Jump to content

Rætt við vændiskonu í Kaupmannahöfn

217 replies to this topic

#1 toto

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4060 posts

Posted 11 March 2008 - 22:44

Sjá viðtalið hérna.

Viðtal við vændiskonu sem segist vera Femínisti og hljómar trúverðugar og minna öfgafull heldur en flestir Íslenskir Feministar.

====

Hehe, var að horfa á þessa viðbót, þar sem Heiðrún Lind Marteinsdóttir og Drífa Snædal (Femínisti) fjölluðu um málið.

Drífa er í raun bara að lesa upp allt sem hún segir í upphafi en Heiðrún virðist hafa þetta í kollinum.

Æðislegt að sjá svo "síðasta hálmstráið" hjá Drífu þegar einu rökin sem hún á eftir gegn vændi eru hvort "réttindi vændiskvenna" séu meira virði en réttindi þeirra "barna og kvenna" sem eru seld í kynlífsþrælkuni. Tilfinningarök á heimsmælikvarða smile.gif
Whereas the banks used to be considered “too big to fail”, if their current growth continues, they may soon become “too big for the government of Iceland to rescue”. Accordingly, the government should consider making an xplicit statement that there is no unconditional government guarantee of bank lending.
- OECD Economic Surveys, Iceland 2006

#2 Brodd-Helgi

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9657 posts

Posted 11 March 2008 - 23:19

Þetta var eitthver hin hjárænulegast innkoma hjá Kasljósi í manna minnum. Ekki sæmandi Ríkisfjölmiðli.

Ég verð að segja, að ég set stórt spurningarmerki við gáfnarfar þeirra sem stjórna því hvað birtist í þessum þætti.

Af hverju ekki td að fjalla um álit og skýrslur frá virtum stofnunum sem hafa fjallað um þessi mál í Danm...en neeei. Það er pikkuð upp einhver skuggamynd sem engin leið er að sannreyna né tékka af á hvers vegum er o.s.frv. Gæti meir að segja auðveldlega verið fulltrúi hins risavaxna klámiðnaðar í danm.

Maður er bara svo undrandi á þessum vinnubrögðum... að eg er ekki bara hissa heldur alveg steinhissa.

Hvernig var með þessa heimasíðu sem vændiskonur höfðu stofnað í danm. gaman að kíkja á hana.
I grew up in Europe, where the history comes from (Eddie Izzard)

#3 toto

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4060 posts

Posted 11 March 2008 - 23:22

QUOTE (Brodd-Helgi @ Mar 12 2008, 0:19) <{POST_SNAPBACK}>
Þetta var eitthver hin hjárænulegast innkoma hjá Kasljósi í manna minnum. Ekki sæmandi Ríkisfjölmiðli.

Ég verð að segja, að ég set stórt spurningarmerki við gáfnarfar þeirra sem stjórna því hvað birtist í þessum þætti.

Af hverju ekki td að fjalla um álit og skýrslur frá virtum stofnunum sem hafa fjallað um þessi mál í Danm...en neeei. Það er pikkuð upp einhver skuggamynd sem engin leið er að sannreyna né tékka af á hvers vegum er o.s.frv. Gæti meir að segja auðveldlega verið fulltrúi hins risavaxna klámiðnaðar í danm.

Maður er bara svo undrandi á þessum vinnubrögðum... að eg er ekki bara hissa heldur alveg steinhissa.

Hvernig var með þessa heimasíðu sem vændiskonur höfðu stofnað í danm. gaman að kíkja á hana.

Horfðu á seinna viðtalið. Þar er fjallað um hvaða augum lögreglan og vændiskonur í Svíþjóð líta á afleiðingarnar af lögunum sem Íslenskir Femínistar vilja taka upp á Íslandi.
Whereas the banks used to be considered “too big to fail”, if their current growth continues, they may soon become “too big for the government of Iceland to rescue”. Accordingly, the government should consider making an xplicit statement that there is no unconditional government guarantee of bank lending.
- OECD Economic Surveys, Iceland 2006

#4 Brodd-Helgi

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9657 posts

Posted 11 March 2008 - 23:37

Horft á allt, séð allt. I have been everywhere.

Annars með þetta viðtal, þá var það nú þarna þessi íslendingur á vegum ruv sem tók það. Hann hlýtur að hafa tékkað þetta allt af. En þó maður gefi sér að allt sé satt og rétt sem fram var fært, þá er ekki við hæfi að ríkisfjölmiðill djömpi inn óforvarendis, án í raun allrar skoðunar og greiningar á hvilíkt risavaxið vandamál vændi og mansal er, með eitthvað svona viðtal. Alveg fráleitt hjá þeim. Og hefur Kastljós sett stórlega niður en var ekki úr háum söðli að detta að vísu

En fréttin minntist á einhverja vefíðu. Væri fróðlegt að sjá hvernig síða þetta væri.

Eg hef bara kynnt mér þetta mál svo vel, að eg nenni ekki að þrasa um það við fólk sem tekur engum sönsum.

#5 Alex

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11454 posts

Posted 11 March 2008 - 23:42

Stóra spurningin um þetta mál snýst um nef fréttamanna. Það er búið að vera í gangi í Danmörku stórmál þar sem danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum. Kastljósið ákvað að fjalla ekki um það. Þeim fannst mikilvægara að finna röddina sem styður þessa afstöðu til kvenna, sama á hvaða forsendum hún er sett fram. Mér finnst sú fullyrðing að við búum nú þegar við jafnrétti vera brandari þegar ég hugsa út í hvað er í gangi í fréttamannsnefi þessara karla sem stýra þessum miðli.
IPB Image
Esmeralda Weatherwax

#6 Brodd-Helgi

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9657 posts

Posted 11 March 2008 - 23:50

QUOTE (Alex @ Mar 11 2008, 23:42) <{POST_SNAPBACK}>
... danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum.

