Jump to content

Photo

Undarleg tengsl milli vęndis og innflytjendafordóma

• Please log in to reply
47 replies to this topic

#1 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 12 March 2008 - 13:45

Žaš er skemmtilegt viš Mįlefnin hvernig mašur getur veriš į öndveršu meiši viš einstaka mįlverja ķ einum mįlaflokki en svo sammįla sama fólki ķ öšrum mįlum. Ég man til dęmis eftir aš oftast er ég sammįla žeim Keops og Fowl en žar sem viš höfum ekki veriš sammįla hefur į stundum boriš mikiš į milli.

Stundum hef ég skipt mér lķtillega af umręšum um innflytjendamįl hér į Mįlefnunum. Žar hef ég veriš ķ hópi hinna svoköllušu žöggunarsinna en žaš er žaš fólk sem vill foršast žjóšernisįtök og hafa gagnrżnt žį sem hafa ališ į fordómum gegn innflytjendum. Žessi žöggunarsinnar svoköllušu hafa talaš mikiš um innflytjendamįl (merkileg žversögn) og žį gjarnan veriš sammįla ķ megin atrišum žar en svo į öndveršu meiši ķ öšrum mįlum eins og gengur.

Nś er ķ gangi hér mikil umręša um vęndi ķ kjölfar umföllunar Kastljóssins sķšustu daga. Žį vill svo til aš lķnur viršast eitthvaš skiptast eins ķ žessum tveimur mįlaflokkum, žaš er vęndis mįlum og innflytjendamįlum. Svo viršist sem žaš sé sama fólkiš hér sem ver og styšur śtlendingaóhróšur Frjįlslynda flokksins og sem trśir į og ver mįlstaš kįtu hórunnar. Žį er žaš einnig athyglisvert aš hinir alręmdu žöggunarsinnar eru einnig nokkuš įberandi ķ hópi žeirra sem vilja berjast gegn vęndi. Af hverju ętli žetta sé?

#2 Jįrnkarlinn

Jįrnkarlinn

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,648 posts

Posted 12 March 2008 - 15:41

Žaš gęti hugsanlega haft eitthvaš meš žaš aš gera aš sumir telja kapp sé best meš forsjį.

Nś er ég śtaf fyrir sig ekki hlynntur vęndi, en geri mér fyllilega grein fyrir aš bann į vęndissölu og/eša kaupum leišir ekki til jįkvęšrar nišurstöšu, enda veršur vęndi žį bara fališ betur.

Ég er heldur ekki andvķgur erlendum stararfsmönnum eša erlendu fólki sem slķku (enda veriš śtlendingur sjįlfur) heldur tel ég aš žaš séu įkvešin žanmörk į innflutningnum, og aš viš veršum aš stżra žessu aš einhverju leyti handvirkt.

Žar hefur žś žaš, hugsanlega žarftu aš endurskoša įlit žitt į žvķ fólki sem er ekki sammįla žér, jafnvel aš sleppa fordómatalinu sem er žér svo tamt. Jafnvel aš ķhuga žaš aš žś gętir haft rangt fyrir žér ķ bįšum mįlaflokkum.

#3 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 12 March 2008 - 16:22

QUOTE (Jįrnkarlinn @ Mar 12 2008, 15:41) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš gęti hugsanlega haft eitthvaš meš žaš aš gera aš sumir telja kapp sé best meš forsjį.

Nś er ég śtaf fyrir sig ekki hlynntur vęndi, en geri mér fyllilega grein fyrir aš bann į vęndissölu og/eša kaupum leišir ekki til jįkvęšrar nišurstöšu, enda veršur vęndi žį bara fališ betur.

Ég er heldur ekki andvķgur erlendum stararfsmönnum eša erlendu fólki sem slķku (enda veriš śtlendingur sjįlfur) heldur tel ég aš žaš séu įkvešin žanmörk į innflutningnum, og aš viš veršum aš stżra žessu aš einhverju leyti handvirkt.

Žar hefur žś žaš, hugsanlega žarftu aš endurskoša įlit žitt į žvķ fólki sem er ekki sammįla žér, jafnvel aš sleppa fordómatalinu sem er žér svo tamt. Jafnvel aš ķhuga žaš aš žś gętir haft rangt fyrir žér ķ bįšum mįlaflokkum.

Ég kann viš įgętlega viš mig ķ žessu samfélagi žöggunarsinna.

