Jump to content

Photo

Innflutningur - Hverjum er best treystandi til aš

• Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 hildur234

hildur234

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,367 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Reykjavķk, mišsvęšis.

Posted 12 March 2008 - 22:08

Er aš kaupa smįvegis frį vöruhśsi ķ USA til aš selja hér į landi, og hringdi um daginn ķ ašila sem tekur aš sér aš gera tollskżrslur, til aš spyrjast fyrir um hvaš kostar aš gera toll skżrslu og hvaša gjöld vęru į žessari vöru. Sś sem ég fékk samband viš gat sagt mér hvaš kostaši aš gera tollskżrslu, en vissi ekki hver tollurinn var. Ég veit, skv. fyrri reynslu fyrir nokkrum įrum, aš žaš žarf sérstaklega yfirlżsingu frį seljanda ef varan er framleidd ķ Evrópu, til aš sś vara verši ekki gjaldfęrš sem tollskyld. En ég var aš heyra ljóta sögu ķ dag hjį kunningjakonu sem rekur fyrirtęki, smįsala/kvenfatnašur. Hśn flutti inn sendingu fyrir 2 įrum og borgaši uppsett hefšbundin gjöld: vsk og annaš, en ekki toll, žar sem varan var framleidd ķ Evrópu. En nśna er hśn aš fį bakreikning uppį hįlfa milljón, žar sem aš žessi 1/2 milljón felur ķ sér tolla įsamt vöxtum. Žessi bakreikningur getur rišiš rekstri hennar aš fullu. Eftir žvķ aš mér skilst, aš žį mį ašili flytja śt, inn til Ķslands, įkvešiš hįmarksmark vara, įn žess aš vištakandi žurfi aš greiša toll af vörunum frį Evrópu. En ef innflutt magn fer yfir įkvešna upphęš, žarf aš greiša toll af allri upphęšinni, eins og téš kunningjakona mķn er aš lenda ķ. Hvernig eiga einyrkjar aš vita um reglur og reglugeršir varšandi innflutning? Hvernig er meš svona? Ef ašili kaupir žjónustu hjį fyrirtęki sem sér um tollmešferš į svona vörum, į sį ašili ekki aš vera mešvitašur um reglur og reglugeršir, žannig aš innflutningsašili žurfi ekki aš fį bakreikninga tveimur įrum eftirį? Hver er įbyrgur ķ svona mįli aš ykkar mati? Ef t.d. svona žjónustufyrirtęki sem gerir tollskżrslur fyrir einstaklinga ķ rekstri, į slķkt fyrirtęki ekki aš sjį til žess aš sį sem kaupir žjónustuna, og greišir fyrir hana, fįi fulla žjónustu, įn žess aš žurfa aš velta žvķ fyrir sér tveimur įrum sķšar hvort hann/hśn eigi aš leggja upp laupana vegna himinhįrra reikninga (meš vöxtum) eša aš reyna aš žrauka meš eigin rekstur, įn žess aš geta greitt sér laun svo mįnušum skipti? En endaspurningin er: hvaša fyrirtęki er best ķ aš žjónusta einyrkja ķ tollskżrslugerš, įn žess aš viškomandi žurfi aš horfast į viš nišurfellingu reksturs eftir 2 įr eša jafnvel gjaldžrot, vegna handvammar viš tollskżrslugeršarinnar?

#2 Voldi

Voldi

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 456 posts

Posted 12 March 2008 - 22:14

Sį sem gerši skżrsluna er klįrlega įbyrgur. Ég myndi halda aš žessi vinkona žķn ętti vęna kröfu į hendur žeim sem gerši skżrsluna.

#3 Afturbatinn

Afturbatinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,294 posts
  • Kyn:Karl

Posted 12 March 2008 - 22:17

Tala fyrst viš tollinn 5 600 300. Geta reyndar sumir veriš hįlf erfišir, góšar lķkur į aš lenda į sęmilegum višmęlanda.
Dr. Frank-N-Furter: It's something you'll get used to. A mental mind fuck can be nice!

Oh yes, treat me like a mushroom; keep me in the dark and feed me on shit..

"If they don't know what we are doing, how can they tell what we do wrong!"

"The lord tells me he can get me out of this mess, but he's preatty sure, yer fucked. "

Mįliš er aš žaš er hvorki skeggöld né skįlmöld - nema žar sem BNA fer meš hernaši. Ekkert strķš, hvort sem žaš heitir strķš gegn hryšjuverkum eša eitthvaš annaš, getur réttlęt aš brotiš sé į mannréttindum fólks. Mannréttindi eru ekki bara fyrir saklaust fólk į frišartķmum. Meira aš segja verstu skśrkar ķ ljótustu strķšum hafa mannréttindi. Žaš mį ekki vera neitt "trade-off" į milli mannréttinda og strķšsrekstrar.
Spinoza, mįlverji 5. nóvember 2005

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users