Jú jú, er þetta ekki síðan þeirra ?

www.tagstillingmand.dk

(Allvega hef ég verið að lesa á þessari síðu í kvöld og finnst margt merkilegt.

#7 Alex

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11454 posts

Posted 11 March 2008 - 23:57

QUOTE (toto @ Mar 11 2008, 23:22) <{POST_SNAPBACK}>
Horfðu á seinna viðtalið. Þar er fjallað um hvaða augum lögreglan og vændiskonur í Svíþjóð líta á afleiðingarnar af lögunum sem Íslenskir Femínistar vilja taka upp á Íslandi.

Já. Ég vil reyndar endilega hvetja alla til að horfa á það viðtal. Og taka eftir svari Drífu Snædal við þessari fullyrðingu. Það sem við höfum fengið að sjá frá Svíþjóð er að það er grundvallarmunur á því hvort löggjöfin er sett fram án annarra úrræða eða hvort unnið er með félagsleg úrræði samhliða.

Þetta snýst nefnilega ekki um spurninguna um lögfræðilega úrræði annars vegar og félagsleg úrræði hins vegar. Þetta snýst í grundvallaratriðum um afstöðu okkar til þess hvert hlutverk kvenna á að vera og þar sem hún er svo brengluð verðum við að beita öllum úrræðum til að reyna að leiðrétta kúrsinn. Þó ekki væri nema til að koma í veg fyrir þetta hryllilega ofbeldi gagnvart konum ... NB - UM ALLAN HEIM ... hvort sem það flokkast nú sem heimilisofbeldi, nauðganir, misnotkun eða mansal.

Allar tilraunir til að gera lítið úr þeim horror eða reyna að fegra málstað þeirra sem vilja hafa konur á þessum stað í veröldinni flokka ég sem glæp gegn mannkyni.

QUOTE (Brodd-Helgi @ Mar 11 2008, 23:50) <{POST_SNAPBACK}>
Jú jú, er þetta ekki síðan þeirra ?

www.tagstillingmand.dk

(Allvega hef ég verið að lesa á þessari síðu í kvöld og finnst margt merkilegt.

Jú, þetta er síðan þeirra. Og ég gleymdi að setja hér inn link á Kastljóssþáttinn sem toto vitnaði í og ég mæli eindregið með. Hann er hér:

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4365631

IPB Image
Esmeralda Weatherwax

#8 Hiddaj

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4425 posts

Posted 11 March 2008 - 23:58

QUOTE (Alex @ Mar 11 2008, 23:42) <{POST_SNAPBACK}>
Stóra spurningin um þetta mál snýst um nef fréttamanna. Það er búið að vera í gangi í Danmörku stórmál þar sem danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum. Kastljósið ákvað að fjalla ekki um það. Þeim fannst mikilvægara að finna röddina sem styður þessa afstöðu til kvenna, sama á hvaða forsendum hún er sett fram. Mér finnst sú fullyrðing að við búum nú þegar við jafnrétti vera brandari þegar ég hugsa út í hvað er í gangi í fréttamannsnefi þessara karla sem stýra þessum miðli.

Já þetta er hallærislegur fréttaflutningur. Mér fannst þessi lögfræðingur koma skelfilega út úr þessu, það er orðið svo lúið að það skuli vera af einhverjum tepruskap í feministum að vera á móti vændi. Mikið vildi ég heyra eitthvað annað en þennan frasa um frelsi markaðarins.
Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

#9 kkhg

Rithæfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 4170 posts

Posted 12 March 2008 - 00:31

Það er slæmt vændi þegar fólk er neytt til þess að leggja stund á það. Aftur á móti verður það að teljast gott vændi ef það kýs sjálft að leggja stund á það. Þessi elsta atvinnugrein í heimi hefur ábyggilega sína kosti og galla. Ef einhverjum tækist að sníða af því gallana en halda kostum þess þá væri það til bóta. Samt er líklegt að ungar konur frá öðrum löndum séu þá sendar hingað (fluttar inn) í atvinnuskyni en beri jafnvel ekkert úr býtum sjálfar. Þær falli því frekar undir ánauð og þrældóm.

#10 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts
  • Interests:Still just Human.....

Posted 12 March 2008 - 00:38

QUOTE (kkhg @ Mar 12 2008, 0:31) <{POST_SNAPBACK}>
Það er slæmt vændi þegar fólk er neytt til þess að leggja stund á það. Aftur á móti verður það að teljast gott vændi ef það kýs sjálft að leggja stund á það. Þessi elsta atvinnugrein í heimi hefur ábyggilega sína kosti og galla. Ef einhverjum tækist að sníða af því gallana en halda kostum þess þá væri það til bóta. Samt er líklegt að ungar konur frá öðrum löndum séu þá sendar hingað (fluttar inn) í atvinnuskyni en beri jafnvel ekkert úr býtum sjálfar. Þær falli því frekar undir ánauð og þrældóm.

Svona smá til hliðar. Ég hef oft velt því fyrir mér þegar rætt er um þessi mál, þá er talað um vændi sem "elstu atvinnugrein í heimi".
Af hverju er það sagt?
Ég er ekkert tilbúin að skrifa undir þann sannleika.
Ég hefði haldið að allt önnur vöruskipti væri elsta atvinnugreinin.
Einhver þau vöruskipti sem héldu lífi í fólki.
(Ég er ekki að gera lítið úr því að vissulega þarf margt til þess að halda lífi og sönsum)

Vinarkveðjur Human...

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users