#4 Jįrnkarlinn

Jįrnkarlinn

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,648 posts

Posted 12 March 2008 - 16:44

QUOTE (Orville @ Mar 12 2008, 16:22) <{POST_SNAPBACK}>
Ég kann viš įgętlega viš mig ķ žessu samfélagi žöggunarsinna.

Ég veit žaš gęskurinn, ykkur finnst žaš betra aš žagga nišur umręšurnar en aš višurkenna aš hafa rangt fyrir ykkur.

#5 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 12 March 2008 - 19:39

Séu mįlverjar ekki sammįla Orville žį eru žeir lżšskrumarar aš hanns įliti, jį hvorki meir né minna en lżskrumarar, Orville minn viltu ekki gera grein fyrir fyrirsögn žessa žrįšar.

#6 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 12 March 2008 - 21:04

QUOTE (Hawk12 @ Mar 12 2008, 19:39) <{POST_SNAPBACK}>
Séu mįlverjar ekki sammįla Orville žį eru žeir lżšskrumarar aš hanns įliti, jį hvorki meir né minna en lżskrumarar, Orville minn viltu ekki gera grein fyrir fyrirsögn žessa žrįšar.

Mér sżnist žś hafa įgęta grein fyrir žessu sjįlfur. En ég tel žaš dęmigert lżskrum žessi mįlflutningur FF ķ innflytjendamįlum. Eins žetta vištal viš kįtu hóruna dönsku.

#7 rimryts

rimryts

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 13 March 2008 - 00:33

Žöggunarsinnar reyna bęši aš žagga nišur ešlilega umręšu um innflytjendamįl og vęndi. Žetta gera žeir meš hreinum blekkingum og meš žvķ aš reyna aš žagga nišur umręšur sem taka miš af raunveruleikanum.

Žeir sem mótmęla žessum vinnubrögšum, td meš žvķ aš benda į aš žaš sé af og frį aš flestar vęndiskonur séu žvingašar til aš selja sig, eru alls ekki endilega fylgjandi vęndi. Ekki frekar en aš žeir sem benda į hręsni og blekkingar žöggunarsinna ķ innflytjendaumręšunni séu neitt frekar andsnśnir śtlendingum.

Blekkingar žöggunarsinna eru ógešfelldar žvķ aš žeir reyna meš blekkingum aš hygla įkvešnum hópum į kostnaš annarra hópa. Žöggunarsinnar eru žvķ mjög ótrśveršugir.

QUOTE (Hawk12 @ Mar 12 2008, 19:39) <{POST_SNAPBACK}>

Žarftu aš spyrja?

Žetta kallast žöggun og žjónar žeim tilgangi aš žagga nišur allt sem samręmist ekki žessari einu "réttu" skošun sem žolir enga umręšu.

#8 Reilly

Reilly

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,418 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 13 March 2008 - 01:20

QUOTE (Orville @ Mar 12 2008, 13:45) <{POST_SNAPBACK}>
Svo viršist sem žaš sé sama fólkiš hér sem ver og styšur śtlendingaóhróšur Frjįlslynda flokksins og sem trśir į og ver mįlstaš kįtu hórunnar.

Ég hef ekki séš neinn yfirlżstan stušningsmann FF eša hans stefnumįla taka til mįls ķ vęndisumręšunni. Žś getur kannski bent į einn?

#9 Fowl

Fowl

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,618 posts

Posted 13 March 2008 - 01:28

QUOTE (Orville @ Mar 12 2008, 13:45) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er skemmtilegt viš Mįlefnin hvernig mašur getur veriš į öndveršu meiši viš einstaka mįlverja ķ einum mįlaflokki en svo sammįla sama fólki ķ öšrum mįlum. Ég man til dęmis eftir aš oftast er ég sammįla žeim Keops og Fowl en žar sem viš höfum ekki veriš sammįla hefur į stundum boriš mikiš į milli.

Stundum hef ég skipt mér lķtillega af umręšum um innflytjendamįl hér į Mįlefnunum. Žar hef ég veriš ķ hópi hinna svoköllušu žöggunarsinna en žaš er žaš fólk sem vill foršast žjóšernisįtök og hafa gagnrżnt žį sem hafa ališ į fordómum gegn innflytjendum. Žessi žöggunarsinnar svoköllušu hafa talaš mikiš um innflytjendamįl (merkileg žversögn) og žį gjarnan veriš sammįla ķ megin atrišum žar en svo į öndveršu meiši ķ öšrum mįlum eins og gengur.

