Jump to content

Samstarfsflokkuor Sjálfstæðisflokksins

15 replies to this topic

#11 Hildigunnur

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7306 posts

Posted 17 August 2008 - 21:10

QUOTE (Adidas @ Aug 17 2008, 19:54) <{POST_SNAPBACK}>
Sýnir bara að það er ekki hægt að vinna með Sjálfstæðismönnum.

þeir hafa nú þegar skipt um borgarstjórn 3var sinnum(haft frumkvæðið)

Eigum við að segja í bili að það eigi við um sjálfstæðismenn í Reykjavík.
Mér sýnist ágreiningurinn ekki vera samur i landsstjórninni.
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju
.

(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )

#12 grandvar

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8434 posts

Posted 17 August 2008 - 22:09

QUOTE (Hildigunnur @ Aug 17 2008, 21:10) <{POST_SNAPBACK}>
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.

Og ég sem hélt í minni einfeldni að skynsemi væri endurnýjanleg auðlind, jafnvel hrein og endurnýjanleg orkulind. Á maður nú að þurfa að fara að spara það sem maður segir af viti og bruðla þá frekar með vitleysuna?

#13 Barði

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3490 posts

Posted 17 August 2008 - 22:13

Að klára kjörtímabilið og ná árangri? Já, það væri svo sem fróm ósk - og er það í raun. En þvþi miður munu þessir tveir flokkar sem nú eru saman í ríkisstjórn ekki ná árangri, það er svo breitt bilið milli þeirrra og sérstaklega á milli ráðherra þessara tveggja flokka. Því er best fyrir alla aðila, líka þjóðina að flokkarnir verði "viðskila" við hvorn annan með því að gefa út þingrofsheimild sem fyrst.

#14 púki

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3132 posts

Posted 17 August 2008 - 22:17

QUOTE (grandvar @ Aug 17 2008, 22:09) <{POST_SNAPBACK}>
Og ég sem hélt í minni einfeldni að skynsemi væri endurnýjanleg auðlind, jafnvel hrein og endurnýjanleg orkulind. Á maður nú að þurfa að fara að spara það sem maður segir af viti og bruðla þá frekar með vitleysuna?

... ekki þessa hógværð, þú ert búinn að stunda þetta lengi.

#15 rimryts

Málóður

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18579 posts

Posted 17 August 2008 - 22:56

QUOTE (Barði @ Aug 17 2008, 17:57) <{POST_SNAPBACK}>
Það ætlar ekki að linna olnbogaskotunum og nærri því árásum sem Samfylkingin beitir samstarfsflokk sinn, Sjálftæðisflokk. Formaður Samfylkingar kallar nýjan meirihluta í borgarstjórn "uppvakning (sem hún segir hálfu verri en draugana) og Össur iðnaðarráðherra spáir Sjálfstæðisflokknum einangrun úti í horni Ráðhússins eftir næstu borgarstjórnarkosninar! - En - ISG formaður Samf. segir jafnframt að þessar nafngiftir hennar og félaga hennar "hafi ekkert með samskipti Samfylkingarinanr í ríkisstjórn að gera! Svo!
Samfylkingin er auðvitað ekki að gera neitt annað en að niðurlægja Sjálfstæðisflokkinn með öllum tiltækum ráðum. Ef um heilindi Samfylkingarinnar væri að ræða í stjórnarsamstarfi, léti Samf. vera að kasta óhróðri að samstarfsflokki sínum í ríkisstjórn, jafnvel þótt hann hafi fallið í áliti hjá einhverjum sem taka mark á skoðanakönnum Fréttablaðsins. Gallup eða Félagsstofnunar H.Í. sem allar eru umbeðnar af Fréttablaðinu, málgagni Samfylkingarinnnar.

On nú ætlar ungliðahreyfing Samfylkingarinanr að bæta gráu ofan á svart með því að efna til andófs í Ráðhúsinu þegar nýr borgarstjórnarmeiihluti tekur við stjórn nk. fimmtudag! -
Forusta Sjálfstæðisflokksins getur ekki lengur flöt gagnvart niðurlægingu af hálfu Samfylkingarinnar. Hún verður að grípa til þeirra ráða sem tiltækust eru við þessar aðstæður; rjúfa stjórnarsamstarfið og mynda nýja stjórn án Samfylkingar. Ekki nú-na, heldur NÚ.

Guði sé lof að forystumenn Samfylkingarinnar leyfa sér að hafa sjálfstæðar skoðanir á háttsemi sjálfstæðismanna. Að mínu mati er aðalástæðan fyrir hnignun Framsóknarflokksins og fylgishruni hans að framsóknarmenn voguðu sér aldrei að styggja sjálfstæðismenn og áttu sér þess vegna ekki sjálfstæðan tilverurétt.

Mér fannst samstarf Samfylkingar og Sjálfstæðisflokks byrja vel. Mál Samfylkingarinnar voru mjög fyrirferðarmikil í stefnuyfirlýsingunni og gott samstarf tókst með Geir og Ingibjörgu Sólrúnu. Nú finnst mér ríkisstjórni ekki vera að standa sig. Ég get þó ekki mælt með að samstarfinu verði slitið þar eð ég sé engan betri kost. Nema að það verði boðað til kosninga sem væri það eina rétta í stöðunni.

#16 Barði

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3490 posts

Posted 19 August 2008 - 22:52

Ekkert er líklegra en að boðað verði til kosninga - eftir þingrof - eftir aðþing kemur saman nú í september og eftir aðengin samstaða næst í neinum málum. T..d verða eftirlaunalög þingmanna stórt bitbein þar sem deilt verður um hvort þau eigi að afnema eða bara "breyta eða "lagfæra". En almenningur stendur fast á því að þessi ólög eigi að afnema. - Síðan verða fyrstu viðbrögð hin nýja efnahagsráðgjafa ríkisstjórarinnar rædd, og verði ekki samstaða um ráðstafanir í skattamálum - þ.e. að hækka skattleysismörkin verulega mun ríkisstjórnion springa. - Nema samstaða myndist um að taka upp einn flatan skatt eins og Viðskiptaráð hefur lagt til.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users