Jump to content

Photo

Frjįlslyndi flokkurinn

• Please log in to reply
112 replies to this topic

Poll: Frjįlslyndi flokkurinn (57 member(s) have cast votes)

Hef įhuga į frekari umręšum um Frjįlslynda flokkinn

1. (18 votes [31.03%])

Percentage of vote: 31.03%

2. Nei (34 votes [58.62%])

Percentage of vote: 58.62%

3. Hvaš er Frjįlslyndi flokkurinn? (6 votes [10.34%])

Percentage of vote: 10.34%

Ég kżs Frjįlslynda flokkinn!

1. (8 votes [13.79%])

Percentage of vote: 13.79%

2. Nei (44 votes [75.86%])

Percentage of vote: 75.86%

3. Hvaš er Frjįlslyndi flokkurinn? (6 votes [10.34%])

Percentage of vote: 10.34%

Ég veit hver hugsjónagrunnur Frjįlslynda flokksins er

1. (36 votes [62.07%])

Percentage of vote: 62.07%

2. Nei (15 votes [25.86%])

Percentage of vote: 25.86%

3. Hvaš er Frjįlslyndi flokkurinn? (7 votes [12.07%])

Percentage of vote: 12.07%

Vote Guests cannot vote

#101 Hayek

Hayek

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,351 posts
  • Kyn:Karl

Posted 19 August 2008 - 01:50

QUOTE (gmaria @ Aug 19 2008, 1:18) <{POST_SNAPBACK}>
Ef viš į einhverjum tķma, vitum ekki hvaš margir koma,
hvaš margir kunna aš žurfa į žjónustu aš halda....

er žaš žį skrķti aš įętlanir um rekstur standist ekki žegar upp er stašiš ?

gmaria, žaš er nś ekki hęgt aš bjóša upp į svona einföldun. Hversu margir helduršu aš trśi žessu og hvaš ertu aš gefa ķ skyn? Ertu s.s. aš segja žaš aš viš vitum ekki hversu margir hafi komiš til landsins sem erlendir farandveramenn?

Eru žessi orš sem žarna koma fram į einhvern hįtt žaš sem Frjįlslyndi flokkurinn byggir tilveru sķna į?
Hayek

Only two kinds of people know Karate. The King...and the Chinese!
Elvis Presley

#102 gmaria

gmaria

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 22,212 posts

Posted 19 August 2008 - 01:56

QUOTE (Hayek @ Aug 19 2008, 2:50) <{POST_SNAPBACK}>
gmaria, žaš er nś ekki hęgt aš bjóša upp į svona einföldun. Hversu margir helduršu aš trśi žessu og hvaš ertu aš gefa ķ skyn? Ertu s.s. aš segja žaš aš viš vitum ekki hversu margir hafi komiš til landsins sem erlendir farandveramenn?

Eru žessi orš sem žarna koma fram į einhvern hįtt žaš sem Frjįlslyndi flokkurinn byggir tilveru sķna į?

Hayek.

Fjįrlög eru įkvešin frį įri til įrs, og žegar žannig er ķ pottinn bśiš aš straumur innflytjenda frį svęšum sem viš erum samningsbundinn er ekki įkvešin tala įr hvert , sem viš getum reiknaš meš sem mešaltali, žį er snśiš aš gera įętlanir um śtgjöld.

kv.gmaria.
Sannleikurinn mun gera yšur frjįlsan.[i]

#103 Brecht

Brecht

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts
  • Stašsetning:Ķ höfušborginni

Posted 19 August 2008 - 02:10

QUOTE (gmaria @ Aug 19 2008, 2:56) <{POST_SNAPBACK}>
Hayek.

Fjįrlög eru įkvešin frį įri til įrs, og žegar žannig er ķ pottinn bśiš aš straumur innflytjenda frį svęšum sem viš erum samningsbundinn er ekki įkvešin tala įr hvert , sem viš getum reiknaš meš sem mešaltali, žį er snśiš aš gera įętlanir um śtgjöld.

kv.gmaria.

Gmaria,

žś gerir žig seka um lżšskrum aftur og aftur žó žś skiljir ekki hvaš žaš žżšir. Ólętin ķ mišborginni um helgar aukast įr frį įri. Žetta var bara sveitaballafķlingur į Hallęrisplaninu ķ gamla daga mišaš viš žaš sem er ķ dag. Allt okkar įstsęla ķslenska ungdómsliš ķ slagsmįlum meš hnķfum og flöskum. Nś žurfa fórnarlömbin aš liggja margar vikur stundum į sjśkrahśsi. Hér įšur fyrr žurfti bara aš sauma nokkur spor og svo fór mašur heim.
Hve mikil aukning hefur oršiš ķ alls konar frķstundaslysum į sķšustu įrum vegna velmegunar landans?
Žegar allir žessar ķslensku hjśkrunarkonur og ręstingakonur fį betur borguš störf annars stašar en į sjśkrahśsum og žaš koma śtlendingar og gera störfin ķ stašinn, eru žessir "śtlendingar" aš vinna upp ķ ženan mismun?
Žaš sem gerir mig svo reišan er aš žś žiggur laun frį rķkinu fyrir störf tengd Alžingi og žś hefur ekki meira til brunns aš bera en svona framsetningar.