Nś er ķ gangi hér mikil umręša um vęndi ķ kjölfar umföllunar Kastljóssins sķšustu daga. Žį vill svo til aš lķnur viršast eitthvaš skiptast eins ķ žessum tveimur mįlaflokkum, žaš er vęndis mįlum og innflytjendamįlum. Svo viršist sem žaš sé sama fólkiš hér sem ver og styšur śtlendingaóhróšur Frjįlslynda flokksins og sem trśir į og ver mįlstaš kįtu hórunnar. Žį er žaš einnig athyglisvert aš hinir alręmdu žöggunarsinnar eru einnig nokkuš įberandi ķ hópi žeirra sem vilja berjast gegn vęndi. Af hverju ętli žetta sé?

Hugsanlegar skżringar:

Mannfyrirlitning annars vegar, viršing fyrir öšru fólki hins vegar

Skeytingarleysi gagnvart žeim sem eru "öšruvķsi" en žeir sjįlfir annars vegar, umburšarlyndi hins vegar

Heimska/lżšskrum annars vegar, gagnrżnin hugsun hins vegar

#10 Alibaba

Alibaba

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,334 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 13 March 2008 - 10:17

Orville er į móti sišferšisbrestum eins og vęndi af trśarlegum įstęšum. Hann vitnar ķ kirkjufešur og segir aš žaš žurfi aš herša lagarammann til aš koma til móts viš sišferšisanda žjóšarinnar.
En svo vill hann žagga nišur alla umręšur um mannsal til lįglaunastarfa. Mér finnsta hann tala eins og hvķtasunnumašur meš starfsmannaleigu.

#11 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 13 March 2008 - 10:30

QUOTE (Reilly @ Mar 13 2008, 1:20) <{POST_SNAPBACK}>
Ég hef ekki séš neinn yfirlżstan stušningsmann FF eša hans stefnumįla taka til mįls ķ vęndisumręšunni. Žś getur kannski bent į einn?

Cesil

#12 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 13 March 2008 - 11:18

QUOTE (Orville @ Mar 13 2008, 11:30) <{POST_SNAPBACK}>
Cesil

Nś lżguršu, aš Cesil1 sé komin ķ ...

#13 cesil

cesil

Žęsiblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 13 March 2008 - 12:27

Ętli žrįšarstofnandi hér sé ekki dęmigeršur mįlsvari fyrir žöggunarsinna. Nś er lįtiš aš žvķ liggja aš ég sé rasisti, vegna žess aš ég tók upp mįl frį Kastljósi og hóf umręšu um eitt tabśmįliš ķ višbót. Sem betur fer er ég löngu hętt aš taka mark į žvķ sem žessi mįlverji lętur frį sér fara, og fleiri hér ķ samkórnum. Dęmi bara hver fyrir sig um mįlefnalegan mįlflutning hans og fleiri hér. http://asthildurcesi...l/entry/470962/
Žaš er alveg ótrślegt hvaš sumir ganga langt ķ aš sverta og reyna aš meiša og eyšileggja. Ef mįlflutningurinn hentar ekki persónulegri trś žeirra sjįlfra, žį er allt gert til aš koma höggi į, eša nišurlęgja viškomandi.
Ég gef ekki mikiš svona svona mįlflutning. Og ég ętla mér ekki aš taka žįtt ķ žessari umręšu, vildi bara koma žessu į framfęri, žar sem greinilega er rįšist aš mér og žvķ sem ég stend fyrir.

Cesil uppeldirrįšherra Mįlverja. Viršist alltaf ķ góšu skapi, en getur oršiš skašręšisgripur, ef hśn reišist.Skipuš talsmašur Mįlefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Nśllarafélagsins.
Ef žś veršur einhvern tķma strand
og įttavillt ķ fįri stormsins svarta.
Žį mįttu žinni fleytu leggja į land
viš lygna vķk ķ mķnu bljśga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#14 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 13 March 2008 - 12:34

