Jump to content

Photo

Samningarnir felldir "ķ raun"

• Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,244 posts

Posted 10 March 2008 - 23:42

Žaš er ekki ofsögum sagt af žvķ hvernig ķsl. fjölmišlar tślka - eša réttara sagt lįta ógert aš tślka - alvarlegar fréttir af innlendum vettvangi. Dęmi um žetta eru fréttir kvöldsins af "samžykkt" kjarsamninganna. Fram kemur, aš ašeins rétt til aš greiša atkvęši um nżgeršan kjarasamning höfšu alls tęplega 32.000 manns Starfsgreinaambandsins, žar af 18.374 innan Flóafélaganna, Eflingar, VSFJK og Bošans. Žįtttakan var lašeins 20,5% alls og tęp 18% hjį flóafélögunum! Af žessum fįmenna hópi sem atkvęši greiddu samžykktu 84% samninginn!! Var ekki įstęša fyrir fjölmišla (sem męršu nišurstöšuna!) aš spyrja talsmann ASĶ sem fram kom ķ fréttunum, hvort honum fyndist žessi śrslit sżna mikla įnęgju meš samninginn? Nei, ekki bofs um žessa snautlegu nišurstöšu. - Stašreyndin er aušvitaš sś, aš žessir nišurlęgjandi samningar fyrir allan žorra launafólks voru "ķ raun" felldir. Žótt slóttug lagaįkvęši innan verkalżšshreyfingarinnar kveši svo į aš ašeins žeir sem męti rįši nišurstöšunni. Hvers vegna ekki 50%? Önnur stašreynd er sś aš EKKERT eša nįnast ekkert hefur veriš uppfyllt af žvķ sem rķkisstjórnin samžykkti fyrir sitt leyti ķ samningsgeršinni. - Stimpilgjöldin kyrr įfram, vextir og hśsnęšisbętur og allt hitt óhreyft! Eru allir žeir sem ekki męttu til atkvęšagreišslu um samningana ekki einfaldlega aš lżsa frati į žessa dęmalausu og višurstyggilegu samninga? Samtök atvinnulķfsins er eini ašilinn sem fékk sitt ķ gegn: lękkun tekjuskatts śr 18 ķ 15%!! Og nś koma verkalżšsleištogarnir og "skora į kaupmenn" aš hękka nś ekki veršlag lvlegna lękkuonar krónunnar!! Ha,ha, ha!! Aumingjaforkólfar ķ aumingjasamtökum fyrir aumingja!

#2 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 11 March 2008 - 00:02

Žaš er ekki ofsögum sagt af žvķ hvernig ķsl. fjölmišlar tślka - eša réttara sagt lįta ógert aš tślka - alvarlegar fréttir af innlendum vettvangi. Dęmi um žetta eru fréttir kvöldsins af "samžykkt" kjarsamninganna.
Fram kemur, aš ašeins rétt til aš greiša atkvęši um nżgeršan kjarasamning höfšu alls tęplega 32.000 manns Starfsgreinaambandsins, žar af 18.374 innan Flóafélaganna, Eflingar, VSFJK og Bošans. Žįtttakan var lašeins 20,5% alls og tęp 18% hjį flóafélögunum!
Af žessum fįmenna hópi sem atkvęši greiddu samžykktu 84% samninginn!! Var ekki įstęša fyrir fjölmišla (sem męršu nišurstöšuna!) aš spyrja talsmann ASĶ sem fram kom ķ fréttunum, hvort honum fyndist žessi śrslit sżna mikla įnęgju meš samninginn? Nei, ekki bofs um žessa snautlegu nišurstöšu. - Stašreyndin er aušvitaš sś, aš žessir nišurlęgjandi samningar fyrir allan žorra launafólks voru "ķ raun" felldir. Žótt slóttug lagaįkvęši innan verkalżšshreyfingarinnar kveši svo į aš ašeins žeir sem męti rįši nišurstöšunni. Hvers vegna ekki 50%?
Önnur stašreynd er sś aš EKKERT eša nįnast ekkert hefur veriš uppfyllt af žvķ sem rķkisstjórnin samžykkti fyrir sitt leyti ķ samningsgeršinni. - Stimpilgjöldin kyrr įfram, vextir og hśsnęšisbętur og allt hitt óhreyft! Eru allir žeir sem ekki męttu til atkvęšagreišslu um samningana ekki einfaldlega aš lżsa frati į žessa dęmalausu og višurstyggilegu samninga?
Samtök atvinnulķfsins er eini ašilinn sem fékk sitt ķ gegn: lękkun tekjuskatts śr 18 ķ 15%!!
Og nś koma verkalżšsleištogarnir og "skora į kaupmenn" aš hękka nś ekki veršlag lvlegna lękkuonar krónunnar!! Ha,ha, ha!! Aumingjaforkólfar ķ aumingjasamtökum fyrir aumingja!

