Jump to content

Photo

LIVERPOOL

• Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 Skreppur

Skreppur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,837 posts

Posted 12 March 2008 - 08:47

Mikiš skelfing var žetta leišinlegur leikur hjį Liverpool, pśra varnarleikur og einmitt žaš sem Benzi žjįlfari sagši aš žaš yrši sżndur sóknaleikur en ekki varnarleikur og žar laug hann aš įhagendur Liverpool ašeina sķšustu 10 mķnuturnar var fariš loksins aš leika sóknabolta hjį Liverpool, öllum leiddist į stašnum yfir žessari leišinlegu knattspyrnu poolaranna, INTER hefš getaš veriš komiš ķ 2-0 ķ fyrri hįlfleiki en heiiladķsirnar voru ekki meš žeim og Reyna markvöršur bjargaši mįlum , ég hef bar ekki séš svona leišinlegan leik meš Liverpool ķ vetur, en oft komiš upp skondin tilfelli og žessi hręringur meš leikmenn hjį Benza žjįlfara er mjög hvimleitt, žaš veršur ekkert bikarķlįt hjį žeim ķ įr, engin dolla į hylluna meš žessi įframhaldi....

Man Utd veršur meistari vonandi en ekki śtlendingališiš, žaš skömm fyrir Englendinga

TNT

#2 Neddi

Neddi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,085 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Borg óttans

Posted 12 March 2008 - 10:44

QUOTE (Skreppur @ Mar 12 2008, 8:47) <{POST_SNAPBACK}>
Mikiš skelfing var žetta leišinlegur leikur hjį Liverpool, pśra varnarleikur og einmitt žaš sem Benzi žjįlfari sagši aš žaš yrši sżndur sóknaleikur en ekki varnarleikur og žar laug hann aš įhagendur Liverpool ašeina sķšustu 10 mķnuturnar var fariš loksins aš leika sóknabolta hjį Liverpool, öllum leiddist į stašnum yfir žessari leišinlegu knattspyrnu poolaranna, INTER hefš getaš veriš komiš ķ 2-0 ķ fyrri hįlfleiki en heiiladķsirnar voru ekki meš žeim og Reyna markvöršur bjargaši mįlum , ég hef bar ekki séš svona leišinlegan leik meš Liverpool ķ vetur, en oft komiš upp skondin tilfelli og žessi hręringur meš leikmenn hjį Benza žjįlfara er mjög hvimleitt, žaš veršur ekkert bikarķlįt hjį žeim ķ įr, engin dolla į hylluna meš žessi įframhaldi....

Man Utd veršur meistari vonandi en ekki śtlendingališiš, žaš skömm fyrir Englendinga

TNT

Jamm, Inter hefši getaš en gat samt ekki.

Hvort aš žetta hafi veriš leišinlegur leikur lęt ég ósagt žar sem aš ég sį ekki leikinn en markiš hjį Torres. inlove.gif

#3 blackbird

blackbird

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,140 posts

Posted 12 March 2008 - 11:46

djöfulsins bull er žetta. Žetta var fķnn leikur og žaš kom mér einmitt į óvart aš liverpool skuli EKKI hafa pakkaš ķ vörn gegn svona sterku liši.
Yeah, well, you know, that's your opinion, man...

En fyrst žś minnist į karl marx, žį er hann nś ein af hetjunum mķnum og žaš er aušvitaš verulega sorglegt aš hans kenningar uršu ekki aš veruleika, en žaš er aušvitaš morgunljóst aš USSR varš aldrei žaš samfélag ( og ekki einu sinni nįlęgt žvķ ) sem karl Marx vildi..... né Lenin ef śt ķ žaš er fariš.
Blackbird hinn fagri.

#4 deddi

deddi

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,631 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Sverige

Posted 12 March 2008 - 11:56

Ķ tilefni dagsins:

When you walk through a storm
hold your head up high
And don't be afraid of the dark.
At the end of a storm is a golden sky
And the sweet silver song of a lark.
Walk on through the wind,
Walk on through the rain,
Tho' your dreams be tossed and blown.
Walk on, walk on with hope in your heart
And you'll never walk alone,
You'll never, ever walk alone.
Walk on, walk on with hope in your heart
And you'll never walk alone,
You'll never, ever walk alone.
Welcome to the Internet, where the women are men, men are men and the children are FBI agents!

The Linktrotter

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users