#104 gmaria

gmaria

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 22,212 posts

Posted 19 August 2008 - 02:14

Hér gerir žś žig sekan um aš rįšast aš minni persónu, hvaš veldur ?

Getur žś ekki haldiš žig viš mįlefnalega umręšu ?

kv.
gmaria.

#105 Brecht

Brecht

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts

Posted 19 August 2008 - 02:21

QUOTE (gmaria @ Aug 19 2008, 3:14) <{POST_SNAPBACK}>
Hér gerir žś žig sekan um aš rįšast aš minni persónu, hvaš veldur ?

Getur žś ekki haldiš žig viš mįlefnalega umręšu ?

kv.
gmaria.

Sęl Gmaria,

žś leikur tveimur skjöldum. Žś berš žér į brjóst og segist vera hér undir nafni, samt er žaš ekki sjįanlegt fyrir žį sem ekki žekkja inn į malefnin.com. Žś skrifar hér innlegg sem eru ekkert annaš en auglżsing fyrir starf Frjįlslynda Flokksins og kemur hér ķ raun fram ķ forsvari fyrir žann flokk.
Žś hendir hér inn tilvitnun ķ einhverja ręšu en hefur ekki kjark til aš lżsa žinni skošun į žvķ sem žś hendir inn. Žś hefur ekkert lagt til frį sjįlfri žér til umręšunar. Žś felur žig į bak viš orš annara. Įsakašu ekki ašra um ómįlefnalega hegšun žegar žś sjįlf hefur ekkert lagt til mįlana.

#106 Hayek

Hayek

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,351 posts

Posted 19 August 2008 - 02:25

QUOTE (gmaria @ Aug 19 2008, 1:56) <{POST_SNAPBACK}>

Žetta eru žunn rök og žś veist žaš vel! Ef žś skilur ekki hvaš ég į viš rįšlegg ég žér aš finna einhvern skynsaman ašila sem žś treystir og veist aš hefur reynslu af stjórnsżslunni og žekkingu į fjįrmįlum og spuršu hann śt ķ nįkvęmlega žetta atriši. Ég bara nenni varla aš skżra žetta śt frekar hérna en lęt duga aš benda žér į aš žaš er ekki nżlunda ķ įętlanagerš og hagfręši t.d. aš gera rįš fyrir sveiflum ķ kerfum sem žessum. Gmaria, žaš er einfaldlega gert rįš fyrir sveiflum ķ fjįrlögunum. Žaš er nęr įrlegur aš višburšur aš žessi t.t. įętlanagerš (fjįrlög Rķkisins) stenst ekki nįkvęmlega upp į krónu ķ öllum lišum, žį er einmitt gert rįš fyrir svigrśmi til žess aš męta einhverri tiltekinni sveiflu eša sveigju frį fyrirframgefnum forsendum.

Žaš vęri best fyrir Frjįlslynda flokkinn aš vera ekki aš eyša pśšri sķnu ķ žetta mįl frekar. "Śtlendingavandamįliš" sem sumir hafa upplifaš sem slķkt, er ķ raun sjįlfleyst. Flestir farandverkamennirnir kjósa aš snśa heim žegar spenna ķ atvinnulķfinu minnkar og eftirspurn eftir verkafólki dvķnar. Ég rįšlegg ykkur aš finna eitthvaš sterkara mįlefni aš styšja en žetta, enda verš ég aš segja aš žetta er ekki jafn mikiš vandamįl og Varaformašurinn hefur bošaš og misst svefn yfir. Žjóšin deilir ekki žeim įhyggjum ykkar og žaš sem er verst fyrir ykkur ķ Frjįlslynda flokknum er aš žiš muniš ekki slį ykkur mikiš upp į žessu stagli ķ nęstu kosningum. Hef ég sagt nóg?
Hayek

Elvis Presley

#107 gmaria

gmaria

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 22,212 posts

Posted 19 August 2008 - 02:26

QUOTE (Brecht @ Aug 19 2008, 3:21) <{POST_SNAPBACK}>
Sęl Gmaria,

žś leikur tveimur skjöldum. Žś berš žér į brjóst og segist vera hér undir nafni, samt er žaš ekki sjįanlegt fyrir žį sem ekki žekkja inn į malefnin.com. Žś skrifar hér innlegg sem eru ekkert annaš en auglżsing fyrir starf Frjįlslynda Flokksins og kemur hér ķ raun fram ķ forsvari fyrir žann flokk.
Žś hendir hér inn tilvitnun ķ einhverja ręšu en hefur ekki kjark til aš lżsa žinni skošun į žvķ sem žś hendir inn. Žś hefur ekkert lagt til frį sjįlfri žér til umręšunar. Žś felur žig į bak viš orš annara. Įsakašu ekki ašra um ómįlefnalega hegšun žegar žś sjįlf hefur ekkert lagt til mįlana.