Tilfelliš er aš ķ dag fį allir launžegar sem žś tiltekur hér senda sešla til žess aš kjósa um samningana.
Žaš žarf ekkert aš męta, nema viš póstkassa.
Af reynslu minni hef ég tališ aš žegar žįttaka er slķk eins og žś nefnir aš fólk er almennt įnęgt.
Telur ekki žörf aš taka žįtt, ętlar ekki aš mótmęla.

Aš vķsu er ég ekki sammįla žvķ aš taka ekki žįtt ķ kosningum ef mašur er sįttur.
Mér finnst aš okkur beri aš segja okkar įlit, hvenęr sem žaš bżšst.

En žaš er lķka vitaš aš žaš eru allt, allt of margir ķ dag sem hafa ekki įhuga į kjörum sķnum.
Hafa ekki įhuga į aš berjast fyrir betri kjörum. Hafa ķ raun ekki hugmynd um hvaš žaš er aš kjósa...
eša ekki kjósa um.
Ég žekki til žess aš verkalżšs- og stéttarfélög hafa reynt aš virkja hinn almenna félagsmann,
upplżsa og fręša.

Ég er aš kynna mér samningana, svo ég ętla ekki aš tjį mig um žį nśna.
Vinarkvešjur Human...

#3 IceCat

IceCat

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,485 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 11 March 2008 - 08:38

Ég er ekki hissa į hve žįtttakan er lķtil žegar pęlt er ķ framkvęmdinni hjį t.d. Rafišnašarsambandinu sem mašurinn minn er ķ.

Žann 6. mars beiš okkar bréf frį žeim, stimplaš žann 5. mars, žegar viš komum heim śr vinnu um 6 leytiš. Ķ žvķ var śtlistun į samningnum og atkvęšasešill sem hefši veriš skilaš (kostiš NEI) ef tķminn hefši veriš nęgur. Mįliš er nefnilega aš meš fylgdi umslag sem atkvęšasešillinn įtti aš fara ķ og honum žurfti aš koma ķ póst ķ sķšasta lagi kl. 24:00 žann 6. mars!!!
Viš įttum semsagt aš keyra śt aš nęsta póstkassa žarna strax um kvöldiš og aušvitaš aš vera bśin aš kynna okkur samninginn til hlżtar. Ég veit svsem ekki hvernig ašrir hafa žaš en viš erum lķtiš fyrir žaš aš fara śt aftur eftir erfišan vinnudag og hefši veriš miklu aušveldar aš geta tekiš meš sér bréfiš morguninn eftir en žį var žaš of seint.
Svo gįtum viš lķka aušvitaš skilaš umslaginu beint į skrifstofu Rafnišanarsambandsins fyrir hįdegi mįnudaginn 10. mars og hvorugt okkar į neitt leiš žar hjį į mišjum vinnudegi.

Žannig aš ef žetta hefur veriš framkvęmt svona af fleirum en Rafišnašarsambandinu žį er ég ekki hissa į žessari žįttöku og ég er ekki viss um aš almenn sįtt sé um žennan samning.

Tilfelliš er aš ķ dag fį allir launžegar sem žś tiltekur hér senda sešla til žess aš kjósa um samningana.
Žaš žarf ekkert aš męta, nema viš póstkassa.
Af reynslu minni hef ég tališ aš žegar žįttaka er slķk eins og žś nefnir aš fólk er almennt įnęgt.
Telur ekki žörf aš taka žįtt, ętlar ekki aš mótmęla.

Aš vķsu er ég ekki sammįla žvķ aš taka ekki žįtt ķ kosningum ef mašur er sįttur.
Mér finnst aš okkur beri aš segja okkar įlit, hvenęr sem žaš bżšst.

En žaš er lķka vitaš aš žaš eru allt, allt of margir ķ dag sem hafa ekki įhuga į kjörum sķnum.
Hafa ekki įhuga į aš berjast fyrir betri kjörum. Hafa ķ raun ekki hugmynd um hvaš žaš er aš kjósa...
eša ekki kjósa um.
Ég žekki til žess aš verkalżšs- og stéttarfélög hafa reynt aš virkja hinn almenna félagsmann,
upplżsa og fręša.

Ég er aš kynna mér samningana, svo ég ętla ekki aš tjį mig um žį nśna.

Eðalkattafélagið =^..^= Smávaxin læða með stórt hjarta og beittar klær

#4 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:fjósinu

Posted 11 March 2008 - 08:59

Nei ekki ég heldur, ekki fékk ég neitt ķ póstinum frį mķnu verkalżšsfélagi žó žaš standi į žeirra vefsķšu aš žeir hafi sent mér.

