Jump to content

Rætt við vændiskonu í Kaupmannahöfn

217 replies to this topic

#211 Grettir Ásmundsson

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7708 posts

Posted 14 March 2008 - 18:45

QUOTE (Brecht @ Mar 14 2008, 1:56) <{POST_SNAPBACK}>
Þú getur sennilega ekki ímyndað þér eitt eða neitt og þ.a.l. væri ekki hægt að upp"fræðla" þig.
Annars hljómar þú eins og þú hafir ekki fengið á broddinn í háa herrans tíð. Þú fagnar því að loksins sé að myndast fjölskrúðugur "kynlífsiðnaður" á Íslandi.
Þá getur þú fengið það framan frá og aftan frá, oral og anal og þegar upp er staðið - animal.
Sjálfs er höndin hollust, sagði Lófa Fimmboga.

noh, þarna hef ég greinilega komið við viðkvæman blett og eitt af hans alter egoum komið til varnar.
"Femínismi er hörð barátta !! Gegn náttúrunni, raunveruleikanum, sannleikanum og heilbrigðri skynsemi" (toto)
"Og karlmenn urðu ekkert að halda konum niðri. Þeir bara, í hroka sínum, ákváðu að gera það. Þeir væru bestir og mestir." (La Di Da)

#212 Brecht

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5058 posts

Posted 14 March 2008 - 23:06

QUOTE (Grettir Ásmundsson @ Mar 14 2008, 18:45) <{POST_SNAPBACK}>
noh, þarna hef ég greinilega komið við viðkvæman blett og eitt af hans alter egoum komið til varnar.

Smá djók og þið hafið ekki betri humor en þetta. Þetta eru frekar aulaleg svör eða eins og vinur ykkar Himmler hefði svarað: "Schlappschwänze"

#213 Grettir Ásmundsson

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7708 posts

Posted 14 March 2008 - 23:39

QUOTE (Brecht @ Mar 14 2008, 23:06) <{POST_SNAPBACK}>
Smá djók og þið hafið ekki betri humor en þetta. Þetta eru frekar aulaleg svör eða eins og vinur ykkar Himmler hefði svarað: "Schlappschwänze"

Að meta gæði skopskyns er ekki eitthvað sem ég mundi borga þér fyrir.

Ég held líka að þú sert að rugla saman því að hneyksla og því að vera fyndinn.
Þegar þú hneyksrar er hugsanlegt að þú og félagar þínir hlægi að einhverju sem veldur öðrum vanlíðan og það er í raun þessi vanlíðan sem þið væruð að hlægja að, en slíkt virkar ekki nema í hóp.
Auk þess, ef svarað er með kýmdi líkt og ég gerði, þá missir þetta marks vitaskuld.

"Femínismi er hörð barátta !! Gegn náttúrunni, raunveruleikanum, sannleikanum og heilbrigðri skynsemi" (toto)
"Og karlmenn urðu ekkert að halda konum niðri. Þeir bara, í hroka sínum, ákváðu að gera það. Þeir væru bestir og mestir." (La Di Da)

#214 Brecht

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5058 posts

Posted 14 March 2008 - 23:44

QUOTE (Grettir Ásmundsson @ Mar 14 2008, 23:39) <{POST_SNAPBACK}>
Að meta gæði skopskyns er ekki eitthvað sem ég mundi borga þér fyrir.

Ég held líka að þú sert að rugla saman því að hneyksla og því að vera fyndinn.
Þegar þú hneyksrar er hugsanlegt að þú og félagar þínir hlægi að einhverju sem veldur öðrum vanlíðan og það er í raun þessi vanlíðan sem þið væruð að hlægja að, en slíkt virkar ekki nema í hóp.
Auk þess, ef svarað er með kýmdi líkt og ég gerði, þá missir þetta marks vitaskuld.

Nú og hvað er kýmd? Spyr ungviðið.

En hvar eru félagar mínir? Margur heldur mig sig, Grettir.

#215 Grettir Ásmundsson

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7708 posts

Posted 14 March 2008 - 23:53

QUOTE (Brecht @ Mar 14 2008, 23:44) <{POST_SNAPBACK}>
Nú og hvað er kýmd? Spyr ungviðið.

En hvar eru félagar mínir? Margur heldur mig sig, Grettir.

Kýmni átti þetta að vera.

Ég held að þeir hafi hvergi verið nærri Bracht, en þú ekki áttað þig á því.
Og varla held ég þig mig, þá væri illa fyrir mér komið.

#216 Brecht

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5058 posts

Posted 15 March 2008 - 00:03

QUOTE (Grettir Ásmundsson @ Mar 14 2008, 23:53) <{POST_SNAPBACK}>
Kýmni átti þetta að vera.

Ég held að þeir hafi hvergi verið nærri Bracht, en þú ekki áttað þig á því.
Og varla held ég þig mig, þá væri illa fyrir mér komið.

Nú og hvernig á ég ekki að átta mig á því að félagar mínir eru ekki hér. Hvað á þetta tal um félaga yfirhöfuð að þýða? Það er bara þinn hugarburður og sýnir betur hvernig þú hugsar en ég.
Þú ert nú frekar illa staddur nú þegar miðað við innlegg þín. En þú hefur kannski rétt fyrir þér, lengi getur vont versnað.

#217 Legbiter

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2950 posts

Posted 15 March 2008 - 00:25

QUOTE (Brecht @ Mar 14 2008, 1:56) <{POST_SNAPBACK}>
Þú getur sennilega ekki ímyndað þér eitt eða neitt og þ.a.l. væri ekki hægt að upp"fræðla" þig.
Annars hljómar þú eins og þú hafir ekki fengið á broddinn í háa herrans tíð. Þú fagnar því að loksins sé að myndast fjölskrúðugur "kynlífsiðnaður" á Íslandi.
Þá getur þú fengið það framan frá og aftan frá, oral og anal og þegar upp er staðið - animal.
Sjálfs er höndin hollust, sagði Lófa Fimmboga.

Brecht sameinar annars víðförult svið. Framan, aftan, oral & anal. Brecht meir að segja botnar heila klabbið með animal. ohmy.gif

Well, fuck you and your ad hominems you worhtless coagulated piece of camel spunk.

Yours in Christ.

Legbiter.

"To preserve [the people's] independence, we must not let our rulers load us with perpetual debt. We must make our selection between economy and liberty, or profusion and servitude."

-Thomas Jefferson-

#218 Brecht

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5058 posts

Posted 15 March 2008 - 00:43

QUOTE (Legbiter @ Mar 15 2008, 0:25) <{POST_SNAPBACK}>
Brecht sameinar annars víðförult svið. Framan, aftan, oral & anal. Brecht meir að segja botnar heila klabbið með animal. ohmy.gif

Well, fuck you and your ad hominems you worhtless coagulated piece of camel spunk.

Yours in Christ.

Legbiter.

Þú virðist halda að þegar þú skrifar svona lagað á ensku sértu sértaklega sniðugur. Þú ert nú ekki betri en það að þú verður að byrja innleggið á að nota mín orð.
Svo kemur enskan þín, þar sem þú getur látið slagorðið "ad hominem" standa.
Frábært félagi.

Kíp öp ðe gúd spíri! (rétt svona?)

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users