Žaš er žķn skošun.

Ég er hér į sömu forsendum og žś meš mįlfrelsi mér best vitanlega sem ég nota ekki til žess aš vega aš persónum eša einstaklingum en reyni og hef reynt um įrabil aš setja fram mįlefnalega umręšu um mįl öll, įšur en ég gekk ķ flokk og eftir aš ég varš flokksbundin.

Mér best vitanlega er mér hemilt aš setja hér inn tilvitnun eins og öšrum um eitthvaš og ef eitthvaš er ķ umręšunni žį er žaš sannfęring stjórnmįlamanna.

kv.gmaria.

#108 Brecht

Brecht

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts

Posted 19 August 2008 - 02:29

QUOTE (gmaria @ Aug 19 2008, 3:26) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er žķn skošun.

Ég er hér į sömu forsendum og žś meš mįlfrelsi mér best vitanlega sem ég nota ekki til žess aš vega aš persónum eša einstaklingum en reyni og hef reynt um įrabil aš setja fram mįlefnalega umręšu um mįl öll, įšur en ég gekk ķ flokk og eftir aš ég varš flokksbundin.

Mér best vitanlega er mér hemilt aš setja hér inn tilvitnun eins og öšrum um eitthvaš og ef eitthvaš er ķ umręšunni žį er žaš sannfęring stjórnmįlamanna.

kv.gmaria.

Žś tekur žįtt ķ stjórnmįlastarfi, ert žś ekki stjórnmįlamašur? Skiptir žķn sannfęring engu mįli?

kv. Brecht

#109 gmaria

gmaria

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 22,212 posts

Posted 19 August 2008 - 02:33

QUOTE (Brecht @ Aug 19 2008, 3:29) <{POST_SNAPBACK}>
Žś tekur žįtt ķ stjórnmįlastarfi, ert žś ekki stjórnmįlamašur? Skiptir žķn sannfęring engu mįli?

kv. Brecht

Mķn sannfęring skiptir mig öllu mįli og žess vegna er ég ķ Frjįlslynda flokknum.

kv.
gmaria.

#110 Brecht

Brecht

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts

Posted 19 August 2008 - 02:40

QUOTE (gmaria @ Aug 19 2008, 3:33) <{POST_SNAPBACK}>
Mķn sannfęring skiptir mig öllu mįli og žess vegna er ég ķ Frjįlslynda flokknum.

kv.
gmaria.

En ef sannfęringar stjórnmįlamannana eša kvennana eru ķ umręšunni hvers vegna į ég aš žurfa aš giska į žķna?
Fręg er hśn oršin hśn Marsibil fyrir aš fara eftir sannfęringu sinni. Hśn stangašist ekki į viš žaš sem stóš ķ mįlefnahandbók Framsóknarflokksins heldur į viš žaš sem handhafar framkvęmdarvalds flokksins geršu. Ef aš žeir sem fara fyrir Frjįlslynda Flokknum halda uppi hręšsluįróšri gegn śtlendingum, sem stendur samt ekki ķ mįlefnahandbók Frjįlslynda Flokksins, hvaš gerir žś žį?
Hver sannfęrši hvern?

kv. Brecht

#111 Hayek

Hayek

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,351 posts

Posted 19 August 2008 - 02:47

(gmaria @ Aug 19 2008, 1:56)

Žetta eru žunn rök og žś veist žaš vel! Ef žś skilur ekki hvaš ég į viš rįšlegg ég žér aš finna einhvern skynsaman ašila sem žś treystir og veist aš hefur reynslu af stjórnsżslunni og žekkingu į fjįrmįlum og spuršu hann śt ķ nįkvęmlega žetta atriši. Ég bara nenni varla aš skżra žetta śt frekar hérna en lęt duga aš benda žér į aš žaš er ekki nżlunda ķ įętlanagerš og hagfręši t.d. aš gera rįš fyrir sveiflum ķ kerfum sem žessum. Gmaria, žaš er einfaldlega gert rįš fyrir sveiflum ķ fjįrlögunum. Žaš er nęr įrlegur aš višburšur aš žessi t.t. įętlanagerš (fjįrlög Rķkisins) stenst ekki nįkvęmlega upp į krónu ķ öllum lišum, žį er einmitt gert rįš fyrir svigrśmi til žess aš męta einhverri tiltekinni sveiflu eša sveigju frį fyrirframgefnum forsendum.

