spurn ,finnst fólki í lagi að Alþingismenn séu í forsæti og eða stjórnum einkafyrirtækja
meðan þeir eru Þingmenn,
mig minnir að lög segi svo að Alþingismenn meigi ekki vera í stjórnun fyrirtækja annarra en það sem telst til opinbera sýslu
ég persónulega sjálfur er alveg á móti því að Alþingismenn séu í stjórnum einkarekinna fyrirtækja þó að þeir eigi fyrirtækin sjálfir, það getur mjög svo skarast að' vera þingmaður og einnig að vera í stjórnum fyrirtækja,
Alþingismenn verða að gera sér grein fyrir því að þeir eru LÖGGJAFARVALDIÐ í landinu....
heyrt hef ég og skilst á því td að Alþingismaður xD sé stórnarformaður einkarekins Oliusamráðsfyrirtækisins N1
finnst fólki þetta bara í góðu lagi ????
og talið er að fleiri þingmenn séu og hafi sukkast í einkareknum fyrirtækjum, meira að segja formenn td heilbrigðisnefnda hafa stundað það að svelta vissann heilbrigðisgeira og stefna svo fólkinu á sitt eigið fyrirtæki, í heilbrigðu Lýðræðisríki segja þessir Alþingismenn af sér en á Íslandi blómstra þeir og formenn þeirra og þingmenn sama flokks verja þann glæp sem framin er í skjóli friðaðann þingmann
Alþingi á að heita Löggjafarstofa sem setur lög, en eru svo á fullu sjálft að brjóta lögin......
TNT
Alþingismenn
Started by Skreppur, 12 Aug 2008 03:02
34 replies to this topic
Posted 12 August 2008 - 03:02
Posted 12 August 2008 - 03:04
QUOTE (Skreppur @ Aug 12 2008, 4:02) <{POST_SNAPBACK}>
spurn ,finnst fólki í lagi að Alþingismenn séu í foræti og eða stjórnun einkafyrirtækja
meðan þeir eru Þingmenn,
mig minnir að lög segi svo að Alþingismenn meigi ekki vera í stjórnun fyrirtækja annarra en það sem telst til opinbera sýslu
ég persónulega sjálfur er alveg á móti því að Alþingismenn séu í stjórnum einkarekinna fyrirtækja þó að þeir eigi fyrirtækin sjálfir, það getur mjög svo skarast að' vera þingmaður og einnig að vera í stjórnun fyrirtækja, Alþingismenn verða að gera sér grein fyrir því að þeir eru LÖGGJAFAVALDIÐ í landinu....
heyrt hef ég og skilst á því td að Alþingismaður xD sé stórnarformaður einkarekinsOliusamráðsfyrirtækisins N1
TNT
meðan þeir eru Þingmenn,
ég persónulega sjálfur er alveg á móti því að Alþingismenn séu í stjórnum einkarekinna fyrirtækja þó að þeir eigi fyrirtækin sjálfir, það getur mjög svo skarast að' vera þingmaður og einnig að vera í stjórnun fyrirtækja, Alþingismenn verða að gera sér grein fyrir því að þeir eru LÖGGJAFAVALDIÐ í landinu....
heyrt hef ég og skilst á því td að Alþingismaður xD sé stórnarformaður einkarekinsOliusamráðsfyrirtækisins N1
TNT
Svar mitt er NEI, þarna skarast hagsmunir.
kv.gmaria.
Sannleikurinn mun gera yður frjálsan.[i]
Posted 12 August 2008 - 03:14
QUOTE (gmaria @ Aug 12 2008, 3:04) <{POST_SNAPBACK}>
kv.gmaria.
kv.gmaria.
sæl gmaria, hvernig er þetta með þig er búin að vera að leita að netfangi þínu á heimasíðu xF, en finn ekkert
Posted 12 August 2008 - 07:29
QUOTE (gmaria @ Aug 12 2008, 3:04) <{POST_SNAPBACK}>
kv.gmaria.
kv.gmaria.
pólitík er bara fínt orð yfir svindl.
pólitíkus er bara fínt orð yfir svindlara.
Posted 12 August 2008 - 09:54
QUOTE (Skreppur @ Aug 12 2008, 3:02) <{POST_SNAPBACK}>
spurn ,finnst fólki í lagi að Alþingismenn séu í forsæti og eða stjórnum einkafyrirtækja
meðan þeir eru Þingmenn,
ég persónulega sjálfur er alveg á móti því að Alþingismenn séu í stjórnum einkarekinna fyrirtækja þó að þeir eigi fyrirtækin sjálfir, það getur mjög svo skarast að' vera þingmaður og einnig að vera í stjórnum fyrirtækja,
Alþingismenn verða að gera sér grein fyrir því að þeir eru LÖGGJAFARVALDIÐ í landinu....
heyrt hef ég og skilst á því td að Alþingismaður xD sé stórnarformaður einkarekins Oliusamráðsfyrirtækisins N1
og talið er að fleiri þingmenn séu og hafi sukkast í einkareknum fyrirtækjum, meira að segja formenn td heilbrigðisnefnda hafa stundað það að svelta vissann heilbrigðisgeira og stefna svo fólkinu á sitt eigið fyrirtæki, í heilbrigðu Lýðræðisríki segja þessir Alþingismenn af sér en á Íslandi blómstra þeir og formenn þeirra og þingmenn sama flokks verja þann glæp sem framin er í skjóli friðaðann þingmann
Alþingi á að heita Löggjafarstofa sem setur lög, en eru svo á fullu sjálft að brjóta lögin......