#5 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,244 posts

Posted 11 March 2008 - 11:52

Mašur skilur kannski aš fólk sé hrętt viš aš tjį sig um tilgangsleysi og óįnęgju meš žennan samning ef samning skyldi kalla. Žaš situr enn ķ Ķslendingum žessi ótti viš yfirbošarana (les hér: verkalżšsforkólfana, sem eru svo sem sama marki brenndir og yfirmašurinn ķ Karphśsinu, fyrrverandi ASĶ formašur sķšar framkvęmdastjóri Alžżšubankans/Ķslandsbanka).En samningurinn er einskis nżtur loforšaflaumur, bęši af hendi ASĶ og Starfgr.samb. og rķkistjórnarinnar. Rįšherrar eru fjarri ķslandi mestan part, flestir ķ śtlöndum og vilja vera žar meš sķna dagpeninga og svona.... Og sama marki eru brenndir verkalżšsforkólfarnir meš margfalt hęrri laun en umbjóšendurnir. - Svo viš skulum žvķ ekki hafa hįtt, žaš er alltlaf mašur į glugga...

#6 jonr

jonr

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,866 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:sér numinn

Posted 11 March 2008 - 12:28

Ég er ekki hissa į hve žįtttakan er lķtil žegar pęlt er ķ framkvęmdinni hjį t.d. Rafišnašarsambandinu sem mašurinn minn er ķ.

Žann 6. mars beiš okkar bréf frį žeim, stimplaš žann 5. mars, žegar viš komum heim śr vinnu um 6 leytiš. Ķ žvķ var śtlistun į samningnum og atkvęšasešill sem hefši veriš skilaš (kostiš NEI) ef tķminn hefši veriš nęgur. Mįliš er nefnilega aš meš fylgdi umslag sem atkvęšasešillinn įtti aš fara ķ og honum žurfti aš koma ķ póst ķ sķšasta lagi kl. 24:00 žann 6. mars!!!
Viš įttum semsagt aš keyra śt aš nęsta póstkassa žarna strax um kvöldiš og aušvitaš aš vera bśin aš kynna okkur samninginn til hlżtar. Ég veit svsem ekki hvernig ašrir hafa žaš en viš erum lķtiš fyrir žaš aš fara śt aftur eftir erfišan vinnudag og hefši veriš miklu aušveldar aš geta tekiš meš sér bréfiš morguninn eftir en žį var žaš of seint.
Svo gįtum viš lķka aušvitaš skilaš umslaginu beint į skrifstofu Rafnišanarsambandsins fyrir hįdegi mįnudaginn 10. mars og hvorugt okkar į neitt leiš žar hjį į mišjum vinnudegi.

Žannig aš ef žetta hefur veriš framkvęmt svona af fleirum en Rafišnašarsambandinu žį er ég ekki hissa į žessari žįttöku og ég er ekki viss um aš almenn sįtt sé um žennan samning.

Mašur spyr sig óneitanlega af hverju žetta sé svona.... <_<

#7 spekulasjon

spekulasjon

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,468 posts

Posted 11 March 2008 - 21:36

Ętli įstęšan fyrir lķtilli žįtttöku ķ kosningunum sé ekki einfaldlega sś aš lżšurinn er svo upptekinn viš vinnu til aš eiga fyrir skjóli og fęši aš ekki hafi gefist tķmi til aš skila inn atkvęši. 2 tķmar śr vinnu getur valdiš žvķ aš ekki nįist aš fylla upp ķ kröfu bankanna um aršinn (eša leigusalans). Og ekki laga žessir samningar žaš.

#8 Golffķkill

Golffķkill

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 568 posts

Posted 12 March 2008 - 00:12

Hvar voruš žiš žegar enn var tķmi til aš hafa įhrif į kosninguna??
Ekki minnist ég žess aš hafa séš neina žręši hér mešan enn var hęgt aš hafa įhrif į ašra um aš kjósa.
Žaš er ekki eins og žaš hafi kallaš į feršalag śt aš póstkassa aš stofna žrįš, 1stk eša fleiri um mįliš og freista žess aš hafa meš žvķ įhrif į nišurstöšuna.

Samningarnir voru samžykktir "ķ raun" - no ifs, ands or buts!!! Žaš er mun lķklegra aš žeir sem eru samžykkir samningnum hafi sleppt žvķ aš kjósa en žeir sem voru mótfallnir honum. Samt fékkst yfir 80% stušningur žeirra sem žó nenntu aš leggja žaš į sig aš brjótast ķ gegnum ófęršina til aš lįta ķ sér heyra.

#9 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 12 March 2008 - 08:34

Ętli įstęšan fyrir lķtilli žįtttöku ķ kosningunum sé ekki einfaldlega sś aš lżšurinn er svo upptekinn viš vinnu til aš eiga fyrir skjóli og fęši aš ekki hafi gefist tķmi til aš skila inn atkvęši. 2 tķmar śr vinnu getur valdiš žvķ aš ekki nįist aš fylla upp ķ kröfu bankanna um aršinn (eša leigusalans). Og ekki laga žessir samningar žaš.

Ég gęti trśaš aš žaš vęri nokkuš til ķ žessu. Žvķ mišur <_<
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users