QUOTE (cesil @ Mar 13 2008, 12:27) <{POST_SNAPBACK}>
Ętli žrįšarstofnandi hér sé ekki dęmigeršur mįlsvari fyrir žöggunarsinna. Nś er lįtiš aš žvķ liggja aš ég sé rasisti, vegna žess aš ég tók upp mįl frį Kastljósi og hóf umręšu um eitt tabśmįliš ķ višbót. Sem betur fer er ég löngu hętt aš taka mark į žvķ sem žessi mįlverji lętur frį sér fara, og fleiri hér ķ samkórnum. Dęmi bara hver fyrir sig um mįlefnalegan mįlflutning hans og fleiri hér. http://asthildurcesi...l/entry/470962/
Žaš er alveg ótrślegt hvaš sumir ganga langt ķ aš sverta og reyna aš meiša og eyšileggja. Ef mįlflutningurinn hentar ekki persónulegri trś žeirra sjįlfra, žį er allt gert til aš koma höggi į, eša nišurlęgja viškomandi.
Ég gef ekki mikiš svona svona mįlflutning. Og ég ętla mér ekki aš taka žįtt ķ žessari umręšu, vildi bara koma žessu į framfęri, žar sem greinilega er rįšist aš mér og žvķ sem ég stend fyrir.

Ég var ekki aš rįšast aš žér persónulega į žessum žręši. Var einfaldlega spuršur spurninga um einhvern yfirlżstan FF sem hefši tekiš žįtt ķ vęndisumręšunni. Nefndi žar žitt nafn.

En žaš sem ég var aš fjalla um į žessum žręši er aš mér finnst athyglisvert aš lķnur skuli liggja meš žessum hętti ķ žessum tveimur mįlum. Žaš er aš töluveršu leiti sama fólkiš sem tekur žįtt ķ žessum tveimur umręšuefnum og lķnur viršast liggja eins. Žannig viršist aš einhverju leiti sama gildismat liggja aš baki žessum tveimur ólķku mįlaflokkum. Žaš kom mér į óvart. Žeir sem vilja berjast gegn vęndi viršast lķka vilja berjast gegn žvķ aš ališ sé į fordómum gegn śtlendingum. Aš sama skapi viršist žaš vera sama fólkiš sem tekur undir śtlendinga andśš FF og sem sér margt jįkvętt viš vęndiš. Mér finnst žaš athyglisvert.

#15 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Iceland

Posted 13 March 2008 - 12:38

Hér hefur lengi višgengst mafķa sem hefur žaš aš markmiši sķnu aš kśga og sverta žį einstaklinga sem eru ekki į "réttu" lķnunni. Mešulin sem notuš eru, eru żmiskonar. Allt frį žvķ aš gera viškomandi tortryggilegan, stunda einelti ķ garš hans ķ žaš aš bera śt įburš um viškomandi aš hann sé moršingi og naušgari.

Žetta hefur višgengst hér į vefnum frį upphafi.

Kannski kominn tķmi į aš žś upplifir hluta "mešferšarinnar"

QUOTE (Orville @ Mar 13 2008, 12:34) <{POST_SNAPBACK}>
Ég var ekki aš rįšast aš žér persónulega į žessum žręši. Var einfaldlega spuršur spurninga um einhvern yfirlżstan FF sem hefši tekiš žįtt ķ vęndisumręšunni. Nefndi žar žitt nafn.

En žaš sem ég var aš fjalla um į žessum žręši er aš mér finnst athyglisvert aš lķnur skuli liggja meš žessum hętti ķ žessum tveimur mįlum. Žaš er aš töluveršu leiti sama fólkiš sem tekur žįtt ķ žessum tveimur umręšuefnum og lķnur viršast liggja eins. Žannig viršist aš einhverju leiti sama gildismat liggja aš baki žessum tveimur ólķku mįlaflokkum. Žaš kom mér į óvart. Žeir sem vilja berjast gegn vęndi viršast lķka vilja berjast gegn žvķ aš ališ sé į fordómum gegn śtlendingum. Aš sama skapi viršist žaš vera sama fólkiš sem tekur undir śtlendinga andśš FF og sem sér margt jįkvętt viš vęndiš. Mér finnst žaš athyglisvert.

Hvers vegna er žér svo mikiš ķ mun aš draga fólk ķ dilka?

Hvers vegna reynir žś ekki einu sinni aš vera ęrlegur og segir bara hreint śt, aš žeir sem séu ósammįla žér séu fķfl?

Žér aš segja, žį ertu aš segja žaš meš stofnun svona žrįšar.

#16 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 13 March 2008 - 12:49

Ég er alls ekki aš segja aš žeir sem eru ósammįla mér séu fķfl. Aš minnsta kosti ekki allir. Ķ gęr var ég til dęmis samherji Keops į einum žręši, vitnaši ķ hann og gerši hans orš aš mķnum. Į sama tķma vorum viš aš hnakk rķfast um annaš mįl į öšurm žręši. Nefni žetta bara sem dęmi.