TNT
meðan þeir eru Þingmenn,
TNT
Má ekki birta nafnið? Er einhver listi til um þá þingmenn eða ráðherra sem eiga beinna hagsmuna að gæta í stórfyrirtækjum? Er þarna ekki kominn grundvöllur fyrir málverja að herja til að breyta gangi sögunnar til batnaðar?
Posted 12 August 2008 - 10:02
QUOTE (Ófelía @ Aug 12 2008, 9:54) <{POST_SNAPBACK}>
Má ekki birta nafnið? Er einhver listi til um þá þingmenn eða ráðherra sem eiga beinna hagsmuna að gæta í stórfyrirtækjum? Er þarna ekki kominn grundvöllur fyrir málverja að herja til að breyta gangi sögunnar til batnaðar?
Nafnið er nú ekkert leyndarmál, það er Bjarni Benediktsson sem talað er um að verða ráðherra bráðum, annað hvort dóms eða fjármála. Mér finnst það persónulega talsvert áhyggjuefni því Bjarni sýndi það í Jónínu-málinu að hann er ekki fínn pappír, tilbúinn til þess að ljúga og taka þátt í spillingu.
Að hafa enn einn spilltan ráðherran í stað Árna Matt eða Björns Bjarna mun ekki breyta neinu þar á bæ, og hvað þá fyrir skaðabótamál ríkisins gegn olíufélögunum sem er verið að kæfa í kerfinu, líklegast vegna þrýstings frá Bjarna Ben sjálfum sem stjórnarformanni olíufélags.
Posted 12 August 2008 - 11:44
Það á að banna svona spillingu með lögum, hvorki meira eða minna.
Bý í Danmörku og Evrópusambandinu.
-
http://www.jonfr.com/webicorders - Uppfærð á 5 mín fresti.
Jarðskjálftavefsíða Veðurstofu Íslands
Eldfjalla og jarðskjálftabloggið (á ensku).
http://www.jonfr.com
http://www.jonfr.com/eldgos
http://www.jonfr.com/europe
-
http://www.jonfr.com/webicorders - Uppfærð á 5 mín fresti.
Jarðskjálftavefsíða Veðurstofu Íslands
Eldfjalla og jarðskjálftabloggið (á ensku).
http://www.jonfr.com
http://www.jonfr.com/eldgos
http://www.jonfr.com/europe
Posted 12 August 2008 - 12:08
Menn gætu svosem notfært sér þetta með jákvæðum hætti. Þannig hefði Bjarni getað beitt sér fyrir því að N1 hefði sett fordæmi á markaði - með því að halda aftur af hækkunum á bensíni og bregðast frekar fyrr við lækkunum. Þá hefði hann haft efni á að tala til annarra, hvað þetta varðar. Því miður er N1 ekkert sérstaklega leiðandi búlla, þegar kemur að því að halda í sér eða stuðla að lægri verðum á markaði...
Skynsemi og opinn hugur - lykillinn að farsælum skoðanaskiptum
Posted 12 August 2008 - 12:14
Það er jákvætt að á Alþingi sé fólk með reynslu annars staðar frá - og fyrirtækjastjórnun og rekstur er góð reynsla. Hins vegar er ekki svo víst að heppilegt sé að fólk sitji í stjórnum fyrirtækja um leið og það situr á þingi.
Posted 12 August 2008 - 12:37
Hvaða lög ertu að vitna í?
Hér mun átt við Bjarna Benediktsson hdl stjórnarformann N1, en fjölskylda hans er þar í meirihlutaeign. BB er þriðji ættliður auðmanna, afinn Sveinn Ben (bróðir Bjarna forsætisráðherra) efnaðist á síldarútgerð, faðirinn Benedikt ávaxtaði auðinn, en BB situr nú f.h. fjölskyldunnar í stjórnum.
Annað afabarn auðmanna situr á þingi, en af einhverjum ástæðum kjósa Skreppur og Callahan að ræða það ekki. Einar "ríki" Sigurðsson útgerðarmaður frá Vestmannaeyjum, faðir Agústs Einarssonar Bifrastar rektors og fv alþingismanns er afi Olafar Agústs Agústssonar varaformanns Samfylkingar.
Helsti munur á xD og xS þingmönnunum 2 er að fjölskylda BB fékk ekki úthlutað tugmilljarða gjafakvóta 1984 í þjóðareigu, sem síðan Agúst Einarsson xS þingmaður átti þátt í að lögleiða eignarheimild kvótahafa með löggjafarvaldi sínu, svo sægreifar gætu veðsett gjafakvótann fyrir 400 milljarða hjá bönkum og lánastofnunum, til að byggja hallir, kaupa þotur og þyrlur, síðan flytja afganginn erlendis.
Agúst Einarsson var hugmyndafræðingur Alþýðuflokksins að kvótaframsali til eignar sægreifanna og sat sem varaþingmaður. Callahan styður þingmenn, sem erfa þorska syndandi í sjónum. Nú kostar leiga á 1 kg af óveiddum þorski 250 kr. Agúst Einarsson rektor Bifröst, faðir varaformanns Samfylkingarinnar Olafar Agústs, er hugmyndfræðingur Samfylkingarinnar í dag að kvótabraski og kvótakerfinu.
Aðeins hinir dauðu hafa upplifað stríðslok...................Plató
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users