Jump to content

Photo

Alžingismenn

• Please log in to reply
34 replies to this topic

#21 Dr. Lecter

Dr. Lecter

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 522 posts
  • Stašsetning:inside your head

Posted 12 August 2008 - 20:09

QUOTE (callahan @ Aug 12 2008, 19:28) <{POST_SNAPBACK}>
Nś, ertu til ķ aš sżna fram į žaš meš heimildum aš N1 sé stikkfrķtt?

Žaš kom fram ķ fjölmišlaumfjöllun viš söluna.
Ašeins hinir daušu hafa upplifaš strķšslok...................Plató

#22 callahan

callahan

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,191 posts

Posted 12 August 2008 - 20:18

QUOTE (Dr. Lecter @ Aug 12 2008, 20:09) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš kom fram ķ fjölmišlaumfjöllun viš söluna.

Ég man hreinlega ekki eftir žvi og ef svo er žį hefur žaš algjörlega fariš framhjį mér. Ef žś nennir žį mįttu endilega finna žaš.

#23 Dr. Lecter

Dr. Lecter

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 522 posts

Posted 12 August 2008 - 21:24

QUOTE (callahan @ Aug 12 2008, 20:18) <{POST_SNAPBACK}>
Ég man hreinlega ekki eftir žvi og ef svo er žį hefur žaš algjörlega fariš framhjį mér. Ef žś nennir žį mįttu endilega finna žaš.

Salan var einkum rędd ķ fjölmišlum į žeim forsendum, aš nżjir ašilar vęru óhįšir olķveršs samrįšsmįlinu hjį Esso og Shell, en Olķs eigendur bęru įbyrgš įfram.

#24 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 12 August 2008 - 21:45

QUOTE (gmaria @ Aug 12 2008, 3:04) <{POST_SNAPBACK}>
Svar mitt er NEI, žarna skarast hagsmunir.

kv.gmaria.

....get veriš sammįla žér gmaria, en svo er annaš mįl er alžingi ekki bara afgreišslustofnun fyrir framkvęmdavaldiš og į žvķ vęri žörf aš taka į.

Edited by Hawk12, 12 August 2008 - 21:46.

#25 hįski

hįski

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,897 posts
  • Kyn:Karl

Posted 12 August 2008 - 21:45

QUOTE (Dr. Lecter @ Aug 12 2008, 21:24) <{POST_SNAPBACK}>
Salan var einkum rędd ķ fjölmišlum į žeim forsendum, aš nżjir ašilar vęru óhįšir olķveršs samrįšsmįlinu hjį Esso og Shell, en Olķs eigendur bęru įbyrgš įfram.

Kennitala N 1 er 540206-2010, sem segir okkur aš N1 er "stofnaš" ķ feb. 2006. Žetta er žvķ ekki sama félag og var bert aš svikum.
Žó menn geri sér hugmyndir um hver tilgangurinn er meš kennitöluskiptunum, žį er žetta löglegur gerningur. Vęntanlega veršur Olķufélagiš eignarlaust eša eignarlķtiš žegar og ef kemur aš einhverri alvöru skašabótakröfu.

Edited by hįski, 12 August 2008 - 21:48.

#26 snoopdog

snoopdog

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 236 posts

Posted 12 August 2008 - 22:59

Sagan er žessi. Nafni Olķufélagsins hf var breytt ķ Ker hf. Žaš er žvķ Ker hf sem er ašili aš mįlsóknum vegna samrįšsins. Ker hf stofnaši sķšan félagiš Olķufélagiš ehf utan um Esso reksturinn og seldi žaš félag sķšan til eigenda Bķlanausts. Olķufélagiš ehf og Bķlanaust sameinušust svo undir merki N1.

Ker hf er mjög stöndugt félag, ķ eigu Ólafs Ólafssonar, sem kenndur er viš Samskip. Öll mįlaferli vegna samrįšsins snśa aš Keri.

Žaš er žvķ lygažvęla aš Bjarni Ben eša N1 hafi eitthvaš meš žessi mįlaferli aš gera.

#27 Dr. Lecter

Dr. Lecter

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 522 posts

Posted 13 August 2008 - 04:17

QUOTE (snoopdog @ Aug 12 2008, 22:59) <{POST_SNAPBACK}>
Sagan er žessi. Nafni Olķufélagsins hf var breytt ķ Ker hf. Žaš er žvķ Ker hf sem er ašili aš mįlsóknum vegna samrįšsins. Ker hf stofnaši sķšan félagiš Olķufélagiš ehf utan um Esso reksturinn og seldi žaš félag sķšan til eigenda Bķlanausts. Olķufélagiš ehf og Bķlanaust sameinušust svo undir merki N1.

Ker hf er mjög stöndugt félag, ķ eigu Ólafs Ólafssonar, sem kenndur er viš Samskip. Öll mįlaferli vegna samrįšsins snśa aš Keri.

Žaš er žvķ lygažvęla aš Bjarni Ben eša N1 hafi eitthvaš meš žessi mįlaferli aš gera.

