Pétur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1226 posts

Posted 11 March 2008 - 08:08

En burt frį les/skirf blindu žį er Bubbi endanlega bśinn aš sanna aš hann er lķtiš barn ķ sandkassa... Hann hefur oft veriš duglegur aš gagnrżna ķ gegnum tķšina en viršist svo ekki fęr um žaš sjįlfur aš svara einni einustu gagnrżni į sig nema meš skķtkasti!!!
Hann er bara lķtill #itlau$ Strįkur hann Bubbi.....

Quran (8:12) - "I will cast terror into the hearts of those who disbelieve. Therefore strike off their heads and strike off every fingertip of them"
http://www.thereligionofpeace.com/index.html

#13 Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 23374 posts

Posted 11 March 2008 - 11:00

Lesheftur, skrifheftur. Heftur=Bubbi. Heftur hestur getur hökktaš en ekki fariš hrašar.

#14 herakles

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 154 posts

Posted 11 March 2008 - 11:18

Žegar vitundarvakningin um lesblindu var ķ gangi žį var Bubbi lesblindur. Žegar lestrarįtakiš fyrir börn var ķ gangi žį hafši Bubbi veriš lestrarhesur sem barn.
Žannig er nś žaš.
Vandrataš er mešalhófiš

#15 Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 23374 posts

Posted 11 March 2008 - 11:40

QUOTE (herakles @ Mar 11 2008, 11:18) <{POST_SNAPBACK}>
Žegar vitundarvakningin um lesblindu var ķ gangi žį var Bubbi lesblindur. Žegar lestrarįtakiš fyrir börn var ķ gangi žį hafši Bubbi veriš lestrarhesur sem barn.
Žannig er nś žaš.

LOL.gif

En hvaš um žaš Bubbi er listamašur mikill listamašur, žroskaheftur listamašur?

#16 infelįm

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1073 posts

Posted 11 March 2008 - 19:26

QUOTE (herakles @ Mar 11 2008, 12:18) <{POST_SNAPBACK}>
Žannig er nś žaš.

LOL.gif kallast žaš ekki aš vera tękifęrissinni?
Komdu fram viš ašra eins og žś villt ašrir komi fram viš žig

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

'De som fornęrmer Allahs budbringer, skal mųde smertefulde pinsler'.

................................................................................
..................................................

infelįm er haldinn óradķsar heilkennum.

#17 Gesturinn

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 180 posts

Posted 12 March 2008 - 00:58

Žaš sem ég hef séš af Bubba žįttunum er eiginlega alslęmt. Menn hafa e.t.v. veriš aš dęma žennan arfaslaka sjónvarpsžįtt, sem gagnrżni į Bubba sjįlfan, persónulega. Žįtturinn, žaš sem ég hef séš af honum, er ekki aš gera sig, Bubbi er ekki aš gera sig sem žįttastjórnanda og ég mun ekki fórna meiru af mķnum tķma en žeim , sem ég hef žegar gert, ķ aš horfa į hann.

En žaš breytir žvķ ekki, aš mér finnst Bubbi vera tónlistarlegt stórmenni į Ķslandi, sem hefur sett mark sitt eftirminnilega į tónlistarsögu žjóšarinnar. Ég fyrirgef honum af öllu hjarta aš hafa tekiš žįtt ķ žessum andsk. vonlausa sjónvarpsžętti.

Bubbi į eftir aš glešja okkur Ķslendinga meš tónlistarsköpun sinni um mörg ókomin įr. Ég er ekki alveg eins viss um Dóra DNA og Bigga Maus.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users