Jump to content

Photo

Hor-Finnur Austmann

• Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 Charles Darwin

Charles Darwin

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,926 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Žar sem sést ekki til įlvers

Posted 10 March 2008 - 17:55

sunldaug
Žegar ég fór ķ suynd ķ morgun vissi ég aš žetta įti eftir aš verša efrišur sdagur. Mér var illt ķ maganum og magin žandist śt og inn og skoekki ķ takt viš andradrįttinn. Ég satakk mér til sunds og kafaši djśpt og rak viš meš unasšlegum loftbólugangi. Skindileg köfnunartilfining žį greyp um mig mišjann um leiš og ég fann aš eins og streimdi vatn um mig. Ég sinti ķ ofboši uppķaš yfirbošrinu og andaši įkaft og var skżthrędur. Žį spurši sundlaugarvoörur hovrt eki vęri allt ķ lagi og ég gargaši į hann aš hjįlpa mér. Hann hoppaši śt ķ laugina. Žį flżtti ég mér og sintiég ķ burtu opg sinti žar til hann nįši mér og spyrši hver dhöfulinn vęri ég bileašur eša eitthvaš. Ég sagši nś ekert en hann hjįlpaši mér uppśr. Hann hvort eš er skylur mig ekkiŽar sem ég stóš į bakkanum einn og yfirgefinn fór ég śr skķlunny og stóš žanra alsber sundlaugarvöršurinn km aftur hlaupandi aš mér. ķ žeim andardrętti bunaši sundlaugar vatn śt śr ednažramminum mķnum meš feyktnarkrafti eins og veriš vęri aš spśla žilfariš. Bunann skellti veršinum um koll og hann steynrotnašist og ég flķti mér ķ klefana og ķ fötin og śt. Į leišini śt spurši ég sjśkrabörulišana hvaš vęri aš ske og žeir sögšu aš einhver klikkęingur hefši skytiš ķ lögina og svo lišiš ifyr hann į bakkanum. Ég sagpi bara sko ja ekki er öll vytleisan eins, helvķtis fķpl als dašar.
Žorfinnur Horticulturiste, Januario 1995

Sį sem skrifar svona er augljóslega snylli8ngur.
Hver er Hor-Finnur ķ raun og veru?
Darwin: Ekki bara lošinn rass!

#2 toto

toto

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,062 posts

Posted 10 March 2008 - 21:55

Whereas the banks used to be considered “too big to fail”, if their current growth continues, they may soon become “too big for the government of Iceland to rescue”. Accordingly, the government should consider making an xplicit statement that there is no unconditional government guarantee of bank lending.
- OECD Economic Surveys, Iceland 2006

#3 Herra Adolf Hitler

Herra Adolf Hitler

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 445 posts
  • Stašsetning:var aš koma frį mömmu žinni.

Posted 13 March 2008 - 22:51

Hor-Finnur er lang skemmtilegasti penninn hérna žótt réttritunargįfa hans sé ekki į sama plani og hjį Darwin, sem er žó góšur.
Arbeit Macht Frei!

#4 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 13 March 2008 - 22:59

Fęreysk feršasaga af stólpķpuferš til Póllands? biggrin.gif

#5 Alibaba

Alibaba

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,324 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 14 March 2008 - 01:03

Męltu manna heilastur herra Adolf Hitler. Horfinnur er brįšskemmtilegur og viš horfum ķ gegn um fingur okkar varšandi stafsetningakunnįttu hans. Hśn er eins og hann myndi segja hlllandgj5rdt auk8at Hriši

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users