Sammįla.

#28 Skreppur

Skreppur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,837 posts

Posted 14 August 2008 - 13:55

QUOTE (Dr. Lecter @ Aug 12 2008, 13:02) <{POST_SNAPBACK}>
Callahan, hér feršu meš rangt mįl.

Olķufélagiš Esso situr uppi meš skašabótaskylduna, hluthafarnir seldu nżju fyrirtęki N1 reksturinn eftir aš olķu samrįšsmįliš var kęrt. Eigendur Esso eru įbyrgir, en ekki nżjir eigendur rekstursins, fjölskylda Bjarna Ben, sem įtti stóran hlut ķ Sjóvį į tķmum olķuveršsamrįšs.

Dylgjur Callahans eru ómaklegar um žįtt BB ķ mešferš olķuveršs samrįšsmįls hjį RLS, BB žį var ekki kominn į žing, enda hafši hann engra hagsmuna aš gęta, žvķ bótaskylda er hjį Esso, en ekki N1.

jamm svo er žaš

bśa til dęmi

ég į fyrirtękiš "Tankur" sem er bśiš aš vera brotlegt og ręna milljöršum af opinberum og einstaklingum. og lendir ķ dómskerfinu

nś ég sel fjölskyldumešlimi fyrirtękiš Tankur mešal mįlsvörn ķ dómsmįli er ķ gangi og fjölskildumešlimurinn skżrir fyrirtękiš "Beint į skį" fyrrverandi eigendur eiga hlutabréf ķ žessu fyrirtęki og hafa įhrif į hvaš er gert....

svo fellur dómur, saklaust, žó aš hafa stoliš milljöršum

svo er sagt aš "Beint į skį" eigi ekki aš vera dęma į almenna rómi žvķ žaš hafi veriš "Tankur" sem įtti fyrirtękiš įšur og "Beint į skį" komi žessu ekki viš ( žó aš žaš sé sama fólkiš žar innan dyra ķ ęttlišum og vinnuverkum)

TNT

Edited by Skreppur, 14 August 2008 - 13:57.

#29 snoopdog

snoopdog

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 236 posts

Posted 14 August 2008 - 15:13

QUOTE (Skreppur @ Aug 14 2008, 13:55) <{POST_SNAPBACK}>
jamm svo er žaš

bśa til dęmi

ég į fyrirtękiš "Tankur" sem er bśiš aš vera brotlegt og ręna milljöršum af opinberum og einstaklingum. og lendir ķ dómskerfinu

nś ég sel fjölskyldumešlimi fyrirtękiš Tankur mešal mįlsvörn ķ dómsmįli er ķ gangi og fjölskildumešlimurinn skżrir fyrirtękiš "Beint į skį" fyrrverandi eigendur eiga hlutabréf ķ žessu fyrirtęki og hafa įhrif į hvaš er gert....

svo fellur dómur, saklaust, žó aš hafa stoliš milljöršum

svo er sagt aš "Beint į skį" eigi ekki aš vera dęma į almenna rómi žvķ žaš hafi veriš "Tankur" sem įtti fyrirtękiš įšur og "Beint į skį" komi žessu ekki viš ( žó aš žaš sé sama fólkiš žar innan dyra ķ ęttlišum og vinnuverkum)

TNT

Félagiš sem į ķ mįlaferlum vegna samrįšsmįla heitir Ker hf. Sjį t.d. žessa frétt

http://www.mbl.is/mm..._greida_baetur/

Ker hf hét įšur Olķufélagiš hf og hefur sömu kennitölu. Ker hf seldi allan rekstur Olķufélags yfir til nżrra eigenda sem hafa engin tengsl viš Ker hf. Nżju eigendurnir sameinušu reksturinn viš Bķlanaust og breyttu nafninu ķ N1. Eigandi Kers er Ólafur Ólafsson, en hann į ekki hlut ķ N1.

Samrįšsmįliš er žvķ eigendum N1 algerlega óviškomandi.

Hvaš af žessu skiluršu ekki ?

#30 callahan

callahan

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,191 posts

Posted 14 August 2008 - 16:45

Nś skil ég samt ekki eitt, ef nżir eigendur eru óskyldir fyrra félagi, hvaš er žį Bjarni benediktsson aš gera žarna og fyrir hönd hverra situr hann žarna? Hann sat ķ stjórn ESSO ķ fjölda įra fyrir Kolkrabba-mafķuna og į žingi einnig mešan veriš var aš rannsaka samrįšiš, og svo nśna situr hann žarna įfram. Hvaša Kolkrabbamenn eiga ķ žessu fyrirtęki?

