Jump to content

Photo

Peningar fastir a Islandi

• Please log in to reply
10 replies to this topic

#1 bizz

bizz

Nżliši

• Notendur
  • 14 posts

Posted 13 March 2008 - 13:06

Godann daginn.

Eg er frekar vitlaus thegar kemur ad peningamalum thannig ad...ekki taka thessu illa!!
Eg er med peninga a reikning a Islandi sem mig langar ad fa hingad til Danmerkur. Eru einhverjar leidir til thess ad koma theim hingad an thess ad borga svona mikid fyrir donsku kronuna? Kaupa annan gjaldmidil og selja svo aftur herna?

Oll rad vel thegin!

kv

Bizz

#2 Hrafnkell Danķels

Hrafnkell Danķels

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts
  • Kyn:Karl

Posted 13 March 2008 - 13:24

Nei žvķ mišur žarf alltaf aš borga umsżslugjaldiš.
Ég er aš halda aš mér höndum mešan ķslenska krónan er svona veršlaus og lęt frekar peningana liggja į reikningum į ķslandi.
Hitt er sķšan spurning hvort hęgt er aš fį laun greidd inn į danskan banka ķ dönskum krónum?

#3 Ljósberi

Ljósberi

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

Posted 13 March 2008 - 14:43

Er ég aš miskilja eitthvaš. Ef žiš eruš meš ķslenskar krónur sem žiš viljiš skipta ķ danskar žį borgar sig aš gera žaš sem fyrst žar sem flestir spį aš veiking krónunnar sé framundan.

#4 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 13 March 2008 - 14:48

QUOTE (Ljósberi @ Mar 13 2008, 14:43) <{POST_SNAPBACK}>
Er ég aš miskilja eitthvaš. Ef žiš eruš meš ķslenskar krónur sem žiš viljiš skipta ķ danskar žį borgar sig aš gera žaš sem fyrst žar sem flestir spį aš veiking krónunnar sé framundan.

Nįkvęmlega!

#5 Toffi

Toffi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,571 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 13 March 2008 - 15:23

QUOTE (feu @ Mar 13 2008, 14:48) <{POST_SNAPBACK}>
Nįkvęmlega!

Og žvķ fleirri sem skipta ķ erlenda mint žvķ hrašar og meira fellur krónan rolleyes.gif Žaš veršur svo til aš stoppa fyllerķiš (ef guš gefur).
Meš kvešju Toffi
Žvķ er ekki enn fariš aš selja fęreyingum rafmagn ķ gegnum sęstreng. Ekki žarf nżja virkjun til žess aš sinna žeirra orkužörf. Viš fįum gjaldeyri og fęreyingar fį hreina raforku.
Mķn lausn er ķ geingdarlausri fjįrfestingu ķ nżjum śtflutningsgreinum. Allt annaš į aš sitja į hakanum.
Ennig žarf aš skipta śt bķlaflotanum ķ įföngum ķ bķla sem nota innlenda orku. T.d. žessa
Ariel Atom

#6 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,044 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 13 March 2008 - 17:10

gengisvķsitalan er ķ 141,5 nśna og hękkandi.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#7 5bi

5bi

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 146 posts

Posted 13 March 2008 - 17:51

QUOTE (fleebah @ Mar 13 2008, 17:10) <{POST_SNAPBACK}>
gengisvķsitalan er ķ 141,5 nśna og hękkandi.

Hvar ętli hśn endi, Gengisvķsitalan er bśinn aš vera aš rokka eins og hlutabréf hér sķšustu daga.

150 er žaš hęšsta sem ég man. erum viš aš sjį hana enda ķ 150+ .

Eru žetta ašalega śtlenskir fjįrfestar aš selja žęr krónur sem žeir eiga. eša erum viš ķslendingar aš gera. žaš.

Eru ekki bara bankanir aš leika sér eitthvaš , og moka sķšan inn pening žegar žeir eru tilbśinir.

Hvenęr ętli sešlabankinn vakni og byrji aš slį į allar efasemdir.

#8 sindrii

sindrii

Nżliši

• Notendur
  • 10 posts

Posted 14 March 2008 - 14:59

Ég keypti gjaldeyri um įramótinn. c.a 5 millj, er aš bķša bķša meš aš kaupa krónur aftur og setja į peningamarkašsreikning, erfitt aš sjį botnin, gęti veriš komin,
nś er bara fylgjast vel meš, 150 gęti komiš ķ nęstu viku...

eru einhverjir fleirri ķ sömu hugleišingum.??

#9 dabbi2000

dabbi2000

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 302 posts
  • Stašsetning:Kopavogur, Iceland

Posted 14 March 2008 - 16:18

Žetta er pirrandi įstand fyrir okkur sem bśum erlendis og höfum tekjur heima. Mjög pirrandi!

Ég sjįlfur er aš vonast eftir leišréttingu 2009 į žeim forsendum aš žį verši landinn og rķkiš bśiš aš taka viš sér meš stęrri framkvęmdir og orkuśtrįs. Orkan veršur okkar aušlind. Hins vegar held ég aš žaš verši langt ķ aš ĶKR verši jafnsterk og hśn var ķ fyrra enda bara "fįrįnlega gott įstand" !

Svo er žaš óvissan meš Evruna, ég hef ķ raun ekki hugmynd um hvort ég eigi aš flżja meš ķslensku krónurnar mķnar śt ef Evran yrši innleidd eša halda žeim heima. Veit einhver hvernig ĶKR veršur veršmetin ef Evran veršur tekin upp???

Og svo er žaš žetta meš jöklabréfin sem ég hef įhyggjur af. Ef Feu og félagar hafa rétt fyrir sér gęti oršiš allsvakalegt gengisfall ef menn vilja leysa žau inn. Og žaš er ekki svo ólķklegt m.t.t. nśverandi įstands. Žį fyrst žarf mašur aš finna sér sand til aš stinga hausnum ķ.

#10 hildur234

hildur234

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,364 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Reykjavķk, mišsvęšis.

Posted 14 March 2008 - 18:49

QUOTE (Ljósberi @ Mar 13 2008, 14:43) <{POST_SNAPBACK}>

Krónan er žegar bśin aš veikjast į sķšustu dögum.
En spurningin er hvort hśn veikist meira eša fari eitthvaš upp ķ nęstu viku?

#11 BNW

BNW

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 506 posts

Posted 14 March 2008 - 19:00

QUOTE (dabbi2000 @ Mar 14 2008, 16:18) <{POST_SNAPBACK}>
Og svo er žaš žetta meš jöklabréfin sem ég hef įhyggjur af. Ef Feu og félagar hafa rétt fyrir sér gęti oršiš allsvakalegt gengisfall ef menn vilja leysa žau inn. Og žaš er ekki svo ólķklegt m.t.t. nśverandi įstands. Žį fyrst žarf mašur aš finna sér sand til aš stinga hausnum ķ.

Ešlilegar įhyggjur en kjör vaxtaskiptasamninga hafa versnaš žaš mikiš undanfariš žar sem vaxtafótur bankanna hefur hękkaš mjög mikiš. Žaš aš menn geti ekki gengiš lengur inn ķ slķka samninga lokar ķ reynd stöšunni hjį mörgum žannig aš gengiš fellur žar sem innstreymi gjaldeyris veršur mun minna en įšur var.

Ķ annan staš lęšist aš manni sį grunur aš ķslensku bankarnir séu ķ reynd žessa stundina aš spila örlķtiš meš įstandinu og taka inn hagnaš meš žvķ aš taka stöšu gegn krónunni.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users