En varšandi žessi tvö ólķku mįl žį eiga žau žaš sameiginlegt aš umręšan hefur oft einkennst aš populisma eša lżšskrumi. Žį eiga bįšir žessir mįlaflokkar žaš sameiginlegt aš veriš er aš nżšast į fólki sem er illa statt félagslega. Ég veit samt aš žaš eru ekki allt fķfl sem žaš gera.

#17 hįski

hįski

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,897 posts

Posted 13 March 2008 - 12:52

Mér finnst žetta einkennilegt innlegg hjį cesil (og žó ekki), sem einnig starfar sem stjórnandi hér. Aš sjįlfsgagnrżni hennar nįi ekki lengra en žaš aš hśn skuli ķ sama innleggi og žar sem hśn kveinkar sér fyrir aš į hana sé rįšist, hśn dregin ķ dilk, žį gerir hśn nįkvęmlega žaš sama. Kallar manninn žöggunarsinna, žar sem hann er henni ekki sammįla og kallar žį sem eru į sömu lķnu og žrįšrstofnandi samkór. Ég tek žó undir orš hennar en beini žeim til baka til hennar,
"Žaš er alveg ótrślegt hvaš sumir ganga langt ķ aš sverta og reyna aš meiša og eyšileggja. Ef mįlflutningurinn hentar ekki persónulegri trś žeirra sjįlfra, žį er allt gert til aš koma höggi į, eša nišurlęgja viškomandi."
Cesil hefur įtt margar góšar greiningar og heilręši, žaš er verst aš hśn viršist ekki taka žęr jafnt til sķn eins og žetta innlegg hennar sannar.

Trślega mį um bęši cesil og Orville segja aš žau sjįi flķsina ķ auga hvors annars en ekki bjįlkann ķ sķnu eigin, og er cesil įbyrgšarmašur vefsins žar engu skįrri en sį sem hśn agnśast helst śt ķ.

#18 Alex

Alex

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,454 posts

Posted 13 March 2008 - 12:53

blink.gif

Eitthvaš į ég erfitt meš aš nį žessu. Er žrįšastofnandi aš blanda sér ķ žessar umręšur į blogginu žķnu? Mér sżnist žetta nś aš mestu leyti vera einhver blogg-jįkór, fyrir utan aušvitaš Katrķnu Önnu sem er lķka eina manneskjan sem hefur eitthvaš vitręnt fram aš fęra žarna.

IPB Image
Esmeralda Weatherwax

#19 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 13 March 2008 - 12:54

QUOTE (Orville @ Mar 13 2008, 12:49) <{POST_SNAPBACK}>
Ég er alls ekki aš segja aš žeir sem eru ósammįla mér séu fķfl. Aš minnsta kosti ekki allir. Ķ gęr var ég til dęmis samherji Keops į einum žręši, vitnaši ķ hann og gerši hans orš aš mķnum. Į sama tķma vorum viš aš hnakk rķfast um annaš mįl į öšurm žręši. Nefni žetta bara sem dęmi.

En varšandi žessi tvö ólķku mįl žį eiga žau žaš sameiginlegt aš umręšan hefur oft einkennst aš populisma eša lżšskrumi. Žį eiga bįšir žessir mįlaflokkar žaš sameiginlegt aš veriš er aš nżšast į fólki sem er illa statt félagslega. Ég veit samt aš žaš eru ekki allt fķfl sem žaš gera.

Ekki er ég aš ręša eitt né neitt um innflytjendur. Og ekki er ég aš nķšast į žeim greyum sem kjósa aš stunda einhverja ašra išju žótt mér žyki hśn ekki eftirsóknarverš.

Žaš gera hins vegar ašrir og žaš all hressilega. Óhętt aš segja aš svona fordómar og hatur valdi tjóni og kannski ekki ófįar konur sem stunda žį ijšu sem endi lķf sitt, enda hvaša manneskja getur lifaš til lengdar undir svona mikilli fyrirlitningu og śtskśfun?

Og ekki er ég aš spyrša saman ķ hóp žį sem hafa ekki hundsvit į efnahagsmįlum en viršast vera 100% samstķga ķ pśritanisma og fįfręši ķ öllu sem lķtur aš mannlegu atferli.

#20 Hiddaj

Hiddaj

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,425 posts
  • Kyn:Kona

Posted 13 March 2008 - 13:02

Žetta kemur nś aš hįnoršan. smile.gif Ég hef ekki lent ķ jafn miklu persónulegu skķtkasti frį neinum mįlverja eins og höfundi žessa innleggs.
Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users