#31 Skreppur

Skreppur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,837 posts

Posted 14 August 2008 - 20:33

QUOTE (callahan @ Aug 14 2008, 16:45) <{POST_SNAPBACK}>
Nś skil ég samt ekki eitt, ef nżir eigendur eru óskyldir fyrra félagi, hvaš er žį Bjarni benediktsson aš gera žarna og fyrir hönd hverra situr hann žarna? Hann sat ķ stjórn ESSO ķ fjölda įra fyrir Kolkrabba-mafķuna og į žingi einnig mešan veriš var aš rannsaka samrįšiš, og svo nśna situr hann žarna įfram. Hvaša Kolkrabbamenn eiga ķ žessu fyrirtęki?

jį žaš vęri gaman ef einhver getur póstaš inn eignarhlut ķ žessu N1 fyrirtęki sem lķklega var stofnaš til žess aš komast undan skuldum og sköttum sem falliš var, og almenningur į svo aš borga..........

TNT

Edited by Skreppur, 14 August 2008 - 20:33.

#32 snoopdog

snoopdog

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 236 posts

Posted 19 August 2008 - 20:56

QUOTE (callahan @ Aug 14 2008, 16:45) <{POST_SNAPBACK}>

Žetta fer aš minna mig į stašreyndavillu spaug žeirra spaugstofumanna, hverri vitleysunni į fętur annarri er haldiš fram.

Žaš er rangt aš Bjarni hafi setiš ķ stjórn Esso ķ fjölda įra, hann kom inn ķ stjórn eftir aš žaš skipti um eigendur įriš 2006, enda er hann fulltrśi nżrra eigenda.

Hvaš gengur Callahan til meš žessari žvęlu ?

Er allt ķ lagi aš ręgja nafngreindar persónur meš lygažvęlu į žessum vef ?

#33 Skreppur

Skreppur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,837 posts

Posted 20 August 2008 - 01:12

QUOTE (snoopdog @ Aug 19 2008, 20:56) <{POST_SNAPBACK}>
Žetta fer aš minna mig į stašreyndavillu spaug žeirra spaugstofumanna, hverri vitleysunni į fętur annarri er haldiš fram.

Žaš er rangt aš Bjarni hafi setiš ķ stjórn Esso ķ fjölda įra, hann kom inn ķ stjórn eftir aš žaš skipti um eigendur įriš 2006, enda er hann fulltrśi nżrra eigenda.Hvaš gengur Callahan til meš žessari žvęlu ?

Er allt ķ lagi aš ręgja nafngreindar persónur meš lygažvęlu į žessum vef ?

og hverjir eru žessir nżju eigendur, ég held aš žaš sé ekki gott aš žingmašur sé stjórnarformašur ķ gallhörši einka og einokunarfyrirtęki, žingmennskan og stjórnarmennskan ķ einkafyrirtęki eiga enga samleiš og geta skarast alvarlega, einhvern tķman las ég lög eša reglugerš aš žingmenn vęri ekki ęsklegt aš vera ķ stjórnum eša rekstri į fyritękjum mešan žeir vęru Alžingismenn.........

kannski BB geti fariš til nįms ķ London og veriš į žingmannalaunum og stjórnarformannsšslaunum, og skroppiš ķ flug til Ķslandz žegar Žingfundir eru, en er lķklega aš geta veriš ķ London į N1 stjórnarfundum

allt gert fyrir sjalla,lalala

TNT

#34 snoopdog

snoopdog

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 236 posts

Posted 20 August 2008 - 09:50

QUOTE (Skreppur @ Aug 20 2008, 1:12) <{POST_SNAPBACK}>
og hverjir eru žessir nżju eigendur, ég held aš žaš sé ekki gott aš žingmašur sé stjórnarformašur ķ gallhörši einka og einokunarfyrirtęki, žingmennskan og stjórnarmennskan ķ einkafyrirtęki eiga enga samleiš og geta skarast alvarlega, einhvern tķman las ég lög eša reglugerš aš žingmenn vęri ekki ęsklegt aš vera ķ stjórnum eša rekstri į fyritękjum mešan žeir vęru Alžingismenn.........

kannski BB geti fariš til nįms ķ London og veriš į žingmannalaunum og stjórnarformannsšslaunum, og skroppiš ķ flug til Ķslandz žegar Žingfundir eru, en er lķklega aš geta veriš ķ London į N1 stjórnarfundum

allt gert fyrir sjalla,lalala

TNT

Komdu nś meš tilvitnun ķ lagagrein sem kvešur į um žetta. Žetta er eins flest og annaš sem haldiš er fram į žessum žręši, tómt rugl. Hugsašu ašeins įšur en žś skrifar.

#35 Skreppur

Skreppur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,837 posts

Posted 21 August 2008 - 09:22

QUOTE (snoopdog @ Aug 20 2008, 9:50) <{POST_SNAPBACK}>
Komdu nś meš tilvitnun ķ lagagrein sem kvešur į um žetta. Žetta er eins flest og annaš sem haldiš er fram į žessum žręši, tómt rugl. Hugsašu ašeins įšur en žś skrifar.

įttu viš aš žaš séu ekki til nein lög um alžingismenn ķ stjórnarskrįnni
og ertu vel sįttur viš žaš greinilega, fer eitthvaš ķ tauganar į žér ef nefnd eru lög
"MEŠ LÖGUM SKAL LAND BYGGJA"

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users