Jump to content

Alþingismenn

34 replies to this topic

#31 Skreppur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2837 posts

Posted 14 August 2008 - 20:33

QUOTE (callahan @ Aug 14 2008, 16:45) <{POST_SNAPBACK}>
Nú skil ég samt ekki eitt, ef nýir eigendur eru óskyldir fyrra félagi, hvað er þá Bjarni benediktsson að gera þarna og fyrir hönd hverra situr hann þarna? Hann sat í stjórn ESSO í fjölda ára fyrir Kolkrabba-mafíuna og á þingi einnig meðan verið var að rannsaka samráðið, og svo núna situr hann þarna áfram. Hvaða Kolkrabbamenn eiga í þessu fyrirtæki?

já það væri gaman ef einhver getur póstað inn eignarhlut í þessu N1 fyrirtæki sem líklega var stofnað til þess að komast undan skuldum og sköttum sem fallið var, og almenningur á svo að borga..........

TNT

Edited by Skreppur, 14 August 2008 - 20:33.

#32 snoopdog

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 236 posts

Posted 19 August 2008 - 20:56

QUOTE (callahan @ Aug 14 2008, 16:45) <{POST_SNAPBACK}>
Nú skil ég samt ekki eitt, ef nýir eigendur eru óskyldir fyrra félagi, hvað er þá Bjarni benediktsson að gera þarna og fyrir hönd hverra situr hann þarna? Hann sat í stjórn ESSO í fjölda ára fyrir Kolkrabba-mafíuna og á þingi einnig meðan verið var að rannsaka samráðið, og svo núna situr hann þarna áfram. Hvaða Kolkrabbamenn eiga í þessu fyrirtæki?

Þetta fer að minna mig á staðreyndavillu spaug þeirra spaugstofumanna, hverri vitleysunni á fætur annarri er haldið fram.

Það er rangt að Bjarni hafi setið í stjórn Esso í fjölda ára, hann kom inn í stjórn eftir að það skipti um eigendur árið 2006, enda er hann fulltrúi nýrra eigenda.

Hvað gengur Callahan til með þessari þvælu ?

Er allt í lagi að rægja nafngreindar persónur með lygaþvælu á þessum vef ?

#33 Skreppur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2837 posts

Posted 20 August 2008 - 01:12

QUOTE (snoopdog @ Aug 19 2008, 20:56) <{POST_SNAPBACK}>
Þetta fer að minna mig á staðreyndavillu spaug þeirra spaugstofumanna, hverri vitleysunni á fætur annarri er haldið fram.

Það er rangt að Bjarni hafi setið í stjórn Esso í fjölda ára, hann kom inn í stjórn eftir að það skipti um eigendur árið 2006, enda er hann fulltrúi nýrra eigenda.Hvað gengur Callahan til með þessari þvælu ?

Er allt í lagi að rægja nafngreindar persónur með lygaþvælu á þessum vef ?

og hverjir eru þessir nýju eigendur, ég held að það sé ekki gott að þingmaður sé stjórnarformaður í gallhörði einka og einokunarfyrirtæki, þingmennskan og stjórnarmennskan í einkafyrirtæki eiga enga samleið og geta skarast alvarlega, einhvern tíman las ég lög eða reglugerð að þingmenn væri ekki æsklegt að vera í stjórnum eða rekstri á fyritækjum meðan þeir væru Alþingismenn.........

kannski BB geti farið til náms í London og verið á þingmannalaunum og stjórnarformannsðslaunum, og skroppið í flug til Íslandz þegar Þingfundir eru, en er líklega að geta verið í London á N1 stjórnarfundum

allt gert fyrir sjalla,lalala

TNT

#34 snoopdog

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 236 posts

Posted 20 August 2008 - 09:50

QUOTE (Skreppur @ Aug 20 2008, 1:12) <{POST_SNAPBACK}>
og hverjir eru þessir nýju eigendur, ég held að það sé ekki gott að þingmaður sé stjórnarformaður í gallhörði einka og einokunarfyrirtæki, þingmennskan og stjórnarmennskan í einkafyrirtæki eiga enga samleið og geta skarast alvarlega, einhvern tíman las ég lög eða reglugerð að þingmenn væri ekki æsklegt að vera í stjórnum eða rekstri á fyritækjum meðan þeir væru Alþingismenn.........

kannski BB geti farið til náms í London og verið á þingmannalaunum og stjórnarformannsðslaunum, og skroppið í flug til Íslandz þegar Þingfundir eru, en er líklega að geta verið í London á N1 stjórnarfundum

allt gert fyrir sjalla,lalala

TNT

Komdu nú með tilvitnun í lagagrein sem kveður á um þetta. Þetta er eins flest og annað sem haldið er fram á þessum þræði, tómt rugl. Hugsaðu aðeins áður en þú skrifar.

#35 Skreppur

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2837 posts

Posted 21 August 2008 - 09:22

QUOTE (snoopdog @ Aug 20 2008, 9:50) <{POST_SNAPBACK}>
Komdu nú með tilvitnun í lagagrein sem kveður á um þetta. Þetta er eins flest og annað sem haldið er fram á þessum þræði, tómt rugl. Hugsaðu aðeins áður en þú skrifar.

áttu við að það séu ekki til nein lög um alþingismenn í stjórnarskránni
og ertu vel sáttur við það greinilega, fer eitthvað í tauganar á þér ef nefnd eru lög
"MEÐ LÖGUM SKAL LAND BYGGJA"

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users