Žaš vęri best fyrir Frjįlslynda flokkinn aš vera ekki aš eyša pśšri sķnu ķ žetta mįl frekar. "Śtlendingavandamįliš" sem sumir hafa upplifaš sem slķkt, er ķ raun sjįlfleyst. Flestir farandverkamennirnir kjósa aš snśa heim žegar spenna ķ atvinnulķfinu minnkar og eftirspurn eftir verkafólki dvķnar. Ég rįšlegg ykkur aš finna eitthvaš sterkara mįlefni aš styšja en žetta, enda verš ég aš segja aš žetta er ekki jafn mikiš vandamįl og Varaformašurinn hefur bošaš og misst svefn yfir. Žjóšin deilir ekki žeim įhyggjum ykkar og žaš sem er verst fyrir ykkur ķ Frjįlslynda flokknum er aš žiš muniš ekki slį ykkur mikiš upp į žessu stagli ķ nęstu kosningum. Hef ég sagt nóg?

Ég tek eftir žvķ aš sķšasta innleggi mķnu hefur ekki veriš svaraš. Minni bara į orš mķn žar. Hef ekki skošun į žessari umręšu sem fylgt hefur žar į eftir en hśn er engu aš sķšur fróšleg. Žaš mį svo alveg deila um sannfęringu Marisibil en rįšlegg aš žaš verši į öšrum sértilgeršum žręši, takk fyrir.
Hayek

Elvis Presley

#112 Brecht

Brecht

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts

Posted 19 August 2008 - 03:37

QUOTE (Hayek @ Aug 19 2008, 3:47) <{POST_SNAPBACK}>
Ég tek eftir žvķ aš sķšasta innleggi mķnu hefur ekki veriš svaraš. Minni bara į orš mķn žar. Hef ekki skošun į žessari umręšu sem fylgt hefur žar į eftir en hśn er engu aš sķšur fróšleg. Žaš mį svo alveg deila um sannfęringu Marisibil en rįšlegg aš žaš verši į öšrum sértilgeršum žręši, takk fyrir.

Eftir allt žetta brambolt sķšustu vikur ķ Reykjavķkurborg skķtur žaš skökku viš aš hegša sér eins og Marsibil gerir. Hver trśir lengur į aš stjórnmįlamašur eša kona fari eftir sannfęringu sinni. Af hverju verja sumir flokkinn en sumir persónuna. Aš Marsibil sé nefnd hér į žessum žręši er engin tilviljun. Af hverju geršu Ólafur og Margrét žaš sem žau geršu. Hvaš var mįliš meš Björn Inga?
Aftur į móti snżst žetta um stjórn - mįl, ž.e. aš stjórna. Žś tekur žann pól ķ hęšinna aš reikna śt hvaša įhrif svo og svo mikil fjöldi hefur.
Žetta er spurning um standpunkt, stendur mašur ķ mišri žvögunni og reynir aš įtta sig į öllu žvķ sem manni ber fyrir sjónir. Eša stendur mašur į hęšinni meš yfirsżn yfir fjöldan sem žį viršist allur eins? Guši lķkur!

#113 gmaria

gmaria

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 22,212 posts

Posted 20 August 2008 - 01:06

QUOTE (Brecht @ Aug 19 2008, 4:37) <{POST_SNAPBACK}>
Eftir allt žetta brambolt sķšustu vikur ķ Reykjavķkurborg skķtur žaš skökku viš aš hegša sér eins og Marsibil gerir. Hver trśir lengur į aš stjórnmįlamašur eša kona fari eftir sannfęringu sinni. Af hverju verja sumir flokkinn en sumir persónuna. Aš Marsibil sé nefnd hér į žessum žręši er engin tilviljun. Af hverju geršu Ólafur og Margrét žaš sem žau geršu. Hvaš var mįliš meš Björn Inga?
Aftur į móti snżst žetta um stjórn - mįl, ž.e. aš stjórna. Žś tekur žann pól ķ hęšinna aš reikna śt hvaša įhrif svo og svo mikil fjöldi hefur.
Žetta er spurning um standpunkt, stendur mašur ķ mišri žvögunni og reynir aš įtta sig į öllu žvķ sem manni ber fyrir sjónir. Eša stendur mašur į hęšinni meš yfirsżn yfir fjöldan sem žį viršist allur eins? Guši lķkur!

Sjįlfsagt įgętar spurningar ķ žessu sambandi.

kv.
gmaria.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users